วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

คิดถึงวิทยา

 
 

 
ผมชื่อ วิทยา ชื่อเล่น "วิท" ครับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ ปวส.1 ช่างกล ในวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณน้าของผมที่กรุงเทพฯ คุณน้าของผมชื่อ "พัน" ครับ น้าพันอายุ35 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทสุรานำเข้าไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ อาพันเพิ่งแต่งงานได้ประมาณ 2 ปี ก่อนที่ผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณน้าสะใภ้ของผมเธอชื่อ "เจน" น้าเจนอายุ 30 ปี เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ น้าเจนเป็นคนน่ารักมากครับ เธอมีอัธยาศัยดีจนเพื่อนบ้านต่างชื่นชมแถมยังเป็นคนจิตใจดีมี เธอไม่เคยดุผมเลย ผซึ่งก่อนมาอยู่แรก ๆ ผมก็กลัว แบบนี้ไงถึงทำให้อาพันหลงรัก ตามจีบเธอมาตั้งแต่เธอยังเรียนอยู่จนในที่ สุดก็ได้แต่งงานกัน แต่นั่นยังไม่ใช่จุดขายของเธอครับ จุดขายของน้าเจนจริง ๆ อยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวย ๆ ผิวขาวก็สอาดสอ้านตามแบบผู้ดี (เธอมีเชื้อจีน) และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมาก ๆ ครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนผอมแต่หน้าอกหน้าใจของเธอไม่ได้เล็กตามไปด้วยเลย แม้นจะไม่ได้ใหญ่โตเหมือนดาราหนังเอวีที่ผมชอบดู แต่ก็ถือว่ามีของที่ผู้หญิงหลายคนเห็นคงต้องอิจฉาเหมือนกัน แต่ที่ผมชอบที่สุดก็คือบั้นท้ายของเธอครับ บั้นท้ายของเธอสวย ๆ มาก ๆ ทั้งกลมกลึงและโค้งงอนจนผมแทบละลาย เวลาที่เธอใส่กระโปรงหรือกางเกงรัดรูปแล้วจะเห็นก้นของเธอบิดไปมาสลับกัน ระหว่างก้าว ขาตลอดเห็นแล้วได้อารมณ์มาก ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็บ้าแล้วครับ ถ้าไม่ติดว่าเธอเป็นคนขี้อายผมว่าเธอต้องไปเป็นนางแบบได้แน่ ๆ จากส่วนสูง 172 ซม. ของเธอ (เวลาใส่ส้นสูงจะตัวสูงกว่าผมอีก) เธอเป็นผู้หญิงในฝันของผมจริง ๆ ครับ อาพันเป็นคนที่โชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย ถ้าผมจะมีเมียสักคน ผมก็คงหาคล้าย ๆ กับอาเจนที่แหละครับ ผมมาเรียนได้ 1  เทอม ก็เริ่มสนิทกับน้าเจนมากขึ้น ส่วนชีวิตของผมก็เป็นปกติเหมือนวัยรุ่นทั่วไป ตื่นเช้าก็ไปเรียนที่วิทยาลัย ตกเย็นก็ซื้อกับข้าวมาเตรียมให้คุณน้าทั้งสองทาน (ท่านจะกลับดึกครับผมเลยรับ หน้าที่เตรียมอาหารให้) มีเที่ยวกลางคืนกินเหล้ากับเพื่อนบ้างตามประสาแต่ก็ไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสียให้คนในครอบครัวต้องหนักใจ ดู ๆ แล้วชีวิตผมมันก็ธรรมดาไม่ได้น่าสนใจอะไร แต่คนที่ทำให้ชีวิตของผมมันหวือหวาก็คือ "น้าเจน" น้าสะใภ้คนสวยของผมนี่แหละครับ จากการที่น้าเจนเป็นผู้หญิงในฝันของผมจึงทำให้ผมชอบแอบมองเธออยู่บ่อย ๆ ซึ่งนิสัยแบบนี้เองที่ทำให้ผมเริ่มรู้สึกเสียวอยู่เป็นประจำ ทุก ๆ วันเวลาไปทำงานน้าเจนต้องแต่งเครื่องแบบพนักงานของโรงแรมครับแต่จากที่ เธอทำงานประชาสัมพันธ์จึงทำให้ชุดของเธอดูสวยและเซ็กซี่แตกต่างจากพนักงานทั่วไป เธอใส่เสื้อแขนยาวสีขาวและสวมสูทสีดำทับเวลาทำงาน ท่อนล่างสวมกระโปรงรัดรูปสั้น ๆ สีดำตัดกับขาขาว ๆ ของเธอหน้ามองมากครับ มีผ้าพันคอสีชมพูด้วยคล้าย ๆ แอร์โฮสเตสบนเครื่องบนเลย ผมต้องขอบคุณโรงแรมนี้จริง ๆ ที่ทำให้ผมเห็นนางฟ้าของผมแต่งตัวสวย ๆ ไปทำงาน เป็นประจำ เฮ้อ… ที่ผมต้องบรรยายถึงเครื่องแบบของเธออย่างละเอียดก็เพราะว่าชุดทำงานของเธอ นี่แหละครับที่ทำให้กับผมเป้าตุงอยู่เสมอ จากกระโปรงรัดรูปของน้าเจนที่สั้นเหนือเข่าและนิสัยที่ไม่ค่อยระวังเนื้อระวังตัวของน้าเจนทำให้ผมเห็น "หวอ" ของเธออยู่เป็นประจำ แถมยังเป็นเวลาประจำด้วยนะครับ โดยในตอนเช้าน้าเจนจะมานั่งสวมรองเท้าส้นสูงที่หน้าประตูบ้านเป็นประจำ (ผมเป็นคนเอาเก้าอี้ตัวเล็กไปวางให้น้าเจนนั่งใส่รองเท้าเองคับ…อิอิ) เวลาน้าเจนนั่งทีหัวใจผมแทบจะวายเลยครับ เธอนั่งไม่ระวังเลยจนทำให้เรียวขางาม ๆ ของเธอแยกออกจากกัน ทำให้ผมมองผ่านใต้กระโปรงสีดำตัวสั้นลอดผ่านไปเห็นกางเกงชั้นในของเธอได้ ชัดเจนแบบเต็มเป้าเลยครับ เห็นทีไรก็เป้าตุงจนเจ็บทุกที น้าเจนชอบใส่ชุดชั้นในสีขาวเป็นประจำ (สีโปรดของน้าผมเอง) เธอคงไม่รู้หรอกว่ามันเข้ากับต้นขาขาว ๆ ของเธอและตัดกับกระโปรงสีดำของเธอมาก จนมันแทบฆ่าผมทุกเช้าก่อนไปเรียน แต่ผมยังไม่ชักว่าวตั้งแต่เช้าหรอกครับตอนค่ำ ๆ มีให้ดูมากกว่านี้อีก ตอนค่ำ ๆ น้าเจนจะกลับมาจากที่ทำงานก่อนน้าพันครับ พอกลับมาปุ๊บเธอก็จะถอดสูทเสื้อนอกออก (พอถอดชุดออกน้าเจนดูเหมือนนักศึกษามาก ครับเสื้อขาวรัดรูป+กระโปรงสีดำสั้น ๆ น่ารักจริง ๆ) และมานั่งดูทีวีบนโซฟา ตอนนี้แหละครับรถดับเพลิงร้องหวอลั่นเลย คงเพราะอยู่บ้านแหละครับเธอคงรู้สึกผ่อนคลายจึงไม่ระวังตัวเท่าไหร่ (ถ้าอยู่นอกบ้านเธอจะนั่งไขว่ห้างประจำเลยครับมองยังไงก็ไม่เห็น) เผยให้ผมเห็นกางเกงชั้นในสีขาวสีโปรดของเธอเป็นประจำ จนผมต้องเลื่อนโต๊ะอ่านหนังสือของผมมาให้หันหน้าเข้าโซฟาแต่อยู่เยื้อง ๆกัน เพื่อแอบดูใต้กระโปรงของน้าเจนเป็นประจำ มือขวาก็ทำเป็นถือหนังสือ ตาก็แอบมองหวอน้าเจนที่มีเพียงกางเกงชั้นในผ้าบาง ๆ ปกปิด แต่มือซ้ายนี่สิครับต้องล้วงไปใต้โต๊ะรูดแท่งเสียวของผมตลอดจนผมน้ำเกือบแตกใต้โต๊ะเป็นประจำ (คือกลับมาถึงบ้านผมรีบใส่กางเกงบอลไม่ใส่กางใน) โดยที่น้าเจนไม่รู้ตัวเลยยังหัวเราะกับรายการทีวีที่เธอสนใจอย่างสนุกสนาน น่า……รักมากเลยครับ พออาพันกลับมาผมจึงต้องบอกลาหวอน้าเจนแล้วไปทานข้าวกัน เป็นอย่างนี้ทุกวันครับจนผมสามารถเอามือถือมาถ่ายคลิปหวอน้าเจนไว้ดูเลยได้ ทุกวัน (จนตอนนี้ฮาร์ทดิสในคอมจาเต็มแล้วคับ) แต่ผมก็ไม่เคยคิดล่วงเกินน้าสะใภ้สุดสวยของผมเลยแม้แต่น้อย ผมยังให้ความเคารพน้าเสมอมาจนมาวันหนึ่ง….วันหนึ่ง…. รถของน้าเจนเสียจึงต้องไปทำงานโดยขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินไปพร้อมกับผม(น้าพันไม่อยู่ครับไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด…เลยไปส่งไม่ได้) เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเช้าวันทำงานเพื่อน ๆ ในกรุงเทพฯที่ใช้บริการรถไฟฟ้าคงรู้ดีว่ามันแน่นขนาดไหน (น้าเจนเคยโดนลวนลามบนรถไฟฟ้าครับ) โดยจับก้นบนรถไฟฟ้าน่ะ(ก็ก้นสวยซะขนาดนั้น…เป็นผมก็อยากสัมผัส) น้าเจนเลยเข็ดไปเลยไม่อยากขึ้นอีก แต่วันนี้จำเป็นจริง ๆ จึงต้องไปกับผม น้าเจนยืนหันหน้าเข้าหาผนังรถไฟครับผมก็รู้หน้าที่คอยยืนกันไม่ให้คนอื่นเบียด เธอจากด้านหลัง (ที่ต้องหันหลังให้ผมเพราะถ้าหันหน้ามันจะหน้าอก (หน้าท้อง) ชนกันมันจะดูไม่ดี…แต่ผมว่าคงเสียวดี) ผมก็คุยกันตามประสาน้าหลานตามปกติโดยน้าเจนหันศรีษะมาคุยเล็กน้อย (ตัวน้าเจนหอมมาก กลิ่นปากก็หอมเวลาพูดใกล้แค่คืบเดียว) แต่พอถึงสถานีอนุสาวรีย์คนเยอะมาก ตัวจึงถูกเบียดตัวอัดเข้ากับหลังน้าเจนครับ เนื่องจากพอน้าเจนใส่ส้นสูงแล้วผมกับน้าจะตัวพอ ๆ กันจึงทำให้ท่อนเอ็นของผม ที่อยู่ในกางเกงอัดเข้าไปในร่องก้นของเธออย่างพอดิบพอดี (วันนี้เธอใส่เป็นกางเกงสแล็ครัดรูป บูทส้นสูง เครื่องแบบเธอจะมี 2 แบบ) ผมสังเกตเห็นน้าเจนหน้าแดงเลยครับแต่ก็ได้แต่เงียบไม่ยอมพูดอะไร วันนั้นผมใส่กางเกงสแลคบาง ๆ (กางเกงนักศึกษากับเกงบอลข้างใน ผมเตรียมตัวมาเผื่อ) จึงทำให้ประสาทสัมผัสที่ไอ้หนูของผมรับรู้ความรู้สึกได้ดีทีเดียวแถมกางเกง ของน้าเจนยังเป็นกางเกงผ้าสีดำยืด ๆ บาง ๆ อีกด้วย (นึกถึงภาพน้าเจนนั่งหวอออกใส่รองเท้า ยิ่งทำให้แท่งเอ็นผมแข็งจนตุงกางเกงใน) ผมเจ็บมากครับแต่ก็เสียวดี และแล้วความคิดเสียว ๆ ก็ยิ่งผุดขึ้นมาในหัวผมถอยเป้ากางเกงออกมาจากก้นน้าเจนเล็กน้อย ก่อนเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนักศึกษาแล้วดึงกางเกงบอลตัวเองลงมาให้ท่อนเอ็นของผมเป็นอิสระแล้วอัดเป้ากางเกงเข้าไปในง่ามก้นน้าเจนคนสวยอีกครั้ง แล้วคาอยู่อย่างนั้นและพูดขอโทษน้าเจนว่า "ผมโดนคนอื่นเบียดมาขยับไม่ได้เลย น้าเจนก็ยิ้มหน้าแดง ๆ แล้วกระซิบเบา ๆ บอกผมว่า…"ไม่เป็นไรจ้ะวิท..เดี๋ยวถึงสถานนีหน้า คนคงน้อยลงแล้วล่ะ"…ผมรู้สึกเสียวมากกว่าตอนที่ยังไม่ปลดกางเกงบอลลงมากเลยครับ…ก้นน้าเจนนุ่มมากและยังเนื้อแน่นอีกต่างหากผมพึ่งเคยสัมผัสก็วันนี้เองเหมือนฝันที่เป็นจริง แถมทุกครั้งที่โดนคนอื่นเบียดมาผมก็แกล้งเบียดท่อนเอ็นขยับไปมาภายในงามง้นงามงอนของน้าเจนอย่างนุ่มนวล มันเหมือนว่าผมร่วมเพศกับเธอโดยไม่ได้ถอดเสื้อผ้าเลยผมงี้แทบแตกบนรถไฟฟ้าเลยครับ ทุกครั้งที่ผมดันบั้นท้ายเธอ… ร่างของเธอก็จะโถมไปข้างหน้าติดผนังรถไฟฟ้าตามแรงของผมจนเธอต้องยังมือมาดัน ผนังเอาไว้ เธอไม่คุยกับผมเลยครับ…เธอคงอายเพราะคงรู้สึกได้เหมือนกันถึงท่อนเอ็นของผมที่พองโตในงามก้นของเธอ ผมฉวยโอกาสลวนลามเธอ (อย่างแนบเนียน) อยู่ร่วม 15 นาที รถไฟฟ้าก็ถึงที่หมาย เธอยิ้มให้ผมและโบกมือลาไปทำงานเหมือนเด็ก ๆ ตามปกติ (หรือเธอคงอาจจะไม่รู้จริง ๆ ครับ) ผมโบกมือลาเธอแต่อีกมือนึงต้องถือแฟ้มปิดเป้ากางเกงไว้ครับเพราะมันตุงมาก จากนั้นจึงรีบเข้าห้องน้ำเพื่อเก็บไอ้หนูของผมให้เรียบร้อย มีน้ำซึมออกมาด้วยครับ แต่ผมพยายามอดทนไม่ให้น้ำแตกเพราะต้องไปเรียนอีก วันนั้นผมไม่มีสมาธิกับการเรียนเลยครับ คิดแต่เรื่องน้าเจน…(ไม่ใช่เรื่องดีแน่ครับ) การได้แต่แอบดูหวอน้าเจนไม่สามารถสนองตัญหาผมได้อีกแล้ว ต่อจากนี้ไปเรื่องเสียว ๆ จึงได้เกิดขึ้นตามมาเรื่องเสียว ๆ ของผมเริ่มจากเรื่องเล็ก ๆ ก่อนครับ วันนี้ผมวางแผ่นแอบดูน้าเจนอาบน้ำครับ ก็ผมอยากเห็นนี่นา…ว่าร่างขาว ๆ ของน้าเจนน่ะ…สวยทั้งตัวเหมือนที่ผมจินตนาการรึป่าว วันนั้นเป็นวันหยุดของน้าเจนครับ…น้าพันก็ไม่อยู่ไม่รู้ออกไปไหน ผมโกหกน้าเจนว่าจะออกไปบ้านเพื่อน น้าเจนจึงบอกให้"ล็อคประตูรั้วให้ด้วย…" ผมจึงแกล้งเดินออกจากบ้านแต่จริง ๆ แล้วก็แอบอยู่ภายในรั้วบ้านบริเวณนอกบ้านนั่นแหละ น้าเจนเดินลงมาจากชั้นสองสวมชุดกระโปรงนอนสายเดียวลูกไม้ที่ขอบบาง ๆ สีขาวเมื่อสัมผัสกับแสงแดดที่ส่องเข้าไปในบ้าน ผมรีบซ่อนตัวแล้วเกาะริมหน้าต่างแอบดูอาสะใภ้ที่รักทันที…สิ่งที่ผมเห็นทำ ให้ผมเป้าตุงอีกแล้วครับ……ชุดนอนของเธอนั้นบางมากเสียจนเห็นชุดชั้นในเธอเลยครับ (สีขาวอีกแล้วนางฟ้าของผม) ราวกลับว่าเธอไม่ได้สวมชุดนอนอยู่เพราะมันปกป้องเรือนร่างเธอไม่ได้เลย ปกติน้าเจนจะไม่ใส่ชุดนี้ลงมาข้างล่างหรอกครับเพราะมันโป๊ เธอมักจะอาบน้ำแล้วเปลี่ยนชุดบนชั้นสองก่อนแล้วจึงลงมาข้างล่างแต่วันนี้คง นึกว่าผม"ไม่อยู่อ่ะดิ…หึ ๆ " น้าเจนยืนส่องกระจกบานใหญ่ที่หน้าห้องน้ำชั้นล่างอวดเรือนร่างให้ผมดูสักพัก ผมก็ต้องตกใจจนหัวใจแทนวายครับ…น้าเจนถอดชุดนอนบาง ๆ ของเธอออกที่หน้ากระจก นั้นเผยให้เห็นร่างอันขาวโพลนงามระหงษ์ของเธอ ท้ายทอยที่ขาวนวล…หน้าอกที่กลมกลึงชูชัน…บั้นท้ายที่งามงอน…ต้นขาที่เรียวยาว...ทุกอย่างเป็นดังที่ผมจินตนาการไว้ไม่มีผิด ตอนนี้มีเพียงชุดชั้นในสีขาวตัวน้อย 2 ชิ้นเท่านั้นที่ปกป้องเธอไว้ ผมไม่รอช้าควักท่อนเสียวขึ้นมารูดไปด้วยเพื่อไม่ให้เสียเวลา เธอสำรวจร่างกายเธออย่างละเอียดและหัวเราะคิกคักตามไปด้วย (เธอต้องดิดอะไรอยู่แน่ ๆ เลย…) สักพักเธอก็โพสท่าเหมือนนางแบบถ่ายแบบหน้ากระจกใบนั้น เธอโพสได้น่ารักมากครับเหมือนมืออาชีพเลยตอนแรกนึกว่าเธอขี้อายซะอีกนะเนี่ย มีอยู่ท่านึงเธอลงไปคลานกับพื้นแล้วโก่งตูดขึ้นบิดยั่วยวนมาตรงหน้าผมพอดึ แล้วพูดว่า "ถ้า...เจ้าวิทมาเห็นเข้าจะเกิดอารมณ์มั้ยน๊า…วันนั้นแค่เบียดก้นเราหน่อยก็เป้าตุงแล้ว..ฮิ ๆ" แล้วก็หัวเราะคิกคักอีกรอบ ผมน้ำแทบแตกเลยครับ…วันนั้นน้าเจนเธอรู้จริง ๆ  หรือว่าผมลวนลามเธอ…แต่เธอกลับเห็นผมเป็นเด็กอ่อนต่อโลก…"แหม ๆ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ…เดี๋ยวจะได้เห็นดีกัน" ภาพเธอโก่งตูดหันบั้นท้ายให้ผมทำเอาผมเกิดอารมณ์มาก กางเกงชั้นในสีขาวที่รั้งตึงห่อหุ้มก้นที่กลมกลึง แถมเวลาที่น้าเจนแอ่นสะโพกยังเห็นร่องสวาทที่คล้อยมาทางด้านหลังลอยเด่นขึ้น มาเป็นร่องยาวแม้แต่กางเกงชั้นในของน้าเจนยังไม่สามารถปกปิดได้ ผมสาวจรวดตามมาติด ๆ แต่ยังไม่ทันแตกน้าเจนก็หยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งก่อน น้าเจนถอดชั้นในทั้งสองชิ้นออกโดยมีผ้าเช็ดตัวปกปิดอยู่แล้วเดินเข้าไปในห้อง น้ำ… ผมอารมณ์เสียมากที่ไม่ได้เห็นจิ๋มน้าเจนแต่ก็ยังไม่ละความพยายามวิ่งมาหลังบ้านตรงห้องน้ำนั้น พยายามปืนดูตรงช่องระบายอากาศแต่ก็มองไม่เห็นครับ ผมกลับไปนั่งเล่นอยู่นอกบ้านกะว่าจะแอบดูน้าเจนอีกรอบตอนแต่งตัวแต่ก็ต้องผิดหวังครับ เธอดันขึ้นไปแต่งตัวข้างบนชั้นสองเลยอดดูเลย ผมถอนหายใจ…"วันนี้คงได้เท่านี้แหละว้าเอาไว้วันอื่นค่อยแอบดูใหม่" ผมจึงเดินเข้าบ้าน กะจะไปหาอะไรกินในครัวเสียหน่อยเริ่มหิว ในระหว่างที่ผมกำลังจะร้องบอกน้าเจนว่า "ผมกลับมาแล้ว" แต่ผมกับมองไปเจอชุดชั้นในสีขาวที่น้าเจนถอดไว้ก่อนอาบน้ำหน้าหัองน้ำ ความเงี่ยนขึ้นสมองผมอีกครั้งรีบคว้ากางเกงในของเธอมาสูดดม เสื้อชั้นในเธอมีกลิ่นหอมเหมือนตัวเธอเลยครับ ผมทนไม่ไหวจึงควักท่อนเอ็นออกมาแล้วเอากางเกงในเธอมาดมพร้อมกับรูดท่อนเอ็นเพื่อ สำเร็จความใคร่ มันเป็นผ้านิ่ม ๆ ลื่น ๆ ครับ เสียวมากเลยผมตั้งหน้าชักว่าวให้เสร็จไว ๆ เพราะกลัวน้าเจนลงมาเจอแต่ยังไม่ทันเสร็จเลยน้าพันก็เปิดประตูรั้วเข้ามาก่อนแล้วตะโกนว่า "วิท….วิท" ผมตกใจมากครับนึกว่าน้าพันเห็นสิ่งที่ผมทำ ผมหน้าชาเลยครับได้แต่หลบอยู่ในครัวไม่กล้าออกไป น้าเจนลงมาพอดีจึงร้องตอบไปว่า "วิทไม่อยู่หรอกค่ะ…ออกไปบ้านเพื่อนเมื่อเช้านี้" (คงจะไม่ได้ยินตอนผมยอกว่ากบับมาแล้ว) น้าพันร้อง "อ้าว….ว่าจะให้ช่วยขนของในรถหน่อย" น้าเจนว่า "พี่ก็หิ้วมาเองซิคะ…เรื่องแค่นี้จะใช้หลานทำไม" น้าเจนบ่นน้าพันเล็กน้อยแล้วเดินกลับมานั่งที่โซฟา ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่….เกือบไปแล้วซิกูแล้วพยายามคลานออกทางประตูหลังบ้าน น้าพันถือของพะรุงพะรังเข้ามาพอเห็นน้าเจนที่โซฟาก็ร้องว่า "เจนจ๋า…ผัวไม่อยู่แค่แป๊บเดียวถึงกับนั่งถ่างขารอเลยหรอจ้ะ"…น้าพันเห็นวันนี้น้าเจนใส่เสื้อยืดสีขาวตัวเล็ก ๆ กับกระโปรงหนังสั้นมาก ๆ นั่งหวออกอยู่ที่โซฟานั่นเอง "วันนี้สีดำซะด้วย เซ็กซี่จริง ๆ เลยเมียพี่ " ผมที่กำลังจะเปิดประตูออกไปต้องหันกลับคลานมาแอบดูเลยครับ ถึงจะเห็นหวอน้าเจนอยู่บ่อย ๆ แต่ชุดชั้นในสีดำนี่ไม่เคยเห็นจริง ๆ โอ้โหกางเกงชั้นในน้าเจนสีดำลายลูกไม้ตัดกับขาขาว ๆ ของเธอเซ็กซี่มากครับ น้าเจนหน้าแดงหน่อย ๆ เลยจะหุบขาเข้าหากัน แต่ไม่ทันน้าพันก็เข้ามานั่งคุกเข่าที่หน้าขาน้าเจนแล้ว แหวกขาเธอแยกออกมากกว่าเดิมเสียอีก ไหน ๆ ขอดูหน่อยซิ… น้าเจนร้อง "ว้าย…" แล้วตีน้าพันไปหนึ่งทีแล้วตอบอย่างอาย ๆ ว่า…"เจนเพิ่งซื้อมาพร้อมกระโปรงเนี่ยเมื่อวานเอง…เซ็กซี่มั้ย"…แล้วก็หัวเราะ "เซ็กซี่สิค่ะ…เมียพี่เซ็กซี่อยู่แล้ว" พูดเสร็จไม่รอช้าน้าพันก็มุดหัวเข้าไปในกระโปรงหนังของน้าเจนแล้วสูดดมเป้าหน้าเจนแบบเฮือกใหญ่ ๆ "หอมจัง...เพิ่งอาบน้ำมาใช้ไหม กลิ่นน้ำยาล้างจุกซ่อนเล้น" น้าพันพูดขณะซุกหน้าอยู่ในหว่างขาน้าเจนอย่างหื่นกระหาย จนผมนึกอิจฉา "ค่ะ...เจนล้างมา...คิดเเล้วพี่ต้องดม" น้าเจนตอบ น้าพันเริ่มแลบลิ้นเลียเป้ากางเกงชั้นในลายลูกไม้อย่างเผ็ดร้อน น้าเจนพยายามปัดป้องแล้วพูดห้ามว่า "เดี๋ยวหลานมาเห็นนะคะพี่พัน…มันไม่ดี" น้าพันเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่า "แล้วทีเจนล่ะ…ยังชอบนั่งหวอออกให้หลานเห็นบ่อย ๆ พี่เห็นนะ " เธอตีน้าพันอีกครั้งดูเหมือนจะแรงเหมือนกันเสียงดังเพี๊ยะ…"จะบ้าหรอ….เราเป็นน้าหลานกันนะ…วิทคงไม่คิดอะไรหรอก…แล้ววิทน่ะยังเด็กน้อยอยู่เลยอย่างมากก็แค่จำไปช่วยตัวเองแค่นั่นล่ะ…(ผมโดนน้าเจนดูถูกอีกละ….ฝากไว้ก่อนเถอะเผลอเมื่อไหร่จะเลียให้ลืมผัวเลย) ผมรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพทันทีเพราะคิดว่านักแสดงคงพร้อมแล้ว และก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ น้าพันถอดกางเกงออกเผยให้เห็นท่อนเอ็นขนาดสูสีกับของผมเลย  น้าเจนหลับตาพริ้มมือก็ถลกกระโปรงขึ้นไปที่หน้าท้อง ตอนนี้เหลือแต่กางเกงชั้นในโผล่ออกมาทั้งตัว น้าพันคุกเข่าลงไปอีกครั้งแล้วพูดว่า "ตั้งใจจะใส่มาให้ผัวดู หรือให้หลานดู" น้าพันพูดเหมือนเขาทั้ง 2 คนมีความลับอะไรที่ผมไม่รู้ "ให้ผัวดูสิ..แต่ถ้าหลานจะดูเจนก็ไม่ว่า" น้าเจนพูดในสิ่งที่ผมคิดไม่ถึง ส่วนหนึ่งผมดีใจน่ะ แต่อีกส่วนหนึ่งผมเริ่มล้วงไปใต้กระโปรงเพื่อถอดกางเกงชั้นในออกรูดมาที่ปลายเท้าโดยยังกางเกงในตัวน้อยยังห้อยที่ปลายขาขวาแล้วหงายหลังนอนไปกับโซฟาถ่างขาอวดร่องสวาทสีชมพูสวยที่เชิญชวนท่อนเสียวของน้าพันเสียเต็มประดา น้าพันถกกระโปรงยีนของเธอขึ้นไปเหนือเอวแล้วก้มลงไปกอดจูบเธอที่ปากสักพักจึงหันมาวนเวียนอยู่ตรงหน้าอกเธอ น้าพันเลิกเสื้อเธอขึ้นแล้วปลดยกทรงเธอออกเผยให้เห็นเต้านมขาวเนียนขนาดใหญ่ หัวนมสีชมพูชูชันสู้ลิ้นน้าพันตลอดเวลา เธอถูกเล้าโลมได้ไม่นานก็ขอให้น้าพันสอดใส่เธอเสียที น้าพันเงยหน้าขึ้นจับขาอาจอยถ่างออกกว้างกว่าเดิม แล้วจับท่อนเสียวตัวเองถูไปมากับร่องสวาทของเธอ น้าเจนได้แต่ร้องคราง "อือ ๆ " บึดตัวไปมา น้าพันเห็นน้าเจนเผลอจึงทิ่มท่อนเสียวขนาดใหญ่ของตนเข้าไปในรูรักของเธอทีเดียวมิดด้ามน้าเจนร้องว้ายเสียงดัง…แล้วใช้มือตีหน้าอกน้าพันใหญ่แล้วพูดว่า…"คนบ้า…เจนเสียวนะ…เล่นบ้า ๆ แบบนี้เดี๋ยวจิ๋มเจนก็พังหมดหรอก" น้าพันหอมก้อมเธอเบา ๆ ปากก็พูดขอโทษ แต่เอวก็เริ่มขยับซอยอย่างช้า ๆ จนน้ำหล่อลื่นของน้าเจนคงไหลมาสมทบแล้วจึงโหม กระเด้าอย่างเต็มสูบจนน้าเจนร้องเสียงดังจนผมกลัวว่าข้างบ้านจะได้ยินเอา ตากล้องอย่างผมก็ยังไม่ทิ้งหน้าที่คับ มือขวาถือมือถือเพื่อบันทึกภาพ ส่วนมือซ้ายก็ซอยท่อนเอ็นตัวเองตามน้าพันไปติด ๆ ภาพที่น้าเจนโดนน้าพันเย่อยังติดตาผมมาจนถึงทุกวันนี้ นางฟ้าของผมกำลังถูกชายอื่นร่วมรัก (ที่จริงก็ผัวเค้านั่นแหละ…ว่าไปนั่น) เธอนอนหงายถ่างขาให้ชายอื่นโถมกระเด้าอย่างเมามัน… ดูสิแคมของเธอผลุบเข้าผลุบออกเป็นจังหวะตามท่อนเอ็นของน้าผมที่บุกทะลวงรู สวาทเธออย่างไม่ลดละ ผมนึกภาพถึงเมื่อตอนที่กดท่อนเสียวเข้าง่ามก้นน้าเจนบนรถไฟฟ้าแล้วจินตนาการว่าผมได้สอดใส่ร่วมเพศกับน้าเจนจริง ๆ เพื่อเร้าอารมณ์ตัวเองไปด้วย แต่น้าพันกระเด้าน้าเจนได้ไม่นานก็ตัวเกร็งและกระตุกอย่างรุนแรงไป 3 ที เป็นอันว่าน้าพันเสร็จกิจไปแล้วครับ ผมตะลึงเลยครับ…โธ่…น้าของผม…ทำเสียชื่อหมด ยังไม่ทันถึง 3 นาทีเลยหนังสดที่ผมถ่ายทำเป็นครั้งแรกก็อวสานลงอย่างรวดเร็ว น้าพันถอนท่อนเสียวออกจากรูรักของน้าเจนโดยมีเมือกสีขาวไหลออกตามมาจากร่อง สวาทนั้นเป็นจำนวนมาก น้าเจนหน้าเสียเลยครับ…ร้องบอกน้าพันว่า "เค้ายังไม่เสร็จเลยนะ"…แล้วก็ทำหน้างอน ๆ ลุกขึ้นโก่งก้นคลานสี่ขา "มาทำให้เจนเสร็จเลยค่ะ " น้าเจนสั่งน้าพันให้ทำอะไรสักอย่าง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น