วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2566

คนข้างบ้าน

 

 
ผมกับน้าสาวย้ายมาอยู่แถวชลบุรีได้ 2-3 เดือนแล้ว ผมอยู่กับตา-ยาย มาตลอด แต่น้าสาวเกรงว่าไม่มีใครจะดูแลผม เลยพาผมมาอยู่ที่บ้านแกด้วย แกอยู่ตัวคนเดียวก็กลัวๆ แกทำงานในบริษัทหนึ่งแถวนิคม ทำหลายปีจนได้เป็นหัวหน้า และพอจะดูแลผมได้
ในหมู่บ้านมีบ้านหลายหลัง แต่บางหลังยังว่างอยู่ ในซอยที่น้าผมอยู่ด็มีคนอยู่เพียง 2 หลัง
หลังข้างๆ น้าบอกเป็นหมอผิวหน้าอยู่ในเมือง ยังไม่แต่งงาน ผมเองเคยมองเห็นแต่รถเบนซ์สีดำจอดอยู่ในช่วงค่ำๆ เท่านั้น พอเช้าผมก็ไม่เห็นแล้ว
โรงเรียนผมอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านเท่าไหร่นัก จนวันนึง รร. ผมเลิกเร็วกว่าปกติ  ผมกลับมาบ้านและพบว่าน้าผมคงไม่ได้ไปทำงานเช่นกัน เพราะรถจอดในบ้าน มีไฟและทีวีเปิดอยู่ปกติ แต่ไม่มีคนอยู่ด้านล่าง สักพักผมได้ยินเสียงลงบันไดมา หัวเราะคิกคักกัน เมื่อน้าเห็นผมก็ยิ้มทักทาย ถามผมมานานรึยัง แล้วแนะนำให้ผมรู้จักคุณหมอข้างบ้าน เธอสวยมาก คงเพราะเป็นหมอผิวหน้า ซึ่งรวมถึงหน้าอกเธอด้วย ที่มันน่าจะมีเยอะเกินปกติ  ผมมองจนลืมตัวจนนเาผมต้องกระแอม ผมยิ้มเขิล ๆ หมอบอกไท่เป็นไร หมอชินแล้ว เพราะมันเด่นจริงๆ น้ากับหมอหัวเราะกันใหญ่
พอหมอกลับน้าบอกนัดหมอมาดูผิวหน่อย น้าพูดไปยิ้มหน้าแดงๆ ตั้มอยากดูผิวหน้ามั่งมั้ยละ ผมบอกโอยไม่เอาหรอกครับ แล้วน้าก็ไล่ผมไปอาบน้ำ ผมเดินเข้าห้องน้ำก็พบกางเกงในสีดำกับแดง 2 ตัว มันตัวเล็กมากแทบจะปิดไม่มิด ตัวนึงน่าจะของน้า ตัวนึงไม่น่าใช่ ทั้งสองตัวมีคราบบริเวณเป้า ใจผมไม่รู้คิดอะไร ผมจับกางเกงในมาดมๆ จนไอ้จู๋ผมมันแข็งปั๋ง อีกตัวนึงดม อีกตัวนึงเอาไปรูดจู๋ไปมา จนน้ำผมแตกออกมาเยอะมากจนเปียกกางเกงในเต็มไปหมด จากนั้นผมก็อาบน้ำขึ้นนอน
จนเช้าน้าผมก็มาปลุก  เพราะผมตื่นสายเพราะวันหยุดด้วย น้าบอกช่วยตากผ้าหน่อย
แกก็ให้ผมตากชุดชั้นใน แล้วแกก็บ่นๆ ไม่รู้กางเกงในไปเลอะอะไร ซักตั้งนาน แกพูดไปยิ้มๆ ไป เหมือนสายตาแกคอยมองปฏิกริยาของผม แต่ผมก็ตากผ้าไปแล้วยิ้มแห้งๆ

วันต่อมาผมไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะมีไข้อ่อนๆ น้าเลยให้ผมนอนพัก แกบอกวันนี้หมอมา จะให้แกมาช่วยดู ตั้มจะได้หายไวๆ ผมยิ้มๆ แกเป็นหมอผิวจะช่วยอะไรผมได้
สายๆ ก็ได้ยินเสียงน้ากับหมอแก คุยกัน หัวเราะกันใหญ่
และหมอก็มา แกใส่เสื้อยืดคอลึกยกทรงสีดำ กางเกงยีนส์สั้น ผมพลิกตัวไม่ทันไอ้จู่ของผมมันดันเด้งดันกางเกงขึ้นมา หมอเห็นหัวเราะ แกบอกยังไม่ทันวัดไข้เลย หมอมีอุปกรณ์มา ไม่ต้องใช้ของเธอหรอก พูดแลเวทั้งสองคนก็หัวเราะร่วน วันนี้น้าก็แต่ตัวแปลกๆ เธอใส่เป็นชุดคลุมยาวแนบเนื้อ นมแทบจะออกมา
เอ้า มองอะไร ไม่เคยเห็นน้าสวยหรือ ผมรีบหลบตา
หมอบอกดูไข้แล้วไม่น่าเป็นอะไรมาก ทานยาลดไข้แล้วพักผ่อนมากๆ น่าจะดีขึ้นจ๊ะ หมอย้ำนะว่าพักผ่อน  น้าผมหัวเราะแล้วบอก น่าจะไม่แล้วละ จะยื่นอุปกรณ์อีกแล้ว สายตาผมมองไปเห็นนมหมอแกว่งไปมา ตอนก้มมาวัดไข้ จนเห็นหัวนมที่มันโผล่ออกมา  ยิ่งทำให้จู่ผมตื่นตัวเข้าไปใหญ่ ผมรีบเอาผ้าห่มมาปิดท่อนล่างทันที ทั้งคู่ยิ่งหัวเราะกันใหญ่
ทั้งคู่ออกจากห้องผมไปพร้อมน้าที่มองตามมา เหมือนพยายามบอกว่าตามมาสิๆ
ผมนีบจับไอ้จู่ผมมันตั้งตะหง่านจริง ๆ ยิ่งลูบยิ่งตั้งเลยกะว่าจะเข้าห้องน้ำไปเอาออก และจะได้อาบน้ำไปเลย
พอเข้ามาก็เจอกางเกงในของน้าที่วางอยู่ที่ตะกร้า ผมรีบหยิบคว้าเข้าไปห้องน้ำด้วย แล้วนีบหยิบมาดมทันที แต่ยังไม่ทันได้ปิดประตู
น้าผมก็พุ่งมาดันประตูออก ผมตกใจพร้อมกางเกงใน ล่วงจากมือ
อ้อ... นี่เอง ผ้าเลยซักยาก เพราะเธอนี่เอง น้ารีบจูงมือผมโดยที่ผมยังไม่ทันได้ตั้งตัว มีแค่ผ้าขนหนูคลุมมาเท่านั้น
น้าพาไปห้องน้าแลเวบอกให้ผมนั่ง แล้วก็ถามผม ทำมานานหรือยัง ผมก็บอกครั้งที่สองครับ ผมไม่ได้ตั้งใจครับ สักพักประตูห้องน้ำเปิดออกคุณหมอก็ออกมาพร้อมผ้ากระโจมอก แล้วหมอก็บอก เอ้าหลานไม่ตั้งใจนะครั้งแรก เด๋วครั้งที่สองนี่ตั้งใจด้วยละ หมอหัวเราะ แล้วน้าที่ทำหน้าเคร่งครึมก็หัวเราะเช่นกัน ไม่ได้ๆ ต้องปรับอารมณ์ก่อนขืนให้รุกตอนนี้แตกก่อนพอดี
ผมมองน้าอย่างงงๆ แต่ก็ไม่ทันหมอแลเว ที่ปลดผ้าออกมาให้เห็นนมทั้งสองข้างซึ่งใหญ่กกว่าที่ผมคิดนัก แถวหมอยก็ไม่มี ไอ้จู่ผมกลับมาตั้งหนักกว้าเดิม น้าผมรีบคว้ารูดขึ้นลง ผมยิ่งตัวแอ่น เป็นไง นมหมอใหญ่มั้ย ทีหลังไม่ต้องชักว่าวใส่กางเกงในนะ
พูดจบน้าก็ก้มลงดูดไอ้จู๋ผมยังเอาเป็นเอาตาย ผมตัวโยนขึ้นลง ส่วนคุณหมอก็เอานมคู่ใหญ่มาป้อน แล้วจับมือผมไปวางที่หอยของหมอ ซึ่งผมก็รู้หน้าที่ทันที ทั้งแยงเข้าออกแล้วเอานิ้วเขี่ยๆ จนหมอร้องซีดไปมา บอกเร็วอีก ๆ  ลึกๆ  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น