วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 9





เสียงในห้องก็เงียบสนิท ข้างนอกก็นิ่ง ผมพยายามไม่ทำให้เสียงดัง ทำเป็นเหมือนไม่อยู่หรือหลับจะดีกว่า แป้งมันก็คงหวั่น นิ่งตามกัน ผมบอกให้แป้งใส่เสื้อผ้าก่อน         แป้งก็จะเอาลูกกอล์ฟออกจากหีแต่เอาออกไม่ได้ คือมันเข้าไปลึกแล้วไม่ค้างข้างใน ผมพยายามแหวก แป้งมันบอกว่าเจ็บเมันคงโดนหนีบแล้วล๊อคไว้หรือเปล่าผมก็ไม่รู้ระบบภายในร่างของผู้หญิงนะ พยายามหาทางเอาออกอยู่เลยคิดว่าให้แป้งแหกหีกว้างๆเท่าที่จะทำได้ แป้งมันก็แหก แล้วร้องไห้สงสัยเจ็บจริง หรือกลัวว่าลูกกอล์ฟมันจะไม่ออกมาว่ะ        ไม่ออก เสียงข้างนอกนิ่งไปแล้วผมเลยคิดว่าจะออกไปเอาถุงมือยางมาเอาลูกกอล์ฟออก ตอนนี้เคยดูวีดีโอที่ทอมเอามือทั้งมือเข้าไปในหีเลสได้โดยไม่เจ็บ ผมคิดว่าคนอื่นทำได้ อีแป้งน่าจะทำได้  คิดอะไรอยู่ว่ะ5555
        เลยบอกเดี๋ยวจะไปเอาถุงมือ แล้วเปิดห้องออกมา เดินเข้าไปที่ห้องรีดผ้ามันจะมีตู้เก็บของผมก็หยิบถุงมือมา พอเดินออกมา เจอกิ๊ฟครับ กิ๊ฟเดินมาพร้อมดูดนมเปรี้ยวในมือ ถามว่า พี่เต้ไปไหนมานึกว่าอยู่ในห้อง ผมบอกไปข้างบ้านมา
        กิ๊ฟถามอาบน้ำยังไปอาบด้วยกันไหม ผมบอกเดี๋ยวค่อยอาบแล้วกัน กิ๊ฟบอก ยี้ไม่อาบอีกหรอ ป่ะๆๆๆ ไปอาบเลย แล้วก็ดันตัวผมเข้าห้องน้ำ
        มาเดี๋ยวกิ๊ฟจะอาบให้แล้วกันนะ
        เอ่อ......คือพอเวลามีภารกิจสำคัญทีไรเป็นยังงี้ทุกที ผมก็เป็นห่วงแป้งนะ ป่านนี้มันเจ็บร้องไห้ขนาดไหนแล้วนิกิ๊ฟ ก็ถอดเสื้อผมและถอดเสื้อตัวเอง
        ผึ่ง เสียงควยดีดตัวครับ  มันเด้งมาเร็วมาก นมและรูปร่างกิ๊ฟมันชวนมีอารมณ์มากๆ แล้วหน้ากิ๊ฟเวลายิ้มนี้หวานสุดๆ ผมเลยยอมเลยตามเลย ให้กิ๊ฟอาน้ำให้ กิ๊ฟก็ทำหน้าที่อย่างดีนะล้างขัดถู แต่ผมนี่สิ จับ ลูบ คลำทุกส่วน เล่นเอาเราทั้งคู่สยิวในห้องน้ำกันหมด ผมทนไม่ไหวเลยเอาควยไปดุนๆที่หีกิ๊ฟ กิ๊ฟบอกมันยังบวมอยู่เลย เมื่อวานไม่สบายเลยเห็นไหม ผมบอกเดี๋ยวกิ๊ฟก็เก่งแล้ว
        จับควยยัด เฮ้อ ยัดไม่เข้าตามเดิมครับมันยังเล็กและแน่นเหมือนเดิม หีเด็กนี่นะ  กิ๊ฟบอกเสร็จแล้ว แล้วทำปากจู๋เบาๆใส่ผม ผมยังไม่แต่งตัว อยากเย็ดกิ๊ฟมากกว่าตอนนี้  ด้วยความสิเหน่หา เลยยกตัวกิ๊ฟออกมาทั้งยังไม่ใส่เสื้อผ้า เราแก้ผ้ากันทั้งคู่ ตอนนั้นผมลองอุ้มแล้วเย็ดดูคืออยากทำมานานแล้ว แต่ตอนนั้น สกิลไม่ถึงทำได้แค่ยกออกมา มาวางไว้ที่ม้านั่ง กิ๊ฟแหกหีรอผมเย็ดเต็มที่เลยหน้าก็เบือนไปมองนู้นมองนี่ ผมเลยเอาควยเสียบเข้าไป มัน กึด ๆ ๆ มันเข้ายากแต่ก็ไม่ยากเหมือนครั้งแรก เพราะตัววกิ๊ฟรับรู้ความรู้สึกนั้นไปแล้ว พอน้ำเงี่ยนกิ๊ฟเยอะผมเริ่มซอยเลยครับ เสียงร้องกิ๊ฟดังมาก สนั่นบ้าน ผมกำลังซอยอยู่ จู่ๆห้องก็เปิดแล้วแป้งก็ออกมา
        ข้ามิได้ลืมเจ้าจริงๆนะ แต่สถานการณ์มันพาไป
        แป้งมันเดินผ่านผมกับกิ๊ฟโดยที่กิ๊ฟไม่เห็นมันหรอก มันเดินเงียบมาก ผมเย็ดกิ๊ฟแบบเป็นห่วงแป้ง มันเอาลูกกอล์ฟออกได้ไงวะ
        กิ๊ฟร้อง บอกว่า พี่เต้ กิ๊ฟจะเสร็จแล้วนะ เร็วๆหน่อย กิ๊ฟไม่ไหวแล้ว
        ผมก็เร่งให้เร็วๆนะครับกิ๊ฟร้อง สะ เสร็จแล้วพี่เต้
        แต่ผมไม่ได้เสร็จตามกิ๊ฟเพราะวันเย็ดจนน้ำหมดตัวแล้ว ควยก็ผ่านศึกมาหนักอยู่ พอกิ๊ฟน้ำแตก กิ๊ฟก็ยิ้มรับแบบมีความสุข สองครั้งแล้วที่เย็ดกิ๊ฟน้ำไม่แตกเลย
        กิ๊ฟบอกขออมของพี่เต้หน่อย ผมก็ให้อมครับ อมจนกิ๊ฟหลักควยคาปากเลย ผมเรียกกิีฟ กิ๊ฟบอกกิ๊ฟหมดแรง
        เจอฉีดยานอนหลับไปอีกเข็ม
        หลังจากที่ผมส่งกิ๊ฟเข้านอน พร้อมจูบส่งท้าย แล้วเลียหีเพิ่มเติม คือจะบอกว่าหีกิ๊ฟเลียมันมากมันดุ่ยแน่น เนียน ลิ้นดุ้นแล้ว้หมือนมีสปริงตีกลับ
        พออออกมาจากห้องสิ่งแรกที่ต้องทำคือช่วยแป้งหาแม่งรอบบ้านไม่อยู่หายไปไหนก็ไม่รู้ เดินเข้าไปในห้อง บอกตรงๆไม่อยากเข้าไปเลย กลิ่นเยี่ยวยังคงอย่  เลยเอาวะ งั้นทำความสะอาดแล้วกัน
        กว่าจะเครียทุกอย่างหมดได้ ใช้น้ำสบู่ล้างพื้น สารพัด ใช้น้ำยาดับกลิ่น ก็พอคลายกลิ่นได้ เสร็จแล้วมันก็หกโมงเย็นแล้วเลยไปนั่งเล่นคอม คิดในใจ ไอนัทไปส่งเมย์แล้วหายไปเลยว่ะ  แป้งมันไปไหนเอากอล์ฟออกยังไง
        แล้วๆปริศนาทุกอย่างก็มาเฉลยตอนเย็นทั้งหมดครับ
        ไอนัทกลับมา พร้อมบอกเต้คืนนี้เตรียมรับศึกได้เลย มีคนมาเพิ่ม  
        เพิ่ม?  หมายถึงอะไร กูตกข่าวอะไรไปว่ะ
        มันบอกว่าวันนี้ตอนมันไปส่งเมย์ เมย์มันแวะไปบ้านเพื่อน  เมย์กับเพื่อนมันเมื่อคืนนั้นแหล่ะ โอโหแม่งเม้ากันกระจาย เมย์แม่งเล่าทุกอย่างต่อหน้ากูเลย แล้วที่เด็ดสุดเพื่อนมันชอบมาก มันนเลยบอกคืนนี้จะมาด้วย
        อ่า ชิพหายและกูเพิ่งล้างกลิ่นไปเอง มึงจะพามาให้ห้องเละอีกหรอ
        เฮ้ยเต้  มึงอย่าเพิ่งดูถูก กูเทสมาแล้ว คนนี้แม่งเด็ดกว่าเมย์เลย เดี๋ยวมึงรู้
        อ่าวไปลองมาแล้วหรอ   ไอนัทยิ้มให้ผมแบบกูแน่ แล้วชูสองนิ้ว บอกจัดทีละสองคน
        เยสเข้าล่อสองเลย แต่กูจะจะอิจฉาทำไมในเมื่อคืนนี้ก็จะได้ด้วย
        ก็นั่งถามนู้นนี่ไปหล่ะครับ สักพักแป้งเดินมา
        ไอนัทมันก็บอกว่า แป้งเมื่อเช้าเห็นอะไรบ้าง แป้งก็บอกไม่เห้อะไรหรอกเรามองไม่ค่อยชัด
        ไอนัทบอกอืมดีแล้ว แล้วมันก็เดินเข้าบ้านไปอาบนน้ำ
        ปล่อยให้ผมกับแป้งอยู่ตามลำพัง อีกแล้ว แต่ครั้งนี้เต็มใจอยู่ เพราะกูห่วงมึงมากแป้ง เอาลูกกอล์ฟออกยังไง
        แป้งบอก  ยังไม่ได้เอาออก มันยังคาอยู่เลย
        หาาาาาาา !!!! แล้วมึงไม่รู้สึกอะไรหรอว่ะ
        รู้สึกสิ ทั้งเสียวทั้งเจ็บนี่เรากะมาให้เต้ช่วยเอาออก เราไม่มีใครให้ช่วย
        โหตั้งแต่ตอนนั้นบ่าย2 ถึงตอนนี้ 6โมงเย็น ไปทำอะไรที่ไหนมา ไปนอนมาหรอ
        ป่าวหลังจากกลับ้านแม่ให้กวาดบ้าน แม่พาไปจ่ายตลาด แป้งต้องเดินตลอดเลย ทั้งเสียวทั้งเจ็บ
        น้ำตาผมแทบไหล แกทำได้ดีมากแป้ง ทนได้ดีมาก
        มาเดี๋ยวเราช่วยเอาออก  ผมก็หาทำเลดีๆปลอดคนภายในบ้าน แล้วเอาถุงมือใส่ พยายามใช้นิ้วให้น้อยที่สุด ให้แป้งแหกหีท่ายืนใช้แรงดึงดูดของโลกช่วยด้วย
        พอผมแหกแคมเท่านั้นหล่ะ ลูกกอล์ฟก็ร่วงลงมา
        ก๊องๆ ป๊อง ป๊อกๆๆ โล่งอกไปที แต่อือหือน้ำเงี่ยนนี้ร่วงลงพื้นเยอะมากแล้วไปดูลูกอล์ฟ โห มันลื่นเมือกเต็มเลย
แป้งบอกแป้งทำให้เต้แล้วนะ แล้วแป้งจะมาทวงสัญญานะ มันก้มหน้าอายๆ แล้วมันก็รีบเดินออกไป ผมถามจะไปไหน มันบอกแอบที่บ้านมา  ผมบอกอืม อย่าลืมเอ็มมานะ แป้งมันยิ้มที่มุมปากแล้วจากไป
        เอาหล่ะอาบน้ำแต่งตัว พร้อมใช้งานซื้อของบำรุงกำลังเต็มที่ผมกับไอนัทรอเวลาไปรับเมย์และเพื่อน นัดเจอกันที่ป้ายรถเมล์หน้าซอย รอประมาณครึ่งชม ผมกับไอนัทก็แซวกันเต็มที่เลย แล้วแท๊กซี่ก็มาจอด
        เมย์ลงมา พร้อมเพื่อนอีก 2 คน
        
        เป็น 3 คนหรอ.?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น