วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ขี่มอไซค์รับจ้างเลยได้ขี่สาวใหญ่


ในช่วงวัยรุ่นสมัยเรียน ม.ปลาย วันหยุดผมจะขี่มอไซค์รับจ้างวินปากทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งติดถนนใหญ่ เข้ามาด้านในก็จะมีหมู่บ้านหลายหมู่บ้านบางหมู่บ้านรถสองแถวก็วิ่งเข้าไม่ถึง รถสองแถวที่มีก็ราวๆ 1 ชั่วโมงจึงจะวิ่งมาคันหนึ่ง บางคนก็นั่งรถบัสมาลงปากทางแล้วรอสองแถวเข้าหมู่บ้าน คนที่ขี้เกียจรอหรือคนที่ไปหมู่บ้านที่รถสองแถวเข้าไม่ถึงก็จะใช้บริการมอไซค์รับจ้าง
วันหนึ่งมีสาวใหญ่อายุราว 30 ลงรถประจำทางมาช่วงเย็น ใกล้ค่ำ ก็เรียกใช้บริการผมซึ่งถึงคิวผมพอดี เธอให้ไปส่งหมู่บ้านที่อยู่ลึกเข้าไปร่วม20 กม. เป็นหมู่บ้านที่อยู่ลึกที่สุด เป็นทางลูกรังร่วมๆ 10 กม. ทางไม่ค่อยดี มีหลุมเยอะมาก สองข้างทางเป็นไร่มันเป็นส่วนใหญ่ จากการคุยกันในระหว่างขี่รถไปส่งเธอ พอได้ใจความว่า เธอไปทำงานอยู่ กทม พอดีทะเลาะกับผัวเริ่องผัวมีเมียน้อย เลยหนีกลับมาบ้านก่อน กะว่าจะพักอยู่ที่บ้านสักพักค่อยกลับไปหางานใหม่ ซึ่งผมก็แหย่กลับไปว่าแคร์อะไรกับผัวมีเมียน้อย พี่ยังสาวยังสวย หุ่นก็เซ็กซี่ หาผัวใหม่ได้สบาย
ตอนแรกๆเธอก็นั่งห่างๆตามปกติ พอถึงทางช่วงที่เป็นลูกรัง ด้วยความที่ผมต้องเบรครถบ่อยๆ เพราะเจอหลุม ทำให้ตัวเธอเลื่อนเข้ามาแนบชิดกับผม อกขนาดราว 35-36 คัพซี เบียดชิดติดหลังผม จนรู้สึกได้ สองมือเธอจับเอวของผมเพราะกลัวหล่น เลยทำให้ผมเริ่มรู้สึกมีอารมณ์ ควยผมเริ่มแข็งตั้งโด่ และ บางจังหวะที่เบรครถ ทำให้มือของเธอเลื่อนมาสัมผัสกับควยผมที่แข็งตั้งเป็นลำ ซึ่งทำให้เธอก็คงรู้สึกได้ และ จะด้วยความเงี่ยนหรืออะไรก็ไม่รู้ได้ ทุกครั้งที่ผมเบรครถ มือเธอจะเลื่อนมาโดนควยผมทุกครั้ง บางครั้งก็ไม่ขยับมือขึ้นปล่อยให้มือแนบชิดกับลำควยอยู่อย่างนั้นสักพักจึงจะขยับมือขึ้น หัวนมของเธอแข็งชูชันขึ้น ทิ่มหลังผมจนรู้สึกได้ เวลาเธอคุย เธอจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้แก้มผม จนผมสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนๆ และ กลิ่นหอมจากตัวเธอ เล่นเอาผมใจสั่น เลือดหนุ่มมันฉีดพล่าน อยากจะจอดรถจับเธอเย็ดซะเหลือเกิน แต่ก็กลัวเธอไม่เล่นด้วยแล้วจะซวย
ตอนนั้นฟ้ามืดแล้ว เวลาประมาณ 1 ทุ่ม รอบด้านไม่มีแสงไฟ มีแต่ป่ามัน ข้างหน้ามีกระท่อมอยู่ในไร่มัน เห็นหลังคาและฝาบางส่วน เธอบอกผมให้จอดรถใกล้ๆ กระท่อมหน่อย เธอปวดฉี่ ( แต่เธอเงี่ยน อยากกินเด็กอย่างผม จนทนไม่ไหวต่างหาก ) พอผมจอดรถ เธอเดินไปหลังกระท่อมและบอกว่า ขอเธอฉี่หน่อย อย่าแอบดูนะ แต่จะห้ามได้เหรอครับ ผมย่องตามไปทันที เห็นเธอรูดกางเกงลง สะโพกขาวผายอวบขนาด 38 นิ้ว เด่าหรากลางความมืด เห็นแล้วยิ่งเงี่ยน พอเธอฉี่เสร็จ เธอลุกขึ้นหันหน้ามาทางผม ก่อนจะรูดกางเกงขึ้น ในจังหวะนั้น หีขนาดมหึมา อวบอูมโหนกใหญ่  มือกางๆยังปิดไม่มิด หมอยดกดำปิดคลุมเต็มโหนกหี พอเธอเงยหน้าขึ้นก็ร้องอุ้ย..มาแอบดูพี่เหรอ แต่น้ำเสียงดูจะไม่ตกใจเท่าไหร่ กางเกงเธอยังคาปิดหีไม่หมด ยังไม่รูดซิปขึ้น เผยให้เห็นหมอยบางส่วน...ผมเดินเข้าหาเธออย่างลืมตัว..พี่ครับ..นมพี่มันทิ่มหลังผมจนควยผมแข็งไปหมดแล้ว หุ่นพี่ก็เซ็กซี่น่าเย็ด ผมอดใจไม่ไหว เลยตามมาแอบดูพี่ พี่อย่าว่าผมนะครับ ขอผมดูหีพี่ชัดๆ แล้วชักว่าวได้ไหมครับ ผมไม่ข่มขืนพี่หรอกครับ..ระหว่างพูดไปมือผมก็งัดเอาควยขนาด 52×6 ออกมาแล้วชักรูดถอกลำควย เห็นหัวบานร่า พี่น้อย(ลืมบอกว่าเธอชื่อน้อย) ยืนตะลึงตาจ้องมองควย ไม่ขยับตัว จนผมเดินมาชิดตัว แล้วจับกางเกงพี่น้อยรูดลง ให้เห็นหีชัดๆ ...พี่น้อยพูดตะกุกตะกัก จะดีเหรอน้อง..แต่ก็ปล่อยให้ผมรูดกางเกงลงโดยไม่ว่าอะไร...อู้หู หีพี่น้อยทั้งใหญ่ทั้งอูม หมอยก็ดก น่าเย็ดจังเลยครับ มีเมียน่าเย็ดขนาดนี้ยังบ้าไปมีเมียน้อยได้ไง เป็นผม จะจับพี่น้อย เย็ดทั้งวันทั้งคืนเลย ผมพูดไป มือก็ชักควยไป พี่น้อยก็จ้องควยผมตาไม่กระพริบ แล้วกลืนน้ำลาย ...ควยน้องใหญ่ยาวจังเลย ถ้าพี่โดนน้องเย็ดคงจะคับแน่นรูหีพี่แน่ๆเลย...พี่น้อยพูดพึมพำเบาๆ
ขอผมจับหีพี่น้อยหน่อยนะครับ..ว่าแล้วก็ไม่รอคำตอบ ผมคว้าหมับจับโหนกหีพี่น้อยเข้าไปเต็มมือ สัมผัสนุ่มๆของหมอยอันดกดำของพี่น้อย นิ้วกลางกดแทรกเข้ากลีบหีอวบอูม สัมผัสได้ถึงน้ำหล่อลื่นที่ชุ่มฉ่ำในร่องหี...อูวววว พี่น้อย น้ำเงี่ยนพี่น้อยเยอะดีจัง พี่น้อยก็เงี่ยนเหรอครับ...ผมแทรกนิ้วแยงลึกเข้าไปในโพรงหีจนสุดแล้วชักเข้าชักออกดังแจะๆๆๆ พี่น้อยครางซี้ดดดด อูววว พี่เสียวหีนะ มาแยงหีพี่แบบนี่...อูยยยย ก็น้องเล่นมาโชว์ควยพี่แบบนี้ พี่ก็เงี่ยนสิ....ผมได้ยินแบบนั้น ก็รู้ได้ทันทีว่า พี่น้อยยอมให้ผมเย็ดแน่ๆ ผมเลยเอามือข้างนึงกอดพี่น้อย ส่วนมืออีกข้างก็เร่งแยงนิ้วเกี่ยวเบ็ดให้พี่น้อย ปากประกบจูบปากพี่น้อยทันที ลิ้นผมแรกเข้าไปในปากพี่น้อยไล่เกี่ยวตวัดเลียลิ้นพี่น้อย ที่เผลอตัวแลกลิ้นกับผมด้วยความเงี่ยนง่าน
ไหนว่าจะแค่ชักว่าวไง แล้วทำไม มาล้วงหีพี่มาจูบพี่...พี่น้อยต่อว่าผมเล็กน้อย หลังจากผมถอนปากที่จูบพี่น้อยออก...แหม พี่น้อยน่าเย็ดขนาดนี้ผมเลยอดใจไม่ไหวนะครับ...เราขึ้นไปเย็ดกันบนกระท่อมดีกว่านะครับ..ว่าแล้วก็ไม่รอคำตอบจากพี่น้อย ผมจูงมือพี่น้อยขึ้นกระท่อม แล้วถิดเสื้อผ้าตัวเองออกทันที พี่น้อยก็เดินตามผมขึ้นกระท่อมอย่างว่าง่าย แล้วถอดผ้าออกเช่นกัน ด้วยสัดส่วน ประมาณ  160 36-33-38 และหีอันอูมใหญ่ของพี่น้อยเล่นเอาผมแทบคลั่ง ผมไม่รอช้าเขากอดพี่น้อยและดึงพี่น้อยลงนอนบนพื้นกระท่อมทันที ผมจูบปากแลกลิ้นกับพีน้อยอีกครั้ง สองมือตะโบมเคล้นคลึงหน้าอกอวบใหญ่ของพี่น้อยที่หัวนมตั้งชันด้วยความกระสันเสียว แล้วลูบไล้ลงต่ำสัมผัสสะโพกผาย จากนั้นล้วงนิ้วแหย่เข้ารูหีที่ฉ่ำเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอ ปากไซร้ซอกคอไล้เลียลงมายอดอกที่ชูชัน สองมือพี่น้อยลูบไล้ตามลำตัวผม บางครั้งจิกรั้งขยี้ผมบนหัวของผม ส่ายบังคับให้ไล่เลียยอดอกทั้งสองข้าง หน้าเชิดแอ่นอ้าปากครางซี๊ดซ้าด ดังกินพริกสักกำมือ แล้วกดหัวผมลงต่ำให้เลียวนบนพุงของเธอ ก่อนจะพุ่งลิ้นไล้เลียเม็ดแตดที่ชูชันตั้งเด่ พลางขบเม้มดูดดึงเม็ดแตดของเธอ อูยยยยย เสียวจังเลยน้องขาาาาา เก่งจังเลยนะยังอายุแค่เนี้ย พี่เสียวจนจะขาดใจแล้ว....ผมผลิกตัวหัวลงปลายเท้าเธอ ให้ควยตรงกับปากพี่น้อย แล้วผลิกตัวเธอให้อยู่บน เพื่อให้เธออมของผมได้ถนัด ในขณะที่ผมฝังหน้ามุดเข้าหีของเธอแล้วใช้ลิ้น ส่ายเลียลากขึ้นลงตามร่องกลีบ น้ำเงี่ยนเธอเลอะเต็มใบหน้าของผม สองมือผมบีบเคล้นคลึงก้นอวบขาวของพี่น้อยอย่างเมามัน
พี่น้อยก็ตอบโต้ผมอย่างสุดฤทธิ์ เธอเลียปลายหัวถอก แล้วลากลิ้นเลียตลอดลำควยที่ตั้งเด่ สลับกับอ้าปากอมควยเข้าไปจนสุดลำ แล้วดูดควยผมจนแก้มตอบ เม้มปากรูดลำควยขึ้นลงอย่างเมามัน เราสองต่างครางอืออาในลำคอ ด้วยหีพี่น้อยปิดปากผมไว้และลำควยผมยัดคาอยู่กับปากพี่น้อย ทำให้เราไม่สามารถครางได้ถนัดกันทั้งคู่
แล้วพี่น้อยก็เป็นฝ่ายอยากโดนเย็ดจนทนไม่ไหว เธอลุกขึ้นไปนั่งยองๆ คร่อมตัวผม จับลำควยตั้งตรงแล้วค่อยๆหย่อนหีลงคาบลำควยทีละนิดๆ แม้พี่น้อยจะมีผัวแล้ว และ หีใหญ่ๆของเธอจะชุมฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน และทำให้ควยผมมุดเข้าหีเธอได้ไม่ยากนัก แต่ความแน่นกระชับรัดรึงของโพรงหี การตอดรัดของรูหี ก็ทำให้ผมรู้สึกเสียวจนแทบทนไม่ไหว พี่น้อยค่อยๆกดสะโพกลงจนหีเธอคาบลำควยผมจนมิด เธอบดหีส่ายไปมาพักหนึ่งเพื่อคลายความอึดอัด สองมือจับหัวเข่าตัวเองแล้วยก้นขึ้นจนควยเกือบหลุดแล้วกดสวบลงมา....อูยยยยย เสียวหีจังเลย ทั้งใหญ่ทั้งยาว แข็งดีจัง ชนมดลูกเลย พี่น้อยครางด้วยความเสียว พลางยกก้นขึ้นลงกดหีกระแทกควยแบบขึ้นสุดลงสุด เสียงหีกระแทกควยดังตั๊บๆ ผมเองก็เด้งควยรับหีพี่น้อย สองมือดึงรั้งสะโพกพี่น้อยยามเธอกดกระแทกหีลงมาเพิ่มแรงกระแทกเย็ดให้หนักหน่วงขึ้น หัวผมผงกไล่งับหัวนมพี่น้อยที่ส่ายโยกตามจังหวะการกระแทก พี่น้อยส่ายสะบัดหน้า จนผมกระจาย แหงนหน้าอ้าปากครางลั่นไร่มัน อูววววว มันจังเลยน้องขาาาา  พี่เสียวหีจังเลย อูยยยยย ซี๊ดดดดดด ควยใหญ่คับหีดีจัง......อูวววววว เย็ดแรงๆเลยพี่น้อย ผมเสียวควย มันควยจัง หีตอดควยดีจังเลย
พี่น้อยโยกขย่มผมจนเหงื่อโทรม ไหลย้อยจากคางมาลำคอลงมาที่เนินอก เธอเร่งกระแทกอัดหีเย็ดควยผมอย่างเมามัน มือเธอเคล้นบีบคลึงหน้าอกตัวเองอย่างแรง ...น้องขาาาาา พี่เสียวหี น้ำพี่จะแตกแล้ว บีบหน้าอกพี่แรง...อูววววววว เสียวววววหี  อูยยยยยยย ไม่ไหวแล้ว พี่แตกแล้ว เธอครางวี๊ดร้องขึ้น ก่อนจะหีสวบลงมาอัดแน่นกับควยผม กลีบหีกระตุกตอดรัดลำควยผมตุบๆๆ แล้วฟุบตัวลงทับผม
ผมจัดการพลิกตัวเธอลงนอนหงาย สองแขนสอดเข้าใต้ข้อพับดันยกสะโพกเธอลอยสูง แล้วกดควยเสียบเข้าหีพี่น้อยพรวดเดียวมิดโคนดังพับ แล้วเร่งกระแทกอัดควยใส่หีพี่น้อยอย่างรุนแรง เสียงควยกระแทกหีดังสนั่น ตั๊บๆๆๆๆๆ ผสมเสียงไม้กระท่อมลั่นเอี้ยออ้าดตามจังหวะการกระแทก พี่น้อยครางด้วยความเสียว อูยยยยย เสียววววหี น้องเย็ดเก่งจังเลย พี่เสียวหี เย็ดแรงๆเลยน้องขา มันหีจังเลย แรงอีกคะผัวขา เย็ดให้เมียหีแหกไปเลย โอ้ยยยยย เสียวหี...สองมือพี่น้อยรั้งก้นผม สองขาตวัดรัดรั้งเอว เพิ่มแรงกระแทกให้เร็วขึ้นแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แล้วพี่น้อยก็ตะกายขึ้นสวรรรค์อีกรอบ สองมือจิกแขนผมแน่น หีตอดรัดลำควยผมอย่างรุนแรง อูวววววววว ผัวขาาาาา เมียเสียวหี เมียไม่ไหวแล้ววววว แตกแล้วๆๆๆ เธอครางลั่น แอ่นตัวเกร็ง สองขากดรั้งสะโพกผม ให้กดอัดควยลึกเข้าไปในโพรงหี ความอดทนของผมก็ถึงขีดจำกัดเช่นกัน ลำควยกระตุกฉีดน้ำกามขาวข้นเข้าสู่โพรงหียันมดลูกของพี่น้อย ผมฟุ่บตัวทับพี่น้อยแล้วจูบปากแลกลิ้นกับเธอด้วยความเสียวที่ยังไม่จาง โดยยังไม่ถอนควยออกจากหีพี่น้อย
สักพักพอหายเหนื่อย ผมก็เริ่มขยับเอวชักควยเข้าออกหีพี่น้อยเบาๆ ปากก็ไล่ดูดงับหัวนมพี่น้อยที่ยังแข็งชูชันอยู่ อูยยยยย ต่ออีกยกเลยเหรอ แรงดีนะน้อง...แหมก็พี่น้อยน่าเย็ดขนาดนี้ ยกเดียวได้ไงครับ...แล้วผมก็เริ่มกระแทกเย็ดหีพี่น้อยแรงขึ้น พี่น้อยก็สู้ไม่ถอยเด้งหีรับการกระแทกทุกครั้ง ผมกระหน่ำเย็ดพี่น้อยในท่าเบสิคอยู่พักหนึ่ง ก็จับพี่น้อยคุกเข่าเล่นท่าหมา มองจากข้างหลังกลีบหีพี่น้อยที่อูมใหญ่ มองแล้วช่างน่าดู สะโพกผายกลมกลึงอวบใหญ่โคตรน่าเย็ด ผมจับควยจ่อหีแล้วกดสวบเข้าไป อูวววววว ท่านี้เข้าลึกดีจังน้องขาาาา พี่ชอบจัง เย็ดพี่แรงๆเลย ผมจิกหัวพี่น้อยมือหนึ่ง อีกมือจับไหล่พี่น้อยให้มั่น แล้วถอนควยออกช้าๆ ก่อนกดสวบเข้าไป จากช้าเป็นเร็ว แรงขึ้นเร็วขึ้น โอวววววลึกจังเลย มันหีจังเลยผัวขาาาา พี่น้อยครางด้วยความเสียวซ่าน แล้วผมก็ถอนควยออกมานอนหงายเพื่อให้พี่น้อยขย่มเย็ดผม แต่พี่น้อยกลับยังดันไม่เย็ดผม เธอคลานมาเลียลำควยผม มองหน้าผมด้วยสายตายั่วยวน หยาดเยิ้ม เธออมรูดลำควยผมช้าๆ สลับกับการเลียตามลำควย สองนิ้วจับรอบๆลำควยแล้วรูดขึ้นลงตามจังหวะการรูดปากกับลำควย จนผมทนไม่ไหว ต้องจับเธอดึงขึ้นมา ให้เอาหีเย็ดควยซะที  พอเธอจับควยผมยัดหีของเธอไดเธอก็เริ่มเย็ดผมแบบเดิม อูววววว เสียวควยจังครับพี่น้อย เย็ดกับพี่น้อยมันสุดๆเลยครับ ... พี่ก็มันหีเหมือนกัน เย็ดกับน้องมันเสียวกว่าเย็ดกับผัวอีก...งั้นคืนนี้เราเย็ดกันทั้งคืนเลยนะครับ..ได้เลยจ๊ะ......
จากนั้นเกมกามระหว่างผมกับพี่น้อยก็ดำเนินต่อไป อีกครั้ง  อีกครั้ง.....แล้วเราก็นอนหลับไป จนฟ้าสาง เราก็ตื่นมาเย็ดกันอีกรอบ ก่อนที่ผมจะไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็นัดให้ผมมารับในอีก 3 วันข้างหน้า เผื่อจะพากันไปหาที่เย็ดกัน โดยบอกทางบ้านว่าไปธุระในเมือง ซึ่งบางครั้งเธอก็ไปธุระจริงๆ แต่พอขากลับก็จะให้ผมไปส่งแล้วแวะเย็ดกันทุกครั้ง จนเธอกลับไปทำงานที่ กรุงเทพ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น