วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ฟ้าส่งมารัก 2

 

 

 
"ก็แบบว่าสิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าหนึ่งมือคลำ ไงครับ" เขาอธิบายไปน้ำขุ่น ๆ "จะมากไปหรือเปล่าลูกเจ...แม่ว่า" ฉันถามย้ำเขาเพื่อความแน่ใจ "ไม่มากหรอกครับแม่ พวกเพื่อนเจมันก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้น" เขาอ้างถึงเพื่อนในมหาลัย "เป็นยังไงกันหรือลูก เล่าให้แม่ฟังหน่อยสิ" ฉันถามด้วยอยากรู้ "ก็ ก็...เออ..แม่ฟังแล้วห้ามโกรธนะแม่ แล้วก็ต้องเชื่อด้วยนะมันเป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนเจในกลุ่มเป็นบางคนเท่านั้นนะครับแม่ ไม่ได้เป็นทั้งหมด" เขาออกตัวก่อน "จ๊ะแม่เชื่อลูกอยู่แล้ว" พอดีรถมาถึงที่พักของเราสองแม่ลูกที่เป็นอาคารชุดสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เราเดินคลอเคลียมาด้วยกัน ขึ้นลิฟท์จนมาถึงห้องพัก รูดคีย์การ์ดเข้าไปในห้อง ตั้งแต่ออกจากที่จอดรถเราทั้งคู่ยังไม่ได้แยกจากกันเลย นมฉันถูอยู่กับแขนของลูกชายตลอดเวลา ฉันบอกตรง ๆ ได้เลยว่าเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว ทั้งที่มันห่างหายมาเกือบสิบปีแล้ว "ไหนลูกว่ามีอะไรจะเล่าให้แม่ฟัง เรื่องเพื่อน ๆ ของลูก" ฉันถามเขาเมื่อเราเข้ามาถึงห้องนั่งเล่น "อ๋อ คือ...เพื่อน ๆ มันมีบางคนชอบ มาคุยอวดกันว่าได้ฟันสาวหลายคน ....เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อย ๆ " เขาเริ่มเล่าเรื่องของเพื่อน "ลูกเจของแม่เลยอยากทำบ้างใช่ไหม "ฉันถามดักคอเขา...คิดว่าเขาก็น่าจะอยากรู้อยากลอง "ไม่ใช่ครับแม่ แบบ..ว่าเออ.." เขารีบแก้ตัวยังป่กแข็ง "อะไรลูกว่ามาเลยไม่ต้องอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ พูดมาเลยแม่ฟังได้ไม่ต้องกลัว" ฉันเปิดใจกว้างเพื่อรับฟังความต้องการของเจ "คะ..คือ... " ลูกชายกระแอมเรียกความมั่นใจ ฉันยิ้มให้แกอย่างให้กำลังใจ ตอนนี้เรานั่งอยู่บนเก้าอี้นวมยาวด้วยกัน ฉันเขยิบใกล้แกเข้าไปอีกนิด นมฉันเบียดชิดกับท่อนแขนแกชนิดแทบเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว "คือยังงี้ครับแม่ เพื่อนเจบางคน ชอบมาถามเจว่าเอาผู้หญิงมากี่คนแล้ว....พอเจเงียบไม่ตอบเขาก็พากันล้อว่าเจเป็นตุ๊ดหรือเปล่า หรือชอบผู้ชาย โดนเอามาแน่ ๆ เจแก้ตัวว่า "เปล่า ๆ เจไม่ได้ชอบผู้ชาย" แต่พวกมันไม่เชื่อ ถ้าจะให้พวกมันเชื่อ ต้องถ่ายคลิปเวลาเอากับผู้หญิงมาให้พวกมันดูให้เห็นแค่หลังก็ได้แต่ต้องมองรู้ว่าผู้หญิง หรือถ้าไม่มีมันจะพาไปเปิดซิง มันบอกว่ามีร้านเหล้าที่มีสาวพวกนี้มาเที่ยวพอเมาแล้วเข้าไปจีบได้ทุกครั้งไม่ต้องผูกพัน" เขาเล่าไปด้วยตาแดง ๆ เหมือนจะร้องไห้ โธ่หนุ่มน้อยของแม่ "อ๋อ เขาเรียกว่า one night stand น่ะลูก"  ฉันพูดไปเมื่อได้ยินสิ่งที่เขาเล่ามา "แม่รู้เรื่องนี้พวกนี้ด้วยหรือครับ" เจถามกลับเมื่อเห็นว่าฉันเข้าใจในเรื่องที่เขาเล่ามา "รู้สิจ๊ะ แม่ยังไม่แก่ขนาดนั้น เคยดูในภาพยนต์ฝรั่งเหมือนกัน" ฉันบอกเขาไปว่าเป็นเรื่องธรรมดาในเมืองนอก "แล้วแม่คิดว่าเรื่องในหนังมันเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องแต่งขึ้นมาครับ" เขาถามอีก "ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องแต่ง แต่เรื่องจริงก็มีบ้างหรอก เพราะเรื่องอย่างงี้มันมีมานานแล้วในเมื่อเมืองนอก" ฉันพูดอธิบายเขาไป "แม่คิดว่าไงครับ" เจถาม "คิดอะไรลูก" ฉันถามกลับเมื่อเขาถามมาไม่ชัดเจน "ถ้าเจจะทำแบบนั้นบ้าง" เขาขอความคิดเห็น "มันผิดนะลูกสำหรับสังคมบ้านเรา" ลูกชายทำสีหน้าไม่ดี "แม่จะบอกว่าสังคมของเราไม่ยอมรับเรื่องแบบนี้ถ้ามีคนอื่นรู้" เจก้มหน้าลงเหมือนจะร้องไห้อีกแล้วอ่อนไหวจริง ๆ อย่างกับพระเอกลิเก แต่ฉันสงสารเขามากด้วยเขานั้นขาดความอบอุ่น ฉันเอามือไปจับที่หน้าแกเงยขึ้น "มองหน้าแม่สิลูก ลูกไม่เข้าใจที่แม่พูด แม่บอกว่าถ้าคนอื่นรู้เรื่องเข้ามันไม่ดีที่ลูกจะเปลี่ยนคู่นอนมีเซ็กซ์ไปเรื่อย แต่ลูกอยากทำจริง ๆ เหรอ" ฉันถามเน้นความต้องการของเจ "หมายความว่ายังไงครับ" เขาไม่เข้าใจในคำพูดของฉัน "ใช้แม่จะสอนเจเอง.... แต่.." ฉันตอบทั้งที่ในใจสั้นระริกนี้เราพูดอะไปออกไป "แต่อะไรครับแม่" เจรีบถามอย่างเร็ว "เราต้องคุยกันก่อนหลายเรื่อง และต้องทำความเข้าใจกับเรื่องแบบนี้" ลูกชายยิ้มออกมาได้ "ว่าไปเลยครับแม่" เขารีบถาม "ก่อนอื่นแม่ว่าลูกกับแม่ไปอาบน้ำให้ร่างกายสะอาดเสียก่อนดีกว่าก่อนที่จะคุยกัน" แกหุบยิ้มทันที "โถแม่ เริ่มเลยไม่ได้หรือครับ" เขาต่อรอง "ไม่เอาลูกอาบน้ำแปรงฟันให้สะอาดแล้วมาที่ห้องแม่นะ ไม่ต้องรีบนะลูก" ฉันหอมแก้มแกทีหนึ่งเพื่อเป็นกำลังใจ "เดี๋ยวเจอกันนะลูกรัก" ฉันแยกตัวออกเข้าห้อง ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้ายืนดูหน้ากระจกเงา กับความคิดในหัวที่ว่าเราคิดดีแล้วน่ะ แต่ด้วยความรักและสงสาร ไม่อยากให้เจมีปัญหาจนไม่อยากไปเรียน คงไม่เป็นไรหลอกเราก็ไม่ใช้สาวสดอะไร แล้วกลับมามองรูปร่างตัวเองเพื่อความมั่นใจ อื่มรูปร่างเราก็ยังดีอยู่นี่ นมอาจจะคล้อยไปหน่อยก็ของมันใหญ่ก็ต้องเป็นไปตามธรรมชาติ แต่หัวนมยังเป็นสีแดงงอนสวย หน้าท้องมีนิดหน่อยไม่ได้ไปฟิสเน็ตมาหลายอาทิตย์แล้ว แต่ที่มีมากโหนกนูนก็เนินสวรรค์นี้แหล่ะใส่กางเกงรัดรูปไม่ได้เลยทั้งกลีบทั้งเนินชอบออกมายิ้มแฉ่งทุกที ฉันรีบอาบน้ำชำระทุกซอกทุกมุมอย่างดีโดยเฉพาะบริเวณหัวเน่าและซอกขาจนแน่ใจว่าสะอาดหอมไปทั้งตัวแล้วก็ใส่บราเซียร์แบบลูกไม้ทั้งตัวกับกางเกงชั้นในเต็มตัวเอวสูงถึงหน้าท้องสีเนื้อ ฉันจะแกล้งเขาจึงใส่ชุดชั้นในที่ดูเหมือนคนแก่ดูสิเขาจะยังมีอารมณ์อีกไหม แล้วใส่เสื้อคลุมทับออกมาจากห้องน้ำ ลูกชายมานอนรอที่เตียงแล้วในชุดเสื้อคลุมอาบน้ำเหมือนกัน "อาบน้ำเร็วจังลูก สะอาดหรือเปล่าเนี่ย" ฉันแกล้งถาม "รับรองสะอาดเอี่ยมครับแม่" เขาคุย "ล้างแบบที่แม่สอนไว้หรือเปล่าลูก" ฉันเคยสอนเจให้ทำความสะอาดจรวดโดยถอกแล้วล้างเพื่อความสะอาด ตอนเขามาอยู่ด้วยใหม่จับเขาแก้ผ้าแล้วขัดขี้ไคล "ครับ ล้างตั้งหลายครั้ง ไม่เชื่อแม่ดมดูได้" เขาพูดอย่างใสซื่อ ฉันคิดในใจแม่ไม่ดมหรอก (เดี๋ยวแม่จะอมและดูดให้อร่อยเลยสมกับที่อดอยากมานาน แกล้งคิดเล่น ๆ นะ แต่ยังไม่ถึงเวลา) ฉันขึ้นนั่งบนเตียงนอนที่กว้างใหญ่ใกล้กับลูกชายสุดที่รัก "เรามาคุยกัน ลูกต้องพูดความจริงกับแม่ทั้งหมดนะ" ฉันพูดจริงจัง "ครับแม่" ฉันเริ่มป้อนคำถามทันที "ลูกเคยมีอะไรกับผู้หญิงหรือผู้ชาย แล้วยัง" ฉันถามคำถามที่คิดว่าชัดเจนที่สุด "ยังครับแม่ แต่กับผู้ชายด้วยเหรอ ทำแม่ถาม" เขาถามกลับด้วยคงสัย "แม่ก็ถามให้ครอบคลุมทั้งหมดแหละ" ฉันตอบเลี่ยงไป "เจยังไม่เคยจริง ๆ ครับ เจกลัวโรคติดต่อ และอีกอย่างหนึ่งเจไม่ค่อยกล้า ๆ กลัว ๆ ยังไงบอกไม่ถูก" เขาบอกซึ่งก็น่าจะจริง "กลัวอะไรลูกบอกแม่สิ" ฉันถามต่อ "คือเจทำไม่เป็น เคยแต่ดูหนัง X แล้วก็กลัวเสร็จเร็ว เจอายเพื่อน ๆ พวกมันหลายคนเคยเอาผู้หญิงกันแล้ว" เขาบอก "เคยกับใครลูก" ถามต่อ "กับผู้หญิงขายบริการแบบนั้นแหล่ะแม่  เจก็อยากลองเหมือนกัน แต่ก็กลัว ๆ อย่างที่บอกแม่" เขาเล่า "เพื่อน ๆ ลูกเอากับผู้หญิงหมดใช่ไหมลูก" ฉันถาม "ครับแม่ ก็...ก็..เจอาจจะเป็นคนสุดท้ายแต่ถ้าไม่ทำ เจอยากจะขอย้ายที่เรียนได้ไหม" ฉันหยุดถามมองหน้าแก แล้วยิ้มให้แกอย่างรักและใคร่ "ลูกจ๋า แม่เป็นแม่ของลูกที่รักลูกมาก ลูกก็รู้ดี อะไรที่แม่ให้ได้แม่ก็จะให้ เรื่องนี้ไม่ใช้เรื่องใหญ่โตขนาดต้องย้ายที่เรียนหนี แล้วลูกคิดว่าแม่ช่วยลูกได้ไหมแหล่ะ" ฉันพูดกับเขา "ได้อยู่แล้วครับ...แม่เก่งที่สุดเลย" เขาตอบอย่างมั่นใจ "แหม่ตอบแบบไม่ต้องคิดเลยนะ เข้าข้างตัวเองหรือเปล่าเนี่ย" ฉันแกล้งเย้าเขา "เจรู้ครับว่าแม่รักเจ ไม่อยากให้เจไปติดโรค และอีกอย่างหนึ่ง แม่ก็อยาก....เอากับเจ" ฉันตกใจในเรื่องที่แกพูดเล่นเอาหน้าชาไปเหมือนกัน หรือเขาจะรู้...แต่ก็มันเป็นความจริงนี่คาฝ่ะ "ลูกรู้ได้ไง อำแม่เล่นหรือเปล่า...พูดแบบนี้ไม่ดีน่ะ" ฉันทำใจดีสู้เสือเจมีหลักฐานครับแม่วันนั้นแม่วางไอแพคไว้ เจเข้าไปดูเจอเว็ปเรื่องราวที่เอากันในครอบครัว เรื่องที่อ่านไว้เป็นเรื่องลูกเอากับแม่ทั้งงั้น เจยังค้นเจอหนัง Av ที่แม่สะสม เป็นหนังแม่กับลูกเต็มเลย เจยังขโมยไปแอบดู" เขาพูดมา ไม่น่าเปิดไอแพคค้างไว้เลย บ้าจริง ๆ ฉันอยากตายเสียตอนนี้เลย "แล้วก็ชักว่าวช่วยตัวเองใช่มะ" ฉันดักคอแก้อายเขาบ้างก็มันหมดเรื่องจะคุยแล้วนิเดินหมาดกรุกฆาตเลยดีกว่า "ก็ผมเงี่ยนนี่ครับแม่" เขาเล่นคำพูดตรง ๆ มันเป็นสิ่งที่ฉันชอบมากเวลาเอากัน สามีฉันไม่เคยพูดคำพูดแบบนี้กันเลย "ลูกชักว่าวช่วยตัวเองบ่อยไหม" ฉันถามเกือบทุกวันครับแม่ วันไหนถ้าไปเดินห้างดูหนังกับแม่กลับมาต้องจัดที่หนึ่งเป็นอย่างน้อย" เขาเล่าอย่างภูมิใจ "วันนี้ยังไม่จัดเลยใช่มะ" ฉันถามอีกยังครับ รอแม่ว่า แม่จะช่วยหรือเปล่า" เขาบอกพร้อมทำหน้าเหมือนหมาหงอย "แม่ไม่ช่วยแล้วจะมาคุยกันอย่างนี้หรือลูก " ฉันบอกอย่างอาย ๆ "ไชโยดีใจที่สุดเลย" เจโผเข้ากอดฉัน ปากของเราสองคนประกบกันอัตโนมัติ ลิ้นพันกันนัวเนียไปหมด ฉันค่อย ๆ ผลักลูกชายออก แกทำหน้างง "ลูกต้องสัญญาก่อนว่า จะไม่บอกใคร และห้ามเอาน้ำออกข้างในของแม่ แม่ไม่ได้กินยาคุม เดี๋ยวท้องขึ้นมายุ่งตาย" ฉันบอกเขาอีกครั้งก่อนจะเริ่ม "OK ครับแม่ แต่แม่จะให้เจเอาน้ำออกที่ไหนครับ" เขาถามต่อด้วยความใสซื่อ "เดี๋ยวก็รู้ เอออีกอย่างหนึ่งเวลาเอากัน แม่ชอบคำพูดตรง ๆ หยาบ ๆ มันเสียวม้นส์ดี ลูกทำให้แม่หน่อยนะ ต่อไปนี้เราเรียกชื่อเล่นกันเฉย ๆ พอ" ฉันบอกให้เขาเรียกตามนี้กลัวเรียกเเม่ลูกแล้วจะหมดอารมณ์เสียก่อน "จัดให้ครับแม่เรื่องแค่เนี้ย ขอให้ได้เย็ดแม่เถอะเจทำได้" แน่ะลูกชายเริ่มเลยหัวไวดีจริงเรื่องพรรค์นี้ "นอนเฉย ๆ ก่อนนะเจ จาสอนให้เอง รับรองว่าเจต้องเก่งสุด ๆ " (ฉันมีชื่อเล่นว่าจา ชื่อจริงจารุวรรณ) แล้วฉันก็ถอดเสื้อคลุมออกเหลือแต่ชุดชั้นในที่จะใส่มาแกล้งเขา แต่ผิดคลาดเจกับชอบ "ชุดชั้นในตาเซ็กซี่จังเหมือนในหนังเอวีเลย" กลายเป็นงั้นไป ก็คนมันสวยใส่อะไรก็สวยไปหมดฉันนึกในใจไม่ได้พูดออกมา ฉันจับเขานอนหงาย ก้มลงไปจูบปากแลกน้ำลายอีกครั้ง เริ่มสอนเขาเรื่องของการจูบใช้ลิ้น เจเป็นคนหัวไวอยู่แล้วพักเดียวก็เริ่มเป็น ฉันถอดบราเซียร์ของตัวเองออกโชว์สัดส่วนสองเต้าอวบให้เขา แต่แกมองดูนมที่ใหญ่ แล้วก็ค่อย ๆ ถอดกางเกงชั้นในออกนี้เป็นครั้งแรกที่จาแก้ผ้าให้ต่อผู้ชายที่ไม่ใช้ผัว จาส่งเกงเกงชั้นในให้เจรับไว้ จาอยากรู้ว่าเขาจะทำอย่างไง เขารีบเอาเข้าโปะหน้าตัวเองแล้วสูดดมอย่างหื่นกางเกงชั้นในจาหอมจังต่อไปเจไม่ต้องแอบลักเอาไปดมแล้ว แต่เจจะดมจากตัวจริงเลย" เขาพูดเมื่อทำสิ่งที่จาต้องหน้าแดงสุด ๆ อะไรกันขนาดแค่กางเกงชั้นในเต็มตัวยังขนาดนี้ ถ้าเจเห็นจีสตริงของจาที่เก็บแยกไว้ต่างหากไม่ครั่งตายเหรอ พอเจดมเสร็จเขารีบก้มดูเนินโหนกที่มีขนตัดเล็มอย่างเป็นระเบียบ "มองอะไรนักจาอายน่ะ อย่าเอาเปรียบกันสิถอดเสื้อออก จาอยากดูของเจว่าตอนนี้มันใหญ่โตขนาดไหนแล้ว ขอจาดูหน่อย" เขาถอดเสื้อออกอย่างรวดเร็วอวดท่อนเอ็นที่ยังไม่แข็งเต็มที่ให้ฉันดู "อูย.. เอาเรื่องเหมือนกันนะ" ฉันเอื้อมมือไปกำท่อนเอ็นของเขา ส่วนหัวของมันยังไม่เปิดมากนัก ฉันค่อย ๆ ถอกขึ้นลงไม่กี่ที่ มันแข็งตัวเป็นลำยาวหน้าจะถึงหกนิ้วกว่า ๆ มือกำไม่มิด ฉันเอานิ้วเขี่ยที่หัวถอกของเจ "อูย...เสียว..ควยครับจา อูย..." เขาร้องพร้อมเรียกชื่อเล่นฉัน มันได้อารมณ์ดีจริง "เดี๋ยวเจจะเสียวกว่านี้" ฉันก้มลงไปที่ท่อนเอ็น จูบไปที่หัวถอกแดง ลิ้นอันอ่อนนุ่มค่อยทำหน้าที่แตะปลายลิ้นไปที่หัวถอกเหมือนกินไอติมที่ แสนอร่อย แต่นี่มันเป็นไอติมเนื้อที่รสชาติสุดจะบรรยาย เสียงครางกระเส่าของหนุ่มวัย 20 ปี ดังอยู่ตลอด ฉันค่อย ๆ เผยอปากอมปลายหัวถอกที่ละนิด ลิ้นก็พลิ้วไหวตลอด เล่นเอาเจตูดไม่ติดที่นอนเลย ฉันยังทำหน้าที่ต่อไปอย่างไม่ขาดตอน ฉันพยายามจะขยอกท่อนเอ็นเข้าไปให้หมดแต่ก็ยากลำบาก ก็มันยาวแบบนี้ ต้องสลับมาอมไข่เลียท่อนลำอยู่ตลอดเพื่อจะยืดระยะเวลาการหลั่งน้ำกามของชายหนุ่มออกไปให้เนินนานขึ้น อีกมือตัวฉันเองก็แหย่นิ้วเข้าไปในร่องหลืบบรรเทาความอยากไปด้วย "อูย...จาครับ เจเสียวควยมากเลยน้ำจะแตกแล้วอูย..." เขาร้องบอกอาการความเสียวที่เพิ่งได้เจอครั้งแรงในชีวิต "ทนหน่อยนะเจ จากำลังอร่อยของเจเลย กับผัวเก่าจาไม่เคยดูดควยให้เลย" จาบอกเขา "ทำไมล่ะครับจา" เขาถามเหมือนไม่เชื่อ "ผัวเก่าเขาไม่ยอมให้จาดูด เขาบอกมันสกปรก แต่เขากับไปดูดควยคนอื่น จาแหน่ะอยากดูดควยมานานแล้ว ถ้าเจทนไม่ไหวก็ปล่อยออกมาในปากจา จาจะกินน้ำเจให้หมดเลย" ฉันพูดด้วยอารมณ์เมื่อได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานานแล้ว "อูย..เสียวควยจริง ๆ เลยจา ฝันของเจเป็นจริงแล้ว ได้เย็ดปากจา แถมได้เอาน้ำออกในปากอีก อูย..." เขาร้องเมื่อเสียวสุด ๆ  ฉันไม่สนใจเขาแล้วดูดท่อนเอ็นต่อดีกว่า ตั้งหน้าตั้งตาใช้ปากได้พักเดียวเสียงของหนุ่มน้อยครางหนักขึ้นคงใกล้น้ำออกเต็มทีแล้ว "จาครับอูย.... น้ำจะแตกแล้วอูย...เสียว..ซี๊ด..อูย ..ไม่ไหวแล้ว..ออกกก...แล้ว" น้ำกามสีขาวขุ่นข้นพุ่งออกมาด้วยความแรง มากมายฉันต้องรีบกลืนลงคอกไม่ให้มันหก มันเป็นน้ำกามของชายหนุ่มที่ฉันอยากกินมานาน เป็นน้ำกามแรกที่ออกโดยคนอื่นที่ไม่ใช่ตัวเองเป็นคนทำ ฉัน อม ดูด เลีย ทำความสะอาดน้ำที่กระเด็นจนคิดว่าสะอาดหมดจดแล้วจึงถอนปากออกจากท่อนเอ็น "เป็นไงเจ ฝีปากจา" ฉันถามเขา "สุดยอดครับ อูย..จาเก่งจริง ๆ ไหนจาบอกว่าไม่เคยดูดควยมาก่อนไงครับแม้แต่ของผัวแต่ทำไมจาดูดแบบสุดยอดไม่โดนฟัน ดูดควยได้มันจริง ๆ " เขาถามปนหอบเหมือนเหนื่อยมาก คงเป็นเพราะการที่น้ำออกอย่างมีความสุขเต็มที่จาฝึกบ่อย กับของเทียมที่จาใช้เวลาเงี่ยน ๆ เพราะคิดว่าวันหนึ่งจาคงจะได้ใช้อีกนี้แน่ ๆ " ฉันอธิบายและตอนนี้ถึงหน้าที่เจต้องช่วยจาหรือยังหล่ะครับ"เอาสิ จาพร้อมแล้ว...เจเหนื่อยหรือยังหล่ะ" ฉันถามเขา "สบายมากครับจา แต่จาคอยสอนเจน่ะ"จาก็เริ่มสอนเขาตั้งแต่การจูบ ไซร้ที่ซอกคออย่างนุ่มนวล จูบเลียทีใบหูที่มันเป็นจุดอ่อนของผู้หญิงเจทำได้ดีมาก "ดูดนมจาสิ เหมือนตอนเจเด็กที่เจดูดนมแม่แท้ ๆ ของเจ ดี..มากค่อยเลียรอบ ๆ หัวนมจา นั่นแหละ ดีแล้วทำสลับกันสิเจ ทั้งดูด ทั้งเลีย อูย.... อีกข้างเจ ซี๊ด....ดูดให้อร่อย จา เสียว..." หัวนมฉันแข็งเป็นไต ตอบโต้กับลิ้นอ่อนนุ่มของชายหนุ่ม "เจเอามือมาคลึงนมจาด้วยสิ แต่อย่าแรงมากนะ ดีจ๊ะที่รักอูย....." เขาทำได้ดีมาก "เจจ๋าเลียลงไปเรื่อยที่หน้าท้องจา มือคลึงนมจาด้วย" เขาละเลงลงลิ้นที่อ่อนนุ่มลงในบนหน้าท้องของฉันมัน เสียวทำฉันขนลุก ฉันดันหน้าแกขึ้นมา"มีอะไรครับจา" เขาถามด้วยกำลังเพลิน "เจจ๋า เจกล้าเลียหีจาไหม" ฉันถามเขาด้วยว่าฉันไม่ใช่สาว ๆ แล้วเขาอาจจะไม่อยากทำ "โถ แค่นี่ทีจายังกินน้ำควยของเจได้ เจก็จะกินน้ำหีของจาด้วยเหมือนกัน" เขาบอก "เอาเลยเจ เลียที่ข้างแคมก่อนนะ" ฉันเอื้อมมือไปแหกช่องทางรักให้ออกดู  "ตรงนี้แหละเขาเรียกแคมหี ส่วนตรงนี้เขาเรียกเม็ดแตด เจเลียรอบแคมก่อนแล้วค่อยมาเลียแตดนะ" ฉันสอนเขา "ครับหีจาหอมจังเลย น้ำหีจาหวานมากเลย เจอยากเลียมานานแล้ว" เขาทำได้ดีมากตามที่ฉันสอนทุกอย่าง แถมยังพูดชมให้จารู้สึกดีอีก "ดูดแตดจาแรง ๆ เม้มมันด้วยอูย.....ซี๊ด...จา..เสียว อูย.....เจจ๋าเอานิ้วแหย่เข้าใปในรูหีด้วยสิ " เขาทำตามที่ฉันสอน ทุกอย่างความเสียวที่ขาดหายมานานได้รับการเติมเต็มจากลูกชายบุญธรรมสุดที่รักแล้ว มันเป็นความสุขที่ไม่อาจระบายเป็นคำพูดได้แต่ร้องครางตลอดเวลา "อูย...จาจะเสร็จแล้วเจอูย...ไม่ไหวแล้ว..จา..อูย..ออกแล้ว...เจจ๋า.. ....โอย...." ฉันครางเสียงยาวด้วยความเสียวที่เกิดขึ้นมันไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนฉันมี ความสุขที่สุดจากลิ้นและนิ้วของเจ ฉันนอนหอบเหมือนคนหายใจไม่ทันเป็นยังไงบ้างจาครับ"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น