วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไปเที่ยวกับแม่ ตอนที่ 5

  
 
วันรุ่งขึ้นเรา 2 คนแม่ลูดตื่นกันสายนิดหน่อยตอนเวลาประมาณ 8โมงเช้า เราทั้งคู่อาบน้ำแต่งตัวเราตัดสินใจไปเที่ยวที่น้ำตกป่าละอู ซึ่งห่าจากทีพักของเราไม่ไกลมาก เราทั้งคู่กลับมาจากน้ำตกประมาณ 15.00 น. เรานอนเล่นเอาแรงกันสักพักนึงเพราะตอนเย็นผมกับแม่เราทั้งคู่ตั้งใจว่าจะไปเดินหาข้าวเย็นกินกันที่ตลาดคนเดินที่หัวหิน
เวลาประมาณ 18.00 ผมกับแม่ก็อาบน้ำแต่งตัววันนี้ผมขอให้แม่แต่งตัวแบบ SEXY เล็กน้อย ผมขอให้แม่ใส่เสื้อกล้ามสีขาวโดยที่ไม่ใส่เสื้อชั้นใน ซึ่งตอนแรกแม่ผมก็ไม่ยอม ผมร้องขอเป็นเวลานานจนแม่ก็ยอมในที่สุด แต่แม่ขอมีผ้าพันคอคุมติดไปด้วยเพื่อที่จะคนจะได้เห็นไม่ชัด ทันทีที่ถึงตลาดเราก็เดินหาร้านที่เราอยากกิน เราทั้งคู่เดินดูอยู่ประมาณ 3 ร้านก็ได้ร้านอาหารที่ต้องการ หลังจากที่กินข้าวเสร็จแม่ก็ชวนผมเดินเล่นดูของนิดหน่อย ซึ่งช่วงที่เราไปส่วนมากจะเป็นฝรั่งแล้วก็คนจีนที่เดินเป็นส่วนมาก ผมเหห็นผู้ชายหลายคนมองมาที่แม่ผม ระหว่างที่เดินๆอยู่ผมก็แอบกระซิมบอกแม่ว่ามีคนมองแม่บ้าง ซึ่งดูแม่ก็ไม่ได้อายอะไรที่แต่งตัว SEXY แบบนี้ ระหว่างที่เราขับรถกลับโรงแรม แม่ก็พูดขึ้นมาว่า

“รอบนี้มาถึงทะเลเรายังไม่ได้เล่นน้ำทะเลเลยนะ” แม่พูด

“แล้วแม่อยากเล่นไหมละ” ผมถาม

“อยากไปเดินเล่นชายหาดมากกว่า ไหนๆก็ยังไม่เข้าที่พักนิ ไปไหม” แม่ถามผม

“ก็ได้ครับ แต่ พี ไม่เข้าไปหัวหินนะ เดี๋ยวเราขับเลยไปหน่อยก็ถึงชายหาดแล้ว” ผมพูดจบก็ขับรถไปชายหาดแห่งนึงซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าชื่ออะไรรู้แค่ว่ามันเลยสวนสนไปนิดหน่อยแล้วมีทางให้เลี้ยวเข้าไป

ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 21.30 ร้านขายของแถวนั้นก็ปิดหมดแล้วไม่มีรถจอดแม่แต่คันเดียวมีแค่รถผมเท่านั้นที่จอดอยู่ตรงนั้น เราทั้งคู่ก็เดินเล่นกันที่ชายหาดไปสักพัก

“แม่เล่นน้ำกันไหม” ผมถาม

“แม่ไม่ได้เอาชุดมาเปลี่ยนนะ มันก็เปียกหมดสิ แล้วจะกลับบ้านพักยังไง” แม่ถามผม

“ก็ถอดเสื้อผ้าสิจะกลัวใคร ตอนนี้มีแค่เรา 2 คน” ผมบอกกับแม่ ผมถอดเสื้อผ้าของผมออกจนหมดทันทีที่ผมพูดจบ แล้วก็เดินลงน้ำทะเล

“แม่ไม่เล่นด้วยกันจริงๆหรอ” ผมถามแม่อีกครั้ง

“ไม่เอาหลอก” แม่ตอบ ผมว่ายน้ำเล่นประมาณ 10 นาทีก็ขึ้นมาแต่งตัว แล้วก็กลับเข้าที่พัก

“แม่เราอาบน้ำด้วยกันนะ” ผมพูด แม่ก็พยักหน้าตอบตกลง ตอนที่เราเริ่มอาบน้ำผมก็ถามแม่ว่า

“แม่โกนขนไหม เดี๋ยวโกนให้” ผมถามแม่

“ไม่เอา” แม่ตอบ

“ทำไมละแม่ลองดูเถอะนะ พี ขอนะ งั้นเดี๋ยวเราโกนเหมือนๆกันก็ได้นะแม่” ผมบอกแม่

“แม่ไม่เคยโกนเลยนะมันจะดีหรอ แม่เคยโกนครั้งเดียวตอนที่คลอดลูกลังจากนั้นก็ไม่ได้โกนอีกเลย” แม่บอกกับผม

“ลองดูสิแม่” ผมบอก แล้วผมก็หยิบที่โกนหนวดที่ทางบ้านพักมีใว้ให้มาใช้ผมเริ่มโกนของตัวเองออกจนเสร็จ

“พอโกนแล้วของลูกดูใหญ่จังเลยนะ” แม่พูด

“เห็นไหม พี บอกแล้ว แม่นั่งลงแล้วกางขาเลยเดี๋ยวพีทำให้” แม่ก็ทำตามทันทีหลังจากที่ผมพูดจบ หีของแม่ไม่มีหมอยแม่แต่เส้นเดียว โหนกของแม่นูนมากๆ มันขาวจนเห็นเส้นเลือดเลยทีเดียว

หลังจากที่เราอาบน้ำกันเสร็จก็เป็นเวลาเกือบๆ 4ทุ่ม ผมก็มานอนดูทีวีที่เตียง ผมไม่รอช้าที่จะไปนอนข้างๆ

“คืนนี้แม่อยากสนุกไหมหรือแม่อยากนอนพักผ่อน” ผมถามแม่

“แล้วตัว พี ละอยากสนุกหรืออยากพักผ่อน” แม่ถาม

“พี ขอแล้วแต่แม่ละกัน” ผมตอบไป

“งั้นเราขับรถกลับไปที่ชายหาดเมื่อกี้ดีไหม พี อยากลองอะไรใหม่ๆดูครับ” ผมบอกความต้องการของผมกับแม่

“แต่ถ้ามันมีคนมาเห็นละ มันจะเป็นเรื่องเอานะลูก” แม่บอก

“ไม่หลอกครับแม่ ผมเห็นมันมีช่องหินอยู่ เดี๋ยวเราไปตรงนั้นก็ได้” ผมบอก แล้วผมก็จัดแจงเอาผ้าขนหนูไปด้วยเพื่อที่จะได้ปูลอง ทันทีที่เราขับรถไปถึงหาดนั้นอีกครังผมก็พาแม่เดินเลยมาให้พ้นจากจุดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวมาประมาณ 200 เมตร แล้วผมก็หยิบผ้าขนหนูสีขาวมาปูที่ชายหาด แล้วเราทั้งคู่ก็ถอดเสื้อผ้าออก ผมลงไปนอนที่พื้น แม่ก็ไม่ชอช้าที่จะก้มหน้า พร้อมกับใช้มือจับควยที่แข็งค่อยๆใส่เข้าไปในปาก พร้อมกับดูดกลืน เข้าไปจนสุดลำ

“ชอบไหมครับ หลังจากที่โกนขนแล้ว” ผมถามแม่

“ชอบมาจ๊ะลูกรัก แม่อมได้เต็มปากเจ็มคำดีไม่มีขนมาติดให้รุงรัง” แม่ตอบ

หลังจากที่แม่อมให้สัก 5 นาที ผมก็บอกให้แม่พลิกตัว แล้วก็ก้มลงไปเลียที่หีของแม่ หีของแม่ สะอาดเนียนไม่มีหมอยแม้แต่เส้นเดียว ผมเลียที่เม็ดแตดพร้อมกับสอดใส่นิ้วของผมเข้าไป แม่เด้งเอวสวนสู้กับลิ้นของผม แต่แม่ได้ร้องครางออกมา   เพราะกลัวว่าจะมีใครได้ยิน  ผมเลียจนน้ำหีของแม่เปียกชุ่ม ผมเลยค่อยเอาควยของผมสอดใส่เข้าไปพร้อมกับเด้งเอวกระแทกเน้นๆ แม่เริ่มร้องออกมาเล็กน้อยทันที แม่พยามกางขาให้กว้างๆพร้อมกับเด้งเอวตัวเองสวนขึ้นมา ผมเร่ิมทำจากช้าๆจนค่อยๆเพิ่มแรงตามไปเลื่อยๆแม่คงเสียวมากเพราะอาจจะเป็นครั้งแรกที่มี sex นอกสถานที่ ไม่นานแม่ก็เสร็จ จนทำให้ผมเสร็จตามไปในไม่นานนัก แล้วเราก็รีบแต่งตัวแล้วขับรถกลับบ้านพัก








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น