วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2566

กิ้กเรียบร้อยแต่ร่าน 4

 

 

วันนี่มาต่อ ตอนที่4 ไวหน่อยเพราะพึ่งไปเย็กกับเอ็นมา เลย ให้เล่าต่อ ส่วนเอ็นก็ พูดแบบว่า ชอบฟังหรอทำใมชอบให้เล่าละ เห็นเล่าทีไรเย็ดหนักทุกที ผมก็เลย บอกเอ็นไปว่า ชอบสิ ชอบมากๆด้วย มีเมียร่านๆแบบนี่ใครๆก็ภูมิใจ เอ็นก็ตอบกลับมาว่า แต่ผัวจริงๆมันไม่แบบนี่สิ หนูก็ชอบน่ะที่ผัวคนนี่ชอบแบบนี่ มันสบายใจดี ผมก็เลยให้เอ็นเล่าต่อ ผมก็ถามเอ็นว่า หลังจากที่เย็ดกับเฮียแล้ว เป็นไง ใครเป็นคนต่อไปเอ็นก็บอกว่า หลังจากที่เย็ดกับเฮียกับนายไป ก็รู้สึกชอบที่จะเดินสายนี่แล้ว เพราะรู้สึกติดใจกับการที่จะโดนเย็ดโดยเปรี่ยนควยเปรี่ยนคน หลังๆมาหนูก็จะโดนรับไปเย็ดแทบจะทุกวันเลยโดยนายๆที่มาตีกอร์ฟ พวกนายๆจะมารับที่หน้า มหาลัยมั้งเพราะตอนเข้าปี1แล้ว เอาง่ายๆคือจันถึงศุกนายคนใหนนัดจะให้มารับที่มหาลัย ถ้าเสาร์อาทิตย์จะออกรอบเสร็จแล้วค่อยไปเย็ดกัน ตอนนั้นหนูว่า หนูโดนเย็ดน่าจะ20ควยได้ แต่พวกนายๆชอบเย็ดหนูในชุดมหาลัยมากกว่า หนูจะได้ที3,000ถึง4,000แล้วแต่นายจะให้ ผมก็ถามว่า ไม่มีเย็ดสดแตกในหรอ เอ็นบอกว่า มีสิ กับนายคนแรกที่หนูไปไง หลังๆนายเขาขอเย็ดสดแตกใน หนูก็เลยให้โดยที่หนู จะกินยาคุมทุกๆวัน จนหนูมามีแฟนก็คือพ่อของลูกหนูนี่แหละก็เย็ดกันวันเว่นวัน โดยจะสลับกับพวกนายๆเขา จนพลาดท้องลูกคนแรกตอนปี2 พอท้องก็เลิกทำงานที่สนามกอร์ฟ พวกนายๆก็ค่อยๆหายไป ตอนนั้นก็คิดว่าจะลงหลักปักฐานกับพ่อของลูกเลย ก็อยู่กินกันจน มีลูก3คน ก็ใช่ชีวิตปกติ จนลูกคนที่3ได้1ขวบ หนูก็ไปทำงาน ในไลน์ผลิต แล้วก็ไปเรียนในวันเสาร์อาทิตย์โดยเก็บหน่วยกิตเอา ก็ได้รู้จักกับพี่ที่มาเรียนด้วยกันชื่อพี่นะ ก็คุยกันจนสนิดกันแบบมากๆ พี่นะเขาก็มีเมียมีลูกแล้ว เขาก็รู้ว่าหนูมีผัวมีลูก3คน จนวันนึงจำได้ว่าวันนั้นวันอาทิตย์ เรียนเสร็จตอนเที่ยงเขาก็ชวนหนูไปกินข้าวหนูก็ไปโดนไปรถเก๋งเขา พอกินข้าวเสร็จ เขาก็ขับพาไปจอดที่หลังห่างแล้วบอกกันหนูว่า เขาชอบหนูน่ะ หนูชอบเขาใหม เอ็นบอกว่า ตอนนั้นก็อึ่งๆน่ะ แต่ในใจก็แอบชอบเขาด้วย ก็เลยยิ้มๆแล้วก็บอกว่าชอบพี่เขา พี่นะเลยจูบแลกลิ้นกับหนูเลย ตอนนั้นหนูเงี่ยนมากๆเลยน่ะเพราะหลังๆมาผัวหนู แทบไม่เย็ดหนูเลย คือแบบ 2-3เดือนทีนึง จูบสักพักเขาก็ขับพาหนูไปโรงแรมแถวๆนั้นเลย ผมก็ถามว่า เขาอายุเท่าไหล่ เอ็นบอกว่า พี่น่ะตอนนั้น 38 ส่วนหนู 25 พอไปถึงโรงแรมพี่นะก็จูบไซย์หนูเลย จับแก้ผ้าไวมากๆแล้วดูดนมหนู แล้วอุ้มหนูไปที่เตียงแล้ว ลงไปเลียหีหนูเลย ตอนนั้นหนูครางดังมากๆเลยน่ะ แบบทั้งเงี่ยนทั้งเสียวหีมือเขาก็จับนมไปด้วย เอ็นบอกว่า หนูแตกเยอะมาก แล้วเขาก็ รุกขึ้นแก้ผ้า ตอนเห็นควยเขาหนูเสียวในรูหีเลย เพราะใหญ่กว่าที่เคยเจอมาทั้งชีวิตอีก พอๆกับของผมเลย หนูก็เลยจับควยเขาเลียแบบหื่นเลยอ่ะเงี่ยนมาก ทั้งเลียทั้งอมทั้งหอมควย จนพี่นะเขาไม่ไหวแหละ จับหนูนอนเลย แล้วเขาก็ขอหนูเย็ดสดเลย หนูก็ให้เพราะเงี่ยนมาก ตอนควยเขาเข้าหีทีแรก ทั้งเสียวทั้งเจ็บนิดๆ แต่แป๊บเดียวเสียวหีแบบสุดๆ ยิ่งตอนพี่นะเย็ดแรงๆจะทั้งเสียวหีทั้งจุก พี่นะเย็ดเกือบ5นาที ตอนนั้นความร่านความเงี่ยน มาเต็มมากๆ หนูเลยให้พี่นะนอนลง แล้วหนูก็ขย่มควยเขา หนูทั้งขย่มทั้งบด ส่วนพี่นะทั้งครางทั้งพูด คือพูดแบบว่า เอ็นจ้าหีรัดควยผัวจัง น้ำหีเยอะจัง เมียเย็ดเก่งจัง จนหนูเสร็จคาควยเขาไป4ครั้ง ครั้งที่4เขาถามว่าแตกอีกแล้วหรอ หนูก็ยิ้มๆอายๆ พี่นะก็พูดว่า เสร็จคนเดียวเลย ตาผัวมั้งน่ะ เขาก็จับหนูเล่นท่าหมาเลย โดยให้หนู หันหน้าเข้ากระจก แล้วเขาก็ยัดควยทีเดียวมิดเลย พี่นะเย็ดอีกแป๊บนึงเขาก็จะเสร็จ เขาก็เย็ดด้วยถามหนูด้วยว่า เมียจ๋า ขอแตกในหีเมียน่ะ ได้ใหม หนูก็ตอบแบบร่านๆเลย ได้ค่ะ แตกในหีได้เลย เมียทำหมันแล้ว จะแตกในหีกี่ทีก็ได้ค่ะ พี่นะก็เร่งเย็ดแบบหนักๆอีกพักนึงก็แตกในหีหนูเลย ตอนรู้ว่าพี่น่ะจะแตก หนูก็แอ่นตูดขึ้นให้หีรับกับควยเขาลึกๆจนเขาปล่อยน้ำใส่หีหนูตอนเขาจะแตกโคตรได้อารมเลยเพราะว่า มันมีเสียงดังแจ๊ะๆๆๆ จากหีหนูเพราะน้ำหนูแตกเยอะมากจนเปรียกควยเลย พี่นะก็คาไว้จนหยดสุดท้ายออก แล้วก็ดึงควยออกมาก น้ำพี่นะไหลตามควยออกมาเลย เตียงก็เปียกทั้งน้ำหีหนูทั้งน้ำควยเขา แล้วก็เข้าห้องน้ำพร้อมกันไปล้างหีล้างควยให้กัน แล้วก็มานอนกอดกันบนเตียง พี่นะเขาก็พูดแบบว่า เอ็นดูเรียบร้อยเนอะ แต่เย็ดเก่งมาก น้ำหีก็เยอะ อมควยเก่งมากๆเลย ก็นอนคุยกันแล้วก็เอากันต่อ วันนั้น หนูโดนพี่นะเย็ดไป 4 ครั้ง คือเย็ดเก่งมากๆเลยพี่นะ อุ้มเย็ดรอบห้องเลย ในห้องน้ำก็เย็ด บนโซฟาก็เย็ดก่อนกลับ เข้าโรงแรมตั่งแต่บ่าย3 ออกมากันตอน6โมงพอดี คือแบบใช้เวลาคุ้มมากๆ ถ้าโรงแรมไม่โทรมาว่าหมดเวลา หนูคงโดนเย็ดอีก แล้วพี่น่ะก็ขับรถมาส่งหนูที่บ้าน แล้วผัวก็ถามใครมาส่ง หนูก็บอกมันว่าพี่ที่มหาลัย บ้านเขาผ่านทางนี่เลยขอติดรถมาด้วย ผัวหนูก็ไปยกมือไหว้ขอบคุณพี่นะ แต่ในใจหนูคือ ผัวกูอีกคน แล้วกูก็พึ่งไปนอนเย็ดกันมา น้ำเงี่ยนเขายังอยู่ในหีกูอยู่เลย นั้นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้หนูกลับมาร่านอีกครั้ง แล้วเอ็นก็หันมาถามผมว่า แล้วผัวชอบใหมที่เมียร่านขนาดนั้น ผมก็ ตอบว่า ชอบสิ ชอบมาก ร่านขนาดนี่ มาอมควยผัวเดียวนี่เลยอีร่าน แล้วผมก็จับเอ็นเย็ดไปวันนี่อีก3น้ำ ตอนน้ำ3 เย็ดไป เอ็นก็คุยกับผัวเธอไปด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น