วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ผัวสำรอง 8 (จบ)

 
 

 
จากวันศุกร์สิ้นเดือนที่ผมพาอรไปกินข้าว และมาแวะออกกำลังกายในรถ หลังจากนั้นผมกับอรก็ไม่มีโอกาสมีอะไรกันเลย ผมยังเจออรเหมือนเดิมกินข้าวด้วยกันแทบทุกวัน จนกระทั่งผ่านไปอีก 1 เดือน ไอ้ตุนเพื่อนรักของผมเป็นเหมือนคนใหม่ เอาอกเอาใจอร ไม่เจ้าชู้เหมือนก่อน ผมก็ได้แต่ทำใจ ไม่รู้ว่าไอ้ตุนเป็นอะไรถึงเปลี่ยนได้ขนาดนี้ จนวันนึงไอ้ตุนชวนผมกินเหล้า ที่ร้านอาหารข้าง ๆ โรงงาน กินอยู่แค่ 2 คน ดูเหมือนไอ้ตุนมันก็มีทุกข์อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ยังไงมันก็เป็นเพื่อนรักของผม ผมเองก็มีความทุกข์ไม่น้อยไปกว่าไอ้ตุน แต่ดูเหมือนมันอยากมีที่ระบายออกมาเหมือนกัน "เฮ้ยตุนมึงเป็นไรวะ ทำไมมึงถึงดูแล้วเหมือนมีความทุกข์อย่างนี้ มีไรอยากเล่ามั้ยเพื่อน กูจะรับฟังเอง" ผมถามไอ้ตุนตามความรู้สึกเพราะไม่รู้ว่ามันเป็นไรมีสีหน้าอมทุกข์ขนาดนี้ "ไอ้อ้นตอนนี้กูห่างกับน้องเค้กแล้ววะ" ไอ้ตุนมันบอกออกมา ผมก็เห็นเป็นเรื่องปกติที่มันห่างกับเค้ก ในใจผมคิดว่าก็ถูกแล้วมึงควรจะรักเมียมึงนะ "อืม แล้วทำไมมึงถึงห่างละ" ผมเอ่ยถามไปอยากรู้สาเหตุเหมือนกัน "เออ เค้กประจำเดือนไม่มาว่ะอ้น มึงว่ากูทำไงดีว่ะ กูก็ไม่แน่ใจ" ไอ้ตุนมันบอกมา ผมก็อึ่งเหมือนกัน "ไอ้ตุนมึงแล้วอรละ มึงทำอย่างนี้ไม่สงสารอรหรือ" ผมถามกลับด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูก "เออ กูก็ไม่รู้จะพูดยังไง อรหรือ....อืมมม กูก็รักนะ...แต่ถ้าเด็กที่เกิดกับเค้กเป็นลูกกู...กูก็ต้องรับผิดชอบ" มันตอบแบบตะกุกตะกัก "วันนั้นกูไปหาเค้ก เค้าให้กูตัดสินใจ..เลือก แต่กูยังไม่ได้ให้คำตอบเค้า บอกไม่ถูกเลย" มันบอกผมด้วยสีหน้าเหมือนจะร้องไห้ "แล้วมึงทำไงต่อ" ผมถามไอ้ตุน "ไม่รู้ว่ะ...โทรหาเค้าก็ไม่รับสายเลย" ไอ้ตุนมันตอบแบบเซ้งจะตาย ผมไม่รู้จะบอกยังไงเลยสมน้ำหน้ามันดีมั้ย "เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้กูคิดได้ กูเลยกลับมาดูแลอรและไม่คิดจะทำให้อรเสียใจ แต่เรื่องมันใหญ่กว่านั้น กูคงต้องกลับไปรับผิดชอบว่ะ กูกับอรคงจบกันแล้วแหล่ะ" ไอ้ตุนบอกสาเหตุว่าทำไมมันปรับปรุงตัวผมได้ยินก็เจ็บ "แต่กูก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน กูกับอรมีความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม เฮ้อออ...." ไอ้ตุนถึงขั้นถอนหายใจออกมา ผมถึงพูดไรไม่ออก ถัดมาเป็นวันเสาร์เป็นวันเกิดของอร ไอ้ตุนพาอรกับผมมาเลี้ยงวันเกิดอรที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอกินได้สักพัก พอเป่าเค้กเรียบร้อย ไอ้ตุนก็พูดอวยพรวันเกิดให้กับอร แต่แล้วมันก็ทำในสิ่งที่ผมไม่คิดว่ามันจะทำ คือมันพูดสารภาพเรื่องราวทั้งหมด พร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาด้วย ส่วนอรพอรู้เรื่องถึงกับอึ้งพูดอะไรไม่ออก น้ำตาไหลมาเหมือนกัน ก่อนที่จะมีคำพูดจา ไอ้ตุนก็ล่วงเอาใบลาออกมาส่งให้ผมดู แล้วมันก็เดินร้องไห้ออกไปเลย ทิ้งให้ผมกับอรเงียบงันกันอยู่อย่างนั้นเกือบ 10 นาที ก่อนจะมีไลน์ของมันพิมพ์มาว่า "กูจะพาเค้กกลับไปต่างจังหวัด รอลูกคลอดแล้วเดี๋ยวจะส่งข่าวอีกที" ผมอ่านแล้วให้พอโล่งใจหน่อย ที่มันไม่คิดสั้น ก่อนจะส่งให้อรดู คืนนี้อรเลยดื่มหนักจนเมาไม่รู้เรื่อง ผมต้องหิวปีกกลับบ้าน พอเช้ามาผมขยับตัวอรก็รู้สึกตัว อรขยับหน้าขึ้นมาแล้วมองหน้าผม "พี่อ้นรู้สึกอย่างไรเมาไหม" อรถามก่อนขยับเข้ามากอดผม "พี่อ้นขอบคุณมากนะคะที่อยู่กับอร ในวันที่อรคิดไม่ถึงว่าจะเจอเรื่องบ้าอะไรแบบนี้" ผมยิ้มให้อรเอามือลูบหน้าเธอ " พี่ก็มีส่วนในเรื่องนี้เหมือนกัน" ผมว่า ก่อนที่อรจะพูดขึ้นบ้าง "แบบนี้ต้องให้รางวัลหน่อยแล้ว รอแป๊บนะค่ะ" ผมนอนรอด้วยใจระทึก ท่อนเอ็นเริ่มพองแบบอัตโนมัติ แป๊บเดียวเท่านั้นอรก็ออกมาในชุดแม่บ้านสุดเซ็กส์ซี่ (คอสเพลย์ญี่ปุ่น) ชุดแม่บ้านคับติ้วเปิดกระดุมสองเม็ดให้เห็นบราครึ่งเต้าสีดำ ด้านล่างก็ใส่ถุงน่องสีดำเข้ากับชุดแม่บ้านที่กระโปรงแสนสั้นเหลือเกิน ผมที่ยาวของอรถูกถักเปียกไว้ ดูน่ารักไปอีกแบบ แม่บ้านสุดเอ็กซ์ อรคลานมาอย่างช้า ๆ ด้วยท่าทางที่ยั่วยวน เขยิบขึ้นที่เตียงแล้วเอ่ยเสียงยั่วยวนอันแสนรัญจวน "คุณผู้ชายคะ ได้เวลาอาหารเช้าแล้วคะ" มือของเธอค่อยลูบไล้จากใบหน้าที่มีหนวดเคราขึ้นมานิดหน่อย ฝ่ามือค่อย ๆ ลูบไล้ลงมาที่แขนซ้าย ค่อยลงไล่ลงมาที่ท่อนเอ็น ที่ตอนนี้มันตื่นขึ้นมาสู้มือนิ่ม ๆ เธอเต็มที่ อรได้ถอดกางเกงผมออกมา มือเล็ก ๆ ของอรจับรูดควยขึ้นลงอย่างเบาอีกมือคลึงไข่จนผม จนผมเสียววูบมือนุ่มจับควยรูดขึ้นรูดลงเร็วขึ้น อรเห็นท่าทางเกร็งของผมมองแล้วยิ้มแล้วพูดว่า "คุณผู้ชายชอบการดูแลของแม่บ้านคนนี้มั้ยคะ จะรับใช้ให้เป็นพิเศษรับรองเลยว่า คุณผู้ชายติดใจแน่นอนค่ะ" ท่าทางของอรที่พูดออกมากับลีลาอ่อยทำให้ผมพูดอะไรไม่ออก ผมมองหน้าอรแล้วแกล้งบอก "คุณแม่บ้านครับ เอ่อผมหิวน้ำ อยากดื่มน้ำมาก ๆ เลย" อรมองผมเลยหันไปหยิบขวดน้ำ อรกระดกน้ำดื่มเข้าปากตัวเอง แต่ไม่กระดกน้ำธรรมดาน้ำได้ไหลมาที่ชุดแม่บ้าน ทำให้แนบเนื้ออรบราสีดำบางครึ่งเต้า โดนน้ำเห็นจุกสีชมพูสวยโผล่มาให้เห็นเข้าไปอีก อรคลานมาบนตัวผมด้วยสภาพเปียกนิด ๆ ก้มลงมาให้น้ำด้วยการจูบ ผมดูดน้ำหมดแต่ลิ้นสองเราพัวพันตวัดกันไปมาไม่มีหยุด พอแม่บ้านคนสวยพูดออกมาก็เอ่ยว่า "คุณผู้ชายต้องการน้ำอีกมั้ยคะ" ผมรับบทเป็นคุณผู้ชายพยักหน้าทันที "อยากครับ อยากมาก ๆ เลย" พอพูดออกไปเท่านั้นนึกว่าแม่บ้านคนสวย จะเอาน้ำมาให้ดื่มอีกรอบ แต่ที่ไหนได้ หันก้นมาให้คุณผู้ชายซะงั้น แม่บ้านหันก้นให้เห็นถุงน่องแบบมีสายรั้งถุงน่องในตัวสีดำ พร้อมกับหย่อนก้นลงมาที่หน้าของผม ทำให้มองเห็นจีสติงสีดำผ้ามันสุดเซ็กซี่ แล้วพูดกับคนไข้ว่า "คุณผู้ชายขา ดื่มน้ำจากร่องหีแม่บ้านเลยคะ" ผมยกหัวขึ้น เอาจมูกทาบกับร่องสวาท แล้วสูดดมกลิ่นหอมรัญจวนใจ ค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไปจมูกไซ้ตามร่องจีสติง ปากค่อยจูบอย่างร่องหีอย่างแผ่วเบา จนแม่บ้านอรถึงกับร้อง "อูย....อูย...แบบนั้นแหละค่ะ...คุณผู้ชาย" แล้วแม่บ้านแสนยั่วยังว่า "หอมหรือเปล่าคะ...บอกแม่บ้านหน่อยคะ...คุณผู้ชาย..." ผมโคตรจะเงี้ยนเมื่อได้ยินเธอยั่วอารมณ์มาแบบนี้ "หอม...หอม...หอมมาก" ผมตอบไป แล้วกับไปทำต่อ ไม่ไหวเอาลิ้นค่อย ๆ แหวกจีสติงทั้งร่องหีไป มือขวาผมทำหน้าช่วยล้วงเข้าไป ปากดูดน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาลิ้นระรัวไปที่แตดจนแม่บ้านส่ายเอวส่ายร้องรับ "อูย คุณผู้ชายขา แม่บ้านเสียวเหลือเกิน ดูดแรง ๆ เลยคะ ดูดน้ำเยอะ ๆ ซี๊ดดดด....อา ๆ ๆ ๆ ๆ เลียแตด แม่บ้านเลยอย่างนั้น ๆ อา ๆ ๆ ๆ....ซี๊ดดด....ซี๊ดดด" น้ำเงี่ยนของแม่บ้านคนสวยออกมามากมาย แต่แม่บ้าน ไม่ยอมแค่นั้นก้มลงไปดูดควยของผมอย่างเมามันส์แล้วยังพูดว่า "ขอแม่บ้านทำความสะอาดตรงนี้หน่อยนะคะ" ทั้งดูดทั้งเลียจากปลายสู่โคนทั้งปลายลิ้นวนที่หัว ปลายลิ้นที่ทั้งคลึงทั้งรัว ทำให้ลำควยแข็งเกร็งจะจนแตกเอ่ยเลยครางกระสัน "แม่บ้านจ๋า โอ้ววว....ซี๊ดดด....จะไม่ไหวแล้ว อย่า....ดูดอย่างนั้นมันเสียว โอ้ววว....เสียวสุด ๆ พอก่อน" ตอนนี้ผมแทบจะทนไม่ไหวแล้ว แม่บ้านคนสวยยังมีหน้ามาถามว่า "เป็นไงบ้างคะ" ท่าทางของเธอนั้นมีสีหน้าแดงเปล่ง ไม่ท่าทีขัดเขินเลยมีแต่ท่าทางยั่วยวนเร้าใจ แม่บ้านคนสวยของผมเหมือนที่จะพร้อมลงสนามแล้วยกก้นขึ้นมาคล่อมอยู่ในท่า WOT จับควยผมค่อยหย่อยลงมา อีกมือแหวกจีสติงเอง เสียงครางแสนรัญจวนร้อง ซี๊ดซ๊าดออกมาค่อยขย่มลงมาทำเอาผมถึงกับร้อง "อูย....แรง ๆ เลย โอ้ยยย....เสียวจริง ๆ อย่างนั้นแหละ คลึงเอวอย่างนั้น โอ้ววว....อา ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ " แม่บ้านคนสวยขย่มตัวอย่างรู้งาน น้ำเงี่ยนหลั่งไหลออกมาไม่ขาด เสียงครางของเธอนั้นเร่าอารมณ์อย่างมาก "โอ้ว....ซี๊ดดด ควยผัวแทงถึงมดลูกแล้ว อา ๆ ๆ ๆ ๆ ลึกเหลือเกิน โอ้ว....ซี๊ดดดด ผัวขาชอบแม่บ้านสุดสวาทคนนี้ขย่มมั้ย อา ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ " แล้วจะให้ผมพูดอย่างไรได้นอกจาก "เสียวสุด ๆ เลย โอ้วววว...ร่องหีแม่บ้านมันทั้งตอดทั้งรัดแน่นไปหมด เสียวสุด ๆ เลย" ผมเริ่มร้องไม่เป็นภาษาแล้ว ยังไม่พอแม่บ้านสุดร่านคนนี้ กระแทกควยผมไม่หยุดยังแกะกระดุมดันบราขึ้น ให้นมสองเต้า หน้าอกกลมเข้ารูปส่ายไปส่ายมาคล่อมลงมาที่หน้าผม แล้วทำเสียงกระเส่าอีก "ผัวขา ดูดนมแม่บ้านขี้เงี่ยนที ดูดแรง ๆ เลยนะคะ ผัวขา โอ้ว....ซี๊ดดดโอ้ยย ควยผัวเข้าลึกจังเลย อาาาาา....เสียวจังเลยผัวขา" แม่บ้านคนสวยวันนี้ร้อนแรง แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมเลยดูดตามคำเรียกร้องนมผมขบเบาแล้วคอยดูดดังจ๊วบ ๆ ดูดแรงขึ้น ควยผมผ่านร่องหีของแม่บ้านแสนเซ็กซี่ ปากคราบนมดูดอย่างเมามันส์ ส่วนผมเองก็เสียวใจจะขาดอยากจะจับเธอพลิกตัวแล้วกด แต่ให้เธอได้ปลดปล่อยอารมณ์ที่ต้องแอบทำอีกต่อไป เลยต้องโดยแม่บ้านคนสวยขย่มเอา ๆ จนผมครางออกมาทั้งที่ยังดูดนมทั้งสองเต้าไปมา "โอ้ยย เสียวมาก ยังงั้นแหละครับ กระแทกเลยควย โอ้ววว สุดยอด โอ้วววว สุดยอด" ส่วนทางแม่บ้านยิ่งส่ายเอว เร็วขึ้น ๆ ร่อนเอวแรงขึ้น จนบ้างครั้งเกือบจะหลุด ผมต้องเด้งตัวขึ้น ร่องหีตอดรัดควยตลอดยิ่งกระแทกแรงยิ่งขมิบแน่น เสียงร้องและท่าทางนั่นรุนแรงทั้งกระตุกทั้งเกร็ง "ผัวขา จะไม่ไหวแล้วแตกพร้อมกันนะ ผัวขา" ผมเองก็กระตุกเกร็งน้ำควยแทบระเบิดจนจะกั้นไม่ไหว "ผัวก็จะไม่ไหวแล้ว โอ้ยยย ซี๊ดดด อาาาาา สุดยอด....โอ้วววว" เรา 2 คนแทบจะร้องพร้อมกันเลยเสียงครางที่กระตุกน้ำเงี่ยนของแม่บ้านอรแสนสวยและน้ำควยที่ทะลักออกมา "อาาาาา....แตกแล้ว ๆ อาาาาา....น้ำแตกแล้ว" อรก้มลงมาจูบปากผมแล้วถามว่า "เป็นไงบ้างคะพี่อ้น แม่บ้านคนนี้ดูแลถึงใจพี่อ้นมั้ย" แล้วจะให้ผมตอบยังไงในเมื่อผมน้ำแตก แบบไม่ต้องทำอะไรเลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น