วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

กิ้กเรียบร้อยแต่ร่าน 5

 
 

วันนี่มาต่อให้แล้วน่ะครับ เพราะเมื่อวานผมถามเอ็นแต่เอ็นบอกว่า ถ้าอยากฟังต้องมารับ ก็เลยเสียค่าเล่าไป3น้ำ ก็ได้เรื่องมาว่าหลังจากที่เอากับพี่นะก็เริ่มกลับมาขี่เงี่ยนอีกครั้ง กับพี่น่ะก็เอากันทุกอาทิตย์ แต่ระหว่างนั้นก็มีเเอบไปเย็ดกับเด็กที่มาฝึกงานในโรงงาน น้องเขาเรียน ปวชปี3 ก็อยู่โรงงานน้องเขาจะมาคุยตลอดจนน้องเขามาขอเบอร์ขอเฟสบุ๊คแล้ว น้องเขาก็แชทมาคุย ตอนนั้นก็ชอบน้องเขาน่ะ แล้วอยากลองด้วย แต่กลัวเสียภาพพจที่คนอื่นเห็นว่าหนูเรียบร้อย แต่ก็บอกน้องเขาว่า หนูมีลูกแล้ว3คน มีผัวอยู่ด้วยกัน น้องเขาก็รับรู้ แล้วก็ตกลงกันว่า จะแอบคุยกันห้ามให้ใครรู้ จน วันนั้นเขาแชทมาว่า อาทิตย์หน้าเขาก็ฝึกงานจบแล้วน่ะ คงไม่ได้เจอกันแล้ว เขาเลยชวนหนู ไปหาไรกินกันตอนเย็นหลังเลิกงาน โดยเขาจะไปรอรับหนูที่หน้าโลตัส พอถึงเวลาหนูก็ไปลงที่หน้าโลตัส แล้วน้องเขาก็พาซ้อนท้ายไปที่อ่างเก็บน้ำ ก็ไปซื้ออะไรกินกัน ก็กินไปด้วยคุยไปด้วยจน มืดสัก2ทุ่ม น้องเขาก็บอกว่ามืดแล้วเดียวเขา ไปส่งบ้านเขาก็ชวนกลับ แต่เขาไม่ได้พาไปส่งบ้าน เขาพาไปบ้านเขาเลย ผมเลยถามว่าตอนนั้นตกใจใหมแล้วคิดไง เอ็นบอกว่า ตอนเขาชวนกลับก็คงไม่โดนแน่ๆน้องคงไม่กล้าขอเย็ด เลยเฉยๆ พอเขาพามาบ้านก็ตกใจแต่ก็ ดีใจที่จะได้ลองกับเด็กที่อายุน้อยกว่าเป็นสิบปี พอจอดรถหนูก็ถามเขาว่า นี่บ้านใครทำใมไม่พาไปส่งบ้าน เขาบอกว่า นี่บ้านเขาเอง พ่อแม่เขาเข้ากะดึก เขาอยู่คนเดียว แล้วน้องเขาก็จุงมือเขาบ้าน หนูก็ทำเป็นอิดออดนิดนึงแหละแต่ก็เข้าบ้าน พอเข้าบ้านน้องเขาก็มากอด มาหอม บอกแอบชอบมานานแล้ว อยากเอา หนูก็ขัดขืนพอเป็นพิธีแหละ แต่ชอบที่น้องเขาอ้อน แล้วน้องเขาก็มาจูบปากหนูเลย ทั้งจูบทั้งไซย์คอ ส่วนมือเขาก็บีบนม หนูก็จูบตอบน่ะเพราะก็เริ่มเงี่ยนมากแล้ว แล้วน้องเขาก็ หยุดจูบมาถามว่า แฟนพี่จะโทรตามใหม เพราะนี่ก็ดึกแล้ว หนูก็บอกว่า ไม่หลอก เพราะเขาเข้าดึก น่าจะโทรดึกๆเลย พอหนูพูดจบน้องเขาก็จับหนูถอดเสื้อเลย แล้วดูดนม มือเขาก็ล้วงที่หีแล้ว แล้วเขาก็ พาหนูเข้าไปในห้องนอนเขา แล้ว ให้หนูนอนบนเตียงเขา แล้วน้องเขาก็แก้ผ้า หมดเลย ควยน้องเขา ไม่ใหญ่เท่าพี่นะแต่ก็ไม่เล็ก น้องเขาแก้ผ้าเสร็จ ก็เข้ามาจับหนูถอดกางเกง แล้วก็มาดูดนมหนูโดยมือเขาก็ล้วงในหีหนูไปด้วย ส่วนหนูก็ร้องครางด้วย แล้วก็เอามือไปจับควยน้องเขาชักไปด้วย น้องเขาคงเงี่ยนมากๆอ่ะ เลิกดูดนมแล้วมาจับหนูถ่างขาแล้วเอาควยยัดหีเลย คือแบบทีเดียวมิดควยเลย หนูอ่ะเสียวหีมากๆเลย น้องเขากระแทกทั้งหนักทั้งแรง ทั้งเย็ดหีทั้งดูดนมไปพร้อมๆกันเลย สักพักหนูเห็นน้องเขาเหนื่อย เลยบอกให้น้องเขานอนลง หนูก็ขึ้นค่อมเลย ทั้งขย่มทั้งบดหีใส่น้องเขา จนหนูกับน้องเขาแตกพร้อมกันเลย คือแตกในหีหนูเลย หนูก็เลยลงไปกอดน้องเขา โดยควยยังคาหีอยู่ พอหายเหนื่อย น้องเขาก็มาจูบมาหอมแก้มหนู เขาก็บอกว่า พี่เอ็นเย็ดเก่งจัง ผมไม่ไหวแตกในเลย ผมแตกในแบบนี่จะเป็นอะไรใหม หนูก็บอกว่า ไม่เป็นไร พี่ทำหมันแล้ว เขาก็ขยับเอวเย็ดต่อ คือควยเขายังไม่อ่อนลงเลยยังแข็งอยู่เลย แล้วน้องเขาก็บอกว่า วันนี่ค่างบ้านเขาน่ะ หนูก็บอกถ้าไม่ค่างจะกลับไงละ เขาก็ดีใจใหญ่เลย หนูก็บอกว่า ขอไปอาบน้ำก่อนน่ะ เลิกงานมาเหนี่ยวตัวยังไม่ทันอาบน้ำก็โดนเอาสะแล้ว น้องเขาถึงหยุดกระเด้า ปล่อยหนูรุกขึ้น พอควยหลุดจากหี น้ำเขาไหลตามออกมาเลย หนูก็ค่างไว้ให้น้ำเขา หยดใส่ควยเขา น้องเขาก็เอามือป้ายน้ำที่หยดมาป้ายที่หีหนูแล้วบอกว่า น้ำผมอุตส่าปล่อยในหีพี่ ห้ามให้หยดสิ เขาก็เอามือมาปิดที่หีหนู แล้วก็พาหนูเดินแก้ผ้าไปที่ห้องน้ำ ก็ไปอาบน้ำกัน น้องเขาก็เอาสบุ่มาถูให้ ถูที่นมวนไปวนมา แล้วก็ถูที่หีหนูด้วย จนหนูก็เริ่มเงี่ยนอีกแล้ว เลย หันกลับไปเอาสบู่ไปถูที่ควยเขา ยิ่งหนูชักควยเขา เขาก็ยิ่งถูหีหนูหนักขึ้นๆ แล้วเขาก็อ้อน บอกว่า พี่เอ็น อมควยให้ผมหน่อยสิ อยากให้พี่เอ็นอมควย หนูก็แกล้งเขาโดยชักไวกว่าเดิม แล้วก็เอาน้ำมาล้างควยเขา แล้วก็ลงไปอมควยให้น้องเขา หนูทั้งเลียหัวควยทั้งอม ที่สำคัญควยเขาน่ากินมากๆเลยน่ะเพราะเขาขาวมาก ควยก็ขาวหัวนี่แดงดี เลยจัดชุดใหญ่ให้น้องเขา อมสักสิบนาทีได้ น้องเขาก็ บอกพอแล้วล้างตัวกัน ระหว่างที่หนูก้มหน้า ตักน้ำล้างตัวน้องเขาก็เอาควยมายัดใส่หีหนูเลย คือไม่ทันตั่งตัวอ่ะเสียวหีแป๊บบบขึ้นมาเลย น้องเขาก็ซอยใหญ่เลย หนูก็เขามือจับขอบอ่างน้ำไว้ พอดีเสียงโทรศัพหนูดังเลยหยุดแล้วหนูก็รีบออกมารับ เป็นเบอร์ผัวหนูโทรมา หนูก็เลยนั่งคุยที่เตียงแล้วน้องเขาก็เอาผ้า มาเช็ดตัวให้หนู แล้วเขาก็จับหนูอ่าขาแล้วเลียหีหนูทั้งๆที่หนูคุยกับผัวไปด้วย ตอนนั้นเสียวหีก็เสียว เสียงก็ต้องทำให้ปกติ  พอผัววางสาย หนูเลยกดหัวน้องเขาแล้วบดหีใส่หน้าจนหนูแตก ออกมาเลอะเต็มหน้าเขาเลย แล้วเขาก็เอาผ้าเช็ดตัวเช็ดหน้าเสร็จ จับหนูถ่างขาแล้วยัดควยมาเลย น้องเขาเย็ดแบบว่าหนักและแรงมาก ระหว่างเย็ดน้องเขาก็พูดว่า เป็นไงมั้ง คุยกับผัวแก่ แต่กำลังโดนผัวเด็กเลียหีไปด้วย เสียวใหม หนูก็บอกเสียวมากๆเลย แล้วน้องเขาบอกว่ารู้ว่าเสียวเพราะน้ำหีเต็มหน้าผัวเลย ขี้เงี่ยนแบบนี่ต้องเย็ดให้ติดควย แล้วน้องเขาก็กระแทกใหญ่เลย แล้วก็จับหนูเย็ดท่าหมา ท่านี่แบบควยเขาลึกมาก ทั้งจุกทั้งเสียว พอเขาเหนื่อยเขาก็นั่งลง แล้วให้หนูไปค่อมควยเขา หนูก็ขย่มไปด้วย บดไปด้วย จังหวะที่บดหี น้องเขาจะดูดนม ไม่ก็ดูดปากไปด้วย หนูบดจนหนูแตก แล้วเขาก็จับหนูนอนลงแล้วเย็ดท่าเบสิค พอตอนเขาจะแตกเขาอัดลงมาแบบลึกๆแรงๆเลย แล้วก็แตกใส่หีหนูอีกน้ำ แล้วก็นอนกอดกันต่อ ผมก็ถามเอ็นว่า แล้วกลับกี่ทุ่มอ่ะ เอ็นบอก น้องเขามาส่งตี5 ผมก็ห่ะค่างคืนเลย เอ็นบอกใช่ ผมก็ถามอีกว่าแล้วสรุปคืนนั้น โดนไปกี่น้ำ เอ็นบอกว่า6น้ำ คือแบบ หนูหลับเขายังเย็ดเลย น้ำที่6ตอนตี4ครึ่ง นาฬิกาปลุก เขาก็รู้สึกตัวปุ๊บก็มาเล่นนมแล้วจับเย็ดอีกน้ำ ผมเลยถามว่าเช้าไปทำงานเจอกันใหม เอ็นบอกว่าเจอ คือดูเพรียทั้งคู่แหละ แต่ไม่มีใครสงสัย แต่น้องเขาบอกว่า ติดใจหนูมาก เดียวจะมารับไปค่างที่บ้านอีก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น