วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เมียผม

 

เมียผมกับผมเองตอนที่ยังไม่มีลูก เราเย็ดกันแบบหื่นกระหายเคยมโนเวลาเย็ดกัน จนผมมโนว่าอยากเย็ดแม่ยายบ้างแบบไม่ต้องมโนคคงเป็นบุญควย เมียผมบอกว่าพี่อยากเย็ดก็หาวิธีเอาเองแต่ต้องด้วยความสามารถนะ ที่สำคัญห้ามบอกว่าหนูรับรุ้ด้วยพอ จนผมบอกให้ชวนแม่ยายมาค้าง2-3คืน เมียก็จัดให้ ผมบอกเมียว่าขอให้เมียช่วยแล้วอารมณ์ด้วย คือเบ็ดกันให้แม่ยายได้ยินร้องถึงความเงี่ยนเราเวลาปิดไฟนอนและก่นเช้าที่เมียจะไปทำงาน ส่วนผมจะแกล้งหลับเพลินนอนแก้ผ้าให้แม่ยายเห็น เราทำกันแบบตกลง เข้าแม่ยายร้องดัจริตโวยวายว่าผมหน้าด้านไม่นุ่งผ้าไม่อายผีสาง จนผมแกล้งสะดุ้งลุกเอามือปิดปากแม่ยายเหมือนกับกลัวใครได้ยิน กระซิปบอกว่าขอโทษครับผมบอกเมียยังไม่หายเงี่ยนขอเย็ดอีกรอบจนเผลอหลับ แถมเมียก็ไม่เรียกรู้ว่าผมเงี่ยนมากแม่ดูลูกสาวแม่ทำกับผมสิ ผมเงี่ยนค้างเลย กว่าตะกลับจากงานผมคงนอนปวดควบเมียผมรู้ดี แม่ยายมองควยผมที่แข็งหัวบานม่วง แม่ยายบอกทำใจดีพค่งทำงานได้ไม่กี่วันเอง.แม่ช่วยชักให้หน่อยจะรังเกียจมั้ย แม่ยายบอกว่าถ้าเมียแกรู้แม่เอาหน้าไว้ไหน ผมบอกว่ามีแค่ผมกับแม่จะรุ้ได้ใง ผมเอามือแม่ยายจับควยผมชักและผมปบ่อยมือออก แม่ยายก็ไม่ยอมหยุดตาม ผมแดล้งบอกเสียวมากแกล้งเผลอดูดปากขยำนม แม่ยายตอบรับไม่มีปกปิดการบุกของผม แม่ครับผมกว่าจะแตกแม่คงเมื่อยมือ ถ้าเป็นหีแม่ไม่ต้องทนเมื่อยเกรงใจแม่ แม่นายบอกว่าแม่เมื่อยมือแล้วแต่ลูกแตกยากกว่าจะแตกมือแม่หงอกพอดี ผมกระซิบหูเบาๆ แม่ครับตอนนี้เมียผมไม่อยู่ไม่มีใครเห็น แม่เอาหีให้ผมกระทุ้งจะได้ไม่ต้องทนเมื่อย แม่ยายคงเงี้ยนมาก.จริงนะแม่เมื่อยจัง ผมดึงกางเกงจาสั้นลงทันทีไม่มีชั้นใน แม่ยายทำเป็นเสียหลัก หันตูดโชว์รอควย ผมดันพรืดแม่ยายร้องบอกอายจังเร็วสิ แม่จะได้ไปซักผ้า แต่ที่ไหนอยากให้ผมรัวคงยกระทุ้ง ผมทำตามครับรัวเกือบชั่วโมงแม่ยายร่านมากร้องส่ายแบบคนที่ขาดควยมานาน พอน้ำแตกแม่ยายทำเป็นดุผมหาว่าผมหรอกว่าแป๊ปเดียวแตก นอนหงายเรียกผมให้ดูหีว่าบวมเลยเอามือลูปเบาๆอ่อยผอีก สรุปว่าเย็ดหลายน้ำ.จนเมียมาถามว่าเป็นใง ผมชี้ที่พื้นเมียมองคราบที่พื้นแล้วบอกว่านองเลยพี่เย็ดแม่จนหนำใจแล้วสิเป็นใงบ้าง ผมบอกแม่ทำเป็นกลัวว่าหากลูกรู้คงน่าอาย แต่แอ่นตูดให้กระทุ้งไม่ถอย หลวมยานไปย้างปกติขอบใจนะเมียรัก ผมหอมแก้มเมียกระซิบบอกพี่ตามใจเมียรักพี่บ้างบอกพี่สิอยากให้ใครมาเย็ดหีที่สุดพี่อนุญาติ เมียบอกอายใจไม่กล้าเหมือนพี่คนรู้จักยิ่งไม่กล้า ผมบอกว่ายอกมาแค่ว่าอยากโดนควยคนอื่นแบบสุดเหวี่ยงและไม่ต้องมีคนรู้จักเราใช่มั้ย เมียตอบว่าแล้วแต่พี่ค่ะขอแค่สบายใจพี่และหนู พี่หามาให้หนูก็ยอมค่ะ ผมบอกรับรองสุดเหวี่ยงแบบที่ไม่เคยลอง หลังจากที่แม่ยายต้องกลับผมกับเมียออาสาไปส่ง ขากลับขับรถมองหาเหยื่อจนเจอเป้าหมายเมื่อผ่านไร่อ้อยเห็นผู้ชายห้าคน กำลังจึ้นอ้อยพูดสำเนียงฟังรู้ว่าเป็นพม่า ผมจอดรถให้เมียรอในรถ เมียถามอยากกินอ้อยหรือ ผมไม่ตอบเดินไปพูดกับพม่าห้าคนนั้น บางคนพูดไทยได้บางคนไม่ได้ ผมถามเห็นหม้อเห็นมุ้งนอนพักที่นี่หรือ พม่าบอกครับ ผมถามเย็นมากแล้วตั้งวงกินเหล้าได้แล้ว พม่าบอกว่าเถ้าแก่มาพรุ่งนี้ครับถึงได้กิน อยากกินมั้ยผมถาม พม่าบอกผมมีขวดเดียวตอนนี้แบ่งกันคงติดลมแถมตังค์ก็ไม่มี ผมบอกผมเลี้ยงเอามั้ยจัดเต็มพร้อมแง้มกระเป๋าสตางค์โชว์ พม่าบอกแล้วแต่พี่ครับ ผมบอกแต่ผมขออะไรอย่างนึงสิ ผมมาไกลขับรถเมื่อยจอพักด้วยคืนนึงได้มั้ยผมมาสองคนกับผู้หญิงคนนึง อาศัยรถผมไปลงจังหวัดที่พี่ขับผ่าน พม่าบอกได้ครับ ผมบอกงั้นเลิกงานอาบน้ำตั้งวงเลย ผมหยิบเงินพันบาทส่งให้พม่าหนุ่มคนนึง อยากซื้ออยากกินอะไรเอามาให้หมดพันเลย ไม่พอเอาอีก ผมจ่ายเงินเสร็จก็เดินไปที่เมียบอกเรานอนนี่ล่ะพี่เมื่อยขอพม่าค้างคืนด้วย เขาบอกได้ ผมขับรถลงป่าอ้อย พักนึงพม่าสี่คนที่เหลือเดินออกจากป่ามีหนองน้ำใสอาบน้ำตรงนั้น ผมกับเมียบอกขออาบด้วยนะ ผมกับเมียอาบเสร็จเดินมาก็ตั้งวงรอ พม่าเรียกเราผัวเมียกินเหล้า ผมบอกไม่ทันแต่งตัวเลย พม่าบอกไม่ถือครับ เข้าทางผม ผมนุ่งขาสั้นตัวเดียว เมียกระโจมอก เลยนั่งลงเมียอยุ่ข้างๆ จนผมให้เมียกินเหล้าด้วยจะได้ไม่น่าเกียจทำความรู้จัก จนเมียผมจากขาวผิวเริ่มอมแดงมองสวย พม่ามองกันทุกคน ผมถามว่าสวยมั้ยพม่าบอกสวย ผมให้เมียลุกไปหยิบน้ำแข็ง และรีบถามพม่าว่าเรามาสนุกกันดีกว่า น้องคนนี้สวยเรามาช่วยกันให้น้องมีความสุขดีกว่า พม่ามองผม ผมบอกว่าเรามาข่วยกันเย็ดดีกว่า พม่าตอบรับ เมียผมเดิมมาส่งน้ำแข็งบอกว่าจะไปใส่เสื้อผ้า ผมแกล้งบอกนั่งกินอีกแปป แกล้งจับมือแต่ผมตั้งใจดึงกระโจมอก ผ้าหลุดตัวขาวหีโหนกหมอยดำพม่ารีบกันรุมเมียตกใจ ผมบอกนี่ใงคนไม่รูจัก เมียยิ่งงงเพราะไม่คิดว่าจะพามาลงแขก ด้วยความเสียวเมียจึงไม่ขัดขืน เจอควนยาวใหญ่ต่างกันจนคล้อยตามดูดควยสลับหลายแท่ง รุมกันเย็ดจนร้องลั่นป่าอ้อยเกือบตีสามสงครามจึงสงบ เมียนอนตัวมีรอยแดงไปทั่ว หีนองเต็มเสื่อที่ปู เหมือนคนไม่มีแรงร้องซี๊ดไม่หยุด หัวนมบวมหีแดงเต่ง จนเกือบเช้าจึงขอกลับ ระหว่างทางผมถามเป็นใง เมียยังอิดโรยบอกเหมือนควยยังคาหี เกือบตายพี่ระบมเลย มันส์มั้ย เมียตอบว่าที่สุดซีดด ผมบอกว่าครั้งหน้าพี่ขอให้แม่นายกับลูกสาวรุมผมบ้างอยากโดนรุม เมียบอกได้ค่ะพี่จะไหวหรือ ผมบอกไหว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น