วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

Renew หรือผมจะชอบมัน3


“อรขอผ้าเช็ดตัวหน่อย” อรพูดขึ้นเมื่อมาถึง โดยทั้ง 3คนก็ยังมีแอบคงหลบๆสายตากันและกันอยู่ อร ชาตและจอมคงทำตัวไม่ถูกตั้งแต่หลังจากคืนนั้นมาทั้ง 3คนก็ไม่เคยคุยกันอีกเลยบางครั้งเลี่ยงที่จะเจอกันด้วยซ้ำจนวันนี้ได้ทั้งเจอกันพูดคุยกัน ก็เลยดูเก้ๆกังๆจะพูดจะทำอะไรกันก็ดูเกร็งๆไปหมด
                     จอมเดินเข้าไปในห้องหยิบผ้าเช็ดตัวออกมายื่นให้..อร..อร หยิบผ้ามาเช็ดหน้าซับผมจนแห้ง ก่อนจะเอาผ้ามานุ่งกระโจม อกแล้วทำท่าจะถอดชุดที่เปียกออกทั้งที่อยู่หน้าระเบียงไอ้ชาตกับไอ้จอมอยู่ด้วย เธอค่อยๆดึงเสื้อยืดออกนอกผ้าเช็ดตัวอย่างระมัดระวังแล้วเริ่มถอดมันออก แต่คงสังเกตุเห็นว่าไอ้ชาตกับไอ้จอมมองจ้องเธอไม่ล่ะสายตา
“มองอะไรกัน” อรเอ่ยถามด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มอย่างเขินๆ ไอ้จอมกับไอ้ชาตก็ได้แต่พากันยิ้มแหยๆ และก็ไม่ได้พูดอะไรพร้อมกับล่ะสายตาจากเธอ อร จึงถอดเสื้อออกแล้วจับบิดน้ำออกพอให้หมาด
“ตากตรงไหนได้บ้างนี่” อรถามขึ้น
“ราวระเบียงก็ได้ครับ”จอมตอบ... อร จึงนำเสื้อตากไว้ที่ราวระเบียงใกล้เธอขณะกำลังจะถอดกางเกงออกก็หันไปเห็นทั้งไอ้ชาตกับไอ้จอมมองอยู่




“หันหลังไปหน่อย” อรบอกกับไอ้จอมและไอ้ชาต ซึ่งพวกมันก็ทำตามแต่ก็มีแอบอมยิ้มที่มุมปากเล็กๆพอพวกมันหันหลังไปหมด อร จึงค่อยๆถอดกางเกงออก แล้วบิดตากใกล้ๆเสื้อ ก่อนจะเดินไปรับอุ้มเจ้าแต้มมือจากจอมที่ยังคงร้องสะอึกสะอื้นอยู่มาปลอบจอมเลยเข้าไปในบ้านอีกครั้ง แล้วออกมาพร้อมกับเสื่อและเบาะรองนอนของมัน นำมาปูที่พื้นระเบียงบ้านอร อุ้มเจ้าแต้มไปนั่งปลอบจนหยุดร้อง ขณะที่จอมมันดูเง่อะๆง่ะๆเมื่อต้องสบตาหรือใกล้กับอร และยังจัดระเบียบท่าทาง ไม่ค่อยเป็นธรรมชาตจนสังเกตุได้ มันค่อยๆนั่งลงใกล้ อร ช่วยกันปลอบหยอกเจ้าแต้มซึ่งบรรยากาศช่วงนี้ดูอึดอัด ทั้ง อร ไอ้จอม และไอ้ชาต ไม่มีใครพูดคุยกันไม่หันไปเล่นกับเจ้ากายเจ้าแต้มก็พากันเงียบไปเลยจะพากันลุกหนีก็ไม่ได้ฝนยังไม่หยุดและพอเจ้าแต้มหลับก็ยิ่งไปกันใหญ่ไม่มีใครเริ่มแม้แต่ขยับตัว..  
“ช่วงนี้งานเยอะไหม” อรเอ่ยถามขึ้น ขณะที่บรรยากาศกำลังอึมครึมเหมือนอากาศด้านนอก ที่ทั้งฝนตก ทั้งฟ้าร้องเป็นช่วงๆและคงทำให้เธอรู้สึกอึดอัด
“ว่างเป็นช่วงๆครับ”จอมตอบ พอได้เริ่มคุยกันมันทำให้บรรยากาศที่ระเบียงบ้านดูปลอดโปร่งขึ้นมาอย่างมาก แม้ข้างนอกฝนจะยังคงตกอย่างหนักก็ตามดูแล้วถ้า อร ไม่เริ่มเปิดฉากคุยก่อนก็คงไม่มีใครกล้าเปิดปากคุยกัน..
“ถ้าช่วงนี้ว่างแวะไปช่วยอร ขายของที่ร้านหน่อยสิ เวลาลูกค้าเยอะๆ อร ไม่ค่อยมีเวลาดูลูกเลย” อรพูดขึ้น
“ได้ค่าแรงเพิ่มไหมครับ”ไอ้ชาตถามปนหยอกเริ่มกล้าเล่นหรือจะเรียกลามปามก็ไม่น่าจะเกินไปหนัก อร ได้แต่ยิ้มๆ
“ไม่มี..ไม่ได้บังคับถ้าว่างก็ไปไม่ว่างไม่เป็นไร” อรพูดขึ้น
“หยอกเล่นครับให้ไปช่วยตอนไหนบอกได้ครับ”ชาต ยิ้มตอบ
“ช่วงเช้าเลยตอนกำลังวุ่นวาย พอพี่กันต์ไปทำงานแล้ว อร แทบไม่ได้พักเลย” อรบอกด้วยใบหน้าจริงจัง
“ได้ครับตอนเช้าไม่มีอะไรทำกันอยู่แล้ว”จอมตอบ อร สักพักฝนก็เริ่มหยุดตก ขณะที่เจ้าแต้มยังคงนอนหลับอยู่ข้างๆ อร เธอหยิบเสื้อผ้าที่ตากไว้แล้วหันไปบอกให้ไอ้จอมที่อยู่ใกล้เธอที่สุดให้ช่วยอุ้มเจ้าแต้มกลับ..ไอ้จอมพออุ้มเจ้าแต้มมาถึงบ้านเจ้าตัวแสบก็ตื่นขึ้นพอดีอร จึงวานให้จอมไปเฝ้าร้านให้ ก่อนที่เธอจะอุ้มเจ้าแต้มขึ้นบ้านไป เข้าใจว่าขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วลงมาเดินตรงไปที่ร้านพอ อร มาถึงที่ร้านไอ้จอมก็ขอตัวกลับไปทำงานที่สวนตามปกติ ทำให้ผมที่ดูอยู่รู้สึกผิดหวังเล็กๆในใจดันอยากลุ้นให้มีอะไรแปลกๆ ผมเร่งภาพเร็วขึ้นเพื่อดูต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ก็แทบไม่มีอะไรตื่นเต้นเกิดขึ้นแต่ทุกวันจะมีไอ้จอมกับไอ้ชาต หลังผมออกไปทำงานพวกมันก็จะพากันสลับมาช่วย อรขายของที่ร้านทำให้เธอแทบไม่ได้ทำอะไร รวมถึงลูกก็มีคนช่วยเลี้ยง เธอจึงมีเวลาว่างพักผ่อนมากขึ้นทำผมยิ่งงงไปใหญ่แล้วตกลงมันเป็นยังไง แต่พอมานึกๆดูให้ละเอียดอีกที อร ก็แปลกๆไปตั้งแต่วันติดฝนกับคนงานกลางคืนพอลูกนอนหลับกันหมด เธอมักจะมาสะกิดผมเบาๆหรือไม่ก็พูดเชิงหยอกล้อเรื่องบนเตียงทั้งที่แต่ก่อนไม่เคยพูดลักษณะแบบนี้แต่ด้วยความเป็น อร เธอไม่กล้าพูดตรงๆและก็ไม่ได้ออกอาการเยอะมากมาย ทำให้ผมไม่ได้สังเกตุหรืออาจเพราะผมไม่ได้สนใจเธอมากพอ..ขณะที่กำลังจะดูต่อก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูดังขึ้น เมื่อก้มมองดูนาฬิกา เข็มชี้บอกเวลาว่าเกือบจะบ่ายโมงแล้วคงเป็น อร ที่มาเคาะเรียกผมไปกินข้าวเที่ยง ผมรีบเก็บจอก่อนออกไปเปิดประตูปรากฏว่าเป็น อร จริงๆ
“ทำอะไรอยู่..ลงไปกินข้าวกินยาก่อนจะบ่ายแล้วเดี่ยวเลยเวลายา” อรพูดขึ้นเป็นอย่างที่ผมคิดไว้
“เดี่ยวพี่ลงไปขอเก็บของแป็บ”ผมตอบ อร เธอจึงเดินลงไปข้างล่าง ผมเก็บข้าวของเสร็จก็เดินลงตาม อร ไป ลงมาถึงเห็นอร นั่งดูทีวีอยู่กับลูกไม่ได้ไปขายของอยู่หน้าร้าน พอมองไปที่ร้าจึงเข้าใจได้ไอ้จอมกับไอ้ชาตมาช่วยผมทานข้าวไปคิดไปทบทวนเรื่องราวที่ได้รับรู้สงสัยตัวเองว่าทำไมถึงไม่รู้สึกโกรธเธอ..แต่กลับหาเหตุผลที่ดีให้กับตัวเองไม่ได้ หลังกินข้าวกินยาเสร็จผมเดินไปที่หน้าร้านเห็นไอ้จอมกับไอ้ชาตกำลังขายของให้กับลูกค้าผมจึงเดินเข้าไปทักทายพูดคุยด้วยเพื่อดูว่าพวกมันจะมีปฏิกิริยายังไง แต่ทั้งสองคนก็ยังพูดทักทายเล่นกับผมไม่มีท่าทีหรือแสดงอะไรที่แปลกไปจากเดิมและพอนึกๆไปก่อนหน้านี้ผมก็เจอพูดคุยกับพวกมันแทบทุกวันนี่น่าแค่ไม่เห็นมันมาช่วยขายของที่ร้านแค่นั้นเอง...ยังไม่ทันจะพูดอะไรต่อไอ้จอมก็ขอกลับไปที่สวนบอกว่าจะไปทำงานในสวนให้เสร็จให้ไอ้ชาตเฝ้าร้านอยู่คนเดียว เมื่อไม่มีอะไรผมเลยกลับเข้าบ้านเห็น อร กำลังหยิบอุปกรณ์อาบน้ำใส่ตะกร้า
“ทำอะไรอยู่”ผมพูดขึ้นเมื่อเดินไปใกล้เธอ
“จะพาลูกไปเล่นน้ำที่สระในสวนพี่กันต์จะไปด้วยไหม” อรหันมาชวนผม ตอนแรกว่าจะไม่ไปแต่เห็นท่าทางเจ้ากายเจ้าแต้มที่ดูกระตือรือร้นอยากเล่นน้ำเลยจำเป็นต้องไปด้วย
“พี่กันต์พาเด็กๆไปก่อนอร ไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำก่อน” อรพูดขึ้นผมเลยพาเจ้ากายเจ้าแต้มเดินไปก่อน...พอถึงสระน้ำเห็นไอ้จอมอยู่ริมสระ
“เป็นไงจอมมีอะไรเยอะป่าวให้ชาตมาช่วยไหม”ผมถามขึ้น
“เสร็จแล้วครับพ่นยาที่พี่บอกครั้งก่อนแค่นั้น”จอมตอบ ทำผมปลาดใจทำไมมันทำงานรวดเร็วขนาดนี้ไม่ถึง30นาทีแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรต่อเพราะมันก็กำลังถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวเพื่อจะลงอาบน้ำเหมือนกันผมคิดในใจพอดีเลยกำลังขี้เกียจเล่นกับลูก ได้ไอ้จอมช่วยคงเบาแรงลงไปเยอะ..แต่พอแก้ผ้าโดดลงว่ายไปว่ายมาเล่นน้ำในสระกลับสนุกเพลินส่ะอย่างนั้นขณะกำลังเล่นน้ำกันอยู่ อร ก็เดินถือข้าวของมาที่สระน้ำ แต่ทำให้ผมต้องตลึงจ้องมองที่เธออึ่งไปชั่วครู่ตอน อร บอกจะไปเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำ ผมก็ตะงิดๆแปลกๆแล้วว่ายังไงแต่คิดว่าเป็นกางเกงขาสั้นเสื้อยืดเล่นน้ำธรรมดา แต่ อร  มาในชุดบีกีนี่ทรงจีสตริงตัวจิ๋วสีขาวสุดวาบหวิวปิดอะไรต่อมิอะไรแทบไม่มิด




อร วางของไว้ท่าน้ำขอบสระ ก่อนจะโดดว่ายน้ำมาเกาะไหล่ผมที่กำลังอุ้มเจ้าแต้มเล่นน้ำอยู่ ดูท่าที อร ร่าเริงสดใส ผมเลยต้องทำเป็นยิ้มตอบรับแม้ข้างในจะเกิดอารมณ์กำหนัดขึ้นแล้วแอบชำเหลืองมองไปที่ไอ้จอมกำลังโดดน้ำเล่นกับเจ้ากายอยู่ มันไม่มีท่าทีหื่นหรือตื่นเต้นแต่อย่างไดและยังวิ่งกระโดนลงน้ำเล่นกับเจ้ากายเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา อรอุ้มเจ้าแต้มไปจากมือผม พาไปที่ริมสระตรงท่าน้ำ พอขึ้นจากน้ำจากที่ชุดมันวาบหวิวอยู่แล้วตอนนี้ยิ่งดูมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นตื่นตาไม่คิดว่าหุ้นเมียตัวเองพอมาใส่ชุดแบบนี้มันน่าดึงดูดสายตาน่ามองเป็นพิเศษ

“มีอะรพี่กันต์” อรถามด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มเขินเล็กน้อยเมื่อสังเกตุเห็นผมมองเธอตลอดไม่ละสายตาขณะกำลังถูสบู่ให้ลูก
“เปล่าไม่เคยเห็น อร ใส่แบบนี้ เห็นแล้วมีอารมณ์เลย” ผมตอบ หยอกพูดด้วยท่าทีหยอกแบบขำๆแต่ใจจริงแล้วก็มีอารมณ์จริงๆแหละ
“บ้าดูจอมสิไม่เห็นเป็นไรเลยทำไม โป๊เหรอ” อร พูดขึ้น
“เปล่าๆดูเซ็กซี่ดีพี่ชอบ”ผมพูดพร้อมขยับไปหา อร ที่ยืนอยู่ที่ท่าน้ำหันหลังให้ผมอยู่
“เดี๋ยวพี่ถูสบู่ให้นะ”ผมพูดพร้อมกับเอามือล้วงเข้าไปในร่องก้นเธอ โดยมีไอ้จอมยืนอยู่ใกล้ๆไม่ห่างกันมองดูอยู่ซึ่งอร ก็ไม่ได้ขัดขืนหรือห้ามปรามผมแต่อย่างได
“ไปอาบน้ำให้กายก่อน” อรพูดขึ้น ขณะผมเอามือถูไถร่องก้นเธอลูบบีบแก้มก้นเธอเล่น แต่เมื่อ อรบอกให้ไปอาบน้ำให้ลูกผมจึงต้องหันไปจับเจ้ากายมาสระผมถูสบู่ล้างตัวที่ อรบอกอย่างว่าง่าย..เมื่ออาบน้ำให้เจ้ากายเสร็จ อร จึงดึงเจ้ากายไปเช็ดตัวขณะที่ไอ้จอมอาบเสร็จก่อนแล้วขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า
“พาไปบ้านแล้วกล่อมให้นอนกลางวันด้วยนะ” อรบอกกับไอ้จอมที่เปลียนชุดเรียบร้อยแล้ว ให้เอาเจ้าแต้มไปนอนกลางวันและให้พาเจ้ากายไปด้วยไม่รู้ทำไมผมรู้สสึกเหมือนเธอมีแผนอะไรสักอย่างและไอ้จอมก็เหมือนจะรู้ว่าเธอต้องการอะไร..มันทำตามที่อร สั่งไม่ขัดสักคำ พอไอ้จอมมันพาลูกผมเดินกลับไป อร ก็หันเดินเอื่อยๆตรงมาทางผมที่กำลังเอาสบู่ถูตัวอยู่ที่ท่าน้ำ
“อรอาบให้นะ” อรพูดพร้อมกับหยิบสบู่ไปจากมือผม เอาถูวนไปวนมาตรงหน้าอกผมอย่างแผ่วเบา ผมถึงเริ่มเข้าใจที่อร คิดว่าเธออยากทำอะไร ก่อนดึงเอวเธอเข้ามากอดแล้วค่อยๆโน้มคอลงไปดูดปากแลกลิ้นกับอร ซึ่งเธอก็สนองตอบทุกท่วงท่า ก่อนที่ผมเริ่มถอดชุดว่ายน้ำเธอออกโดยเริ่มจากส่วนบนช้าๆโดย อร ให้ความร่วมมืออย่างดีไม่มีขัด แถมเธอยังอำนวยความสะดวกไม่ทำให้เสียเวลารอโดยเป็นคนถอดกางเกงออกเองไม่ต้องรอให้ผมก้มลงไปถอดให้เสียเวลาทำให้ อร ตอนนี้ร่างเปลือยเปล่าไร้ผ้าปกปิดอยู่ริมสระน้ำและไม่มีท่าทีเขินอายแต่กลับดูยิ้มแย้ม อร ย่อตัวลงตรงหน้าผมพร้อมดึงกางเกงในตัวสุดท้ายผมลงทำให้แท่งเอ็นผมที่แข็งตัวอยู่ในกางเกงผงาดชี้ตรงไปที่หน้าเธอเมื่อ อร เห็นเธอยิ้มเล็กน้อยก่อนเอามือจับแท่งเอ็นผมรูดไปมาแล้วใช้ปากดูดรูดเข้าออก..หม๊วบบบ...หม๊วบบบ...หม๊วบบบบ....อืมมม....หม๊วบบบบ....อรดูดสลับกับเลียตรงปลายยอดแท่งเอ็น ทำผมเสียวจนแทบทนไม่ไหวอั้นแทบไม่อยู่ จึงต้องจับเธอขึ้นยืนขึ้นแล้วจับให้อร นั่งบนท่าน้ำ แหวกขาเธอออกแล้วโน้มตัวลงไปที่หว่างขาเธอตวัดลิ้นเลียปาดตรงร่องเสียวเธอรัวๆ..ซี๊ดดดดด...อ่าห์....อ้าสสสส.....ซี๊ดดดดด....อ่าห์.....ซี๊ดดดดดด...พี่กันต์....อร..อยาก...อรพูดออกมาด้วยน้ำเสียงออดอ้อนอย่างยั่วหยวนเป็นคำที่ไม่เคยได้ยิน อรพูดออกมาถึงจะแปลกหูแต่รู้สึกดีมากว่าเธอเงียบไม่แสดงออกถึงอารมณ์ร่วมใดๆผมยืนขึ้นจบแท่งเสียวตัวเองจ่อที่รูสวาท อร ก่อนจะหยัดเสียบแท่งเสียวเข้ารูสวาท อร จนมิดลำ
“ถ้ามีใครผ่านมาตอนนี้เรียบร้อยเลยนะเรา”ผมแกล้งพูดหยอกและยิ้มอย่างอารมณ์ดี
“ทำไมอายเหรอ” อรพูดขึ้น ผมได้แต่ยิ้มแต่ไม่ได้พูดอะไรต่อขยับเอวโยกซอยเสียบแท่งเอ็นเข้าออกรูเสียวเธอเป็นจังหวะ.....อ้าสสสส....ซี๊ดดดด...อ่าห์....ซี๊ดดดด....อ่าห์.....อ่ะห์....สะ...เสียววว....อ่าห์....อืมมมม....ซี๊ดดด....อืมมมม.....จร๊วบบบบ....อ่าห์....อืมมมม....จร๊วบบบ...อ้าสสสส....ซี๊ดดด....อ่าห์.....จร๊วบบบบบ...อ่าห์....อรครางออกมาตามจังหวะซอยสลับกับการดูดปากแลกลิ้นแลกน้ำลายกันบนท่าน้ำ ตอนนี้ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนได้เมียใหม่อีกคนผมโยกเอวเสียบแท่งเอ็นเข้าออกรูเสียว อร อยู่พักหนึ่งจนรู้สึกเหมือนจะอั้นไม่อยู่จึงต้องหยุดแล้วเปลี่ยนท่าให้ อร ลงจากท่าน้ำ จับเธอหันหลังแล้วยกขา อรข้างหนึ่งขึ้นพาดไว้ที่ท่าน้ำ ผลักให้ อร แอ่นราบไปข้างหน้าก่อนจะจับแท่งเอ็นตัวเองเสียบเข้าไปในรูเสียวอร ช้าๆ..อ้าสสสส.....ซี๊ดดดด..อร ครางเบาๆในลำคอเมื่อผมเสียบเอ็นเข้ารูเธอ แล้วค่อยๆโยกสะโพกเสียบเอ็นเข้าออกรูเสียวเธอช้าๆแล้วค่อยๆเร่งจังหว่ะเร็วขึ้นจนเสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่นสระน้ำ ปนกับเสียงครางของ อร และเสียงสูดลมหายใจของผมดังผสมปนกันทำให้ผมทั้งตื่นเต้นกลัวคนมาเห็นทั้งเสียวจนแทบกลั้นไม่อยู่..อ้าสสสส...ซี๊ดดดด.....อ่าห์.....ซี๊ดดด....อ่าห์.....ซี๊ดดดด....อ่าห์.....อ้าสสสส.....ซี๊ดดดด....อ้าสสสส....อ่าห์......อ่ะห์....ซี๊ดดด....อ่าห์.....อ่าห์....อ่าห์...ซี๊ดดดด...อ่าห์....อ้าสสสส.....ซี๊ดดดดด....อ้าสสสส.....อ่าห์.....อ่าห์....ซี๊ดดด....อ่าห์...ผมเริ่มเร่งจังหว่ะเร็วขึ้นรัวเสียบแท่งเสียวเข้าออกรู อร รัวๆจน อร ครางออกมาไม่เป็นภาษา..สักพักก็อั้นเอาไว้ไม่อยู่เกร็งกล้ามเนื้อฉีดน้ำใส่ในรูเสียวอร พร้อมครางเบาๆเสียงแหบพร่า อร หันมาแล้วยิ้มให้ผมด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม
“เสร็จแล้วเหรอ” อร ถามขึ้นทำหน้าทำตาหยอกเย้าสายตัวยั่วหยวนสุดๆใจผมอยากทำต่อแต่พอเสียน้ำแรกแล้วถ้าเป็นสมัยก่อนอาจต่อยกสองได้เลย แต่ตอนนี้ผมต้องใช้เวลาพักถึงจะสามารถต่ออีกรอบได้
“พอก่อนกลัวไอ้จอมกับไอ้ชาตมาเห็น” ผมพูดแก้ตัวเพื่อซื้อเวลาพัก
“ถ้ามาก็ชวนสวิงเลยสิ” อร พูดออกมา มันทำให้ผมตื่นเต้น เลือดลมสูบฉีดร่างกายก็ตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้งแท่งเอ็นที่เหี่ยวเฉาคอตกห้อยโตงเตงเมื่อสักครู่ ก็ชูชันสู้มือ อร ที่ยืนรูดเข้าออก เหมือนเป็นของเล่นเธอขณะที่มืออีกข้างล้วงล้างน้ำเสียวออกจากรูตัวเอง..อรให้ผมขยับไปนอนบนท่าน้ำก่อนที่เธอจะค่อยๆขึ้นนั่งคร่อมหน้าผมแหวกกลีบสวาทให้ผมตวัดลิ้นเลียดูดติ่งเสียว...อ้าสสสส....ซี๊ดดดดด....อืมมมมม....อ่าห์.....ซี๊ดดดดด.....อ่าห์.....ซี๊ดดดดด......อ่าห์......ซี๊ดดดด......อืมมมมม......ซี๊ดดดดดด......อรครางออกมาเบาๆพร้มกับโยกเอวบดร่องเสียวกับหน้าผมถูไปมา อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะขยับจับแท่งเอ็นของผมจ่อรูเสียวตัวเองก่อนย่อนตัวลงนั่งลงให้แท่งเอ็นเสียบเข้ารูเธอจนมิดลำแล้วค่อยๆโยกบดเอ็นสลับกับโน้มตัวก้มลงมาดูดบีบหัวนมผม..เล่นเอาผมเสียวจนเผลอครางออกมาเบาๆในลำคอ..สักพักอร ก็ขยับเปลี่ยนเป็นยกก้นเธอขึ้นลงเป็นจังหว่ะควบโยก..เสียงเนื้อกระทบกันดังขึ้นอีกครั้ง..รอบนี้เป็นอร ที่ควบกำกับเองเกือบชั่วโมงจนเสร็จสม แล้วเธอก็ทิ้งตัวลงมากอดจูบแลกลิ้นกับผมพัลวัน..ก่อนจะยิ้มหัวเราะพร้อมกันด้วยความสุขอย่างไม่ได้นัดหมาย..แล้วเธอก็ลุกขึ้นโดดลงน้ำชำระล้างร่างกายรวมทั้งน้ำกามที่ไหลเลอะเต็มขาและรูเสียวเธอส่วนผมนี่เป็นครังแรกในรอบหลายปีที่เสร็จสองรอบติดๆกันมันเลยทำให้แทบลุกขึ้นไม่ไหว..แต่ก็ฝืนลงน้ำว่ายไปกอดหยอกอร ที่กำลังว่ายไปว่ายมาในสระ มันเป็นความสุข สนุก เสียว และตื่นเต้นผสมกัน..เมื่ออาบน้ำเสร็จ ผมเห็น อร เอาผ้าเช็ดตัวมานุ่งจึงเดินไปใกล้เธอแล้วแกะผ้าออกแล้วนุ่งใหม่ให้สั้นจนเห็นก้นแต่มีชายผ้ามาปิดด้านหน้าไว้แค่นั้น
“ไม่เอา จอมกับชาตยังอยู่ที่บ้านอยู่เลย” อร พูดขึ้น

“ไม่เป็นไร โชว์นิดหน่อยแกล้งมันเล่น” ผมพูดออกไปอร ยิ้มแล้วชำเลืองมองผมด้วยหางตาก่อนที่จะเดินนำหน้าผมตรงไปที่บ้านโดยมีผมเดินถือของตามเธอไปติดๆ....ในบ้านไอ้จอมกำลังปลอบเจ้าแต้มที่กำลังร้องไห้งอแงเพราะพึงตื่นนอนอยู่หน้าทีวีกับเจ้ากายส่วนไอ้ชาตตอนนี้กำลังชงนมอยู่..อร หันมายิ้มให้ผมก่อนจะเดินเข้าไปหาไอ้จอมที่อุ้มเจ้าแต้มอยู่ทั้งอย่างนั้น..โดยที่ไอ้จอมกับไอ้ชาตแอบชำเลืองมองด้วยหางตาทำผมเลือดลมสูบฉีดใจเต้นรัวอย่างกับกลองชุด อร รับอุ้มเจ้าแต้มต่อจากไอ้จอมแล้วอุ้มพาไปนั่งที่โซลฟาใกล้เจ้ากายที่นั่งดูทีวีอยู่อร มองมายิ้มให้ผมทีหนึ่งก่อนจะปลดผ้าเช็ดตัวลงไปกองอยู่ที่เอวเผยให้เห็น 2 เต้าอล่างฉ่างแล้วให้นมเจ้าแต้มต่อหน้าไอ้จอมไอ้ชาตและก็ผมยิ่งทำให้ผมร้อนวูบหวาบจากข้างใน นมที่กำลังชงก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป ไอ้จอมกับไอ้ชาตเมือ่เห็นผมอยู่ด้วยก็ไม่กล้ามอง อร ตรงๆทำเป็นแอบหลบๆสายตา..ขณะนั้นเองในทีวีกำลังถ่ายทอดสดวอลเล่บอลทีมชาติผมจึงแกล้งชวนไอ้จอมกับไอ้ชาตอยู่ดูด้วยกันตอนแรกมันทำท่าจะปฏิเสธแต่ผมขยั้นขยอจนพวกมันต้องอยู่ดูด้วย ผมเอาของไปวางแล้วนั่งลงข้างๆเจ้ากายแล้วดึงให้เจ้ากายมานั่งชิดผมเพื่อเหลือที่นั่งว่างใกล้อร ซ้ายที่หนึ่งขวาที่หนึ่งเหมือน อร จะรู้ว่าผมจะทำอะไรเธอจึงไม่ขยับตามเจ้ากายมา..พอพวกมันเห็นอย่างนั้นก็เก้ๆกังๆไม่กล้านั่งเพราะที่นั่งมันชิดใกล้กันมาก“นั่งลงสิจอม ชาต” อรพูดขึ้น..




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น