วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ครอบครัวสอนเสียว

 
 
 

สวัสดีครับผมเอกครับปีนี้อายุ 40 แล้ว วันนี้บรรยากาสดีชวนให้คิดถึงความทรงจำเก่าๆ อันมีค่า ผมขอเล่าถึงความทรงจำอันมีค่านี้ให้ฟังกันนะครับ ย้อนไปช่วงผมอายุ14 ครอบครัวผมรับราชการทั้งพ่อกับแม่ พ่อเป็นทหาร แม่เป็นหมอ ทำงานในค่ายด้วยกันนั่นแหละ พ่อผมอายุ 50ตัวสูง ผิวเข้ม โผงผ่างชอบพูดเสียวดัง คงติดมาจากการเป็นครูฝึกทหารใหม่ ส่วนแม่ผมอายุ45 ตัวท้วมผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นใหญ่แต่เป็นคนมีเอว นิสัยต่างกับพ่อแบบฟ้ากับเหว แม่จะเป็นคนไม่ค่อยพูด เรียบร้อย แต่งตัวสะอาดสะอ้าน แต่ท่าเวลาโมโหก็อีกเรื่อง ผมโดนแม่ตีประจำสมัยนั่น ผมเป็นลูกชายคนเดียว ก็เป็นแค่เด็กผู้ชายทั่วๆไปครับกำลังอยากรู้อยากลอง สมัยนั้นท่ามีอะไรตื่นตาตื่นใจก็คงเป็นหนังสือโป๊นั่นแหละครับ ไอ้พวกยาเสพติดผมไม่กล้าแม้แต่จะคิด ไม่งั้นแม่ผมเอาถึงตายแน่ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนก็สุ่มหัวกันอ่านหนังสือโป๊กัน แค่อ่านกันเฉยๆนะครับไม่เคยช่วยตัวเองเลย ไม่รู้ทำไงด้วยซ้ำอ่านในหนังสือมันก็บอกชักว่าว ไม่เห็นจะบอกวิธีทำ ความซวยก็บังเกิดเมื่อเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งมาแย่งเอาหนังสือโป๊เราไป พวกเราวิ่งตามครับแล้วเพื่อนคนหนึ่งกระโดดตระคลุบได้ แต่ทำผู้หญิงเจ็บครับ เรื่องไปถึงครูรามไปจนถึงผู้ปกครอง วันต่อมาผู้ปรกครองโดนเรียกมาที่โรงเรียน พ่อกับแม่ผมามาครบ พอเลิกเรียนกลับบ้านมาไม่ต้องสืบ พ่อกับแม่นั่งรออยู่แล้วครับ โดนทั้งเรื่องทำเด็กผู้หญิงเจ็บถึงผมจะไม่ได้เป็นคนทำก็เถ่อะ โดนทั้งเรื่องหนังสือโป๊ วันนั้นเล่นเอาหูชาไปเลย พอกินข้าวเย็นเสร็จผมก็อาบน้ำขึ้นห้องนอนเลย ผมนอนอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ อยู่ๆก็มีคนมาเคาะห้อง ผมมองดูนาฬิกาตอนนี้สองทุ่มครึ่งแล้ว ผมเดินไปเปิดประตูปรากฏว่าพ่อกับแม่มาเคาะห้อง ผมก็ถามว่าพ่อกับแม่มาทำอะไร ทั้งคู่ไม่ตอบแต่เดินเข้ามาในห้องผมเลย “เอกมานั่งนี้”พ่อเรียกไห้ผมไปนั่งบนเตียงข้างแม่ พ่อนั่งบนเก้าอี้นั่งตรงข้ามกับผม “เอกพ่อกับแม่มีอะไรจะพูดด้วยให้เอกตอบคำถามพ่อมาตรงๆ” “ครับ”ผมรับคำแบบงงๆ “ลูกเคยช่วยตัวเองไหม”คำถามแรกที่พ่อผมยิงมา ผมถึงกลับสบัดหน้าไปมองหน้าพ่อ “ไม่ครับ ผมไม่รู้ต้องทำไง” “แล้วเรื่องหนังสือโป๊ละมันไม่ได้บอกรึ” “ไม่ครับมันก็มีแค่เรื่องอย่างว่ากับรูปโป๊ครับ มันไม่ได้บอกว่าต้องทำยังไง”  “พ่อว่ามันถึงเวลาที่ลูกต้องเรียนรู้เรื่องพวกนี้แล้วละ สิ่งที่พ่อกับแม่จะทำต่อจากนี้ ลูกก็คิดเสียว่าพ่อกับแม่รักลูกถึงยอมสอนลูกแบบนี้”  “ตามพ่อมาที่ห้อง” สักพักพ่อกับแม่ก็เดินออกจากห้องผม ผมก็เดินตามออกมาอย่างงงๆ พ่อบอกไห้ผมไปนั่งบนที่นอน แล้วพ่อก็เดินไปปิดไฟห้อง เหลือเพียงไฟที่อยู่บนหัวที่นอน แต่มันก็สว่างพอไห้เห็นพ่อกับแม่ที่ตอนนี้ขึ้นมานั่งกันบนเตียงอย่างชัดเจน แล้วอยู่ๆพ่อก็ลุกขึ้นไปนั่งที่เก้าอี้ข้างที่นอน ปล่อยให้ผมกับแม่นั่งอยู่บนที่นอนสองคน สักพักแม่ก็ลุกขึ้นทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง แม่ปลดชุดนอนสายเดี่ยวของแม่ออก มันตกลงไปกองกับพื้น ตัวแม่เปลื่อยเปล่า แม่เอามือปิดหน้าอกขนาดใหญ่ที่แขนข้างเดียวไม่สามารถปิดมันมิด หน้าอกทั้งสองข้างโดนแขนกดจนมันปลิ้นออกมา มืออีกข้างปิดของสงวนด้านล่างไว้ แม่อายจนหน้าแดง มองไปที่พ่อที่กำลังนั่งมองอยู่ข้างเตียง พ่อพยักหน้าไห้แม่ แม่เดินมานั่งข้างๆผม “ถอดกางเกงออก” แม่พูดเสียงสั่น และเบาเหมือนกระสิบ ผมลุกขึ้นถอดกางเกงบ็อกเซอออกอย่างว่าง่าย ควยผมที่แข็งอยู่แล้วดีดผึงออกมาโชนอกกาง แม่เรียกไห้ผมไปนั่งข้างๆแม่ แม่เขยิบตัวมาชิดกับผม ตัวเปลื่อยเปล่าของแม่เบียดเข้ามาติดกับด้านข้างของผม ผมสั่นเล็กน้อย ตัวแม่ก็เช่นกัน แม่จับหัวผมไปพิงที่ไหล่ของแม่ แม่ค่อยๆลูบหัวผมช้าๆ พอผมผ่อนคลายตัวผมหายสั่น แม่จึงใช้มืออีกข้างจับเข้าที่ลำควยผมช้าๆ ผมสะดุ้ง แม่จุ๊ปากเบาๆ “จุ๊ๆไม่เป็นไรนะลูก อยู่เฉยๆ” แม่พูดเสียงอ่อนโยน แม่เริ่มใช้มือชักลำควยผมช้าๆ เบาๆ ผมเริ่มสักเกตุว่าแม่เองก็เริ่มหายใจหนักๆไม่ต่างจากผม มือแม่เองก็สั่นน้อยๆเหมือนกัน ตอนนี้หน้าอกเปลื่อยเปล่าของแม่เบียดชิดแขนผมแน่น ใจผมเต้นตุบๆอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ลำควยผมก็เช่นกัน ผมรู้สึกได้เลยว่าแท่งลำของผมเต้นตุบๆอยู่ในกำมือของแม่ แม่เริ่มชักเร็วขึ้น เสียงหายใจหนักๆของแม่มันดังลดหูผมอยู่ตอนนี้ ผมรู้สึกถึงลมหายใจของแม่อย่างชัดเจน ไม่นาน ผมเสียวจนจิกที่นอนแน่น น้ำรักพุ่งออกมาจากลำควย เล่อะไปตามพื้นห้องและมือของแม่ ลำควยผมยังคงแข็งและเต้นตุบๆอยู่ แม่ลุกขึ้นไปหยิบทิชชู่บนหัวที่นอน มาเช็ดน้ำรักของผม ตามลำควยและมือของแม่ ผมสังเกตุได้ว่าตอนนี้พ่อไม่อยู่ในห้องแล้วเหลือแต่ผมกับแม่สองต่อสอง แม่บอกไห้ผมขึ้นไปนอนบนที่นอน ผมเองคิดว่ามันจะจบแล้ว แต่ยังครับ ผมลุกขึ้นไปนอนตะแคงหันหลังไห้แม่ ทั้งอายทั้งเขิน กับเหตุการที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ แม่กอดผมจากด้านหลัง ผมรู้สึกถึงหน้าอกขนาดใหญ่เบียดอยู่ด้านหลังของผม “ใหญ่เอาเรื่องนะเนี้ย” อยู่ๆแม่ก็พูดขึ้น ผมได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ “ลูกชอบไหม” แม่ถามผม ผมได้แต่พยักหน้า ไม่กล้าตอบ “ลูกรังเกียจแม่เหรอเปล่า” แม่ถามผมมาอีกจากด้านหลัง ผมส่ายหน้า แม่จับตัวผมไห้หันหน้าไปหาแก ผมหลบหน้าแม่ด้วยความอาย แม่ลูบหัวผมเบาๆ “ลุกขึ้นนั่งสิ” แม่บอกผมอีกครั้ง ผมลุกขึ้นนั่งเอาตัวพิงหัวที่นอนไว้ “ดูสิมันยังไม่หดเลย” แม่จ้องไปที่ลำควยของผม แม่ลุกขึ้นนั่งคล่อมบนตัวผม จ้องหน้าผม ผมจ้องแม่กลับ ผมเริ่มสังเกตุเรือนร่างของแม่ แม่ผิวขาวมาก หน้าอกใหญ่แต่ไม่ได้ยาน หัวนมขนาดนิ้วก้อยสีน้ำตาลอ่อนๆ หน้าท้องมีพุงน้อยๆ ผมมองไปจนถึงของลับของแม่ แม่เอามือปิดมันไว้ “อย่ามอง แม่อาย” แม่ทำเสียงอ่อยๆ “อยากจับหน้าอกแม่ไหม” อยู่ๆแม่ถามขึ้นมา ผมพยักหน้าอย่างไว แม่จับมือผมไปวางที่หน้าอกของแม่ ผมค่อยๆบีบ มันนิ่มๆแข็งๆ ผมสังเกตุเห็นเส้นขนตามตัวแม่ลุกไปทั่งตัว “ลูกชอบไหม” “ชอบครับ”เป็นคำแรกที่ผมพูดออกมา แม่ยิ้มไห้ผม กอดผมแน่น “แม่ดีใจที่ลูกชอบจ๊ะ” แม่กระสิบข้างๆหูผม ตอนนี้หน้าอกขนาดใหญ่ของแม่เบียดเข้ากับหน้าผมเต็มๆ ผมรู้สึกว่าตอนนี้มือแม่ผมเริ่มยุกๆยิกๆตรงลำควยของผม ที่ตอนนี้มันยังไม่ยอมหด อยู่ๆผมก็รู้สึกว่าลำควยของผมกำลังมุดเข้าไปในอะไรบางอย่าง มันทั้งเสียวทั่งแน่น “จุ๊ๆอยู่เฉยๆครับ” แม่กระซิบข้างหูผมอีกครั้ง ผมได้ยินแม่กัดฟันแน่น สักพักเหมือนส่วนหัวของผมเข้าไปชนอะไรบ่างอย่างดังกึก แม่กอดผมแน่น หายใจหนักๆ ไม่นาน ตัวแม่เริ่มขยับ และบางอย่างที่ควยผมกำลังมุด กำลังขยับออก ตามแรงที่แม่ขยับ ผมไม่อยากไห้มันออกเลย ผมยกเอวตามไป “แม่บอกไห้อยู่เฉยๆไง” แม่พูดเสียงสั่น แม่ดึงมือผมไปจับที่ก้นของแม่ แม่เริ่มขยับก้นขึ้นๆลงๆ ตอนนี้ผมเริ่มเข้าใจแล้วว่าตอนนี้ลำควยของผมคงเข้าไปอยู่ในตัวแม่ผมเรียบร้อยแล้ว แม่ยังคงกอดผมแน่น และเริ่มโยกเอวผมเร็วขึ้น แรงขึ้น “เอี๊ยดๆ” เสียงเตียงแม่เริ่มดัง แม่พรมหอมแก้มผม ไซดมไปตามซอกคอผม “อื้อออออ” แม่ลากเสียงยาว ตัวแม่สั่นและกระตุกแรงมากจนผมตกใจ แม่ถอดหายใจยาว “นี้ลูกยังไม่เสร็จอีกเหรอ แม่เหนื่อยแล้วนะ” แม่ทำเสียงอ่อย ผมได้แต่มองหน้าแม่ทำตาปริบๆ “แม่ขอพักแป๊บละกัน”แม่ลุกจากตัวผม ผมรู้สึกว่าไอ้ที่ควยผมมุดอยู่มันหลุดผัวะออกตามตัวแม่ไป ตอนนั้นผมยังงงๆไม่ค่อยเข้าใจอะไรนัก แม่นอนลงข้างๆตัวผม ดึงผมเข้ามากอด แล้วลูบหัวผมเบาๆ “แม่ไม่รู้ว่าลูกคิดยังไงกับสิ่งที่แม่ทำ แต่แม่อยากไห้ลูกรู้ไว้ ว่าแม่ทำไปเพราะแม่รักและเป็นห่วงลูกมาก” เสียงแม่สั่นเครือเหมือนแม่จะร้องไห้ ผมกอดแม่กลับ “ครับ ผมก็รักแม่กับพ่อมากครับ” เราสองแม่ลูกกอดกันแน่น “ลูกอยากทำต่อไหม” แม่ถามขึ้นมา ผมพยักหน้าเขิลๆ “แน่ละสิเรายังไม่เสร็จนี้ อึดจริงลูกคนนี้” แม่บ่นอุป “รอบนี้ลูกต้องเป็นคนทำเองนะ แม่เหนื่อยละ” ผมพยักหน้า “อ๊ะ ลุกขึ้น แม่จะบอกว่าต้องทำยังไง” ผมรีบลุกขึ้นอย่างตื่นเต้น แม่ดึงผ้าห่มที่คลุมตัวแม่ออกแล้วแม่ลุกขึ้นไปนั่ง เอาหลังพิงหัวที่นอน แม่ค่อยๆถางขาออกช้าๆ แม่ทำหน้าอายๆ หลบหน้าผมเล็กน้อย “นอกจากพ่อแล้วแม่ก็ไม่เคยไห้ใครดูของแม่เลยนะ”แม่พูดเบาๆ ตอนนี้ตาผมจ้องไปที่หว่างขาของแม่ตาไม่กระพริบ แม่ยังคงเอามือปิดหว่างขาแม่ไว้ ก่อนจะค่อยๆเอามือออก ผมค่อยๆเห็นขนสีดำเป็นเส้นขนอ่อนๆเลียงตัวสวย ไม่ได้ดกดำอย่างที่เคยเห็นในหนังสือโป๊ กรีบทั้งสองข้างปิดสนิทไม่ได้ดูหน้ากลัวอย่างที่คิด “จะจ้องอีกนานไหม” แม่ถามค้อน ผมยิ้มแหย่ๆไห้ “สิ่งที่แม่จะบอกลูกหลังจากนีไห้ลูกจำไว้ไห้ดี เอาไว้ใช้กับแฟนของลูกในอนาคตนะ” ผมพยังหน้ารับ แม่ค่อยๆเอานิ้วมือแหวกกรีบทั้งสองข้างของแม่ออกช้าๆ เผยไห้เห็นเนื้อด้านในสีแดงเข้ม ผมมองตาไม่กระพริบ เห็นท่าทางแม่ยังคงเขิลอาย หน้าแดงก่ำ พูดเสียงตะกุกตะกัก แม่ใช้นิ้วกลางลูบไปตามล่องของแม่ แล้วมาหยุดตรงติ่งเล็กๆด้านบน “นี้เค้าเรียกปุ่มคลิสทอลิส เป็นปุ่มรับความเสียวของผู้หญิง” แม่ยังคงค่อยๆลูบไปมาตรงติ่งนั้นช้าๆ “อื้อออ” มีเสียงเบาๆออกจากลำคอของแม่ สักพักเริ่มมีน้ำใสๆไหลออกมาจากรูตรงกลาง แม่เอานิ้วกลางป้ายเมือกใสๆ มาไห้ผมดู “อันนี้คือน้ำหล่อลื่น ท่าผู้หญิงมีอารม จะมีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาแบบนี้ แสดงว่าเค้าพร้อมจะมีอะไรกับลูกแล้ว”ผมมองไปที่นิ้วมือของแม่ที่เลอะไปด้วยน้ำหล่อลื่นของแม่เอง แม่มองหน้าผม “แล้วลูกละพร้อมหรือยัง” แม่ถามผม ตัวผมร้อนผ่าว หัวใจเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ผมพยักหน้า แม่อ้าแขนทั้งสองข้างออก เชิญชวนไห้ผมเข้าไปกอดแม่ ผมรีบโผเข้าไปกอดแม่ “ไม่ต้องรีบเรามีเวลาทั้งคืน” แม่กระซิบข้างๆหูผม ผมผละตัวออกจากออ้มกอดแม่ แม่เอามือดันผมออกให้ผมไปนั่งขุกเข่าอยู่ตรงหว่างขาของแม่ ลำควยของผมอยู่ห่างจากล่องเสียวของแม่แค่คืบ แม่กางขาออกกว้าง เอามือมาจับท่อนควยของผม ค่อยๆเอาส่วนหัวของลำควยจ่อไปตรงกลางล่อง “ค่อยๆดันเข้ามา ช้าๆ” ผมทำตามที่แม่บอก ผมค่อยๆกดเอวไห้แท่งลำกดเข้าไปในล่องเสียวของแม่อย่างช้าๆ ผมกับแม่มองไปทีเดียวกัน ส่วนหัวของลำควยค่อยๆหายเข้าไปในล่องเสียวอย่างช้าๆ ผมรู้สึกถึงความเสียวที่มันแล่นมาจากลำควย แม่เองก็จิกผ้าปูที่นอนแน่น ผมยังคงค่อยๆกดจนล่องเสียวของแม่กลืนลำควยผมจนมิด ผมนิ่งแชอยู่อย่างนั้น จนแม่ต้องดึงเอวผมออก แล้วจับกระแดกใส่เข้าใส่ตัวเอง ผมก็พอเข้าใจแล้วที่นี้ ผมก็เริ่มกระเด้าใส่แม่เองโดยไม่ต้องไห้แม่ทำ ผมเริ่มกระแทกเร็วและแรงขึ้น เหมือนมันเป็นไปเองตามธรรมชาติ แม่ก็ปล่อยให้ผมกระเด้าใส่ตัวแม่ “อ้าๆๆ” แม่เริ่มครางออกมา “อย่างนั่นแหละลูก ลูกแม่เก่งจัง” ผมยังคงตะบี้ตะยันกระเด้าใส่แม่อย่างไม่รู้จักเหนื่อย “เอี๊ยดๆ” “อ้าๆๆ อื้ม ดีจ๊ะลูกจ๋า แม่เสียวจัง” เสียงเตียงกับเสียงแม่ดังแข่งกัน สักพักผมรู้สึกเหมือนมีอะไรจะออกมาจากร่างกายผม เหมือนตอนที่แม่ใช้มือให้ สัญชาติญาณบอกกับผมว่าให้ผมซอยแอวไห้เร็วและแรงที่สุด “แม่ เหมือนน้ำผมจะออก” ผมพูดละลำละลัก” “จ๊ะๆ ปล่อยมันออกมาเลยจ๊ะ ลูกจ๋า “ “อ้าๆๆๆ”ผมปล่อยเสียงออกมาแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ผมกดเอวกระแทกใส่ตัวแม่แบบสุดแรง แม่กระตุกตามผมแล้วดึงผมเข้ามากอดเอาเขาเกี่ยวเอวผมไว้กดทับตัวผมไม่ยอมผมดิ้นไปไหน ผมกับแม่ฮอบแฮกๆแข่งกัน แล้วแม่ก็ค่อยๆคลายขาที่รัดเอวผมไว้ออก ผมรู้สึกตัวเบา หัวหมุนแบบไม่เคยเป็นมาก่อน ผมมีความสุขมาก ผมมองหน้าแม่ ก่อนจะร้องให้ แม่ตกใจ”ลูกเป็นอะไร” “เปล่าครับ ผมแค่ มีความสุข”ผมตอบไปตามความรู้สึกตัวเองจริงๆ แม่ดึงผมมากอด ลูบหัวผมอย่างแผ่วเบา “จ๊ะ แม่ก็มีความสุข”ผมยังคงนอนทับบนตัวแม่ ผมรู้สึกว่าลำควยผมยังแข็งโด่อยู่ในล่องเสียวของแม่ ผมเริ่มกระเด้าแอวต่อ  แม่มองหน้าผม แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมกับแม่ยังคงมีอะไรกันต่อ โดยที่ผมนอนกระเด้าแม่ไปแบบนั้นจนผมกับแม่เสร็จกันไปอีกยก ผมจะต่ออีกยกแต่แม่บอกแม่ไม่ไหวแล้ว ให้แม่พักหน่อยนะ แล้วผมก็ลงานอนกอดแม่จนถึงเช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น