วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เมียผมโดนรุมเย็ด

 
 


เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา
บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้
แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว
 ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง
หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง
ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63
เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา
ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม
ผมก็เลยให้ไปอีก
แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย
พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ
พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง
หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย 37
นาทีก่อนจะร้องโหยหวนแบบสุดๆ เสียงผู้ชายบอกว่าออกแล้ว
พร้อมเมียบอกว่าสุดยอดมากผมก็นึกว่าคงจบแต่ไม่ถึง 5
นาทีผมก็ได้ยินเมียผมร้องลั่นขึ้นมาอีกอ้าวอะไรมันจะแข็งเร็วขนาดนั้น
แต่ไม่น่าจะใช่เพราะมันเป็นการกระแทกด้วยจังหวะใหม่ช้าๆ แต่หนัก
พร้อมกับเสียงเมียผมอู้อี้เหมือนอมอะไรอยู่
ผมจินตนาการออกเลยว่าต้องมีผู้ชายมากกว่า 1 คนแน่
คราวนี้เสียงเมียผมโดนกระแทกเสียงดังกว่าเดิมซัก 10 นาที
ก็ได้ยินเสียงผู้ชายพูดว่าขอผมมั่งครับไม่ไหวแล้ว เมียผมบอกว่าเบาๆ
นะมันยาวมาก ผู้ชายบอกครับ แล้วแปปนึงเมียผมร้องโอย….อย่าแรงบอกลึกมากเบาๆ
ก่อนเมียผมพูดเหมือนเจ็บหรือ เสียวสุดๆ
ไม่นานเมียผมก็ร้องกรี๊ดแบบเสียวสุดๆ เกือบ 20
นาทีผมก็ได้ยินเมียผมกรี๊ด..สุดๆ
ด้วยความเสียวพร้อมกับเสียงกระแทกต่อแบบไม่ หยุด
ตอนนีผมคิดว่าผู้ชายคงมีมากกว่า 2 แล้วครับ
เพราะเสียงกระแทกคราวนี้หนักมากจนฟังเสียงเมียเหมือนถูกทุบมากว่าเสียงดัง
อักๆๆๆ แต่ก็ด้วยความเสียวสุด ผมดูนาฬิกา เกือบ 2
ชม.เกมส์จึงจบพร้อมแบตโทรศัพเมียหมด
ผมไม่รู้จะทำยังไงเพราะติดต่อเมียไม่ได้ จน ตี 2
เมียผมก็กลับมาพร้อมกับร่างกายที่ยับเยินพอถึงที่นอนเธอก็หลับเลยผมต้องถอด
เสื้อผ้าแล้วเอาน้ำเย็นมาเช็ดให้ ดูนมโดนดูดโดนกัดเป็นรอยแดงไปทั่วตัว
แหวกดูหี แดงบวมอย่างมากจับดูร่องรูร้อนผ่าวเลย
ควยผมแข็งเป๊ก..ผมเลยเอาควยเสียบเข้าไป มันกลวงโหวงเหวงไปเลย แต่ผมก็กระแทก
 4-5 ครั้งน้ำก็แตกหมดเลย
ผมทำความสะอาดเสร็จก็ไปค้นกระเป๋าหาเอากล้องที่เธอบอกจะถ่ายคลิปมาให้ดู
แต่ที่เห็นอีกคือถุงยางที่ใช้แล้ว 6
อันมีน้ำขังทุกอันผูกปากถุงอย่างดีใส่ในถุงกอปแกปมาให้ด้วย
ผมอึ้งเลยโอ้ว…ผมรีบเปิดกล้องดูครับ สิ่งที่เห็นคือผู้ชาย ทั้งหมด 4 คนอายุ
 20-40 ปี ที่ทั้งดูดนมเลียหีและเย็ดเมียผม
แล้วมันก็บรรจงถ่ายคลิปให้ผมอย่างชัดเจน รวม 4
ชม.เป็นแค้มคนงานก่อสร้างครับมีทั้งใหญ่และยาว แต่ในคลิปคนที่ 3
ที่เย็ดเมียผมควยยาวมาก เมียกำ 2 มือยังโผล่เลย(คนนี้เมียบอกชอบมากสุดๆ)
เมียเล่าให้ฟังตอนเช้าว่าหลังจากเย็ดกับคู่ขาแล้วเขาชวนไปเที่ยวบ้านเพื่อน
ก็เลยไปกับเขาแล้วก็ไปเย็ดในแค้มก่อสร้างแล้วพวกนั้นก็มารุ่มเธอ
ตอนที่ยิงเบอร์มานะโดนไปแล้ว คนละรอบ
เธอบอกเธอขัดขืนอยู่นานแต่เธอก็โดนขึงพลืดเลยต้องยอมคู่ขาเธอเลยเอากล้องมา
ถ่ายและยิงเบอร์มาผมฟังแล้วสงสารเมียแต่พอถามเป็นไง
เมียบอกไม่เคยมันส์อะไรขนาดนี้แต่กลัวมากกลัวจะติดโรค
เพราะบางคนไม่ยอมใส่ถุง (ถุงหมด) เธอบอกว่าจริงๆ เธอน่าจะโดนไม่น้อยกว่า 15
 นะตั้งแต่ 6 โมง ถึง 5 ทุ่ม แต่กล้องแบตหมดก่อนเลยเห็นแค่นั้นและผู้ชาย 8
คน 4 คนมาทีหลังเป็นเด็กๆ อายุ ไม่ถึง 20 ก็มีเย็ดได้แค่ 4-5
นาทีก็มีผมฟังแล้วอึ้งขณะที่เธอเล่าเธอก็ทั้งดูดทั้งเลียให้ผมเหมือนประจบนะ
 ผมต้องพาเธอไปตรวจเลือดโชคดีและปลอดภัยครับ หลายคนคงสงสัยว่าทำไมผมทำใจได้
 ขอบอกครับ 1. ก่อนมีผมเธอเย็ดมา 5 คนแล้ว 2.
เธออนุญาตให้ผมเปิดซิงน้องสาวเธอ (อายุ 17) เพื่อแลกกับความซิงที่เธอหายไป
3. ให้ผมมีกิ๊กได้ (อายุ 24 ) แล้วทำไมผมจะรับไม่ได้หละครับ ใครอยากลอง
กับเมียผม กล้าลงเมล์ไว้หน่อยนะเดียวมีเฮ
แต่ตอนนี้ผมไม่ให้เธอไปคนเดียวอีกแล้ว กลัวโดนรุ่ม
ถ้าจะรุมก็ขอผมไปรุ่มด้วยดีกว่า เมีย อายุ 37 แล้วนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น