วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เมียบอกอารมณ์มันพาไป..

 

 

เมียผมต้องไปช่วยงานศพที่บ้านญาติผมไม่ได้ไปด้วยวันนั้นเธอต้องนอนค้างงานศพจัดที่วัดเสร็จงานก็กลับมานอนที่บ้านญาติเธอนอนกับพวกเด็กๆก็หลานๆเธอนั่นหละแต่จะหลายชายคนหนึ่งอายุ 17 นอนรวมกันด้วย..ช่วงกลางดึกเธอรู้สึกตัวเพราะเหมือนมีอะไรมาลูบๆจิ๋มจากภายนอกกางเกงขาสั้นแต่ผ้าห่มคลุมเอาไว้ในห้องปิดไฟแต่มีแสงจากด้านนอกส่องเข้ามาให้พอมองเห็น..ตอนนั้นเธอไม่รู้ว่าเป็นใครแต่ก็สันนิษฐานได้ว่าหลานชายเธอนอนรวมกันด้วยเป็นใครไม่ได้..เธอนิ่งๆทำเป็นหลับ..คราวนี้เหมือนได้ใจค่อยๆสอดมือเข้าไปในกางเกงตอนนั้นเธอคิดว่าจะแสดงตัวว่าตื่นหรือทำนิ่งๆไปคิดอะไรช้าไปเพราะมือมันได้สัมผัสกับจิ๋มของเธอแล้วแต่ก็ไม่นานก็เอามือออก..เธอค่อยๆหรี่ตามันก็เป็นหลานชายเธอจริงๆเขาค่อยๆย่องกลับไปนอนมุมที่เดิม..วันรุ่งขึ้นก็ทำตัวปกติเธอต้องกลับบ้านงานศพหลายวันเธอจะไปช่วยงานอีกทีก็ก่อนวันเผา..เมียผมเธอเล่าให้ผมฟังผมพูดเด็กรุ่นน้องวัยกำลังอยากรู้อยากลองแต่ใจกล้ามากที่ทำแบบนี้..ถึงวันที่เมียผมไปงานศพอีกเหตุการณ์ก็ปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนเสร็งงาน..เวลาผ่านไปช่วงวันหยุดเธอไปเจอหลานเธอคนนี้มาเที่ยวกับเพื่ิอนๆในเมืองเขาบอกเธอว่าเขาขออนุญาตพ่อแม่มาแล้วเธอถามเจาว่าจะกลับอย่างไร..เขาบอกนอนค้างบ้านเพื่อนพรุ่งนี้ค่อยกลับเธอควักเงินให้ 300 และบอกเขาว่าถ้ามีอะไรให้โทรมาเขาไหว้ขอบคุณเธอใหญ่..ก่อนนอนเธอก็วีดีโอคลอคุยกับผมตอนนั้นผมเรื่องงานที่ต่างจังหวัดเธอก็เบ่าให้ผมฟังว่าตอนหัวค่ำเจอหลานเธอคนที่เคยเล่าให้ผมฟัง..ผมแกล้งบอกทำไมไม่ชวนมานอนที่บ้านจะได้รู้ว่าหลานเธอจะกล้าทำแบบนั้นอีกเปล่า..เธอว่าผมบ้านี่หลานนะ(ความจริงผมให้เพื่อนเย็ดกับเมียผมเรา 2/1 กันประจำ)..ช่วงเช้าเมียผมไลน์บอกเมื่อคืนหลานมานอนที่บ้าน..ผมสะดวกเมื่อไรโทรหาเธอด้วย..ผมอ่านไลน์โทรกลับไปทันทีเธอรับสายผมถามเธอทันทีว่าเป็นไงเล่าให้ฟังหน่อย..เธอบอกตอนนี้ให้หลานขี่มอไซค์ไปซื้อของกินที่เซเว่น..บอกเมื่อคืนหลานโทรมาบอกเพื่อนทะเลาะกับแม่เรื่องเที่ยวเลยไม่กล้านอนบ้านเพื่อนเธอเลยขับรถไปรับหลานมานอนที่บ้านตอนนั้นก็คิดถึงคำพูดของผมเลยให้หลานนอนในห้องด้วยอยากจะรู้ว่าจะกล้าทำแบบนั้นอีกไหมมันก็เหมือนหน้ามืดขึ้นมาเลยแกล้งใส่ชุดนอนผ้ามันสองจิตสองใจเลยตัดสินไม่ใส่ยกทรงกางเกงใน..เธอให้นอนเตียงเดียวกันแต่เอาหมอนข้างกลั้นไว้ปิดไฟนอนเธอนอนไม่หลับซักพักใหญ่ๆมันเป็นจริงอย่างที่คิดเธอนอนตะแคงไปอีกทางหลานเธอค่อยๆลูบก้นเธอครั้งนี้เธอมีความรู้สึกว่าหลานเธอเอาควยมาค่อยๆถูตรงก้นเธอมันก็ไม่ใช่แค่นี้เขาเอามือค่อยๆล้วงเข้ามาในชุดนอนลูบก้นเธอขาอ่อนเธอ..ตอนนั้นเธอยอมรับว่ามันเสียวลุ้นตื่นเต้นมันบอกอารมณ์ไม่ถูกช่วงที่หลานเธอกำลังจะพยายามล้วงจากด้านหลังเพื่อจะจับจิ๋มเธอเธอตัดสินใจลุกขึ้นทันทีหลานเธอคงตกใจรีบหันกลับไปนอนทำตัวนิ่งๆเธอลุกไปเข้าห้องน้ำยืนคิดว่าจะอย่างไงดีตัวเธอเองก็มีอารมณ์เลยตัดสินใจเอาก็เอา..เธอกลับมานอนที่เตียงหลานขายเธอก็ทำเป็นนอนนิ่งหลับพูดตัดสินใจพูดออกมาลอยๆว่า..(อย่าบอกพ่อแม่หรือให้ใครรู้เรื่องนี้)..หลานเธอหันมาในห้องปิดไฟแต่ก็พอมองเห็นแสงไฟห้องน้ำส่องมาเธอมองหน้าหลาน..เขาพูดทิ้งท้ายว่า..ขอบคุณครับผมไม่ไหวจริงๆ..จากนั้นเขามุดผ้าห่มลงไปเลียจิ๋มเธอทันทีเป็นงานเลยเลียจนเธอเสียวทนไม่ไหวแตกคาปากเขาเลยจากนั้นเธอก็ดูดควยให้ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่หลานเธอสอดใส่เย็ดเธอแป็บเดียวก็แตก..ไม่นานนักมันก็แข็งขึ้นมาอีกครั้งนี้เย็ดนานเลยท่าไม่มีอะไรมากแต่อาศัยลูกกระแทกแรงอึด..เสร็จแล้วก็เพลียหลับกันไป..ก่อนเมียผมเธอจะขับรถไปส่งหลานเธอที่บ้านช่วงเที่ยงก็เย็ดกันอีก 2 ยก..คุยตกลงกันว่าปิดเรื่องนี้แม้กระทั่งเพื่อนก็อย่าไปบอก..ตั้งแต่นั้นมาหลานเธอก็แอบมาเย็ดกับเธออยู่หลายครั้งจนหลานเธอเริ่มมีแฟนเลยห่างๆกัน
 

จากที่เมียเล่าให้ผมฟังมันเป็นแค่ส่วนหนึ่งแต่เมื่อวันเวลาผ่านไปเธอมาสารภาพกับผมว่าในตอนนั้นในตอนนั้นเธอมีความกังวลเกรงว่าผมจะมองเธอในแง่ไม่ดีเพราะเป็นหลานเธอแท้ๆ..ผมบอกเธอคิดมากไปเองในเมื่อผมเปิดเรื่องนี้แต่ก็อย่างว่าความรู้สึกกระดากใจมันมีอยู่แล้วถึงผมจะเปิดอย่างไรเธอก็บอกเล่าไม่หมดต้องใช้เวลา..เธอเล่าว่ามันเริ่มตั้งแต่วันนั้นวันที่หลานเธอเข้ามาลูบๆคลำๆตัวเธอ..จากที่เธอทำเป็นนอนนิ่งมันก็เป็นช่องว่างที่หลานเธอมีเวลาได้นาน..เธอยอมรับว่าความรู้เสียวตื่นเต้นมันเริ่มเกิดขึ้น..เมียผมเธอทำท่าเหมือนจะนิ่งๆผมเลยบอกเล่าต่อเลยจะไปกังวลอะไร..เธอจับมือผมพูดเธอรักผมนะ..จากนั้นหนังคนละม้วน..เธอไม่ได้ลุกขึ้นตอนหลานล้วงมือเข้าไปในกางเกงเธอนิ่งอย่างเดียวอารมณ์มันมีขึ้นมาจนเธอเริ่มหายใจแรงตอนนั้นไม่รู้ว่าหลานเธอคิดอย่างไงจะคิดว่าเธอตื่นแล้วหรือหลับจริงก็ไม่รู้แต่หลานก็ไม่ได้หยุดทำแต่จะค่อยๆลูบหีเธอและสิ่งที่ทำให้หลานกล้ามากขึ้นคือเพราะความเสียวร่างกายเธอเลยหลั่งน้ำลหล่อลื่นหลานเธอต้องรู้เพราะมันแฉะเลยสอดนิ้วเข้าไปตอนนั้นเธอนอนตะแคงหันหลังให้หลานหลานเธอล้วงจากด้านก้นเธอถึงตอนนี้หลานเธอรู้แล้วว่าเธอไม่ได้หลับและมีความกล้าเพราะคิดว่าเธอไม่ได้โวยวายและมีอารมณ์ตอบสนองหลานเธอเริ่มไซร้หลังเธอโดนยกเสื้อขึ้นมาและวินาทีสำคัญก็มาถึงหลานเธอเอาควยมาจ่อผ่านร่องก้นและค่อยๆกดลงไปเธอพยายามกัดฟันนิ่งแต่แค่แป็บเดียวเท่านั้นหลานเธอก็แตกใส่หีเธอเลย..หลานเธอขยับไปนอนมุมเดิมไม่มีการพูดจาอะไรกันทั้งนั้น..วันรุ่งขึ้นหลานเธอพยายามหลบหน้าเธอแต่เธอก็ทำตัวปกติแม้ในใจมันสับสนก็ตาม..เธอกลับมาบ้านเธอคิดโทษตัวเองว่าทำไมถึงปล่อยอารมณ์ให้มันเกินเลยมาถึงขั้นนี้ใจอยากหาโอกาสพูดคุยกับหลานเธอตามลำพังเพราะกลัวเรื่องนี้มันจะแตก..และวันที่เธอมาเจอหลานขี่รถเที่ยวกับเพื่อนในเมืองแล้วมานอนที่บ้านผมตอนที่เธอไปรับหลานคิดว่าจะพูดในรถเลยแต่ก็ไม่กล้าพอมาถึงบ้านเธอบอกหลานนอนในห้องผมไม่อยู่มันเหมือนเป็นการรู้กันเธอเองก็ยอมรับว่าเงี่ยนมีอารมณ์เลยใส่ชุดนอนแต่ข้างในไม่ได้ใส่อะไรเลย..ตอนเธอล้มตัวนอนมันตื่นเต้นมากๆหลานเธอก็นอนเตียงเดียวกัน..ไม่ถึง10นาทีหลานเธอจะทำเป็นขยับมานอนใกล้ๆตัวเธอแต่ไม่ได้พูดอะไรเธอเลยตัดสินใจพูดออกมาเองว่า..เรื่องที่เกิดขึ้นอย่าไปพูดให้ใครฟัง..แค่นั้นหละหลานเธอพลิกตัวขึ้นมาดูดปากเธอเลยต่างคนก็ต่างเงี่ยนไหนๆก็เคยกันมาแล้วครั้งถึงแม้มันจะเป็นช่วงสั้นๆก็ตาม..เมียผมเธอยอมรับว่าเธอปล่อยอารมณ์เต็มที่ดูดควยเลียหีให้กันคืนนั้นเย็ดกันตลอดหลานเธอควยลุกได้ไวอาจจเป็นเพราะวัยรุ่นแรงดีกว่าจะไปส่งหลานที่บ้านช่วงเทียงก็เย็ดกันไปไม่รู้กี่รอบ..ตั้งแต่วันนั้นมาที่เธอขอผมไปเย็ดกับหลานหรือพาหลานมาเย็ดกันที่บ้านก็ส่วนหนึ่ง..อีกส่วนเธอไม่กล้าบอกผมเพราะละอายแก่ใจกลัวผมจะมองเธอไม่แง่ไม่ดีคือหลานเธอติดใจเธอและขี้เงี่ยนนัดเย็ดกับเธอบ่อยมากเธอเองก็ยอมรับว่าเสียวแต่เต้นทุกครั้ง…(ตอนที่4 จะเป็นตอนที่เพื่อนหลานรู้เรื่องนี้..ด้วยที่เพื่อนหลานเป็นคนไม่ปากโป้งแต่จะชอบถามหลานเธอว่า..หีใหญ่เปล่าดูดควยเก่งไหมเย็ดท่าอะไรบ้างประมาณอยากรู้อยากเห็น..เมียผมทำการปิดปากเพื่อนหลานโดยการนัดคุยกันสองคนโดยที่หลานเธอไม่รู้แล้วไปจบกันที่บังกะโลนอนค้างคืนกัน)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น