วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565

Yes ! ฉลองปีใหม่กับแม่ #2


ฉลองปีใหม่ที่ผ่านมาหนักไปหน่อย ผมเมาเหล้าแม่เมาเบียร์อย่างหนัก เราได้ถลำลึก ล้ำเส้นความสัมพันธ์ที่เกินเลยระหว่างแม่ลูกเพราะจากการเมามากจนไม่รู้ตัว หลังจากนั้น ถ้าเราอยู่ต่อหน้าคนอื่นๆ แม่กับผมจะวางตัวกันปรกติ ไม่ให้คนอื่นผิดสังเกต แต่เมื่อไดที่เราอยู่กันสองคนผมใจเต้นทุกที และยังอายที่จะมองหน้ากันตรงๆ บางครั้งผมเห็นหน้าแม่ออกสีชมพูเรื่อเมื่อสบตากัน
ทั้งบ้านมีแค่แม่กับผมโอกาสที่จะอยู่กันสองต่อสองในบ้านจึงมีอยู่เกือบทุกวัน ทั้งที่แม่กับผมพยายามจะลืมมัน คิดเสียว่าเรื่องนั้นเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แต่แล้วก็ไม่พ้นธรรมชาติของปุถุชนไปได้ อารมณ์ทางเพศถ้าเกิดขึ้นกับใคร ถ้าใจไม่แข็งพอก็ทำให้หน้ามืดลืมได้ทุกอย่าง แม่กับผมก็ไม่เว้น
สายของวันหนึ่ง ในขณะที่แม่เปิดประตูห้องน้ำออกมานั้น เป็นจังหวะเดียวกับที่ผมกำลังจะเข้าไปพอดี ผมจึงชนกับแม่ตรงปากประตูห้องน้ำ แม่ตกใจร้อง..อุ๊ย.. แล้วเซนิดหน่อย ผมจึงรีบใช้แขนโอบตัวแม่ไว้ทันทีก่อนที่แม่จะล้ม พอได้สัมผัสเนื้อตัวของแม่เต็มๆมืออีกครั้ง เราเหมือนโดนไฟช็อต แม่กับผมชะงักและมองตากันนิ่ง ในตัวร้อนผ่าวเหมือนมีประจุไฟฟ้าวิ่งจนเลือดสูบฉีดไปทั่วร่าง
แล้วเราหลบตากัน แม่หน้าแดง แต่ผมซิเมื่อได้สัมผัสกับเนื้อตัวของแม่เต็มมืออีกครั้ง หวลให้คิดถึงคืนนั้น ไอ้หนูของผมเกิดการตื่นตัว เราหันมาสบตากัน แม่เม้มปากมือดันอกผมเบาๆ แต่ผมกลับกอดแม่แน่นขึ้น ผมจ้องมองดวงตาแม่แบบเว้าวอน แม่ก็จ้องตาผมยืนนิ่งเหมือนครุ่นคิดแต่ไม่พูดอะไร..แล้ว……แม่ส่ายหน้าเล็กน้อย แม้ไม่มีคำพูด แค่สบตากันก็มองทะลุไปถึงความคิดของกันและกัน แม่รับรู้ได้จากสายตาที่ผมจ้องตาแม่ ผมกอดแม่แน่นขึ้นและโอบแม่ให้เดินไปห้องผมที่อยู่ใกล้ๆ แม่หลบตาผมพร้อมพูดเสียงเบาหวิว..ไม่นะ..ไม่นะ..แต่เมื่อผมจับมือแม่แน่นแบบไม่ปล่อย แม่ก็เดินตามผมเข้าไปเหมือนโดนสะกด
พออยู่ในห้องผมกอดแม่จนเต็มวงแขน แม่อ่อนระทวยเหมือนคนไม่มีแรง หายใจลึกจนอกกระเพื่อม ผมฝังจมูกลงกับซอกคอขาวผ่องของแม่ ขนอ่อนของแม่ลุกชูชัน ผมเล็มเลียด้วยลิมฝีปากจากซอกคอไล่ขึ้นไปที่ติ่งหู ลมหายใจและลิ้นสากของผม ทำให้แม่หลับตาพริ้มพร้อมบิดตัวสยิวด้วยความเสียว ผมโอบแม่ไปที่เตียงนอน พอแม่เอนร่างลงบนเตียง ผมก็ตามเข้าไปหอมแก้มแม่ แล้วผมได้จุ๊บที่ริมฝีปาก แม่ก็เผยอปากรับ และแลกลิ้นดูดปากกันอย่างเร่าร้อน ผมหายใจแรงด้วยอารมณ์ที่อัดอั้นโหยหามานาน ผมคลุกเคล้าแม่ทั้งตัว ผมจับนมบีบเคล้นและสลับกับล้วงต่ำตรงหว่างขา ไม่นานนักผมจัดการเสื้อผ้าของแม่ออกจนหมดสิ้น ผมยืนจ้องมองด้วยความกระสันต์ไปที่ร่างเปลือยของแม่ ตอนนี้ผมได้มองจ้องอย่างเต็มตา ผิวขาวของแม่ละเอียดเนียน และเต้านมที่ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเหมาะมือ หัวนมสีน้ำตาล ต่ำลงไปมีเนินเขาอยู่กลางหว่างขามีหญ้าสีดำขึ้นคลุมพองาม ชายเนินเขามีสองกีบที่เคยโดนเซาะจนเป็นร่องหายลงไปใต้หลืบขา ผมเห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายอย่างฝืดคอ แม่อายที่เห็นผมจ้องไม่วางตาและเอาฝ่ามือปิดปิ๊ไว้ไม่ให้ดู
แม่ก็จ้องมองไอ้จ้อนของผมที่ชี้เด่ด้วยสายตาแวววาวเหมือนกัน ผมทรุดตัวนั่งลงตรงกลางหว่างขาที่อ้าของแม่ และแกะเอามือแม่ที่ปิดตรงนั้นออก เห็นแล้วอยากจะหอมตรงนั้นของแม่สักฟ่อด ตรงกลางพูของสองกีบ มีน้ำใสๆซึมปริ่มร่อง ไม่รอช้าผมฝังจมูกลงไปทันที และสูดดมจนเต็มปอด ชื่นใจจริงกับกลิ่นหอยสดๆ เสียงแม่สูดปากซู้ดๆ…ขาอ่อนของแม่หนีบหน้าผมอัดไว้กับจิ๋มจนหายใจแทบไม่ออก น้ำเมือกที่ปริบออกมาหล่อลื่นรูก็มีรสชาติปะแล่มๆ ผมดูดกินอย่างไม่รังเกียจ แม่เสียวจนต้องยกตูดร่อนไม่ติดเตียง ส่วนผมก็เงี่ยนมากจนปวดลูกกะโปกสองใบ น้ำเงี่ยนใสยืดๆเคลื่อนมาปริ่มรูปลายหัวถอก ผมจึงขยับเข้าสู่จุดหมาย จับเอาหัวทู่ถูๆที่เม็ดเสียว แม่สูดปากซี๊ด..ผมจับเอาหัวถอกแซะๆตรงปากรู แม่หลับตาพริ้มเม้มปากแน่นกลั้นหายใจรอดุ้นที่ผมกำลังจะยัดมันเข้าไปในตัวของแม่
แต่แล้ว…แม่กับผมก็ต้องสะดุ้งกันสุดตัว ปลายถอกที่จุ่มเข้าไปนิดเดียวต้องชะงักค้างหยุดอยู่แค่ปากรูจิ๋ม….เสียงของป้าวิ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ของแม่มาตะโกนเรียกอยู่หน้าบ้าน แม่ตกใจหน้าตื่นรีบลนลานลงจากเตียง คว้าเสื้อในใส่ผิดใส่ถูกเพราะมือสั่น มีเสียงเรียกดังขึ้นอีกครั้ง แม่จึงรีบสวมชุดที่เป็นกระโปรงยาวทั้งตัวลงไป และก็ออกไปหาป้าวิทันที ทั้งที่แม่ยังไม่ทันได้ใส่กางเกงในเลย.
ผมนอนหงุดหงิดอารมณ์หดอยู่บนเตียง เสียดายสุดๆ ที่สวรรค์ล่มอย่างคาดไม่ถึง แม่เดินกลับเข้าห้องมาอีกครั้ง แต่ผมก็ต้องดีใจเก้อเมื่อแม่บอกให้รีบลุกขึ้นแต่งตัว ป้าวิกับแม่จะไปซื้อของที่ตลาดในเมือง จะให้ผมขับรถของแม่ไปตลาดและช่วยหิ้วของด้วย โธ่…ผมมองแม่ด้วยตาละห้อย แม่คงเห็นความผิดหวังจากสีหน้าของผม แม่กระซิบ..ไปกันแป๊บเดียว เดี๋ยวก็กลับ..ผมก็เห็นสายตาที่ผิดหวังของแม่เหมือนกันที่ถูกขัดจังหวะ
ถึงตลาดผมได้เดินตามข้างหลังโดยช่วยหิ้วของให้ทั้งแม่และของป้าวิ สายตาผมมองแต่บั้นท้ายที่ยักย้ายของแม่ ผมรู้ที่มันเด้งๆยังงั้นเพราะแม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน แค่คิดก็ควยลุกเลยทั้งที่เดินอยู่กลางตลาดแท้ๆ คิดแต่อยากจะให้แม่กับป้าซื้อของเสร็จเร็วๆจะได้กลับบ้าน
และขณะที่ผมทำหน้าที่ขับรถกลับบ้าน ป้าวิแกเห็นผมขับรถเร็วก็บอกผมว่าไม่ต้องเร่งร้อนนัก ป้ากลัว และพอถึงปั๊มน้ำมันก็ให้ผมแวะเข้าไปอีก ป้าวิบอกปวดฉี่ ไม่รู้จะอะไรของแกนัก ผมบ่นป้าในใจ คนยิ่งอยากจะให้ถึงบ้านเร็วๆ แกคงมองออกจากสีหน้าของผม ป้าวิหันไปบ่นกับแม่…ไม่รู้ว่าผมจะรีบร้อนอะไรนัก จะรีบกลับไปไหนนะ…พอจอดปั๊มป้าวิกับแม่ก็ลงรถทั้งสองคน ผมมองตามหลังทั้งคู่ที่กำลังเดินไปห้องน้ำ แต่ตาผมนั้นจับจ้องที่บั้นท้ายแม่คนเดียว คิดไปถึงจิ๋มโหนกนูนภายใต้กระโปรง แค่นึกหำของผมก็แข็งขึ้นมาทันที ตอนแม่กลับมาขึ้นรถ ผมต้องพยายามข่มใจจะให้มันอ่อนตัวลงกลัวว่าป้าจะเห็น แต่แม่ที่นั่งเบาะหน้า ได้หันมาทำตาโตและส่งสายตาดุๆมาที่ผม เมื่อแม่ได้สังเกตเห็นตรงเป้าของผมมันพองกระดุ๊บๆ
พอถึงบ้านผมช่วยป้าวิเลือกของๆแกที่ซื้อมา พอป้าแกแยกกลับไปแล้ว ผมมองหน้าแม่และออกอาการดีใจจนแม่สังเกตได้ ผมยิ้มแหยๆที่แม่รู้ทันจึงกลบเกลื่อนโดยช่วยแม่เก็บของเข้าบ้าน ผมดึงแม่เข้าห้องและรีบล็อกประตูทันที คราวนี้ถ้ามีใครมาเรียกอีก หรือจะเอาช้างมาฉุดก็หยุดผมไม่ได้ ผมเข้ากอดหอมแม่ๆเอี้ยวมองค้อนผมอย่างกะสาวๆ ผมรีบดึงชุดที่แม่ใส่ออกทางศรีษะ แล้วตามด้วยปลดตะขอเสื้อในของแม่ ผมจับนมคู่สวยบีบเล่นอีกซะหลายที แล้วก็ประคองตัวแม่ลงบนเตียง พอหลังแม่แตะที่นอน แม่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวก็ถูกผมจับแหกขาอ้าเลย แม่ตกใจร้อง อุ้ย..วุ้ยๆ…ผมอยากจะดูตรงนั้นให้เต็มตา ผมได้ก้มหน้าลง หอมหีของแม่จนเสียงดังฟ่อดๆ แม่พยายามจะห้ามผม จะขอไปล้างจิ๋มก่อน แต่ผมกลับชอบกลิ่นหีแม่ที่พึ่งจะฉี่มา กลิ่นหอยที่ยังไม่ทันได้ล้างมันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์หื่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผมได้ดันขาแม่ทั้งสองข้างขึ้นอีก นั่นทำให้ตูดของแม่ลอยจากที่นอน แคมนอกแยะออกเล็กน้อยเห็นถึงแคมใน ผมจึงแลบลิ้นเลียพูหีของแม่ ไล่จากล่างขึ้นบน ผมลงลิ้นเริ่มจากรูตูดเลียขึ้นตามร่องและรัวปลายลิ้นที่เม็ดแตด แม่เจอลิ้นเข้าไป เสียวหีถึงกับดิ้นเร่าๆ ผมลงลิ้นเลียที่หีอย่างหนักหน่วง ขนเพชรแม่สองสามเส้นถึงกับร่วงหลุดติดมากับลิ้น ยิ่งเห็นน้ำของแม่เยิ้มล้นปริ่มรูก็ยิ่งเงี่ยน จนควยปวดแทบระเบิด เสียวมากจนตัวสั่น ขืนชักช้าน้ำจะแตกซะก่อนที่จะได้เสียบหี ผมจึงรีบลุกขึ้นแล้วโหย่งตัวทาบ แม่จ้องตาผมหวานฉ่ำและถ่างขารอ ผมจับควยได้ก็เอาหัวถูๆตรงเม็ดแตดสี่ห้าทีแม่ก็สะดุ้งยึกทุกครั้ง ผมก็เสียวจึงกดส่วนหัวยัดเข้าปากรูหี พอดันมิดคอหยักได้ ผมก็กลั้นใจแทงพรวดลงไปทีเดียวสุดยันโคน หัวเหน่าตีกันดังปั้บ แม่สะดุ้งเฮือก ร้องอูอว.ว..อูย..ย..แต่ก็ผวากอดและเอาสองขากระวัดรัดช่วงเอวของผมไว้แน่น พร้อมกับร่อนเอวอัดหีบดกับควยของผมอย่างรุนแรง หนอกหัวเหน่าถูกันหนักหน่วงถึงกับแสบๆจนขนหมอยแทบร่วง อาการของแม่เร่าร้อนผิดคาด สายตาแม่หยาดเยิ้มยิ่งนัก แม่แอ่นอกให้ผมก้มลงดูดหัวนมที่แข็งชูชัน และแม่ก็ดึงผมไปจูบปากอย่างดูดดื่ม แม่เริ่มมีอารมณ์มากขึ้น พร้อมปล่อยขาที่รัดเอวผมออกให้เป็นอิสระ ผมจึงกระเด้าได้สะดวก ขย่มแต่ละทีขึ้นสุดลงสุดกระแทกแบบเน้นๆ อูย..ย..แม่ครวญครางแต่ไม่ใช่เพาะเจ็บ แถมยังเด้งรับทุกดอก “อู๊ยย.อูยย..แม่เสียวไปทั้งตัวแล้ว..” ช่วงล่างก็โดนกระแทก อกอวบสองข้างก็โดนขยำ แม่หน้าแดงหายใจแรงเฮือกๆ แม่เหนื่อยจนผมกลัวแม่จะหายใจไม่ทัน จึงถอนควยออกเพื่อให้แม่ได้พัก แต่พอผมพลิกนอนหงาย แม่หันมองควยที่ตั้งโด่เป็นมันวาวเพราะชุ่มน้ำหล่อลื่นจากรู แม่ก็ได้รีบลุกขึ้นแล้วถ่างขาขึ้นนั่งคล่อมผม พอจับควยจ่อหีตัวเองตรงดีแล้ว ก็กดตูดลงหีอมควยจนมิด แล้วก็เริ่มกระเด้าบั้นท้ายขึ้นๆลงๆ แม่ขย่มใส่แท่งของผมอย่างแรงเนื้อหัวเหน่ากระทบกันจนเกิดเสียงดังตั้บๆๆ นมของแม่แกว่งกระเด้งตามแรงที่แม่ขย่มตูด ผมเอามือขยำแล้วบีบบี้หัวนมไปด้วย แม่ก็ตาหรี่ปรือกอดหัวผมไว้และแอ่นอกลงให้ผมอมดูดที่หัวนม แม่สยิวจนเกร็งตัว อัดหีลงมาแต่ละทีก็บดขยี้อย่างแรงเหมือนลืมตัวจนควยผมแทบเคล็ด ไม่นานแม่ก็ฟุบร่างลงกับอกของผมตัวสั่นเกร็งครางอือ..อือ..ภายในรูกล้ามเนื้อช่องคลอดได้กระชับขมิบบีบตุบๆ ตุบๆ เป็นจังหวะ ทั้งรัดทั้งตอดตลอดลำจนผมเสียววาบไปทั้งตัว
ผมรู้แล้วว่าแม่เสร็จ จึงกระเด้งเอวซอยทิ่มควยเข้าใส่หีของแม่จึ้กๆๆๆ แต่ก็ได้อีกไม่กี่ทีเพราะมันเสียวมาก ผมต้องกัดฟันกอดเอวของแม่ไว้แน่นพร้อมกับแอ่นตัวดันควยเข้าจนสุดโคนและยัดนิ่งแช่ไว้อย่างงั้น ความเสียวซ่านได้วิ่งจากพวงไข่ไปตามรูท่อจนถึงปลาย พลันทำนบน้ำกามของผมก็แตก มันพุ่งปริ้ดๆ ปริ้ดๆ เข้าสู่รูหีของแม่จนหมดแรงส่ง และได้มีบางส่วนล้นออกมาจากรูย้อยไหลลงงามตูด
ผมกับแม่นอนกอดกันนิ่งๆสักครู่ พอหายเหนื่อยแม่ก็พลิกตัวลงจากผม ผมนอนกอดแม่พร้อมกับหอมแก้ม แม่ก็หอมตอบ เรานอนมองตากันมีเขินอายเหมือนคู่รักใหม่ ผมนอนจับนมของแม่บีบคลึง เล่นไปเล่นมาจนเกิดอารมณ์อยากขึ้นมาอีก ไอ้หนูของผมตื่นตัวผงกหัวขึ้นอีกครั้ง พอแม่เห็นก็หน้าแดงไม่พูดอะไร รีบลุกขึ้นแล้วคว้าผ้าเช็ดตัวของผมในห้องมาพันตัว “…ไปอาบน้ำดีกว่า…”แม่พูดแล้วก็รีบเดินออกจากห้องเพื่อไปเข้าห้องน้ำทันที ผมเดินตามนัวเนียกอดแม่ไปติดๆ แต่แม่ดันไว้ไม่ให้ผมตามเข้าไป ผมกระซิบขอร้องแม่ “ขอผมอาบด้วยคนนะ…นะ..” แม่จ้องมองหำที่แข็งโด่พร้อมกับส่ายหน้า แล้วพูดยิ้มๆ ก่อนที่ประตูจะปิด “แม่รู้นะ…เราน่ะคิดไรอยู่….”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น