วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ผลงานของภรรยา

 
 
หลังจากที่ผมเคยลองให้ภรรยาลอง เอากับชายอื่นครั้งแรก เพื่อความตื่นเต้นแล้ว ผ่านมาประมาน7-8เดือน ผมก็ถามเธอขึ้นมาว่า จำได้มั้ยที่เคยชวน หนุ่มมา กินข้าว ดื่มเบียร์กัน แล้วเอากันกับเธอในห้อง เธอบอกพอจำได้ แต่จำหน้าไม่ได้หรอก เพราะตอนนั้นเมามาก แต่รู้ตัวว่าโดนเอา
  ผมเลยถามว่า อยากเอาแบบนั้นอีกมั้ยเพื่อความตื่นเต้น เธอหัวเราะ ตอบว่า หาผุ้ชายมาสิ อยากลองซื้อกินบ้างจะรู้สึกยังงัย พูดประชดผมว่า ทีผมยังไปนวดหมอนวดเลย...
   ผมเลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวว่างๆผมลองหาผู้ชายหนุ่มๆมาบริการให้นะเอามั้ย  เธอบอกวันไหนไปเที่ยวบรรยากาศดีๆ นัดมาเลย จะได้ผ่อนคลายบ้าง จะเอาให้ผัวดูเลย (เธอพูดประชด) ในใจผมก็อยากดูอยู่แล้ว ไม่รู้ว่าเธอจะกล้าหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าอย่างน้อยก็อยู่ในสายตาเรา. ไม่ไป.  มีนอกบ้าน
  ผมเลยลองติดต่อหนุ่มคนเดิม บอกว่าให้มาบริการ ภรรยาผมหน่อย หนุ่มตอบรับตกลงตามแผน
  ได้เวลาเหมาะมีวันว่าง ชวนภรรยาไปเที่ยวพัทยา เปิดห้องพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำ ส่วนตัว มิดชิด บอกว่าวันนี้จัดหนุ่มๆมาให้คนนึงนะ จะได้มีคนบริการผ่อนคลาย ทำตัวตามสบายนะ
  ผมกับภรรยาลง เล่นแช่น้ำ ในสระน้ำ ดื่มนิดหน่อย สักพัก มีเสียงเคาะประตู ผม ขึ้นจากสระเดินไปเปิดประตูรับหนุ่มเข้ามา ผมบอกหนุ่มตามสบายนะครับ บริการเธอหน่อยนะ
    หนุ่มรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า ตามลงมาที่สระน้ำ "สวัสดีครับ ขอดื่มด้วยคนนะครับ" ดื่มกันสักพัก ผมเลยขอตัวขึ้นสระ อาบน้ำก่อน ปล่อยให้อยู่กับ เมียผมสองคนในสระ จะได้คุ้ยเคยกัน. ผมอาบนัำเสร็จ ก็เข้ามานอนเล่นมือถือในห้อง คอยมองผ่านกระจก ว่าทำอะไรกันบ้าง เห็นดื่มเบียร์ คุยกัน กอดเอว กันบ้าง  แช่น้ำอยู่ในสระด้วยกันพักใหญ่ ภรรยาก็ขึ้นจากสระน้ำเดินมาล้างตัว หนุ่มมองดูหุ่นภรรยาผมตลอด หนุ่มก็ตามขึ้นมาจากสระน้ำ หนุ่มถามภรรยาผม ให้ผมอาบน้ำ ถูตัว ขัดผิวให้นะครับ
  ภรรยาผมเดินนุ่งผ้าขนหนู เข้าหัองนัำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็เปิดประตูห้องน้ำไว้ หนุ่มตามเข้ามา เดินเข้าห้องน้ำปิดประตู
แต่ก็พอได้ยินเสียงพูดคุยกันบ้าง  "ผมถูสบู่ที่หลังให้นะครับ เดี๋ยวผมขัดผิวให้ด้วยทั้งตัวเลยครับ. พี่หุ่นดีจัง ผิวสวยขาวมากเลย ดูsexyมากเลยครับผมนี่ดูดำไปเลย  เมียผมตอบ "พี่จะ40แล้วนะคะ โอ้โหของน้องใหญ่จังพี่ขอดูหน่อย" หนุ่มถามผมทำให้มัยครับในห้องน้ำนี่เลย .ภรรยาผมตอบว่า "เดี๋ยวไปเจอกันบนเตียงดีกว่าผัวพี่อยากดู"
  อาบน้ำด้วยกันสักพัก ภรรยาผมก็เดินยิ้ม ออกมาจากห้องน้ำมานอนคว่ำหน้า รอบนที่นอน ผมนั่งดูอยู่ตลอดที่โชฟาข้างๆ สักพักหนุ่มนุ่งผ้าขนหนูเดินควยเข็ง ตามออกมา แล้วมายืนข้างที่นอน เปิดผ้าขนหนูออกให้ภรรยาผมดู เห็น ควยใหญ่แข็งตั้งชี้หน้าเธอ เธอขยับตัวเข้ามาไกล้ จับควยหนุ่มแล้วอม ให้ผมดูแบบไม่อาย ทั้ง อมทั้งดูด ท่อนควย ด้วยความสนุก สักพัก หนุ่มนอนลงบนที่นอน หนุ่มก็พูดชมเมียผมตลอดเวลา ว่าสวย "sexy มากเลยครับ"  ภรรยาผมเหมือน ได้ใจ ก้มลง อมควยของหนุ่มเต็มปากไปเรื่อยๆ แล้วยกขาข้ามตัว ทำ ท่า69 หันก้นไปที่หน้าของหนุ่ม อาย เอาหีให้หนุ่มเลีย หนุ่มก็เลียหีให้เธอ เต็มที่เธอหลับตาร้องเสียวตลอด.พร้อมกับก้มหน้า อมควยของหนุ่มไปด้วย หน้าเธอคือมันส์มาก เหมือนจิตหลุดไปเลยสักพักเธอลงมานอนแผ่ เตรียมตัวรับควยแล้ว หนุ่มลุกขึ้นมาเลียหีต่อ ให้เธอจนเสร็จ 2 คร้ง สบายตัว  หนุ่มลุกขึ้นนั้ง แหกขาใส่ถุงยาง ยัดควยใหญ่ๆใส่หีภรรยาผม เข้าออกอย่างมันส์  เธอร้องบอกหนุ่ม เบาๆช้าๆหน่อย จุกค่ะ แน่นหีมากค่ะ ช้าๆนะมันใหญ่เกิน หนุ่มค่อยๆโยกเอวเรื่อยๆ เร่งเรื่อยๆ จนหีเธอเริ่มรับได้ เธอแหกขากว้างสุดๆ รับควยของหนุ่มที่ซอยเข้าออกอยู่ หนุ่มพูดชมเมียผมอีก "สวยมากเลยครับ หีฟิตมากครับพี่ หีฟิตจริงๆ เอามันส์มาก หีรัดควยผมแน่นเลยเสียวจริงๆ"
หนุ่มเร่งซอย เอาจนเสร็จ แล้วนอนพักแป๊ปนึง แล้วไปล้างตัว ผมบอกหนุ่มพี่ขอเอาต่อ ผมจับขาเมียผมแหก ยัดควยใส่เลยไม่ไหวแล้วจรืงๆ  เอาจนน้ำแตกใส่ ตัวภรรยา ผม บอกเลยคราวนี้ ผม โคตรตื่นเต้น และ เอาแบบมันส์สะใจจริงๆ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น