วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2566

คนขับรถพาเที่ยว เซอร์ไพรส์วันเกิด

สวัสดีค่ะ หมิวเองนะ ถ้าใครยังจำเรื่องที่แล้วได้ เกี่ยวกับน้าทูนคนขับรถที่บริษัทหมิวจ้างประจำ จนเป็นเรื่องที่ได้มีอะไรกับหมิวในรถตู้บริษัท แล้วลืมเก็บถุงยางกับกกน.หมิว ไว้ในรถ แต่น้าแกรับว่าเอาหญิงบริการมาเย็ด จนเป็นเหตุให้น้าแกต้องโดนเลิกจ้างจากบริษัท และหลังจากนั้นหมิวกับน้าทูนก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก จนกระทั่งเดือนที่แล้ว น้าทูนแกโทรหาหมิว ขอให้หมิวช่วยทำใบเรซูเม่ไปสมัครงาน เพราะแกทำคอมไม่เป็น หมิวเลยช่วยทำให้แกแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบกัน น้าทูนแกก็ถามคุณหมิวสบายดีมั้ย คุณก็เลยบอกว่าสบายดี แต่ช่วงนี้งานเยอะ เพราะ3มิ.ย.วันเกิดหมิวเลยลางานยาวไว้ไปเที่ยวกับแฟนช่วงนี้เลยต้องปั่นงานหนัก แกก็แสดงความเกรงใจและกล่าวขอบคุณที่ช่วยแกแล้วก็กล่าวล่ำลากัน

จนใกล้สิ้นเดือนพฤษภา แฟนหมิวเกิดมีงานด่วนเข้ามาต้องไป ตจว. ทำให้หมิวต้องเลื่อนทริปออกไปเป็นสิ้นเดือนนี้มิถุนานี้แทน จริงๆหมิวก็น้อยใจและก็เซ็งๆนิดนึงแต่ก็เข้าใจแฟนนะว่าเป็นงานที่ต้องไปจริงๆ จนเมื่อ1มิถุนาที่ผ่านมา จู่ๆน้าทูนก็โทรมา HBD หมิวและของขอบคุณที่หมิวทำเอกสารให้ เพราะ3ก.คนี้แกจะได้เริ่มงานที่ใหม่ ก่อนวางสายน้าแกก็ขอให้หมิวเที่ยวให้สนุก หมิวเลยบอกไปว่าไม่ได้ไปแล้ว แฟนติดธุระ ไปสิ้นเดือนแทน น้าทูนแกเลยถามว่า3-4มิถุนานี้บริษัทหมิวหยุดยาวนิ ไปขับรถเที่ยวกันมั้ย ถือว่าผมตอบแทนที่คุณหมิวช่วย และไปเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณหมิวด้วยหมิวเองก็คิดสักพักก็เห็นว่าว่างๆ อยู่ห้องก็เบื่อ เลยตอบตกลงไป

หมิวนัดกับน้าทูนเช้าวันที่3 เจอกันที่ห้างๆนึงในเมืองชล เพราะไม่อยากให้ใครเห็นน้ามารับที่หอ
จุดหมายปลายทางคือจันทบุรี เพราะหมิวเคยไป มีถนนเส้นนึงเลียบทะเลมีโฮมสเตย์เยอะ และเงียบมาก หมิวเลี่ยงไปที่ฮิตๆเพราะกลัวเจอคนรู้จัก น้าทูนพาหมิวเที่ยวและแวะกินไปเรื่อยๆ ซึ่งระหว่างเที่ยวกันน้าทูนดูแลหมิวดีตลอด ให้เกียรติ ไม่มีล่วงเกินใดๆ จนเริ่มบ่าย เราเลยไปหาที่พักกัน ได้โฮมสเตย์ติดทะเล เป็นหลังๆยกพื้นสูง แต่เราได้หลังติดถนน เพราะหยุดยาวคนเยอะห้องริมทะเลเต็มหมด พอได้ที่พักเราก็ไปซื้อเบียร์และอาหารเย็น เรานั่งดื่มกินคุยเล่นกันที่ระเบียงหน้าห้อง จน3ทุ่มก็เริ่มตรึงๆกัน

หมิวเลยขอไปอาบน้ำ พออาบเสร็จ เดินห่มผ้าเช็ดตัวออกมา น้าทูนก็ยืนรอจู่โจม ดันหมิวลงบนที่นอน จับขาขึ้นถ่างออกแล้วมุดลงไปดูดหีหมิว อย่างหิวโหย พอน้ำหมิวออกมาเริ่มเยอะ น้าทูนก็ถอดกางเกง ควักควยยัดเข้าปากหมิว สภาพตอนนั้นเหม็นและสกปรกมาก แต่ด้วยความเงี่ยน หมิวดูดอมอย่างไม่คิดรังเกียจ จนควยน้าแข็งเปร่ง น้าค่อยๆขยับตัวแล้วบอกกับหมิวผมเอาสดเลยนะ หมิวเองก็ไม่ขัดเพราะครั้งก่อนก็ให้แกเย็ดสดมา น้าค่อยๆยัดควยแกเข้าไปในหีหมิวจนสุด แล้วเริ่มกระแทกหนักขึ้นเริ่มๆจนหมิวเสร็จไปก่อน น้าทูนขอให้หมิวขึ้นให้ หมิวพลิกตัวขึ้นขย่มให้แกได้ไม่ถึง5นาที แกก็เกร็งตัวแตกในใส่หีหมิว พอเสร็จน้าทูนก็ลุกไปอาบน้ำ ส่วนหมิวเผลอหลับไปทั้งๆที่ยังไม่ได้ล้างหีและน้ำกามน้าทูนไหลออกมาเต็มที่นอน

หลับไปนานแค่ไหนไม่รู้ จู่ๆหมิวก็รู้สึกเสียวที่หี พอหมิวเริ่มรู้สึกตัว ก็พอเดาว่าเป็นน้าทูนกำลังเลียหีหมิวอยู่ หมิวเริ่มส่งเสียงครางเบาๆด้วยความเสียว แต่จู่ๆก็มีลิ้นเลียที่หัวนมหมิวพร้อมๆกับที่หี หมิวเริ่มตกใจ และสะบัดตัวลุกขึ้นนั่ง ปรากฎว่าคนที่เงยหน้าขึ้นมาจากหว่างขาของหมิวคือ ยามแสง แกเป็น น้า รปภ ที่บริษัทหมิว หมิวตกใจพร้อมต่อว่าน้าทูนว่าทำกับหมิวแบบนี้ได้ยังไง น้าทูนรีบขอโทษและบอกว่า ผมแค่อยากทำเซอร์ไพรส์ให้คุณหมิว อีกอย่างยามแสงก็รู้เรื่องเรามาโดยตลอด เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วบังเอิญวันนึงนั่งดื่มกันอยู่ ยามแสงดันเปิดไปเจอคลิปและรูปผมกับคุณหมิวที่เย็ดกัน ผมเลยเล่าทุกอย่างให้ยามแสงฟัง ยามแสงมันคั่งคุณหมิวมาก มันบอกทุกครั้งที่มันเห็นคุณหมิวที่บริษัทมันจะแอบเข้าห้องน้ำ เปิดรูปคุณหมิวที่ขอผมไป แล้วชักว่าวเกือบทุกวัน และมันก็บ่นทุกวันว่าอยากโชคดีแบบผมบ้าง จนวันที่คุณหมิวตกลงมากับผม ผมเลยคิดตื้นๆหวังแค่เซอร์ไพรส์วันเกิดคุณหมิว ให้มันมาร่วมรุมเย็ดคุณหมิวผมขอโทษที่ทำให้คุณหมิวไม่สบายใจ เดี๋ยวผมให้มันออกไปเดี๋ยวนี้แหละครับ(น้าทูนแกพูดด้วยความรู้สึกผิดมากๆ) หมิวเองก็รู้สึกใจเย็นขึ้น และเหลือบไปมองยามแสงยืนควยตั้งโด่จ้องมองเรือนร่างหมิวไม่ละสายตา หมิวเริ่มกลับมามีอารมณ์ เลยค่อยๆชันเข่าขึ้น ถ่างหีทำขาเป็นรูปตัวM แล้วพูดไปว่า ยามแสงชอบหมิวหรา หีหมิวสวยไหม ยามแสงตอบมาว่าหีคุณหมิวสวยมากครับ ตั้งแต่ผมเย็ดทั้งเมียทั้งกระหรี่มาหลายสิบคนไม่มีใครหีสวยเท่าคุณหมิวเลยครับ คำพูดยามแสงทำให้หมิวเงี่ยนขึ้นไปอีก หมิวเลยพูดกลับไปว่า งั้นลองทำกับหมิวเหมือนตอนยามแสงเย็ดกระหรี่หน่อยสิยามแสงตอบมา ยินดีครับคุณหมิว

จากนั้นยามแสงค่อยๆลดตัวลงมา ช้อนขาหมิว แล้วลงไปดูดและเลียหีหมิว จนหมิวครางลั่นห้อง น้าทูนก็ค่อยดูดหัวนมหมิว จนน้ำหมิวเริ่มทะลักเต็มหี ยามแสงหยิบถุงยางใส่ แล้วค่อยๆดันควยเข้าไปในหีหมิว หมิวโครตเสียว เพราะควยยามแสงคับหีหมิว ยามแสงกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ หมิวก็ร้องดังขึ้น จนเราเกร็งตัวเสร็จไปเกือบพร้อมกัน ยามแสงดึงควยออก น้ำอสุจิเต็มถุงยางนอนทิ้งตังข้างหมิว หมิวยังไม่ทันหายเหนื่อย น้าทูนก็ดันควยเข้าไปเย็ดต่อจากยามแสง น้าทูนจับหมิวเย็ดไปรอบห้อง เปิดผ้าม่านแล้วจับหมิวแนบกระจกหน้าต่าง(ไม่รู้มีห้องอื่นเห็นมั้ย) จนมาจบบนที่นอน น้าทูนแตกในใส่หีหมิวเช่นเคย ไม่ทันพักยามแสงเตรียมใส่ถุงรอเสียบหีหมิวต่อทันที เย็ดจนหมิวเสร็จไปอีกน้ำ จู่ๆยามแสงก็พูดว่า ผมขอเย็ดคุณหมิวเยี่ยงเมียเลยได้ไหมครับ หมิวก็ไม่รู้อะไร เลยตอบไปว่า ได้ค่ะ เย็ดหีหนูเหมือนกับหมิวเป็นเมียเลยค่ะ พอสิ้นประโยค ยามแสงรูดถุงยางออกแล้วดันควยเข้าไปในหีหมิว หมิวตกใจพูดไปว่ายามแสงทำอะไร แกตอบมาว่า ก็คุณหมิวบอกได้ ปกติผมเย็ดเมียผมก็เย็ดสดตลอด หมิวก็ไม่รู้จะพูดยังไง ในเมื่อแกยัดเข้าหีหมิวไปแล้ว หมิวเลยปล่อยเลยตามเลย กระแทกได้ไม่นาน ยามแสงก็ดึงควยออกมา ปล่อยน้ำกามเต็มแคมหีของหมิว จากนั้นก็ทิ้งตัวลงนอนก่ายหมิวหลับกันไปทั้งแบบนั้น ประหนึ่งว่าหมิวคือเมียของพวกเขา

จนเช้ามีพนักงานเดินมาเสริฟอาหารเช้าหน้าระเบียง หมิวตื่นลงจากที่นอน เสื้อผ้าเรา3คนเกลื่อนผืน บนที่นอนมีแต่คราบน้ำกามเรา3คนเต็มไปหมด หมิวเลยใส่ชุดคุมโนบราเดินออกไปเห็นน้าทูนกับ ยามแสง นั่งจิบกาแฟกันสบายใจเด็กเสิร์ฟผู้ชายมองหน้าหมิวกึ่งอมยิ้ม คงรู้แหละเมื่อคืนหมิวโดนอะไรมา หมิวก็ย้ำและทำข้อตกลงกันว่าอย่าไปบอกใครเรื่องนี้ และได้คุยกันไปเรื่อยจนรู้ว่ายามแสงมีเมียมาแล้ว5คน ลูก3โตทำงานกันหมดแล้ว ตัวเองอยู่หอคนเดียวเพราะกับเมียคนที่5เลิกกันมาได้2ปีแล้ว ทุกวันเงินออกก็จะพากระหรี่มาเย็ดเดือนละครั้ง เพราะยามเงินเดือนน้อยแกบอกได้เดือนละครั้งตังกินข้าวก็เกือบไม่ชนเดือนแล้ว แต่ย้ำกับหมิวว่าสบายใจได้ ผมป้องกันดีตลอด พอได้ฟังหมิวก็สงสารไปอีกเลยเผลอเสนอไปว่างั้นเอางี้ ต่อไปนี้ไม่ต้องไปเย็ดกระหรี่แล้วนะ เดี๋ยวหมิวให้เย็ดเดือนละครั้ง หมิวขอค่าตัว300ทำกับหมิวเหมือนกระหรี่ได้ทุกอย่าง ยามแสงจะได้เก็บเงินไว้ทำอย่างอื่น ยามแสงน่าตาตื่น รีบถามกลับจริงหราครับ และขอบคุณหมิวยกใหญ่ แต่หมิวย้ำ ให้แค่เดือนละครั้งนะ ยามแสงรีบตอบได้ครับ ขอบคุณครับ

หลังจากกินอาหารเช้าเสร็จ หมิวก็ไปอาบน้ำและออกมาบำเรอกายให้ผัวทั้ง2คนของหมิวอีกรอบก่อนกลับ น้าทูนเย็ดสดแตกในเช่นเคยไปอีกน้ำ ส่วยยามแสงก็ขอเย็ดสดเหมือนกัน และรอบนี้พิเศษขอแตกในใส่หีหมิวบ้าง และขอถ่ายรูปหีหมิวตอนที่น้ำกามแกไหลย้อนออกมา แกบอกจะเอาไว้ชักว่าวตอนเงี่ยนๆ หลังเสร็จกิจเราก็อาบน้ำเตรียมเดินทางกลับกัน

ยามแสง ขับรถกลับเอง ส่วนน้าทูนมาส่งหมิวที่ห้างเดิม จนวันเริ่มทำงาน ยามแสงทำตัวปกติ และรักษาสัญญา ให้เกียรติหมิวเป็นอย่างดีเช่นเคย ไม่มีพิรุธใดๆ หมิวเองก็เลยจะซื้อข้าวมาให้แกกินเกือบทุกวัน เพราะสงสารอยากช่วยลดรายจ่ายแก จนหมิวคิดว่าคนจะสงสัยเพราะหมิวนี่แหละ ที่คอยเป็นห่วงเป็นไงยามแสงกว่าปกติ เรื่องทั้งหมดในวันเกิดหมิวก็มีประมาณนี้

สำหรับหมิว ทริปนี้ มีหลายอารมณ์ ทั้งตกใจ ตื่นเต้น โมโห แต่ก็สนุกสุดๆ แต่โดยรวมแล้ว ก็ถือว่าเป็นน้าทูนเซอร์ไพรวันเกิดได้พิเศษสุดๆ ได้เปิดประสบการณ์ เพราะเป็นครั้งแรกที่หมิวมีอะไรกับผู้ชาย2คนพร้อมกัน ยังกับไปได้มีผัว2คนพร้อมๆกัน555