วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ครั้งแรกยังจำได้ดี 10


สุดยอดโครตเซอไพรส์มาก เมื่อวานว่าเมย์ถึงใจแล้วนะ ยังพาเพื่อนมาอีก 2 ตาผมกับไอนัทนี่วาวเป็นเพชรเลยครับเพื่อนของเมย์คนแรกก็คือคนเมื่อคนนั้นชื่อ เก๋ ที่จะขอมาด้วยแต่โดนปัด หน้าลูกครึ่ง โดนไอนัทเย็ดไปเมื่อกลางวันแล้ว กิติศัพท์ของเธอคือ ร่านกว่าเมย์หลายขุม คืนนี้ก็ต้องลองของกันหน่อยแล้ว ส่วนอีกคนตัวเล็กครับ หน้านี้ขาวเลย ผมนี่ญี่ปุ่นมมัดผมสองข้างแล้วพาดมาไว้ข้างหน้า มันเรียกทรงอะไรไม่รู้ แต่หน้าตาธรรมดานะครับออกไปทางหน้าแบนนิดๆ ชุดนี้จะบอกว่าเป็นบาร์บี้เกิร์ลมาก สงสัยอยู่ว่าทำไมผู้หญิงหน้าประมาณนี้ทำไมมันต้องแต่งชุดเสื้อกับกระโปรงต่อกัน(ชุดเดรส)เป็นแบบเจ้าหญิงด้วยว่ะ สร้างอารณ์น่ารักก่อนโดนเย็ดสินะ เมย์และเก๋ช่วยกันเล่าว่า เธอชื่อ แตงโม ยังไม่เคยเลย ก็ช่วยถนอมๆหน่อยหน่ะ แต่ไม่แน่อาจจะติดใจก็ได้
ผมมองแล้วถึงไม่ใช่คณภาพตามสเป็คแต่คืนนี้เน้นปริมาณจริงๆ เราเลยตกลงกันไม่เอาเข้าบ้านเพราะมันวุ่นวายมากเมื่อเช้าเลยกะว่จะไปเปิดโรงเแรมกัน
แต่สมัยนั้นมันเป็นเฉพาะพวกผมหรือป่าวไม่รู้เขาไม่ให้เอาเด็กที่ต่ำกว่า 18 มาเข้าโรงแรมเขาจะขอบัตรก่อน ผมนี้ลอยลำแต่ เก๋มัน18และแตงโมเพิ่ง 16เอง เด็กๆทั้งนั้น
เลยเซงมานั่งเซ็งตรงสวนสาธารณะตอนกลางคืนประมาณ 4 ทุ่ม เอาไงดีว่ะถามทุกคน เมย์ก็บอกก็ไปบ้านเหมือนเดิมนั้นแหล่ะ แต่ผมกับนัทก็บอกนั้นอาจเป็นข้อสุดท้ายที่เราเลือก เพราะคนเยอะมันจะวุ่นวายและควบคุมลำบาก
ผมก็หยอกกับเก๋และเมย์ พวกนี้อารมณ์ขันดีส่วนแตงโม มันได้แต่อมยิ้มและป้องปากหัวเราะ บรรยากาศกำลังดี ไอนัทมันดันบอกว่าถ้าเย็ดในบ้านร้างคงมันนะ
ผมบอกยุงจะห่ามเมิงอยู่แล้ว มันแดกเราเสร็จมันก็หามไปให้ฝูงอื่นแดกต่ออย่างนี้ เยดทีเลือดหมดตัว
ไอนัทเลยบอกงั้นคงต้องวิธีเดิมหล่ะ แต่ทุกคนต้องเงียบนะ หามร้องทำได้ไหม
เก๋กับเมย์บอก จะครางจะร้องจะทำไม โดนเย็ดนะไม่ใช่โดนหยิก
เล่นมุขเล่าเรื่องสร้างสัมพันธ์กันดี จนเที่ยงคืนจึงพากันเข้าบ้านไอนัท เราก็ ไขกุญแจเงียบๆเปิดประตูทุกบานที่จะเดินเข้าไปแบบไม่ให้พีเสียง เดินแบบย่องๆเข้าไป พอมาในห้องครบ ก็มานั่งคุยต่อแต่ก็จับคู่กันนะไอนัทให้ผมอยู่กับเมย์นั่งใกล้ๆส่วนไอนัทก็นังกบเก๋แตงโมก็นั่งคนเดียวใกล้ๆกันนั่งเรียนร้อยมาก
เราก็ทำเป็นหยอกไป กอด เขมือบ ขยับ ขยุ้มนม แล้วเราก็เริ่มบรรเลงกันในห้องไอนัทก็คุณสมบัติเดิมครับ มืดแบบดาร์คไซด์กว่าเดิมมันปิดม่านปิดช่องข้างล่างประตูกันเสียงออก คือมืดมาก ที่นี้หล่ะศึกคลำหัวคลำหาง ก็คลำผิดไปจับควยไอนัทก็มี ดีมันทักก่อน ผมกำลังจับหีไม่รู้หีใครครับ รับๆวนไปเรื่อก็เจออีกหีนึงจึงทำให้รู้ว่าหีที่แล้วคือหีเมย์ ส่วนหีเก๋ เก็โกนหมอยออกเป็นหีกะทิ ผมก็ใช้นิ้ววแยงนานๆนะครับอยากลอของ หีเก๋เด้งสู้มือตามจังหว่ะเลยจับคลำนมนมนี้ตั้งเต้ามากแต่รู้ว่าปากกำลังอมของไอนัทอยู่ส่วนไอนัทก็กำลังง่วนกับ แตงโมและเมย์ ผมว่าครั้งนี้มันสนุกนะมันชุลมุนมาก ผมจับหีเก๋แล้วดึงขยับมาใกล้ๆแล้วดมกลิ่น หีเก๋หอมครับกลิ่นเหงื่อเล็กน้อยพอให้ชื่นใจแล้วก็บรรจงเลียแตด หีนี้ยิ่งเลียยิ่งใกล้หน้าจนมันพยายามบดเข้ามาที่หน้าพร้อมเสียงครางในลำคอ เก๋พยายามับหัวผมให้แนบหีมากที่สุดผมโดนบดหน้าสักพักก็ต้องเอาหน้าออก กลัวตายคาหี ตอนนีไอนัทก็คุยกับแตงโมงว่าถอดสิ  แตงโมงมันไม่ยอมถอดบราและเกงในครับมันบอกว่ามันกลัว
เออกูก็เข้าใจดูทรงมันไม่น่าจะร่านเหมือนสองคนนี้ก็บอกนัทค่อยๆทำ
ไอนัทก็อยากลองซิงอ่านะมันทำไปเรื่อยๆ ผมก็เริ่มควยแข็งมากแล้วก็กระซิบหูเก๋ว่าขอเย็ดนะ เก๋บอกไม่ต้องใส่ถุงนะเก๋ก็ปลอดภัยนัทยังเย็ดสดเมื่อเย็นเลย ก็ถ้าผ่านคิวซีแบบไอนัทได้ผมก็ค่อยสบายใจ ผมนี้เอาควยวนๆที่หีแล้วจิ่มพรวดเข้าไปครับ เข้าง่ายครับแต่มันส์มาก เพราะเก๋เด้งรับเด้งสู้ตลอดแถมแหกขาท่าโก้งโค้งอือหือท่านี้มันให้ความรู้สึกเหมือนบินได้เลย 55 เสียงไอนัทเงียบไป แต่ได้ยินเสียงเมย์โดนเย็ดอยู่ไอนัทก็คงสอยทีเดียวสองคนเลย
ยังไม่จุใจอันนี้รู้เลย มีคนมาครอเครียที่นมผมตูดผม ควยผมมาเลียทั่วตัวเลย จะเป็นใครไม่ได้ แตงโมทำหน้าที่ เลียติดขอบทุกคนรอบสนามรัก เลียหมดครับตอนผมเย็ดรัวๆก็มาเลียควยผมเลียน้ำหีเก๋ระหว่างเย็ดอือหือเสียวหว่ะ จะน้ำแตกให้ได้ ซักพักเก๋เริ่มตัวกระตุก อ่าวอีห่า จะแตกไม่บอกกูเพื่อเหลือเผื่อขาดเลย พอมันกระตุกเสร็จก็นอนเรียบคาที่นอน มือไอนัทก็มาเขี่ยต่อทันที งงมากวันนี้เย็ดเงียบกันหมด ไอนัทด้วยทุกทีมันจะหื่นแบบรุนแรง คงกลัวเสียงดังยิ่งคนเยอะก็ยิ่งบังคับคอนโทรลยาก ผมเลยหันมาสนใจแตงโมที่กำลังเลียผมอยู่ ปมเลยจับนมแตงโมมันก็ยังใส่บราไม่ยอมถอดออกนะครับ แต่เข้าใจเหตุผลที่มันใส่คือนมมันเล็ก อกเด็ก 16 แม่ให้มาไม่ครบก็อายเป็นเรื่องธรรมดาผมก็กก็พยายามโกยสิ่งที่หลงเหลืออยู่มาให้มันมีอารมณ์นะ ก็นวดก็คลึงให็ แตงโมมันเลยเปิดใจถอดบราออก ผมนี่เหมือนชนะไอนัท แม่งขอตั้งนาน ถอดแม้กระทั้งบราก็ไม่ได้ ผมเลยจับแตงโมจูบเลยครับจูบแบบพัลวัน แตงโมมันก็จูบเก่งนะลิ้นรัวเลย นี่ถ้าบอกสาวซิงนี่ไม่ค่อยอยากเชื่อ ดูท่าจะซ่อนในไว้เยอะ มือผมก็ล้วงหีเก๋สองมือผมกับไอนัทยัดเข้าหีพร้อมกันเลยผมเลยบอกไอนัทลองยัดพร้อมกันสองอันไหม
เก๋บอกจะบ้าหรอ หีคนไม่ใช่โอ่งน้ำ เดี๋ยวพังไม่มีให้เย็ดแล้วจะรู้สึก เก๋มันก็นอนให้พวกผมเล่นหีอยู่แบบสบาย เมย์โดยเย็ดก็ใกล้เสร็จแล้วไอนัทก็จะเสร็จแต่ผมยังไม่เสร็จ เลยแหมเปิดซิงแตงโมเลยดีกว่าระหว่างจูบกับแตงโมมือก็พยายามไปจับตรงหีนะครับ แตงโมมันก็ปัดออก
มันจะอายอะไร มึงยอมก็ได้แล้วผมเลยทับตัวมันให้มันนอนเหมือนจะขืนใจมันเลย มันก็ปัดไม่ให้เราจับหีมันเลย ผมเลยจะจับซอกคอมันเพื่อจะดึงมาจูบ ตอนนั้นไอนัทเย็ดเมย์เสร็จแล้ว กำลังจะต่อเก๋เลยให้เก๋ค่อมควยไอนัทแล้วเมย์ก็เอาหีมาบดหน้าไอนัท ตีนเมย์ก็มาลูบที่ควยผม ผมนี่ขึ้นเลย พอจับซอกคอเท่านั้นแหล่ะมีความรู้สึกว่า
ข้างหลังหัวแตงโมเหมือนไปกันผมมา  ไม่สิยิ่งกว่ากันผมมาอีกเหมือนไถมา เลยริ่มลูบไปเรื่อยๆไอแต่งโมงมันก็หยุดนะ ผมเริ่มลูบคลำว่าจะไถเกรียนไปถึงไหน จำได้ว่าผมมันดกดำเป็นสาวญี่ปุ่นคิโยเตเซมะเลย อือหือจากที่สำรวจนี่สุดแมพเลยนะเกือบถึงกะหม่อม คิดได้อยู่อย่างเดียวสิ่งที่อยูบนหัวตอนนี้ไม่ใช่ผม แต่เป็นวิก
และแตงโมหัวมันต้องล้าน แตงโมมันไปทำครีโมมาหรอ เป็นโรคอะไรหรือป่าวเดี่ยวกับสมอง ใจนี่อยากถามให้คลายสงสัย มือนี้นอกจากคลำบนแล้ว อีกมือก็ล้วงไปข้างล้างมือนี้โดนจับไว้ไม่ให้จับหี ผมเลยใช้ความเร็วจับแยงซะ
5555 สุดๆไปเลย ไม่ใชหีแต่เจอน้องชายเพิ่มอีกคน ไอเหี้ยยยยย....แตงโมไอสัส มึงเป็นกะเทย
ตอนเจอสามนี้เซอไพร์สแล้วนะ อันนี้เซอไพร์สกว่า พงะเลย หลอนด้วย นี้กูจูบมันแบบซื้อใจเลยนะกะให้มันพลีกายวันนี้เลย หันไปมองไอนัท ไอนัทมึง ไอนัทบอกกูรู้แล้วกูกำลังทำใจอยู่
โหไอสัสแล้วไม่บอกกูเลย ให้กูสำรวจโลกตั้งนาน มันบอกกูสำรวจเจอก่อนมึงอีก แล้วมันก็หัวเราะแฮะๆ
เอาและเหตุการนี้ทำให้ผมแยกตัวออกมาเลย อีแตงโม เรียกมันบุญเลิศได้ไหม
อีแตงโม พอมันเปิดเผยบทบาทแล้วมันก็บอกว่าขอร่วมด้วยไม่เย็ดไม่เป็นไรหรอกแต่อยากช่วยเร้าอารมณ์ให้
ผมนี่จะเคืองแม่งก็คืองนะ ควยหดเข้าไปข้างในทะลุออกทางตูดแล้วมั้ง
แต่ใจนี่ต้องยอมรับว่าไม่อยากให้เสียบรรยากาศแบบไอนัทเ และก็มีหีเก๋ กับหีเมย์อยู่และเป็นเพื่อนมันทั้งสองด้วย ก็อย่าทำให้ล่มเลย หลับหูหลับตาแล้วกัน
เก๋พอรู้ว่าพวกผมไม่เอาอะไรกับเพื่อนมันแล้วทีนี้ ทำตัวเป็นเจ้าแม่หีสะท้านเลย โอโห้ลีลาเก๋นี้พอทดแทนแตงโมได้ดี มันบอกถ้ารับเพื่อนเก๋ได้ เก๋จะให้เย็ดทีเดียวสองควยเลย เมย์ก็รั้งไว้ เดี๋ยวหีก็ฉีกหรอก เก๋บอกฉีกก็ช่างมัน เก๋ชอบในน้ำใจพวกผม  เออการยอมรับเพื่อนเค้ามันก็ดีนะเหมือนมีบัตรทองเพิ่ม
ไอนัทมันเลยสปิริตแรงกล้าครับ เย็ดตูดอีแตงโมเลย เออ สายมึงนี้แทงข้างหลังอยู่แล้วว โฮโห้แม่งแทงรัวกะให้อีแตงโมแม่งหลับน๊อคคาควยเลย  ผมนี้ก็เปิดตัวข้างๆเลยครับ เก็และเมย์รุมกันไปมาสองคนผลัดกันเอาหีมาคร่อมควยเอาหีมาถูกน้าถูตัว โอยเปรมครับคืนนี้  ผมน้ำแตกไปช่่วงนั้นฟิตแตกให้เมย์และเก๋คนละ3 แตดในทุกคน เก๋บอกแตกไป3 ครั้ง เมย์ 4 ไอนัทมัน2 ส่วนอีแตงโม เสร็จไป 1 ครั้ง ทั้งสามคนขอกลับกัน ตี 5 เพราะไม่อยากตื่นเช้ามาแล้วมาวุ่นวายอีก
เก๋บอกว่าเดี๋ยวคราวหลังจะพาเพื่อนมาอีกนะเพื่อนเก๋เยอะมากเดี๋ยวเอาไปเล่าให้ฟัง เก๋มันสวยมากครับพูดไปยิ้มไปขาก็สวย มันมากอดผมกับไอนัท บอก รักผัวๆนะคะ
เมย์ก็มาจูบผมเหมือนเกทับเก๋ทั้งสองคนดูดดื่มหน้าบ้านตอนดี 5 แล้วก็มองลาด้วยสายตาหวานฉ่ำ
ส่วนอีแตงโมก็เดินเข้ามา ผมสั่งเบรคเลย มึงหยุดตรงนั้นเลยอีแตงโม
มันยิ้มแล้วพูดว่าจะคุยกับผัวๆบ้างนิ ผมกับไอนัทบอกแค่คืนเดียวหรอก มึงมาอีกทีกูจะให้รอหน้าบ้านยันเช้า
ทั้งสามขึ้นแท๊กซี่ที่พวกผมเรียกมาให้ ไปอย่างมีความสุข
เข้ามาในบ้านก็แซวไอนัทว่าคิดอะไรว่ะ ไอนัทบอก มึงก็คิดว่ามึงเย็เสาวบริสุทธิ์สิ
เออ ทองคำบริสุทธิ์ ไม่มีข้าวโพดเจือปนเลย
แต่ผมก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะผลคือเราก็ทำให้มันผ่านไปได้ด้วยดี
เช้ามานอนไม่หลับหรอกครับ พอหลังจากวันนี้ผมก็ต้องไปทำงาน กับพี่กัสพี่ไอนัท ทำงานเกี่ยวกับงานช่างหลายแขนง ช่วงนี้จะกลับบ้านเย็นตลอดทำให้มันสะสมอารมณ์มาเยอะ แป้งมาหาผมบางเย็นก็ไม่เจอ ผมก็จะนัดกิ๊ฟมาเย็ดตอนทุกคนหลับแล้วครับส่วนใหญ่จะทำทีออกมาห้องน้ำ กิ๊ฟก็ออกมาเราก็ก็จูบรัดฟัดเหวี่ยง กิ๊ฟจะไม่ต่อยใส่ชั้นในหรอกครับมันดีต่อการสวมใส่ แล้วระหว่างเย็ดไปกิ๊ฟก็บอกว่า กิ๊ฟเอาเรื่องของเราไปเล่าเพื่อนฟังเพื่อนบอกอยากลองมั้ง กิ๊ฟก็บอกหาทางมาบ้านเราให้ได้สิ เดี๋ยวจะบอกพี่เต้ให้ พอฟังยังงี้ เหมือนกิ๊ฟจะไม่ได้เห็นผมเป็นผู้ชายคนเดียวเลย เลยแกล้งถามว่า บ้าจะให้พี่ไปเอาคนอื่นได้ไง พี่ก็มีกิ๊ฟนี่ไง กิ๊ฟบอกว่า ก็เห็นเพื่อนมีแฟนตั้งหลายคน วันนี้อีกคน วันอื่นอีกคนตลอด นิ  ผมเลยกั๊กก่อนว่าแล้วกิ๊ฟหล่ะจะทำแบบเพื่อนหรอ พูดไปเย็ดไป กิ๊ฟบอกกิ๊ฟมีพี่เต้พอแล้ว เพราะกิ๊ฟต้องรีบกลับบ้าน ถ้าจะรีบกลับบ้ารก็มาเอากับพี่เต้ดีกว่า ไม่อยากกลับบ้านเย็นให้แม่ว่า
ความคิดดีมีเหตุผล
เราแอบเย็ดแอบได้เสียกันบ่อย ถ้าจับหีจับควยก็รู้กันแล้วว่าคืนนี้เจอกันที่เดิมและผมจะเย็ดวันละ 3 น้ำแบบเย็ดปล่อยนอกแล้วเสียบเย็ดต่อเลยสกิลเริ่มพัฒนาเรื่อย
จนถึงวันหยุดวันเสาร์ทุกคนในบ้านไปทำบุญที่วัดผมว่าจะไปด้วยนั้นแหล่ะแต่ตอนเช้าต้องไปรับของข้างนอกเข้ามาก็ไม่มีคนอยู่แล้วกว่าจะกลับก็บ่าย พอผมเข้าบ้านมา หยิบน้ำกิน
เค้าไปไหนกันหมดหรอ
แป้ง มาโดยไม้ได้นัดหมาย แต่วันนี้มาแบบไหม่ ทรงผมตัดสั้นปลายผมอยู่ที่คาง โอโห้เซกซี่สัส เปลี่ยนลุคไปเลย ไม่ได้เห็นมันก็2-3สัปดาห์แล้วเพราะกลับมาเจอบ้างไม่เจอบ้างพอเจอมันก็ต้องรีบกลับบ้าน มันจะมาหาผมทุกวันถ้าดวงดีหน่อยก็จะเจอ
อ่อเค้าออกไปทำบุญเดี๋ยวก็กลับมาแล้ว  แป้งเลยบอกอืม แล้วแป้งก็ ตรงๆไม่อ้อมกับผมเลย

เต้ แป้งมาทวงสัญญา
!!!!!!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น