วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เพื่อนรักจัดแม่ผม 2

 
 

 
วันนี้ผมขอมาเล่าต่อจากครั้งก่อนนะครับ หลังจากวันที่ผมได้ดูเพื่อนตัวดีที่พ่อผมให้มันได้มาจัดด้วย ผมก็คิดมากเหมือนกันครับ ยิ่งมันโทรมาหา มาเล่นด้วยกับผม ผมก็เกือบจะเผลอตัวถามมันเลยละ ยิ่งได้ดูโพสต์ที่พ่อผมแอบเอาคลิปไปลงในทวิตเตอร์ ถีงแม้จะไม่เห็นหน้า แต่หุ่นมันผมจำได้เลย และก็ไม่ใช่แค่คลิปเดียว แถมมีหลายคลิป หลายสถานที่อีกด้วยที่พ่อผมถ่ายตอนมันเอาตอนนี้ก็เลยได้แต่ฝืนคุยกับมัน ให้เหมือนปกติ ใจก็ยอมรับนะว่าอยากดูอีก แต่พอแอบหลอกทักไลน์ที่พ่อผมสมัครเอาไว้เล่นไป แกก็ตอบมาบ้างไม่ตอบบ้าง แล้วแต่สถานการณ์แก และแล้ววันที่โชคเข้าข้างให้ได้ดูอีกก็มา วันเสาร์โรงงานหยุดไม่ ผมไม่ได้ทำอะไร ก็เลยโทรไปหาหาแม่ แต่พ่อผมรับ แกบอกไปงานศพพ่อเพื่อนแกที่ต่างอำเภอ แม่ไม่ได้มาด้วย แบตแกจะหมดก็เลยเอาเครื่องแม่ไปแทน คุยกับแกได้สักพักผมก็วางสาย นั่งเล่นสักพักได้ ไม่มีอะไรทำ ก็เลยเอาอีกเครื่องที่ใช้เล่นไลน์ ที่แกไม่รู้ลองทักไป อยากรู้ว่าพ่อผมจะตอบไหม ถ้าแกตอบก็แสดงว่าแกพกติดตัวไปด้วยประมาณนี้ แต่พอผมทักไปแถบ ก็ขึ้นข้อความอ่านแล้ว สักพัก มีตอบกลับมา ก็เลยถามต่อพี่ชายทำอะไรอยู่ประมาณนี้ แต่ก็มีตอบเป็นสติ๊กเกอร์รูปหัวเราะมา ผมก็เลยแกล้งถามว่า สงสัยสนุกอยู่แน่เลย อยากดูจัง ถ้าให้ดูเลี้ยงเหล้าเลยประมาณนี้ พอมีข้อความตอบกลับ บอกใช่ที่พี่เขาคอลให้ดูวันก่อนรึป่าวเนี้ย ทีแรกก็นึกว่าแม่ผมเล่น ก็เลยตอบกลับไป ว่าใช่ครับพี่สาว ก็มีสติ๊กเกอร์หัวเราะตอบมา ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรนะ แต่พอมีข้อความถามมา บอกถ้าอยากดูอีก เลี้ยงเหล้าหน่อย ผมเลยตอบตกลง เลยแกล้งขอเลขบัญชี แต่พอส่งมา กลับเป็น ชื่อบัญชีเพื่อนผม ผมเลยแกล้งบอกชื่อไม่คุ้น ขอเป็นบัญชีพี่ผู้หญิงได้ไหม มีตอบกลับมาบอก พี่สาวเขาไม่ว่าง กำลังถูกเย็ดอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าผัวพี่เขาจัดอยู่หรอ มีตอบกลับบอกว่าผัวพี่เขาไม่อยู่ไปธุระ พี่เขาเงี่ยน โทรบอกให้ผมมาเพื่อนมาจัดให้หน่อยว่างั้น ก็เลยแกล้งถามว่าใช่หรอ เพื่อนตัวดีมันเลยแกล้งถ่ายแบบให้เห็นนิดๆส่งมาให้ ผมตะลึงเลย ที่มีอีกคนกำลังจัดอยู่ดูแล้วยังเด็กอยู่เลย หัวยังเกรียน ทรงนักเรียนอยู่เลย ก็เลยแกล้งถามว่าผัวเขาไม่ว่าหรอ มีตอบกลับบอกว่า ถ้าอยากดูห้ามบอกผัวเขานะ ว่าผมพาลูกน้องมาเย็ดด้วยวันนี้ ผมเลยรับปาก ก็แกล้งถามต่อไปว่า พี่มาเย็ดกับพี่สาวแกบ่อยเลยหรอ มันบอกมาบ่อยอยู่ตั้งแต่ผัวแกให้ผมมาเย็ดด้วย บางวันพี่แกบอกผัวไปตีไพ่ ผมก็แอบไปรับมาจัดไม่บอกผัวแก ก็เลยแชทคุยด้วยสักพัก มันก็แกล้งถามว่าจะเลี้ยงไหมเหล้านะ ผมเลยตอบกลับว่า งั้นผมจะโอนเข้าบัญชีพี่สาวเขานะ ผมมีบัญชีเก่าที่ผัวแกเคยให้แต่ก่อนเพราะผมเลี้ยงเหล้าแกบ่อย มันก็ตอบตกลง จากนั้นผมก็โทรไปให้เพื่อนที่โรงงานที่มันรับฝากโอนให้ผมประจำ โอนไปให้เหมือนเคยสองพัน พอเพื่อนแนบสลิปมาให้ ผมก็ส่งต่อให้ดู มันส่งสติ๊กเกอร์ยกนิ้วกลับมาให้ มันเลยบอกเปิดกล้องเลยครับ ผมก็เลยเปิดกล้องไม่ให้เห็นหน้าเหมือนเดิม มันก็หันกล้องไปทางแม่ผมซึ่งตอนนี้ก็กำลังโดนอีกคนซอยอย่างมันส์อยู่ บอกว่า ไอ้น้องที่มันเคยคอลมาครั้งก่อนมันคอลมาขอดูนะพี่ วันนี้น้องเขาเลี้ยงเหล้าพี่มาสองพัน ผมบอกแล้วว่าห้ามบอกผัวพี่ มันก็เอากล้องส่องไปที่หน้าแม่ผมเลย ผมก็นึกว่าแกจะปิดหน้า ที่ไหนได้ยกสองนิ้วประมาณว่าสู้ตาย ส่วนไอ้ที่กำลังเอาอย่างมันส์อยู่ พอเห็นหน้าผมนึกออกเลย ลูกน้องที่มันว่าเป็หลานมันนี้เอง ไอ้เด็กนี่ผมเห็นตั้งแต่มันเล็กๆ จนตอนนี้ถ้าจำไม่ผิดปีนี้มันเรียน ม.3 แล้ว เด็กนั้นพอมันเห็นกล้อง มันก็ยิ่งซอย ประมาณว่าอยากโชว์ มันจับเอวแม่ผมซอยแบบไม่อายกล้องเลย เพื่อนผมเดินไปใกล้ๆ เอากล้องไปจ่อให้ดูจังหวะควยลูกน้องมัน มุดเข้าออก อีกมือมันก็บี้เม็ดเล่นโชว์ รู้เลยว่าแม่ผมคงเสียวเห็นส่ายตามจังหวะมันบี้ด้วย จากนั้นมันก็หันกล้องไปให้ดูจังหวะที่แม่ผมกำลังดูดให้มันอยู่ แบบเต็มปากเต็มคำ ได้ยินแต่เสียงครางในลำคอ ดูไปสักพักมันก็ถอดออก จะไปเสียบแทนลูกน้องมัน ไอ้นั้นก็รู้หน้าที่ถอดออกให้ เห็นเพื่อนมันจับถ่างออกนิดๆ แล้วเห็นเอานิ้วแหย่วนเล่น ไอ้เราเห็นน้ำเสียวไหลเยิ้มออกมา จากแทนที่จะโกรธ กับกลายเป็นว่าตื่นเต้นตาม ยิ่งเห็นจังหวะเอวแม่ผมส่ายตามนิ้วมันยิ่งลุ้นตาม สักพักมันก็เอาควยจ่อ แล้วกดมิดด้ามเลย มันก็จ่อให้ดูชัดเลย สักพักมันบ่นปวดแขน มันเลยส่งให้ลูกน้องมันถือแทน ไอ้เด็กมันก็อยากจะโชว์ของมัน มันเอารวยไปให้แม่ผมดูดให้มันก็เอากล้องไปจ่อเต็หน้าให้ผมดูตามจังหวะที่แม่ผมดูดของมัน จนมันเกร็งพอของมันหลุด เห็นน้ำไหลเยิ้มอยู่มุมปากเลย ผมก็นึกว่าแกจะคายทิ้ง ที่ไหนได้ อ้าปากโชว์น้ำไอ้เด็กนั้นให้ดูอย่างเยอะแถมกลืนให้ดูอีก แค่นั้นไม่พอยังมาดูดเอาน้ำใสๆที่ติดอยู่ปลายควยมันอีก สักพักไอ้เด็กนั้นออกมานั่งดูลูกพี่มันจัดต่อ หันกล้องให้ผมดูเต็มๆ เพื่อนผมมันก็ไม่ได้สนใจกล้องมันกระหน่ำซอยยิกๆ เอาสะนมกระเพื่อมตามเลย แม่ผมกอดเอวมันแน่นเลย เห็นมันซอยแบบเกร็งๆลุ้นว่ามันจะแตก ก็เห็นมันถอดออกเอามือบีบของมัน โดดขึ้นมาคร่อมหน้าแม่ผม แม่ผมรีบอมของมันอย่างไว เห็นแต่มันชักกระตุกเกร็งตัวแหงนหน้าขึ้นฟ้า แตกในปากตามลูกน้องมันไป แล้วมันก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ ไอ้ลูกน้องมันก็คงอยากโชว์ผลงานลูกพี่มัน ถือกล้องมาจ่อหว่างขาแม่ผม แล้วมือถ่างออกโชว์ผลงานแบบแดงแจ๋เลย แม่ผมก็ไม่ปกป้องอะไร นอนอ้าขาให้เด็กมันจับนิ้วแหย่โชว์กล้องให้ผมดูแบบทุกซอกทุกมุม ชนิดที่ว่าขนาดเคยแอบคอลกับพ่อผมแกยังไม่เคยให้ดูชัดขนาดนี้ นี้ถ้ามันยัดโทรศัพท์มือเข้าไปข้างในได้มันคงยัดเข้าไปแล้ว พอมันปิดกล้อง ก็มีข้อความแชทมาอีกว่า ห้ามลืมนะว่า ห้ามบอกผัวแก ถ้าอยากดูอีก ผมเลยตอบรับปาก มันบอก หาตังค์ไว้เลี้ยงเบียร์พี่เขาเยอะๆ เลย ถ้าจะเลี้ยงทุกรอบ ผมเลยแกล้งถามว่าทำไงจะได้ดู มันเลยส่ง ไอดีไลน์มันเข้าเครื่องผม มันบอกว่าถ้าวันไหนแอบรับพี่เขาไปเย็ด เด่วทักไป ขอค่าเบียร์ให้พี่เขาไปต่อทุนตีไพ่ ผมเลยตอบตกลง แล้วแกล้งถามว่าจะต่ออีกยกไหม มันบอกไม่ไหวแล้ว มันสองรอบละ ส่วนลูกน้องมันแตกไปสี่รอบจนเหลืองหมดละ สักหน่อยพี่เขาก็จะไปตีไพ่ เลยปล่อยให้เขาทำธุระส่วนตัวสะ ผมก็มานั่งคิดอะไรหลายอย่าง ก็เลยมาเล่าให้ฟัง เด่วถ้ามีอีกรอบหน้า เด่วมาเล่าให้ฟังครับ ผมแอดไลน์ แล้วก็ทักทายไปแล้ว มันก็ตอบมาเรื่อยๆ มันเคยขอดูหน้าผม ไม่รู้จะทำยังไงก็เลย ส่งรูปเพื่อนที่ทำงานผมให้มันดู ไอ้นั้นไม่รู้อะไร 555 เคยคอลให้มันดูหน้าสด ก็เเกล้งเลี้ยงเบียร์ให้เพื่อนมัน โชว์หน้าให้เห็น ยังไงรอบหน้าถ้าได้ดูอีกจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น