วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ข้อตกลงผมกับพี่สาว(ในอดีต)2



พอพี่สาวผมย้ายไปเรียนต่อในเมือง โดยอาศัยอยุ่กับอาผู้หญิง สมัยนั้นมีแต่โทรศัพย์บ้านคุยกันก๋ได้ไม่นาน เราจึงคุยผ่านการเขียนจดหมายและรูปภ่ายจากกล้องที่ใช้ฟิล์ม สมัยก่อนจดหมายเขียนหลายฉบับ จากการถามสารทุกข์กัน สุดท้ายฝ่ายผมเป็นคนเขียนถึงพี่สาวก่อน และที่ผมอยากเห็นคือหน้าตารูปร่างพี่สาวแต่โป๊ไม่ได้เหมือนสมัยนี้ ผมถามพี่สาวว่าเป็นใงมีแฟนยังหลีกคำหยาบจะพูดภาษาที่เรารู้กัน คือเป็นใงอยู่ที่นั่นปรบมือกับใครบ้างเล่าให้ฟังหน่อย(คือเย็ดกับใครยัง)ปิดเทอมจะมาบ้านหรือเปล่า)และอีกหลายอย่าง รออีกอาทิตย์กว่าจดหมายพี่สาวพร้อมรูปก็มาถึงผม ช่วงเวลาไม่นานเท่าไรพี่สาวผมเปลี่ยนไปเยอะ ขาวขึ้นอวบขึ้นทำให้ผมยิ่งคิดถึงอยากเย็ดมาก และพี่สาวบอกจะมาตอนปิดเทอม4-5วัน และที่ผมอยากรู้คือพี่สาวเย็ดกับใครบ้างหรือยัง พี่สาวบอกสองคนแล้วอายุเยอะกว่ามากและบอกถึงความสุดยอด ในภาษาเราคุยกันจนผมไม่ค่อยอยากรู้ เพราะผมอยากเย็ดคนเดียว ใจความสุดท้ายคือบอกคิดถึงผม และอยากปรบมือกับผม(เย็ดกัน)จนการรอคอยก็มาถึงพี่สาวกลับมาบ้าน พี่เอาขนมและรูปถ่ายหลายใบ และของฝากมาให้ผม แต่พร่สาวมากับอาและรวมกับคนในบ้านอีก เราจึงต้องหาวิธีคุยกันและพยายามหาโอกาศจะเย็ดกันแต่ยากมาก เราเริ่มจากการคุยเวลาล้างจานบ้างแต่ที่คุยนานคือขวนไปร้านค้า และรีบทำเวลาระหว่างนั่งรถก็คุยและหาที่ลับๆเพื่อคุยกัน แต่ก็เย็ดกันไม่ได้สักที ทำได้แค่ลับตาตอนคนใหญ่เผลอเราจะมาหลังบ้าน เราก็ดูดปากและจับให้กันเพียงไม่นาน ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมาก จนเหลืออีกสองวันพี่สาวก็จะกลับแล้ว เหมือนโชคเข้าข้างเรา งานแก้บนเอาหนังและลิเกมาเล่นที่วัดใกล้บ้านห้าคืน ผมจึงขอไปเที่ยวกับพี่สาว แต่คนที่บ้านก็มาด้วยเราจึงไม่ค่อยชอบ แต่เขามาหาอะไรกินกันก็จะกลับ แต่เราขออยู่ต่อเขาเลยบอกอย่าให้มันดึก ช่วงนั้นสองทุ่มนิดๆ พอคนใหญ่จะกลับบ้านเลยทิ้งคังค์ให้เราหนึ่งร้อยบาท สมัยนั้นเยอะมาก บอกให้เราไว้ซื้ออะไรไรกิน จนเราแอบเดินตามไปจนแน่ใจว่าเขากลับ ผมกับพี่สาวดีใจต่างคนมองและยิ้ม ผมบอกเวลากว่าจะเที่ยงคืนเรามีเวลาเยอะ และบอกให้ซื้อของกินให้เร็ว เราซื้อไม่กี่อย่าง น้ำอัดลมใส่น้ำแข็งคนละถุงลูกอม และที่สำคัญเราเดินไปบริเวณจอหนัง มองหาคนขายหนังสือพิมพ์ที่มีไว้ให้คนปูดูหนังแทนเสื่อ สี่ม้วนสองบาทม้วนละสองคู่ เราจึงชวนกันเดินออกจากงานที่ค่อยๆห่างจากแสงไฟสีจนเริ่มมืด และเริ่มห่างผู้คนจนไกลจากงานแต่ด้วยความมืดและความกลัวผมชวนพี่สาว เดินพาไปที่เหมาะๆแต่พี่สาวบอกกลัวผีกลัวงู ผมบอกอีกไม่เท่าไรเร่จะถึงบ้านแล้วนะเราจูงมือคุยกันเบาๆและหันมองคนที่กลับบ้านเป็นระยะ และผมถามว่ากว่าจะได้มาเจอกันนะ ผมเงี่ยนพี่ไม่เงี่ยนหรือใง เงี่ยนสิตั้งแต่เจอผมดูผมสูงตแนนี้พี่สาวแค่บ่าผม ผมบอกจะสามทุ่มแล้วเราจะถึงบ้านแล้วและเริ่มใกล้ระแวกเพื่อนบ้าน เราหยุดและยืนคิดสถานที่ ผมจึงบอกว่ามีอยู่ทีหนึ่งเหมาะมากแต่ต้องอ้อมไปหน่อยไม่ไกล พี่สาวถามตรงไหนและรกหรือเปล่า ผมบอกไม่รกแถมไม่มีใครเห็นด้วย ผมพากันจูงมือรีบเดินประมานอึดใจก็มาถึง ผมชี้ให้พี่สาวดู มันเป็นคลองระบายน้ำพึ่งก่อสร้างแต่ยังสร้างไม่เสร็จตลอดสาย เขาเรียกคลองซอย หรือคลงใส้ไก่ ตรงที่ผมกับพี่สาวยืนมันเป็นช่วงที่ลึกชะลอแรงน้ำ ความกว้างเกือบหนึ่งวาสูงเลยหัวผม พื้นเทเอียงตามระดับคลอง ภ่ยในมองในความมืดมันขาวเพราะปูนใหม่ และกลิ่นปูนเท่านั้น ผมบอกตรงนี้ดีมั้ยไม่มีคนด้วยแถมสูงไม่มีใครเห็นนอนยั้นเช้าสบาย พี่สาวบอกเงียบดีจังแต่ตามป่าไม่ไหวยุงและผีกลัวมาก เราเดินลงไปและผมคอยจับพี่สาวไว้เพราะทางลงคลองมันเอียง จนเดินมาถึงที่ภายใน เรายืนกินน้ำอากาศไม่ร้อนลมพัดเย็นสบาย มองเห็นไม่มืดเท่าไร พอพี่สาวพูดเสียงสะท้อนมันก้องพี่สาวบอกกังวานดีนะแล้วหัวเราะ เราหยิบลูกอมมากินคนละลูก น้ำเหลือเพียงน้ำแข็ง พี่สาวบอกเรามานั่งกันหรือเมื่อยขา ผมรีบเอาม้วนหนังสือพิมพ์ปูสองชั้นแต่มันยังแข็งอยู่ พี่สาวเดินไปนั่งและบอกว่าเข้าใจหาที่นะ แต่มันยังแข็งอยู่ ผมเลยบอกเอาเสื้อผ้าเราปูสิ และปูทับด้วยเสื้อคลุมผมก็สบายแล้ว พี่สาวบอกแก้ผ้าไม่มีคนมาแน่นะ ผมบอกแน่นอนเพราะผมมาประจำกลับดึกๆตลอด มาแอบสูบบุหรี่กับเพื่อน พี่สาวจึงมั่นใจและยอกให้ผมหันหลังอย่ามอง ทำเป็นอายแต่ก็ไม่มีการปฏเสธ จนพี่สาวบอกมห้ผมถอดบ้าง ผมถอดออกจนหมดและหันหลังไป เห็นพี่สาวนั่งหันหลังและภายในแสงสลัวผมยังเห็นเรือนร่างพี่สาว ที่ขาวชัดเจนในท่านั่งหันหลังพับเพียบ ผมเดินไปปูผ้าและเสือ
คลุมตรงกลาง นั่งอยู่หลังพี่สาวที่เงียบไม่พูด ผมแหวกผมพี่สาวจนเห็นต้นคอ มองดูรูปร่างที่เปลี่ยนจากเดิมอวบและขาวจนควนผมแข็งตั้งแต่รอพี่แก้ผ้า ผมจูบดมต้นคอพี่สาว พี่สาวเอียงคอรับการดมจูบจากผม ผมจับไหล่พี่สาวรู้ทันทีรีบหันมาและเราก็ดูดปากกันอย่างคนรักกัน พี่เอามือผมไปวางบนนมและให้ผมบีบ ผมบีบเคล้นาลับไปมา นมขนาดใหญ่ขึ้นแค่ไม้กี่เดือน แต่นิ่มกว่าเก่าหัวนมก็เป็นเม็ดคงโดนหนุ่มๆดูดบ่อย พี่สาวค่อยๆแอ่นและเอามือท้าวไปข้างหลังแอ่นให้ดูด พี่สาวแอ่นบิดไปมาร้องบอกถึงความเสียวส่งให้ผมยิ่งดูดแสดงความเก่งและเงี่ยน พี่สาวบอกเป็นใงพอใจที่ทำกับพี่สาวคนนี้ที่รอหรือยังเอาให้หายอยาก พรุ่งนี้กลับคงต้องอดอีกนาน พี่บอกขอจับควยหน่อยดูว่าเหมือนเดิมมั้ย ผมนั่งคุกเข่าควยแข็งเด่พี่สาวจับและเอามือกำสองมือ เหมือนวัดความยาว พี่สาวบอกควยยาวปลพใหญ่กว่าเดิมอีกนะเย็ดใครมากี่คน ผมบอกคนเดียว พี่สาวชักว่าวปากบอกจับถนัดมือดีจัง พี่สาวให้ผมนอนและผมต้องเสียวหัวเพราะพี่สาวดูดควยผมและเสียงการดูดเหมือรในหนังที่ผมแอบดู พี่สาวบอกไม่ต้องดูดเยอะไม่มีเวลา พี่เงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว พี่ดึงมือผมลุกขึ้นและรีบนอนหงายแทนผม ผมมองตามเวลาพี่สาวแยกขาหมอยไม่ดก ผมเอามือเขี่ยเพื่อนำทางและก็ต้องตะลึง หีพี่สาวอ้วนอวบกว่าเดิมแถมนิ้วผมแหย่เข้าง่ายมากพี่ร้องเอาควยผมแหย่ ผมรีบแหย่มันคล่องมากจึงดันพรวดเพราะหีเยิ้มมาก จนมิดควยพี่สาวร้องบ่งบอกถึงความลึกเป่าปาก ควยแบบนี้พี่ชอบจังเอาสิเดียวไม่หายเงี่ยนนะ ผมเอาควยขึ้นลงและเริ่มจับข้อเท้าพี่สาวสองข้างยกลอย และแหกกรพแทกควยแรงกว่าเดิมรัวจนพี่สาวร้องสารพัด บอกแรงๆเอาให้สาใจน้องพี่ เอาน้ำควนใส่หีได้เต็มที่พี่กอนยาคุมมานานแล้ว เราเย็ดกันเสียงก้อง จนน้ำแรกผมแตกอย่างสุดที่จะอั้นและรีบให้พี่สาวดูดควยต่อ และน้ำสองก็ตามมาจนเรานอนกอดกันและคุยเบาๆเวลาก็เหลือไม่เท่าไร พี่สาวบอกเราจะเย็ดกันแบบนี้ตลอดไม่ได้นะเพราะเราพี่น้องกัน และถ้ามีคนรู้คงไม่ดีแน่อับอายพ่อกับแม่คงเสียใจ และเราก็เข้าใจแต่อดไม่ไหว จึงตกลงว่าถ้าจะเย็ดกันก็ต้องหาที่ตามโรงแรมหรือที่ลับตานานๆครั้ง เมืรอเรามีการงานทำ แต่ยังไม่ทันจบเรียนดีพี่สาวเริ่มออกห่างผมพยายามที่จะไม่อยู่กับผม แม้ผมจะหาช่วงที่เผลอคนจับพี่สาวจูบ แต่พี่สาวไม่ค่อยยอมบอกว่าให้เวลาดีๆจะให้ผมเย็ด แต่ก็ไม่ยอมผมเหมือนก่อนและเริ่มไม้ค่อยกลับบ้านมาหาเหมือนก่อน จนผมได้ไปหาเองโดยแม่ให้เอาขนมที่ทำเองไปฝากตึงได้เจอพี่สาวอีกครั้ง คราวนี้พี่สาวผมหุ่นโครตน่าเย็ดผมยาว สะโพกแบะใส่เสื้อฟิตผมมองพี่สาวก็เห็นผมมอง แต่ก็ไม่มีโอกาศเลยได้แค่มองไปก่อน ด้วยการที่ผมเป็นแขกเยือนจึงมีโอกาศได้อยู่กับพี่สาวอีกครั้ง เพราะอาให้พี่พาผมไปเที่ยวนานๆผมจะมาพี่สาวเลยต้องพาผมมาและหาะไรกิน ผมจึงได้พูดและบอกพี่สาวว่าเข้าใจที่พี่ห่างจากผม แต่ก็ไวไปน่าจะอำลาหรือบอกกันบ้าง พี่จึงขอโทษพี่สาวบอกว่ามันรู้สึกไม่ดีที่เราทำแบบนี้ ผมเลยบอกยังไม่มีใครรู้และเราก็โตแล้วเรานัดเจอกันได้นะพี่ พี่สาวบอกแต่เราก็ต้องมีครอบครัวจะให้มันอยู่อย่างนี้ไม่ได้ ยิ่งฟังพี่สาวเริ่มปฏิเสธผมยิ่งไม่พอใจและเริ่มจะอยากเย็ดพี่สาวขึ้นมาอีก ผมจึงเริ่มวางแผนที่จะเย็ดให้ได้เลยบอกพี่สาวว่า ถ้าพี่ต้องการแบบนั้นผมก็เข้าใจแต่ผมอยากให้พี่ช่วยให้ผมจำสิ่งดีๆอีกครั้งได้เปล่า ผมรับปากจะหยุดและทำตามพี่ทุกอย่าง พี่มองผมและบอกมันจะยิ่งไปกันใหญ้นะผมอ้อนวอนพี่สาวจนพี่เริ่มค้านผมน้อยลง บวกกับความเงี่ยนเพราะเราเคยเย็ดกัน พี่สาวบอกได้ถ้างั้นมันจะเป็นครั้งสุดท้าย ผมบอกตกลงเพื่อจะเย็ดให้ได้ พี่สาวพาผมไปโรงแรมที่ห่างจากบ้านน้าพอสมควร พอเราถึงห้องไฟสว่างและก็ไม้ต้องแอบใครอีก ผมวางกระเป๋าสะพาย จับพี่สาวระดมฟัดจนผ้าหลุดทั้งพี่และน้อง ทุกสัดส่วนชัดเจนไม่มีปิดบัง ผมจับพี่สาวเหมือนคนที่ต้องรับอารมณ์ผม มันเร้าร้อนอีกครั้งผมรุนแรงและทำให้พี่สาวเต็มอิ่มทุกท่า ห้องน้ำหรือเตียง ผมพาพี่สาวกระแทกหีไปจนทั่ว เลียหีผมก็เริ่มเลียเก่ง เราผลัดกันดูดเลียอย่างสะใจ ผมเย็ดจนพี่สาวเผลอหลับ ผมเอากล้องถ่ายรูปออกมาจากกระเป๋าสะพาย ถ่ายพี่สาวที่นอนน้ำควยเลอะหี และภาพที่เห็นหน้าชัดเจนไว้ต่อรอง จนเราต้องห่างกันแต่ภาพนั้นผมเก็ยซ่อนอย่างดี และผมก็ยังไม่ลืมพี่สาวและพยายามหาวิธีเย็ดให้ได้ จนเวลาผ่านเราต่างมีครอบครับกัน ร่วมยี่สิบปีที่เราห่างกันไม่ได้เย็ดกัน แต่ผมไม่ลืมความเงี่ยนจากพี่สาวได้ แต่พี่สาวผมก็มีแฟนถึงสองคนแต่ก็ไม่สมหวัง เพราะต้องเป็นเมียน้อยโดยไม่รู้ถึงสองครั้งพร่สาวผมเสียใจมาก และหลายปีจึงได้มีรักใหม่แต่กับผู้หญิงด้วยกัน พามาหาพ่อแม่และผมไม้ยอมห่างกันเลย ยิ่งพี่สาวได้แฟนทอมยิ่งแต่งตัวสวยน่าเย็ด ตอนนั้นผมมีเมียและเลิกกันหลายคน ผมอยากเย็ดพี่สาวแต่ยากมากเพราะทอมมันหึงมากไปไหนด้วยกันไม่ห่าง จนผมเริ่มหมดหวังได้แต่เอาภาพมาดูเท่านั้น จนเมื่อห้าปีที่แล้วตอนผมอายุใกล้เลขสี่ ผมได้เมียสาวสวยหุ่นบางสวยน่ารัก เรามีลูกด้วยกันคนนึงอายุไม่กี่เดือน ผมไม่คิดว่าจะได้เย็ดพี่สาวอีกโดยง่ายดาย แถมพี่ส่วมาบ้านคนเดียวไร้ซึ่งแฟนทอมมาด้วย เพราะแฟนทอมต้องเริ่มงานบริษัทใหม่ พี่สาวผมรักเด็กผู็หญิงจึงขับรถเอาของใช้เสื้อผ้าและนมเด็กอ่อน มาให้หลานคนเดียวที่ผมมีตอนนั้น เราทักทายปกติไม่แสดงอะไรให้เมียผมเห็น ผมแยกบ้านมาอยู่กับเมีย พ่อกับแม่ก็อยู่ใกล้ไม่ห่างกัน ตอนนั้นผมกับเมียเราเย็ดกันเพราะคลอดได้หลายเดือนแล้ว พี่สาวมักเดินมาเล่นกับหลานบ่อย แต่ผมสังเกตุพี่สาวแอบมองเมียผมบ่อยครั้งเพราะเมียผมน่ารักขาว ผมมองพอรู้ว่าพี่สาวแอบชอบและสนใจเมียผม ไม่นานเท่าไรก็จะลงมาคนเดียวตลอดอ้างคิดถึงหลานโดยพูดเอาใจแฟนทอม ตอนนั้นโทรศัพย์พัฒนามีเฟสบุคแล้ว จนทอมไว้ใจและพี่สาวมักหาของฝากกลับไปทุกครั้งเพื่อเอาใจทอม จนผมกับพี่สาวก็ได้เย็ดกันอีกครั้งในวัยกลางคน โดยพี่สาวไม่คิดว่าผมจะมีความคิดแบบนี้อีก จนพี่สาวให้ผมไปช่วยหาของฝากผมตึงได้ไปกันอีกสองคน มันรอเวลานี้มาหลายสิบปี จนได้ของและไม่ลืมของหลานและที่เพิ่มคือมีของเมียผมด้วย ผมรู้ว่าพี่สาวคอดอะไรพี่สาวถามว่าเมียขาดเหลืออะไรให้บอก จนซื้อหมดหลายพัน ระหว่างทางก็ถามและชมแต่เมียผมว่านิสัยดีน่ารัก เจอกันได้ใงอย่าทิ้งขว้างนะพี่ขอร้อง พี่สาวบอกไม่อยากกลับอยากอยู่ต่อให้ผมยืนยันและช่วยโกหกแฟนทอม ว่าแม่ให้ช่วยทำธุระอีกสองวัน พี่สาวบอกอยากอยู่กับหลานผมรู้ว่าพี่สาวอยากอยู่มองเมียผมมากกว่า ระหว่างทางจึงยอกแฟนทอมจนได้อยู่ตามที่ให้ผมช่วยโกหก พี่สาวดีใจแต่ระหว่างทางผมพูดกับพี่สาวว่าผมรู้ ว่าพี่แอบชอบเมียผมพี่สาวเสียอาการเล็กน้อย จนผมไล่ไปจนพี่สาวบอกขอโทษผม แต่ผมบอกไม่ได้ว่าอะไรเพราะพี่เป็นพี่สาวผม ผมเริ่มหาทางเข้าเรื่องเพืรแจะเย็ดหีพี่สาวให้ได้ สีปากการแต่งตัวน่าเย็ดมาก พี่ต้องการอะไรบอกผมได้นะ พี่ยังอ้ำอึ้งแต่รู้ที่ผมพูด แต่ผมให้แค่พี่คนเดียวถ้าพี่สนใจ พี่สาวยังทำเป็นไม่รู้ปล่อยให้ผมเป็นคนเอ่ย ผมจึงเริ่มพูดจนเข้าเรื่องประเด็นสำคัญผมบอกพี่อยากลองเมียผมมั้ยผมข่วยพี่ได้นะ พี่สาวหันมามองผมแต่พี่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกับผม ผมเอารูปพี่สาวที่ถ่ายไว้จนมันเริ่มเก่า ตอนพี่สาวโดนผมเย็ดคราวนั้นมาให้ดู พี่ตกใจที่เห็นสภาพตัวเองหน้าจ๋อย พี่สาวถามว่าผมต้องการอะไร ผมบอกจะให้พี่ลองกีบเมียผมใง แต่พี่ต้องให้ผมเย็ดหีพี่แลกกันเอามั้ย ถ้าพี่ตกลงเราก็เริ่มคืนนี้เลย พี่สาวผมคิดหนักจนผมเร่งเอาคำตอบ พี่สาวบอกแล้วเมียผมจะยอมหรือ ผมบอกเราจะอยู่ด้วยกันและพี่ต้องโดนผมเย็ดในห้องผมด้วย ผมบอกให้พี่สาวแวะร้านขายยาซื้อยานอนหลับเพื่อให้เมียผมกิน และผมจะเย็ดเมียผมก่อนแอบผสมยาจนเมียหลับ แล้วผมจะให้พี่เข้ามาลองเมียผมต่อหน้าผมตกลงมั้ย จนพี่สาวรับปากแบบสับสนอึ้งกับการเสนอของผมแต่ก็ไม่ว่าอะไร จนได้ยามารอเวลาลูกผมหลับก็สามทุ่มผมกับเมียจึงเย็ดกันปกติเหมือนทุกครั้งและได้กินยา ที่ผมใส่ในแก้วน้ำที่กินประจำจนผ่านไปเกือบชั่วโมงผมเขย่าตัวเมียผมไร้การตอบรับ ผมจึงเรียกพี่สาวเข้ามาพี่สาวแต่งตัวสวยทาปากใส่กระโปรงสั้นรัดรูปเอาใจผมพร้อมกนะเป๋าใบหนึ่ง ผมบอกจะออกไปอาบน้ำเอาให้เต็มที่แล้วเจอกันพอผมออกไป พี่สาวไม่รอช้าเอาผ้าห่มที่ผมปิดไว้ออก และมองเมียผมที่ไม่ร้สึกตัวนอนยั่ว พี่สาวผมระดมเตรียมฉิ่ง ผมเห็นพี่สาวดูดหีเมียผมไม่หยุดจนทั่ว และฉากเด็ดที่ผมยืนมองเงียบๆก็มาถึงมันช่างน่าดูมาก พี่สาวเอามือล้วงกระเป๋าควักควยปลอมที่ใส่ได้พร้อมกันอันพอเหมาะเสียบคาหีเมียผม พี่สาวแก้กระดุมเสื้อตัวเองนมออกมาบีบข่วยตัวเอง ถกกระโปรงขึ้นไม่มีชั้นในยื่นหีไปสวมควยปลอมอีกดุ้นจนมิดและเริ่มโยกดันเข้าหีเมียผมพร้อมกัน ครั้งแรกที่ผมเคยเห็นแบบนี้มันเงี่ยนมากควยแข็ง พี่ผมตูดใหญ่น่าเย็ดการควบเร่าร้อนมากจนผมต้องเดินไปใกล้ๆพี่สาว ยืนดูพี่สาวทีากำลังมันหี พอเห็นผมควยเด่ก็ดึงผมไปดูดปาก ขย่มหีแรงจนเมียผมหัวคลอน พอไม่กี่อึดใจพี่สาวก็กระตุกตัวเกร็งรวมถึงเมียผมน้ำนองตงคิดว่าฝัน ผมรั้งเอวพี่สาวลงมายืนข้างเตียงแอ่นตูด ผมดันควยพรวดพี่สาวส่ายไปมามองผมแบบยั่วยวน ปากก็ดูดหีเมียผมที่หลับไปพลาง ผมกระแทกแก้มตูดไหวไปมา ท่านี้มันมากครับ ผมจับขาข้างนึงเหยียบขอบเตียง แตมหีหลายสิบปีมันเริ่มออกเขียวม่วงคงผ่านมาเยอะ แตดเม็ดใหญ่เผยให่มือรัวขยี้จนพี่สาวร้อ
งลั่นจนน้ำผมแตกใส่หีพี่สาวจนหมดลำ ก่อนเมียผมจะตื่นพี่สาวรีบทำหลายครั้งจนพอใจแล้วรีบออกไป ผมจึงนอนกับเมีย้หมือนเดิม เช้ามาเมียบอกรู้สึกแปลกเหมือนฝันแล้วก็ไม่พูดอะไร มีต่อใกล้จบแล้ว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น