วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เเอบเย็ดกับแม่ในวันฝนตก

 


สวัสดีครับผมชื่อต้น อายุ15ปี ผมยังเรียนอยู่ม. 3คือวัน นั้นเป็นวันเสาร์แล้วฝนตกทั้งวันตั้งแต่ตี4แต่ไม่ตกหนัก ตกแค่ปอยๆคือประมาณ6โมงเช้าผมตื่นมาดูทีวีพอผมดู ไปสักพักแม่ผมก็ตื่นขึ้นมาแล้วเดินออกจากห้องแม่ผมชื่อ ตาล อายุ 38 ปี สูง 165หนัก63แม่ผมเป็นคนค่อยข้า งอวบแกก็เดิมที่ผมพร้อมกับชุดนอนสีน้ําเงินแล้วแกก็ ถามผมว่าวันนี้ทํามัยตื่นเช้าจังผมเลยลอกว่าอากาศมันดี เลยอยากจะตื่นมาดูหนังแล้วแม่ผมก็พูดว่าอากาศก็ดี จริงๆแหละพอดีเลยวันนี้แม่ไม่ได้ทํางามอม่ก็จะดูทีวีกับ ลูกเหมือนกันแล้วแม่ก็จะดูทั้งวันเลยให้หายเหนื่อยจาก การทํางานแล้วแม่ผมก็นอนลงข้างๆผมแล้วก็ดูทีวีด้วยกัน พอสักพักน้องผมก็เดินออกจากห้องมาคือน้องสาวผมนอ นกับแม่น้องผมชื่อเตย อายุ14ปี สูง154 หนัก43 แล้วมันก็ มานอนข้างแม่เหมือนกันคือแม่ผมจะนอนตรงกลาง พอ ประมาณ7โมงแม่ผมเผลอหลับเพราะอากาศมันเย็นแล้ วน้องผมก็หลับด้วยแล้วหนังที่ผมดูคือหนังฝรั่งแล้วมันมี เซ็กกันจึงทําให้ผมควยแข็งขึ้นมาผมก็มองไปหาแม่แม่ผม นอนหงายแล้วแม่ผมไม่ใส่เสื้อในทําให้ผมเห็นหัวนอนแม่ ยิ่งทําให้ผมควยแข็งเข้าไปใหญ่ผมก็ไม่รู้จะทําไงเงีย นก็เงียนแต่ไม่รู้จะทําไงแต่ในหลายๆครั้งที่ผมชักเว้าผม จะจินตนาการถึงแม่ผมตลอดว่าผมได้เย็ดกับแม่ผมเอง เพราะผมเห็นแม่ผมแล้วผมควยแข็งตลอกเลยในตอนนั้น ผมก็ดูแม่ผมอยู่บ่อยครั้งว่าแม่ผมจะตีนไหมแต่ก็ไม่มี อาการว่าจะตื่นเลยผมเลยคิดถึงตอนที่ผมชักเว้าแล้ว คิดถึงแม่ผมเลยเก็บรวบรวมความเงี่ยนอยากจะเย็ดแม่ จริงๆสักครั้งแล้ววันนี้ก็เหมือนจะเป็นใจทุกอย่าง ผมเลย ลองกอดแม่ดูแต่แม่ผมก็นอนนึงผมเลยลองขยับมือไป ใกล้ๆนอนแม่ผมมันรู้สึกนี้มๆผมลองเอามือไปลูบตรงนม แม่ผมลูบไปมาหัวนมแม่ผมก็เลือนไปเลือนมาจนผมทํา อยู่สักพักจนหัวนมแม่ผมเริ่มแข็งขึ้นมาพอหัวนมแม่ ผมแข็งควยผมนยิ่งแข็งเข้าไปใหญ่ผมเลยลองเอามือ ค่อยๆขยับลงไปเรื่อยๆจนไปเนินหีของแม่ผมผมก็ค่อยๆ ลูบไปมาแต่ผมสังเกตุว่าทํามัยมันเหมือนเรียบเหมือนแม่ ผมไม่ได้ใส่กางเกงในเลย

เหมือนแม่ผมไม่ใส่กางเกงในเลยผมก็ลูบไปลูบมาอยู่สัก พักแต่ก็ไม่เห็นขอบกางเกงในผมเลยค่อยๆเอานิ้วชี้ค่อยๆ ลูบมาตามร่องหีของแม่ผมผมก็ค่อยๆลูบลงมาเรื่อยๆนว ผมอยู่กลางร่องหีแม่ผมเลยแม่ผมไม่ใส่กางเกงในจริงๆ ด้วยเพราะนิ้วผมแทบจะเข้าไปในรูหีแม่ผมเลยหัวใจผม เต้นแรงมากตัวผมสั้นไปทั้งตัวตื่นเต้นสุดๆพอผมเอานิ้ว เคียหีแม่ผมไปสักพักแม่ผมแกก็ขยับตัวผมเลยรีบเอามือ ออกแล้วแม่ผมก็ขยับตัวเปลี่ยนท่าเป็นท่านอนตะแคงหัน หลังมาให้ผมผมมองหุ่นแม่จากด้านหลังหุ่นแม่ผมสวย มากแล้วชุดนอนแม่ผมก็เป็นผ้ามันๆเรียบๆตามหุ่นแม่ผม เซ็กซี่มากสําหรับผม หลังจากนั้นผมถอดกางเกงออกเลย เป็นไงเป็นกันผมไม่ไหวแล้วแล้วผมก็เข้าอบไปกอดแม่ ทางด้านหลังควยผมที่กําลังแข็งอยู่ไปโดนร่องตูดแม่ผม พอดีแล้วผมก็ค่อยๆเอาควยถูกับชุดนอนแม่ผมไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่นควยผมแทบจะออกมาเลยผมถู ร่องตูดไปสักพักแม่ผมแกขยับตัวผมเลยหยุดแล้วอยู่ดีๆ มือแม่ผมก็มาจับขาผมผมตกใจมากผมคิดในใจว่าต้อง โดนแม่ผมด่าแน่นอนแต่แม่ผมไม่พูดอะไรแล้วแม่ผมก็ ค่อยเลื่อนมือขึ้นมามาจับควยผมเฉยเลยผมนตกใจมาก เลยแล้วแม่ก็กันมามองแล้วก็พูดเบาๆว่าจะทําอะไรจะ เย็ดแม่หรอ แต่ผมก็ไม่ตอบเพราะผมพูดอะไรไม่ออก จริงๆตอนนั้น แล้วแม่ผมก็หันกลับไปแล้วแม่ผมก็ขยับตัว แล้วดึงชุดนอนแม่ขึ้นแล้วขยับตูดมาโดนควยผมแล้วแม่ ผมก็หันมาหาผมอีกรอบแล้วแม่ผมก็พูดว่าจะเอาก็รีบเอา เดียวน้องตื่นแล้วก็ยังถามผมอีกว่ามีถุงยางไหมผมเลย ตอบไปว่าไม่มีครับ แล้วแม่ก็พูดว่างันแม่ให้เอาแค่ตูด ก่อนนะถ้าไม่มีถุงยางแม่ไม่ให้เอาหีหรอกเดียวจะท้อง เพราะแม่ยังไม่ได้ทําหมัน ผมเลยตอบกับแม่ไปว่าก็ได้ ครับแล้วแม่ผมก็หันกลับไปผมก็ไม่รอช้าผมจับควยไปถู ตูดแม่ผมถูไปถูมาสักพักแล้วผมก็จับควยผมไปจ่อที่รูตูด แม่ผมแล้วค่อยๆดันควยเข้าไปแต่ควยผมมันก็ไม่เข้าสัก ที่เพราะไม่มีน้าหรอลื่นผมก็พยายามอยู่หลายทีแต่ก็เข้า ไม่ได้ผมเลยมุดลงไปที่ตูดแม่แล้วเอามือจับตูดแม่แล้ว ถ่างออกแล้วผมก็เอาลืนไปเลียที่รูตูดของแม่ผมแม่ผมถึง กับสดั่งแล้วก็พยายามจะผลักหัวผมออกแต่ผมก็ไม่ออก ผมก็เลียอยู่พักนึงจนรูตูดแม่ผมเปียกไปหมด

จนรูตูดแม่ผมเปียกไปหมดแล้วผมก็ขยับขึ้นมาแล้วจับ ควยไปจ่อที่รูตูดแม่ผมแล้วค่อยๆดันเข้าไปครามนี้หัวควย ผมมุดเข้าไปในรูตูดแม่อย่างง่ายดายผมรู้สึกเสียวควย มากๆผมก็ขยับเด้าตูดแม่ผมไปเรื่อยๆแต่ไม่กีทีผมก็แตก คารูตูดแม่ผมเลยเพราะตูดแม่ผมฟิตมากๆแล้วผมก็ดึง ควยออกมาจากรูตูดแม่น้ําควยก็ไหลออกมาแล้วแม่ผมก็ หันมาหาผมแล้วก็ถามว่าเสร็จแล้วหรอผมเลยตอบไปว่า ครับผมเสร็จแล้วตูดแม่ฟิตมากแล้วแม่ผมก็พูดว่าจะไม่ ฟิตได้ไงเพราะแม่ยังไม่เคยให้ใครเย็ดเลยผมเลยพูดต่อ ผมเป็นคนแรกใช้ไหมที่ได้เย็ดตูดแม่ แม่ผมเลยพูดว่าใช่ แล้วผมก็พูดต่อว่าแล้วเมื่อไหร่ผมจะได้เย็ดหีแม่ แม่ผม เลยบอกว่าตอนไหนก็ได้ที่มีถุงยางแล้วอีกอย่างอย่าให้ ใครรู้นะโดยเพราะพ่อแกแล้วน้องแก ผมเลยพูดว่าผมจะ ไม่ให้ใครรู้เลยว่าแต่ผมขออีกรอบได้ไหม แม่ผมยืมๆแล้ วก็พูดว่าได้สิแต่จะเย็ดตรงนี้คงไม่เหมาะไปเย็ดในห้องดี กว่าแล้วอีกอย่างน้องก็นอนอยู่ตรงนี้ด้วยเดียวตื่นมาเห็น เดียวงานเข้า หลังจากนั้นผมกับแม่ก็เข้าไปในห้องแม่ ผม กําลังจะถอดเสื้อผ้าออกแต่แม่ผมบอกว่าอย่าถอดเดียว น้องตื่นมาแล้วจะแต่งตัวไม่ทันถอดแค่กางเกงก็พอผมก็ ถอดกางเกงออกทันทีแล้วแม่ผมก็เดินมาหาผมแล้วบอก ให้ผมนอนลงแล้วแม่ผมก็จับควยผมลูดไปลดมาแล้วก็ก้ม ลงไปอมควยให้ผมผมเสียวมากเพราะไม่เคยโดน อมควย มาก่อน แม่ผมก็ทั้งอมทั้งเลียตรงหัวควยให้ผมเสียวมากๆ แล้วแม่ผมก็หันหน้าหาผมแล้วก็พูดว่าควยยังเล็กอยู่เลย ทํามัยอยากจะเย็ดแม่ละผมเลยตอบไปว่าก็ผมเงียนนิแม่ แล้วแม่ผมก็อมควยผมต่อพอสักพักแม่ผมก็ขยับตัวหันตูด มาหาผมคือตอนนี้ผมอยู่ในท่า69แล้วอม่ผมก็บอกว่าเลี้ย ให้แม่หน่อยสิแม่ไม่ถูกเลียมานานแล้วผมก็ไม่รอช้าผมก็ เลียหีก่อนเลยแล้วค่อยๆเลียไปหารูตูดแล้วจังหวะที่ผม เลียผมก็เอานิ้วแย่หีแม่ผมไปด้วยแผ่นิ้วเดียวเหมือนจะ หลวมๆ ผมเลยเอา2นิ้วแย่เข้าไปแม่ผมแอบครางออกมา เบาๆแล้วผมก็ถามแม่ผมว่าผมเอาหีได้ไหมครับแม่ผม บอกว่าไม่ได้เกี่ยวอม่ท้องผมเลยพูดว่าท้องก็ท้องไปเลย แม่ก็บอกว่าพ่อทําท้องไงแม่ผมก็นึ่งไม่พูดอะไรแล้วสักพัก แม่ก็ลุกขึ้นแล้วก็ค่อยๆนังลงในท่าตัวเอ็มแล้วแม่ผมก็จับ ควยผมไปจ่อที่รูตูดแม่ผมแล้วแม่ผมก็ค่อยๆนังลงจนควย ผมเข้าไปในตูดแม่จนสุดลําแล้วแม่ผมขยับไปขยับมาหัว ควยผมก็มุดเข้ามุดออกตูดแม่ผมแล้วแม่ผมก็ค่อยๆทําเร็ว ขึ้นเรื่อยๆจนเริ่มมีเสียงดังตับๆๆทําอยู่ท่านประมาณ5นา ที่แล้วแม่ผมก็เปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา


แม่ผมเลยเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแล้วผมก็ลุกขึ้นจับควย ไปจ่อที่ตูดแล้วเสียบเข้าไปครั้งเดียวจนสุดลําแล้วก็ กระแทกแรงๆเป็นจังหวะแม่ผมก็ครางออกมาแต่ก็คราง เบาๆกว่าน้องได้ยินแล้วผมก็ค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ แม่ผมก็ครางออกมาแต่เริ่มดังขึ้นตามจังหวะผม พอเย็ด ไปสักพักผมก็ดึงควยออกแล้วเสียบรูหีแม่ทันทีแม่ผมสดง นิดนึงแล้วแม่ผมก็พูดว่าไม่ได้นะเดียวแม่ท้องแต่ผมก็ไม่ ฟังผมก็เย็ดต่อไปแต่ผมก็พยายามผลักผมออกแต่ผมก็ ไม่ออกแล้วแม่ผมก็พูดขึ้นมาว่าถ้าไม่หยุดจะไม่ให้เย็ดอีก ต่อไปผมเลยหยุดทันทีกลัวแม่จะไม่ให้เย็ดอีกผมเลยดึง ควยออกจากที่แม่ผมแล้วกําลังจะเสียบรูตูดแม่ผมอยู่ๆ น้องผมมันก็เรียกหาแม่ ผมกับแม่ต่างคนต่างตกในแม่ผม เลยรีบลุกขึ้นแล้วเดินไปเปิดประตูห้องแล้วเดินออก ไปแล้วน้องผมมันก็ถามแม่ว่า แม่ไปทําอะไรในห้องแม่ผม เลยบอกไปว่าแม่ก็ไปนอนไงแม่ได้ยินทีวีแล้วแม่นอนไม่ หลับแม่เลยต้องไปนอนในห้องแล้วน้องผมก็ถามหาผมว่า ผมไปไหน แม่ผมเลยบอกว่าเพื่อนมันมาหาตั้งแต่เช้านั้น น้องผมเลยตอบว่า อ้อ แล้วแม่ผมก็บอกว่างั้นแม่ไปนอน ต่อก่อนนะเต่น้องผมมันจะมานอนด้วยแม่ผมเลยพูดว่าแม่ ขอพักผ่อนสักหน่อยได้ไหมแม่ขอแค่หนึ่งวัน น้องผมก็ เลยพูดว่าก็ได้แม่ แล้วแม่ผมก็เดินเข้ามาในห้องแล้วล็อก ประตูแล้วเดินมาหาผมแล้วแม่ก็ยิ้มๆแล้วแม่ผมก็ไปนอน ทําท่าหมาแล้วดึงชุดนอนขึ้นแล้วผมก็เดินไปจับควยเสีย รูตูดแม่ต่อผมเย็ดไปสักพักผมก็แตก แตกในตูดแม่เหมือ นเดิมแล้วผมก็ดึงควยออกนําควยผมก็ไหลออกมาวันนั้น ผมเย็ดกับแม่ไปหลายรอบจนเหนื่อย พอวันต่อมา ประมาณ6โมงเย็นแม่ผมกลับมาจากทํางานแล้วอา บนแล้วแม่ก็ขึ้นไปบนห้องกําลังจะแต่งตัวผมก็เดินขึ้นไป หาแม่บนห้องแล้วผมก็ไปหาแม่แล้วผมก็พูดว่าวันนี้ผมมี ถุงยางแล้วแม่จะให้ผมเย็ดหีได้ไหมแม่ผมก็เลยพูดว่าวัน นี่แม่ไม่ไหวแม่ขอพักได้ไหมผมเลยพูดว่าผมขอแค่แป๊ป เดียวน้องก็ไม่อยู่พ่อก็ไม่อยู่จังหวะดีเลยแม่ไม่มีใครอยู่ เลย แล้วแม่ผมก็พูดว่าฉันให้แค่ครั้งเดียวพอนะเพราะแม่ เหนือยมากผมเลยพูดว่าได้ครับแม่ แล้วแม่ผมก็ไปนอน ทําท่าหมาเหมือนเดิม แล้วผมก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกตอนนี้แม่ ผมเปลือยไม่มีเสื้อผ้าสักชิน ผมมองไปที่ตูดขาวๆของแม่ แล้วก็หีแดงๆพร้อมกับหมอยขึ้นเต็มไปหมด แล้วผมก็ ถอดกางเกงออกแล้วเดินเข้ากําลังจะจับควยเสียบหี แม่ ผมเลยพูดขึ้นมาว่าใส่ถุงยางก่อนผมก็เลยใส่ถุงยางแล้ว ผมก็เย็ดหีแม่ผมแต่ที่แม่ผมไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่ออกจะ หลวมๆด้วยซ้ํา แต่ผมก็จะเย็ดผมเย็ดไปสักพักผมก็ดึง ควยออกแล้วถอดถุงอยางออกแล้วเสียบเข้าไปไหมแต่ ตอนเย็ดสดรู้สึกว่าเสียวควยมากๆผมเย็ดสดแม่ไปสักพัก ผมกล้นไม่ไหวจริงๆผมแต่ในคาหีแม่ผมเลยแล้วผมก็ดึง ควยออกมาจากที่แม่ผมน้ําควยก็ค่อยๆไหลออกมาแต่ไม่ ยังไม่รู้เพราะรีบเอาผ้าเช็ดทันทีแล้วแม่ผมก็ถามว่าเอาผ้า เช็ดหีแม่ทํามัยผมเลยพูดไปว่าผมเช็ดทําความสะอาด เฉยๆแต่แม่ผมก็ไม่พูดอะไรแล้วแม่ผมก็ลุกขึ้นไปแต่งตัว เฉยเลย คิดว่าผมใส่ถุงยางแต่ความจริงแล้วแตกใน ทุกๆ วันผมก็จะแอบเย็ดกันกับแม่แตกในตลอดแต่แม่ไม่รู้ เหมือนเดิม จนหลายเดินต่อมาแม่ผมเริ่มตั้งท้อง......ก็ ไม่รู้เหมือนกันว่าลูกผมหรือลูกพ่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น