วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

แผนพ่อแม่ อ่อยผมจนสอยแม่


พ่อกับแม่ผมนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดทั้งคู่ ท่านเย็ดกันบ่อยมาก ผมแอบดูต้องชักว่าวไปด้วยและจินตนาการว่ากำลังเย็ดแม่ตัวเอง พ่อเคยพาเพื่อนๆมาสวิงกันที่บ้าน แต่ผมนั้นไม่ได้แอบดูหรอกครับ ท่านจะนัดเพื่อนเวลาที่ผมไม่อยู่ มีทั้งแบบคู่และเดี่ยว ซึ่งผมได้รู้ความลับของแม่กับพ่อวันนั้น ผมอยู่บ้านคนเดียว ดูหนังโป๊แล้วเกิดอารมณ์ ผมได้เข้าไปในห้องท่าน กะว่าจะเอากางในแม่มาดมแล้วชักว่าวเล่น ผมเปิดลิ้นชักเห็นกางเกงในแม่แต่ละตัวสุดเซ็กซี่ มีแต่แบบสายเดี่ยวตัวจิ๋ว ผมควยแข็งที่เห็นกางใน รูดควยไปด้วย ทั้งดมทั้งพัดควย แม่อายุ 48 แล้วแต่ยังดูดีน่าเย็ดมาก แล้วสายตาผมก็เจอกับอัลบั้มรูปอยู่ในลิ้นชักเดียวกับกางเกงใน

ผมหยิบมาเปิดดู โอ้โฮ้"ภาพในอัลบั้มมีแต่รูปเปลือยของแม่และพ่อ และรูปใครไม่รู้หลายคนมาก ผมรีบกระโดดขึ้นเตียงแม่ รูดควยพลางเปิดดูภาพที่ละภาพ แม่ผมโพสท่าถ่ายรูปโชว์อล่างฉ่าง หีแม่ผมใหญ่มาก ไม่มีขนเลยสักเส้น ในภาพมีทั้งแม่ถูกใครไม่รู้เย็ดหีอยู่ พ่อนอนข้างๆ พ่อกับแม่ผมชอบแบบนี้นี่เอง ใจผมตอนนั้นยิ้มในใจ ว่าอย่างนี้ไม่ยากแน่ ที่ผมอยากกับท่านบ้าง
ผมรื้อค้นต่อไปก็เจอกับแผ่นซีดี ผมเอามาเปิดดู แม่ผมแก้ผ้าโชว์หีบนสนามข้างบ้าน ท่าทางยั่วยวน ลูบหีโชว์ แล้วพ่อก็เดินไปกอดแม่ แล้วชี้มาที่กล้อง พ่อคงกล้องเอาไว้ แล้วท่านก็เริ่มบทรักตรงลานตรงนั้น ทั้งเลียหีดูดควย แล้วเย็ดกันบนพื้นหญ้า และอีกหลายแผ่น แม่โดนรุมเย็ด ทั้งแลกกันเย็ด

ผมชอบมากที่ท่านเป็นแบบนี้ ชักว่าวจนน้ำแตกไปหลายที หลังจากนั้นมา เวลาแม่เดินผ่าน ผมมักจะควยแข็งทุกที ท่านไม่สงสัยผมเลย ว่าผมนั้นคิดอย่างไรกับท่าน แล้วความฝันผมก็เป็นจริงวันนั้นแม่ไปงานแต่งงานของลูกเพื่อน ซึ่งอยู่ต่างจังหวัด พ่อไม่ว่าง ผมเลยรับหน้าที่ขับรถให้ วันนั้นแม่แต่งเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นเนินอกขาว แม่เอนเบาะนอน ผมเหลือบไปมองโคกหีแม่นูนเด่น ผมขับรถควยแข็งตลอดทาง แม่หันมามองผมแล้วยิ้ม ผมต้องหลบหน้า ด้วยที่แม่กับผมสนิทกันมาก

ในงานแม่ผมจิบวายไปเยอะเหมือนกัน ผมนั้นดื่มเบียร์ งานเลิกแม่ถามว่า
“ขับไหวมั้ย? เห็นดื่มไปเยอะ” ผมบอก
“พอไปได้ แต่มันไกลกัน ตั้งสามร้อยกิโล” แ
ม่บอกให้เปิดโรงแรมนอน ควยผมพองโตทันที ไม่ใครวางแผนเย็ดใครกันแน่? ยิ่งแม่ชอบเย็ดอยู่ด้วย ผมก็อยากเย็ดแม่ เราเปิดโรงแรมเตียงเดี่ยว นอนห้องเดียวกัน เอาละได้การ เราอาบน้ำเสร็จ ผมทำทีเอาผ้าปูข้างล่าง แม่บอกว่า
“อ้าว..นอนข้างบนสิเอก ไม่เป็นไรหรอก แม่ไม่ถือ”
ใจเต้นตึกตัก แล้วแม่ก็ใส่ชุดนอนที่เตรียมมา ผมเห็นแวบนึง แม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมนอนมองแม่ แม่ยิ้มให้แล้วขึ้นเตียง ผมกับแม่นอนหันหลังให้กัน

แล้วผมตัดสินใจบอกกับแม่ว่า "แม่ครับ ผมขอกอดหน่อย"
แม่หันมา “ก็กอดสิลูก อยากกอดก็ตามสบาย"
ทำไมมันง่ายเหลือเกิน ตอนนั้นควยผมแข็งสุดๆเลย ผมลองเบียดท่อนควยให้ชนขาแม่
"แนะเอาอะไรมาชนแม่?" แม่ยิ้มไม่ว่าอะไร แน่นอนแล้ว แม่ผมคงเงี่ยนเหมือนกัน ผมเลยขอแม่อีก
"แม่ครับ" แม่จ้องหน้าผม
"อะไรเอก?"
“ผม..ผม..”
“อ้าว..ติดอ่างอยู่นั้นแหละ" แม่ผมทัก
"ผมอยากจับหีแม่จัง "แม่ผมบอก
"นั้นแน่...คิดอะไรอยู่"
แล้วผมก็จับหีที่อยากจับมานาน
แม่มองหน้ายิ้มให้ แล้วถามว่า "ใหญ่มั้ย?" “ใหญ่ครับแม่ หีแม่ใหญ่จัง "
แล้วแม่ก็เอามือมาจับควยผม "อืม...ใหญ่เหมือนกันนะเรา"

แม่กำควยผมแล้วรูดช้าๆ ผมลูบหีแม่ซึ่งตอนนี้หีแม่ผมเยิ้มแล้ว ผมเอานิ้วป้ายน้ำหีแม่มาเลียให้แม่ดู แม่ยิ้มแล้วบอกกับผมว่า
"เอก ลูกชอบหีแม่มั้ย?" แม่ใช้คำตรงๆกับผม
"ชอบครับ แม่" ผมตอบแม่ไป ตาเราสองคนจ้องแบบลึกซี้ง แม่กำควยผมแน่น กระทอกอย่างมันมือ
"ควยเอกใหญ่จัง" ผมยิ้มที่แม่ชม คราวนี้ผมมั่นใจว่าทางสะดวกแล้ว ผมเลยบอกกับแม่ว่า
"แม่ครับ.. ผมอยากเย็ดหีแม่จัง" แม่ผมบอกว่า
"อยากเย็ดแม่เหรอลูก ขอแม่สิ" แม่แลบลิ้นเลียริมฝีปากยั่วยวน
"แม่ครับ ผมขอเย็ดหีแม่นะครับ"
“โอววว...ลูกอยากเย็ดจริงหรือนี่?"
“ครับแม่ อยากเย็ดแม่มานานแล้วครับ แม่น่าเย็ดที่สุด"
แล้วผมกับแม่ก็ดูดปากกันอย่างเร่าร้อน

ตอนนี้เราสองคนไม่มีเสื้อผ้าแล้ว แม่ผมร้อนแรงมาก หีแม่ผมเปียกไปด้วยน้ำหี ที่ทะลักออกมา แม่บอกผมว่า
"เอกลูกแม่ แม่อยากให้ลูกเลียหีให้แม่ที”
"ครับแม่ ผมอยากกินน้ำหีแม่" ผมลากแม่มาที่ขอบเตียง ตอนนี้โคกหีที่ใหญ่เกลี้ยง โชว์เด่นต่อหน้าผม ผมฝังจมูกกลางร่องหีแม่ แล้วขยี้จนหน้าผมเต้มไปด้วยน้ำหี ผมเลียปาดกินน้ำหีอย่างอร่อย แม่ส่ายร่อนหีให้ผมเลีย
"อูยยยย.. ลูกรักของแม่.. แม่เสียวหีเสียวแตดจังเลย... เอกอย่าหยุดนะลูก เลียแตดแม่ด้วย แม่จะออกแล้ว"
ผมแหกแคมหีออก แล้วตวัดลิ้นเลียที่ยอดแตด แม่จับหัวผมแล้วอัดหีใส่หน้าผม ก้นไม่ติดพื้น
"ลูกเอก แม่..แม่ แตกแล้ว.. น้ำหีแม่ออกแล้ว"
ผมดูดเลียกินน้ำหี “น้ำหีแม่อร่อยมาก แม่ครับ น้ำหีแม่อร่อยจัง"

แม่ยิ้ม ลูบหัวผม "เก่งไม่แพ้พ่อเลยนะเรา มาแม่กินน้ำควยลูกมั่ง"
แม่แลบลิ้นเลียหัวควย ผมเสียวแทบระเบิด แล้วแม่ก็อมควยผม แล้วดูด แม่กับผมยังจ้องตากัน ผมเอื้อมมือจับก้นแม่
"แม่ครับ หันหีมาทางผมสิครับ ผมอยากเลียอีกแล้ว”
ผมกับแม่ก็อยู่ในท่า 69 แม่ผมดูดได้มันมาก ไม่นานผมก็ถึงจุดที่จะระเบิด
"โอ้ยยย...แม่..แม่ น้ำควยผมจะแตกแล้ว"
ผมลุกคุกเข่านั่ง แม่นอนอ้าปากรอรับน้ำควยผม ผมพุ่งน้ำควยใส่ปากจนเต็มปากแม่ แม่กลืนลงคอ ยังล้นออกมามุมปากอีก แถมยังเลอะหน้าแม่ด้วย ผมเอาควยละเลงน้ำควยทั่วหน้าแม่ แล้วดูดปากกับแม่อีกครั้ง ทั้งที่น้ำควยผมยังมีอยู่ มันอุ่นดีเหมือนกัน

แล้วผมก็นอนกอดแม่ แม่บอกว่าน้ำควยผมเยอะดี แม่ชอบ เราพักแป๊บเดียว แม่ก็ปลุกด้วยการเลียหัวควยอีก มันก็แข็งขึ้นมาอีก
"อุ๊ย...ทันใจแม่จัง แข็งแล้ว เราเย็ดกันเถอะลูก แม่อยากเย็ดกับลูกแม่แล้ว"
แม่เอาหมอนมารองก้นแม่ แหกแคมหีให้ผมผมเอาควยจ่อที่ร่องหี แม่จ้องควยผมที่กำลังจะเข้าหีท่าน ผมกดควยแค่หัวหยักจมในรูหีนิดเดียว แม่ผมก็รั้งคอผมไว้ พร้อมเด้งหีขึ้น เพื่อให้ควยผมเข้าหีแม่จนจม พร้อมเสียงครางของแม่
"อูยยยย... เอกลูกแม่. .ลูกเย็ดหีแม่แล้ว ควยลูกแน่นหีแม่จัง”
"แม่ครับ ผมดีใจที่สุดเลยแม่ ที่ผมได้เย็ดกับแม่"
"เย็ดแรงๆเลยลูก เย็ดให้หีแม่ฉีกไปเลย..โอววว แม่อยากเย็ดกับลูกมานานแล้ว”
"ได้เลยแม่ ผมอยากเย็ดแม่มานานเหมือนกัน หีแม่ใหญ่จัง หีแม่เย็ดมันควยจัง”

"ซี๊ดดด..นั่นแหละลูกรักของแม่ กระแทกแรงๆเลย ควยลูกแน่นหีแม่ชอบ"
ผมกระแทกควยใส่แม่อย่างไม่ยั้ง แม่ครางลั่นห้อง
"แม่ครับ..หีแม่สุดยอด.. แม่ให้ผมเย็ดอีกนะครับ" “ได้สิลูก อยากเย็ดก็มาเย็ดแม่เลย... โอววว..เย็ดกับลูกชายตัวเองนี่ ตื่นเต้นอร่อยหีดีจัง"
“ครับแม่ ผมก็มันควยครับ ได้เย็ดกับแม่ตัวเอง"
“โอวววว.. แม่ออกอีกแล้วลูก.. ลูกรักของแม่ มันหีจริงๆเลย"
แม่กอดผมแน่น ภายในหีตอดควยผมอย่างแรง แม่เสร็จไปอีกรอบ ผมแช่ควยไว้ แล้วดูดปากกับแม่  แม่บอก “เดี๋ยวลูก แม่หายใจแป๊บนึง”

แม่มองหน้าผม ยิ้มอย่างภูมิใจ ควยผมก็ยังคงแช่ในรูหีแม่ ไม่นานแม่ก็ขมิบหีส่งสัญญาณบอกว่าพร้อมเย็ดอีก ผมชักควยออกมาเกือบสุด แล้วกระแทกอย่างแรง จนโหนกหีกับโหนกควยกระทบกับดัง..ปั๊บ
“โอ้ยยย..หีแฉก อย่างนั้นแหละลูก แม่ชอบ"
ผมกระแทกแรงๆสามสี่ทีแล้วนอนหงาย แม่ผมขึ้นร่อนหีเอง เสียวควยมาก แม่ก็โยกไม่แพ้ผม สีหน้าแม่ดูภูมิใจมาก แล้วลุกนั่งกอดแม่
"แม่ครับ ยืนนะครับ ผมอยากเย็ดท่ายืน"
เราเย็ดกันท่ายืน ปากก็ดูดกันไป ควยกับหีเย็ดกันอย่างนิ่มนวล แล้วสุดท้ายก็มาจบที่ท่าขอบเตียงผมจับข้อพับแม่กดกับเบาะ ตอนนี้หีแม่ผมเด่นมาก ผมรัวเย็ด ตาก็จ้องควยและหีที่ปลิ้นตามลำควย

"โอยยยย..อูยยยย...ซี๊ดดดด ลูกแม่ ท่านี้แหละแม่ชอบ แม่อะ..ออกอีกแล้ว"
“ครับแม่ ผมก็จะออกแล้ว ผมออกในหีแม่นะครับ"
“เอาเลยลูก หีแม่อยากได้น้ำควยลูก. .มันจริง"
“แม่..แม่.. ผม..ผมออกแล้ว" ผมกระแทกสามทีอย่างแรง แล้วอัดควยแน่นกับหีแม่ หีแม่ตอดแรงมาก ผมระเบิดน้ำควยใส่โพรงหีแม่
เราสองคนเหงื่อแตกทั้งที่อยู่ในห้องแอร์ เรานอนคุยกันโดยไม่มีการล้างหีล้างควย แม่บอกว่าผมเย็ดอร่อยไม่แพ้ไม่พ่อ ผมบอกแม่ว่าแม่เป็นผู้หญิงที่เย็ดมัน หีใหญ่ และบอกว่า
"แม่ครับวันหลังแอบมาให้ผมเย็ดอีกนะครับ"
“แอบทำไมล่ะลูก เราเย็ดกันที่บ้านก็ได้" แม่บอก
"ไม่เอาครับ ผมกลัวพ่อจับได้"
แม่หันมายิ้มให้ผม แล้วหยิบโทรศัพท์กด เสียงที่แม่พูด "คุณเหรอ กลับบ้านยัง? ค่ะเรียบร้อย..ค่ะ” แล้วแม่ก็ยื่นโทรศัพท์ให้ผม บอกว่า “พ่ออยากพูดด้วย” ผมสั่นไปหมด รับโทรศัพท์ "ครับพ่อ..” เสียงพ่อตอบกลับมาว่า "เป็นไงบ้าง พระเอก? หีแม่เยี่ยมมั้ย?" ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง มัวแต่ “เอ่อ เอ่อ” พูดไม่ออก พ่อบอก “เอาน่า พ่ออนุญาติเองแหละ แค่นี้นะ เต็มที่เลยลูก" ผมรีบกอดแม่ด้วยความดีใจ จนควยแข็งขึ้นมาอีก เราก็เย็ดกันอีก
นี่แหละความสุขยอดของแม่ผม เดี๋ยวนี้ผมกับพ่อรุมเย็ดแม่แทบจะทุกคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น