วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

แม่กินยาเสียตัว

 

ผมชื่อ อั๋น ปัจจุบันผมเป็นวิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษาไปให้ความรู้กับนักเรียนตามโรงเรียนต่างๆ ในจังหวัดของตัวเองและจังหวัดใกล้เคียง ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมได้ติดต่อไปที่โรงพยาบาลต้นสังกัดเพราะต้องการยาบางตัวเลยต้องไปทำเรื่องขอยาทำหนังสือตามระบบราชการ เพราะมันไม่สามารถซื้อได้เองได้ต้องมีใบสั่งซื้อจากหมอเท่านั้นถึงจะไปซื้อได้ เพราะก่อนหน้านี้มักมีข่าวว่าการใช้ยานอนหลับไปมอมผู้หญิงแล้วข่มขืนกันหลายราย ผมเลยต้องการตัวอย่างยามาใช้สำหรับประกอบการบรรยายให้นักเรียนให้ได้รับรู้ถึงลักษณะตัวยาชนิดต่างๆเพื่อใว้ป้องกันตัวเอง วันนั้นที่ผมไปเอายาผมก็ได้มาหลายชนิดทั่งแบบน้ำและแบบยาเม็ด ยาบางชนิดก็แทบจะดูไม่ออกเลยเพราะมันมีลักษณะแทบจะเหมือนกับยาสามัญประจำบ้านที่เรากินเวลาเป็นไข้ไม่สบาย

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาแม่ผมไม่สบายมีไข้ตัวร้อน เขาเลยมาถามหายาพาราจากผม ผมเลยบอกแม่ไปว่ายาพาราอยู่ในกระเป๋ายาของผม หลังจากนั้นผมก็เห็นแม่เดินลงไปที่ชั้นล่างของบ้านเพื่อไปกินยา ผมไม่ได้สนใจอะไรเลยไปอาบน้ำทำภาระกิจส่วนตัวเพื่อเตรียมตัวเข้านอน แต่ก่อนที่ผมจะเข้านอนผมเกิดตะหงิดเล็กๆเพราะกลัวแม่จะกินยาผิดเพราะมันมียาตัวนึงมันเหมือนกับพารามากๆผมเลยเดินไปดูที่กระเป๋ายา เป็นไปตามที่ผมคิดแม่ผมกินยานอนหลับไป แล้วตอนที่ผมเดินกลับขึ้นมากำลังจะเข้าห้องตัวเอง ผมแปลกใจว่าทำไมแม่ยังไม่หลับเพราะไฟในห้องแม่ยังเปิดอยู่และผมยังได้ยินเสียงละครที่ดังออกมาจากทีวีอีก

ผมเลยเปิดประตูห้องนอนแม่ ภาพที่ผมเห็นคือแม่นอนหลับโดยไม่รู้เรื่องสวมแค่ผ้าถุงยังไม่ได้แต่งตัว ตอนนั้นผมเหมือนโดนอะไรเข้าสิง ผมเดินตรงไปหาแม่ที่นอนหลับไม่รู้เรื่องแล้วก็ค่อยๆถลกผ้าถุงของแม่ขึ้น สิ่งแรกที่ผมเห็นคือหีของแม่มีขนหมอยที่ดกดำปิดมิดชิด แล้วผมก็ถลกมันขึ้นไปอีกจนเห็นหน้าอกก็ใหญ่โตของแม่พร้อมกับหัวนมสีดำตาลอ่อนๆ

ผมเริ่มค่อยๆใช้มือของผมลูบจับไปตามร่างกายของแม่ เพื่อเช็คว่าแม่จะรู้สึกตัวหรือไม่ ผมเริ่มก้มหน้าไปดูดหัวนมของแม่ทั้งสองข้างสลับกับใช้มือบีบทั้งสองเต้า

หลังจากนั้นผมก็ถอดกางเกงของผมออกควยของผมตอนนี้มันแข็งตั้งเต็มที่ แล้วผมก็เอามือของผมจับแม่กางขาออกเล็กน้อย แล้วผมก็ค่อยเอาควยของผมยัดเข้าไปในหีของแม่ หีของแม่มันฝืดมากเพราะไม่มีน้ำหล่อลื่นออกมาผมเลยใช้น้ำลายของผมเป็นตัวช่วย หังจากที่เข้าไปจนมิดลำควย ผมก็เริ่มเด้งเอวเย็ดแม่ หีของแม่ทั้งฟิตและอุ่น

ผมเริ่มกระแทกเอวเย็ดแม่แรงขึ้นจนไม่สนใจว่าแม่จะรู้สึกตัวหรือไม่ ผมเย็ดแม่ประมาณ 10 นาทีจนผมพลาดปล่อยน้ำของผมเข้าไปในหีของแม่ หลังจากนั้นผมก็รีบจัดผ้าถุงของแม่ให้เหมือนเดิมแล้วรีบออกไปจากห้องแม่ทันที

ตอนเช้าวันอาทิตย์ ผมตื่นมาตอนสายๆตอนที่ผมกำลังจะออกมาจากห้องผมได้ยินแม่คุยโทรศัพย์กับเพื่อนสนิทของแม่ ผมจับใจความได้ประมาณว่า แม่เล่าให้เพื่อนแม่ฟังว่าเมื่อคืนนี้แม่เขาฝันเหมือนจริงมากว่าเมื่อคืนมีsexสุดมันมันเหมือนจริงมากๆแต่พอตื่นมาก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เรื่องของผมก็มีเท่านี้แหละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น