วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2565

โทษทีเพื่อน

 
«

ผมชื่อโมทย์ ผมกับไอ้โอ๋สนิทกันตั้งแต่เรียนมหาลัย จะเรียกว่า ‘เรียน’ ก็คงไม่ค่อยเต็มปากเท่าไหร่ เพราะเราสองคนมักจะโดดเรียนไปเที่ยวเตร่เหล่สาวกินเหล้าเมายาเป็นหลัก แต่สุดท้ายก็ยังอุตส่าห์จบออกมาได้แบบคาบเส้น
ผมออกมาทำธุรกิจส่วนตัวของที่บ้าน ก็ขายส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั่นแหละครับ ส่วนไอ้โอ๋สอบเป็นข้าราชการหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่ง แต่เพราะมันมีเส้น ก็เลยได้เลื่อนตำแหน่งอย่างเร็ว แถมมีโอกาสกินใต้โต๊ะไม่ขาด มันเลยร่ำรวยเงินทอง มีบ้านมีรถในเวลาไม่กี่ปี
เราสองคนยังติดต่อกันสม่ำเสมอ มีอะไรก็คุยกันหมดไม่ต้องปิดบังอะไร เรื่องระยำหยำเปก็ทำด้วยกันมาหมดแล้ว
วันนี้ผมกับไอ้โอ๋ก็นัดกันกินเหล้าที่บ้านผม แรก ๆ ก็คุยกันเรื่องทั่ว ๆ ไป แต่ตอนที่มันบอกว่ามันจีบอุ๋ยเป็นแฟนได้สำเร็จนี่ ทำเอาผมอึ้งกิมกี่ไปเลย
อุ๋ยเป็นดาวคณะที่ผมกับไอ้โอ๋เรียนอยู่ จะบอกว่าไงดี สูงขาว อวบ ออร่าวิ้ง ๆ เลย อุ๋ยชอบใส่ชุดนักศึกษารัด ๆ เน้นสัดส่วน โดยเฉพาะหน้าอกอวบ ๆ เห็นชัดว่าไซส์ไม่ธรรมดา ส่วนกระโปรงก็สั้นถึงขาอ่อน รัดรอบสะโพกและขาอ่อนเป็นลอนชัดเจน เวลาอุ๋ยเดิน ก้นกลม ๆ เด้งกระดุ๊กกระดิ๊กชวนน้ำลายหกมาก
ตอนนั้นผมกับไอ้โอ๋ก็เข้าไปจีบอุ๋ยแหละ แต่ก็แห้วทั้งคู่เพราะตอนนั้นอุ๋ยได้แฟนเป็นรุ่นพี่ปี 3 ที่ทั้งหล่อทั้งรวย
“แล้วมึงจีบอุ๋ยสำเร็จได้ไงวะ” ผมจี้ถามไอ้โอ๋อย่างร้อนใจ นึกเสียดายอุ๋ยเหลือเกิน
ไอ้โอ๋มันหัวเราะจนผมหมั่นไส้ ตบกะโหลกมันไปที
“ก็สูตรสำเร็จแหละวะ เงินมาผ้าก็หลุด” ไอ้โอ๋พูดยิ้ม ๆ ยกเบียร์กระป๋องขึ้นจิบ
มันเล่าให้ฟังว่า เจออุ๋ยโดยบังเอิญตอนเธอมาติดต่อราชการ มันเลยช่วยจนเรื่องของอุ๋ยผ่านอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้น มันก็ขอเบอร์ติดต่ออุ๋ย แล้วชวนไปกินข้าวเรื่อย ๆ
“พอรู้ว่า ตำแหน่งกูใหญ่ มีรถ มีบ้าน ที่เหลือก็ไม่ยาก” ผมมองไอ้โอ๋ด้วยความอิจฉาระหว่างที่มันโม้
มันเล่าต่อด้วยความภูมิใจว่า มันได้เอาอุ๋ยครั้งแรกที่คอนโดของมันเอง ตอนนั้นมันชวนอุ๋ยไปกินข้าวมื้อเย็น สั่งเหล้าเบียร์มาเต็มที่ คะยั้นจะยอให้อุ๋ยดื่มจนสะลึมสะลือ แล้วมันก็ชวนอุ๋ยไปต่อที่คอนโด อุ๋ยก็ไม่ปฏิเสธ
พอถึงคอนโด มันก็พาอุ๋ยไปที่ห้องนอน กอดจูบปลุกอารมณ์อุ๋ยจนเตลิด แล้วผ้าผ่อนก็หลุดลุ่ย
“หูย ผิวอุ๋ยขาวยังงี้เลยมึง นมงี้ใหญ่ชิบหาย แม่งยังกะลูกส้มโอ ทั้งขาวทั้งอวบ เวลากูบีบนี่แม่งฟินสุด ๆ” มันสาธยายไป ทำตาเคลิ้มไป ทำเอาควยผมแข็งกะมันไปด้วย
“อ้อ จำได้มั้ยตอนนั้นที่มึงกะกูมองตูดอุ๋ยน้ำลายไหลกันทั้งคู่น่ะ” มันหัวเราะอย่างได้ใจ “กูได้เห็นเต็ม ๆ แล้วโว้ย แม่ง กลมเด้งยังกะลูกโป่ง กูเอาหน้าซุกลงไปมันทั้งเด้งทั้งนุ่มจนกูหายใจแทบไม่ออก”
ผมยกเบียร์ขึ้นซดดับความกระหายในใจ
มันเล่าต่อว่า พอเล้าโลมอุ๋ยจนฉ่ำแล้ว มันก็เผด็จศึกอุ๋ยทันที
“ในความรู้สึกของกู ถึงอุ๋ยจะไม่ซิง แต่หีดูดดีชิบหาย ฟิตรัดมาก ดูดควยกูอร่อยสุด ฟินจริงอะไรจริงว่ะ” มันบรรยายน้ำลายกระเซ็น
“พอกูเอาท่าเบสิคจนอุ๋ยน้ำแตก ก็พลิกให้ขึ้นบนมั่ง ทีนี้ละมึงเอ๋ย แม่โขยกขย่มกูจนร้องครวญครางขอชีวิตเลย ร่อนดีชิบหาย เด้งหน้าเด้งหลัง รีดน้ำควยกูจนแตก เลยไม่ได้เล่นท่าอื่นต่อ” ไอ้โอ๋พูดปนเสียดายนิด ๆ
แต่ผมเสียดายมากกว่า อยากสลับตัวกับมันคืนนั้นจริง ๆ ไอ้โอ๋มันเล่าต่อว่า
“หลังเย็ดกันคืนนั้น กูยอมรับว่าติดใจอุ๋ยว่ะ สวย เก่ง เรื่องบนเตียงก็ร้อนแรงไฟลุก ที่สำคัญนะโว้ย อุ๋ยชอบอยู่บน แล้วก็ได้ทุกท่า ประหยัดแรงกูได้เยอะ แถมได้เห็นนมสวย ๆ หน้าเซ็กส์ ๆ ไปด้วย ฟินชิบ”
ไอ้โอ๋ถอนใจสรุปแล้วก็กระดกเบียร์หมดกระป๋อง
ผมก็พลอยถอนใจตามไปกะมันด้วย เร่งขอคลิประหว่างมันกับอุ๋ยมาดู ผมรู้ว่าด้วยสันดานไอ้โอ๋ มันต้องแอบอัดคลิปไว้ดูแหง ๆ
“อันนี้ไม่ได้โว้ย กูหวง” ไอ้โอ๋มันตัดบทซะงั้น ไม่ว่าผมจะต่อรองกับมันยังไง มันก็ไม่ยอมท่าเดียว มันคงหวงจริง
แบบนี้ผมก็ยิ่งอยากดู แอบเคืองไอ้โอ๋ในใจ

แล้วโอกาสของผมก็มาถึง
เพื่อนร่วมมหาลัยคนหนึ่งจะแต่งงานที่เชียงใหม่ ผมและไอ้โอ๋คุยกันว่า ทางมันไกล จะเอารถกระบะติดแค๊ปของไอ้โอ๋ไป เพราะถ้าง่วงก็จะได้ไปนอนที่แค็ปหลังติดแอร์ แล้วก็ผลัดกันขับ
วันนั้น มันพาอุ๋ยมาด้วย พอเจอหน้ากัน อุ๋ยก็ยิ้มให้ผม ผมงี้ถึงกับมองอุ๋ยตาค้าง เพราะเดิมที่สวยอยู่แล้วสมัยเป็นดาวคณะ ตอนนี้อุ๋ยทั้งสวยทั้งเซ็กซี่หยาดเยิ้ม โดยเฉพาะชุดไปรเวทที่ใส่มา ทั้งสั้นทั้งรัด โชว์ส่วนสัดชวนน้ำลายไหลจริง ๆ
ผมแทบเก็บอาการไม่อยู่ มองไอ้โอ๋ด้วยความอิจฉา แต่ก็เข้าใจมันนะ อุ๋ยสวยร้อนแรงอย่างนี้ก็สมควรอยู่หรอกที่ต้องหวงไว้กินเอง
ระหว่างที่ไอ้โอ๋ไปเข้าห้องน้ำ ผมชวนอุ๋ยคุย
“อุ๋ยไปทำไรมาอ่ะถึงได้สวยขึ้น ๆ ขนาดนี้”
ตามสูตร อุ๋ยยิ้มแก้มแทบปริ ผู้หญิงร้อยทั้งร้อย มีคนอวยว่าสวย ก็ชอบแหละ จริงไม่จริงว่ากันอีกที
“โมทย์ก็หล่อขึ้นนะ ตอนสมัยจีบเรายังตัวผอม ๆ ดำ ๆ ตอนนี้ทำงานอะไรล่ะ ดูดีขึ้นเยอะเลย” ผมเห็นอุ๋ยมองสำรวจบ้านผมด้วยความสนใจ
ผมเล่าให้ฟังว่าผมทำธุรกิจค้าส่งเหล้าเบียร์ รายได้ก็ไม่มากเท่าไหร่ เดือนละประมาณ 2-3 แสนเอง
ผมสังเกตเห็นอุ๋ยทำตาโต แล้วก็อดนึกในใจไม่ได้ว่า ท่าจะจริงอย่างที่ไอ้โอ๋มันว่าไว้ อุ๋ยสนใจแต่คนรวย
ผมขยับเข้าไปใกล้ ถือวิสาสะจับแขนอุ๋ยพาเดินไปดูทั่ว ๆ บ้าน แล้วพาออกไปเดินดูสวน
ผมแอบเอามือโอบรอบเอวอุ๋ย ตอนที่ชี้ให้ดูต้นโกศลที่ปลูกเป็นแนว เธอก็ไม่ยักเบี่ยงตัวหนีแต่กลับเบียดตัวเข้าชิดจนผมได้กลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ
มีหวังล่ะ ผมคิดในใจ
ตอนพาเธอกลับมาที่ห้องรับแขก ผมปล่อยตัวอุ๋ยอย่างเสียดาย

ผมตกลงกับไอ้โอ๋ว่าจะสลับกันขับคนละ 3 ชั่วโมง ตอนสลับพัก ก็ไปนอนที่แค็ป ส่วนอุ๋ยขอนั่งที่แค็ปหลัง เธอบอกว่าไม่อยากนั่งคุดคู้อยู่ตรงที่นั่งด้านหน้า ก่อนออกเดินทาง ผมกับไอ้โอ๋ช่วยกันขนลังเหล้า ลังเบียร์สิบกว่าลังขึ้นท้ายรถ โดยจัดให้ชิดด้านในเพื่อสะดวกกับการขึ้นลง
ลังเหล้าพอจัดชิดด้านใน ก็บังกระจกที่คั่นระหว่างห้องผู้โดยสารกับตัวแค็ปจนมิด
ผมขับเป็นคนแรก ตอนออกเดินทางก็ 2 ทุ่มแล้ว พอออกจากตัวเมือง ถนนก็ค่อนข้างโล่ง ผมเลือกถนนสายหลักที่ทำความเร็วได้สูงสุด
พอ 5 ทุ่ม ผมก็เลี้ยวรถเข้าปั๊ม จอดตรงหน้าห้องน้ำ ลงไปฉี่หนึ่งเที่ยว ยืดเส้นยืดสาย ก่อนจะเดินไปเคาะประตูแค็ป
ไอ้โอ๋ลงมาจากแค็ป ดูท่าทางมัน ผมก็รู้แล้วว่ามันกับอุ๋ยจัดกันแน่ ๆ ผมแอบเหลือบมองในแค็ป เห็นอุ๋ยนอนห่มผ้าห่มมิดชิด ดูไม่ออกว่าเกิดอะไรขึ้น
ผมไล่มันไปหากาแฟกินแล้วฉี่ให้เรียบร้อย ระหว่างนั้นผมยืนสูบบุหรี่อยู่หน้าห้องน้ำ พอมันจะขึ้นขับ ผมก็ขึ้นไปนั่งข้าง ๆ มัน มันทำท่างง ๆ แต่ก็ดูเหมือนโล่งใจ
แน่นอนว่า ผมอยากให้มันตายใจก่อน
ผมชวนมันคุยแก้ง่วงไปด้วย เพราะขับรถหลังเที่ยงคืนมันจะวูบได้ง่าย พอตี 3 ก็สลับกันขับอีกเที่ยว มันก็นั่งเป็นเพื่อนผมไปจนถึงเชียงใหม่

งานแต่งผ่านไปด้วยดี ช่วงเช้า มีเลี้ยงอาหารกันที่บ้านเจ้าสาว ผมกับไอ้โอ๋ช่วยกันขนเหล้าลงมาแจกกันในงาน  พอสาย ๆ หลังพิธีทางสงฆ์ ก็พากันออกไปที่ร้านอาหารที่จัดงาน เป็นร้านแบบ open มองเห็นทิวทัศน์โล่งกว้างสบายหูสบายตามาก พิธีแต่งงานเป็นไปอย่างเรียบง่าย บ่ายสองก็เสร็จ
หลังแสดงความยินดีและร่ำลาคู่บ่าวสาว เราสามคนก็ตะลอนตามสถานที่ท่องเที่ยวดัง ๆ ละแวกนั้นจนเย็น ระหว่างเที่ยว ผมไม่แสดงให้ไอ้โอ๋เห็นว่าผมแอบสนใจอุ๋ย แถมยังแซว ๆ ว่า แต่งกันเมื่อไหร่ผมจะใส่ซองอย่างหนาเลย จะได้เอาไว้เป็นทุนเลี้ยงลูก ทำเอาอุ๋ยหัวเราะกลิ้ง ไอ้โอ๋ก็ดูพอใจ
มื้อเย็น เราสั่งเบียร์มาดื่มบรรเทาความเหน็ดเหนื่อย ก็กินกันไปคนละกระป๋องสองกระป๋องพอมึน ๆ
ช่วงขับรถกลับ ผมก็ขับเป็นผลัดแรกเหมือนเดิม ผมไล่ให้ไอ้โอ๋ไปนอนที่แค็ปหลัง อ้างว่าจะได้สร่างเมา มันพยักหน้ารับ
ผมขับรถด้วยความเร็วประมาณ 120-140 กม.ไปตามทางหลวง บางช่วงก็เจอรถบรรทุกแซงกันทำให้ต้องลดความเร็วบ้าง แต่โดยรวมก็ทำเวลาได้ดี
พอถึงผลัดไอ้โอ๋ ผมก็แวะเข้าปั๊ม แล้วเคาะเรียกไอ้โอ๋ลงมา พอเห็นหน้าตามันสะลึมสะลือ แบบนี้คงนอนมาตลอดทางแหง ผมเลยไล่มันไปล้างหน้าล้างตาก่อน ไม่อยากตายเพราะคนขับหลับใน
พอมันกลับมา ผมบอกมันว่า ผมรู้สึกมึน ๆ ขอไปนอนพักในแค็ป มันก็ไม่ว่าอะไร เดินไปที่นั่งคนขับ ผมก็ขึ้นแค็ปไปด้วยใจที่เต้นรัว ๆ แล้วก็ล็อคประตูแค็ปไว้
ในแค็ปค่อนข้างมืด มีแสงจากหน้าต่างด้านข้างเข้ามานิดหน่อย พอมองเห็นอุ๋ยที่ซุกตัวอยู่ในผ้าห่ม
ผมค่อย ๆ เอนตัวลงนอนราบข้างอุ๋ยบนฟูกบาง ๆ ที่ปูเอาไว้ ผมดึงผ้าห่มออก
อุ๋ยในชุดเสื้อยืดรัดติ้วกับกางเกงขาสั้นเสมอจิม ผมมองหน้าอกกลมโตกับขาอ่อนอวบขาวแล้วก็ควยลุก หน้าหวาน ๆ ของอุ๋ยหลับตาพริ้ม หายใจสม่ำเสมอ
ผมขึ้นคร่อมอุ๋ย ประกบปากจูบแล้วสอดลิ้นเข้าไป อุ๋ยครางอื้ออ้าในลำคอแล้วแลกลิ้นโดยไม่ลืมตา ผมจูบไป มือก็ลูบคลำไปตามเนื้อตัวอวบอัด หูย มันเต่งตึงดึ๋งดั๋งสู้มือจริงอย่างที่ไอ้โอ๋มันโม้ไว้
ลมหายใจผมกับอุ๋ยเริ่มร้อนผ่าวแรงขึ้น ควยผมลุกแข็งถูไถอยู่กับง่ามขานอกร่มผ้าอุ๋ย อุ๋ยคงรู้สึกได้ เธอลืมตาขึ้น พอเห็นว่าเป็นผม ไม่ใช่ไอ้โอ๋ ก็ทำท่าตกใจ แต่ผมยกนิ้วชี้แตะปากส่งเสียงชู่ว์ มือข้างหนึ่งก็บีบเคล้นเต้าอวบไม่หยุดมือ
ท่าทางอุ่ยอ่อนลง ตาเธอปรือ เซ็กซี่เหลือร้ายจนผมอดไม่ได้ต้องก้มลงไปแลกจูบกับเธออีกครั้ง คราวนี้สะเด็ดสะเด่ายิ่งกว่าครั้งก่อน เพราะอุ๋ยใช้ลิ้นได้อย่างชำนาญมากจนผมต้องครางเสียวออกมา
เราสองคนแลกน้ำลายกันไป มือไม้ผมก็ถลกเสื้อยืดและถอดกางเกงอุ๋ย ส่วนอุ๋ยก็ปลดขอกางเกงผมให้ พอผมและอุ๋ยเปลือยเปล่าแล้ว ผมก็ฟุบหน้าลงฟอนเฟ้นสองเต้าอวบพุ่งคู่นั้นทันที
ผมบีบเคล้นด้วยความมันเขี้ยวจนหัวนมปลิ้นไปปลิ้นมา ปากก็ครอบลงไปที่ป้านหัวนมสีน้ำตาลอ่อน ดูดแรง ๆ
“ซี๊ดด โมทย์จ๋า ทำไมทำอุ๋ยแรงอย่างนี้ อูยย แต่ก็เสียวดีนะ” เสียงอุ๋ยดังมาในความมืดสลัว
“ก็นมอุ๋ยมันใหญ่แล้วก็สวยมากไง โมทย์อยากบีบนมอุ๋ยมานานแล้วตั้งแต่รู้จักอุ๋ย มันขาวเด้งมือมากเลย” ผมตอบทั้ง ๆ ที่ปากยังฟัดหัวนมอยู่
“เหรอ ได้ยินยังงี้อุ๋ยยิ่งรู้สึกเสียว โมทย์อยากทำอะไรกับอุ๋ยอีก ไหนว่ามาให้หมดซิจ๊ะ” เสียงอุ๋ยในยามนี้ช่างเย้ายวนใจผมอย่างยิ่ง
ผมเลื่อนตัวต่ำลงไปจนถึงเนินหีอวบอูม ในแสงวับแวมจากข้างนอก มันอวบอูมเต็มไปด้วยหมอยดำสนิท ผมจูบเบา ๆ ก่อนจะอ้าปากครอบ แยงลิ้นถี่ ๆ กวาดเลียในร่อง
“อู๊ยยย ตายจริง โมทย์อยากเบิร์นหีอุ๋ยด้วยเหรอจ๊ะ ไม่รู้มาก่อนเลยนะเนี่ย ซี๊ดดด อูยย เสียวอ่ะ” อุ๋ยบิดตัวไปมา ผมบีบเคล้นเต้านมอวบไปด้วย ชิมความอร่อยจากหีสด ๆ ไปด้วย แล้วพูดเสียงงึมงำระหว่างเบิร์นว่า
“อื้ม โมทย์ว่าใครเห็นอุ๋ยก็อยากเบิร์นเหมือนกันแหละ อุ๋ยใส่กระโปรงรัด ๆ เห็นหมดว่าทั้งหีทั้งตูดรูปร่างเป็นไง”
ผมเบิร์นให้อุ่ยจนเธอร้องครางไม่ขาดปากว่าอร่อยรูเหลือเกิน โมทย์เก่งอย่างโน้นอย่างนี้ จนตัวเธอสั่นกระตุก หวีดร้องออกมาเบา ๆ น้ำหีล้นทะลักออกมานั่นแหละ ผมถึงปล่อยเธอ
ควยผมปวดจะแย่อยู่แล้วระหว่างที่ลงลิ้นชิมรสหีอุ๋ย ผมไม่แน่ใจว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้ว ผมจึงกระซิบข้างหูอุ๋ยว่า “อุ๋ยขึ้นให้โมทย์หน่อยนะ โมทย์ขับรถมาเหนื่อยจัง”
ในความมืดสลัว ผมเห็นอุ๋ยยิ้มหวาน ผลักร่างผมให้ลงนอนหงาย แล้วเธอก็จัดแจงร่างอะร้าอร่ามขึ้นคร่อม มือจับควยผมจ่อปากรูหีแล้วกดตัวลงพรืด
“อูยยย หีอุ๋ยฟิตจัง” ผมเป่าปากด้วยความเสียวเมื่อควยผมโดนหีอุ๋ยกลืนเข้าไปเต็มลำ
อุ๋ยทำหน้าเบ้นิดนึง แขนเธอยันหน้าอกผม แล้วโหย่งตัวขึ้นก่อนจะกระแทกตัวลงบนหน้าขาผมดังปั่บ
“ซี๊ดดดด ควยโมทย์ใหญ่กว่าโอ๋อีก แน่นไปถึงท้องน้อยเลยอ่ะ แบบนี้มันส์ อุ๋ยชอบควยใหญ่ ๆ” อุ๋ยครางกระเส่า แต่สะโพกเด้งไม่หยุด ทั้งยกกระแทก ทั้งบด ทั้งควาน ทั้งโยกจนควยผมคว้านไปทั่วรูหีฟิต ๆ มันอร่อยจริง ๆ ให้ตายเหอะ
แน่นอนว่าผมไม่ได้อยู่เฉยให้อุ๋ยเล่นควยผมอย่างเดียว ผมเล่นนมสองเต้าที่อวบเต่งเด้งไปมาล่อตาจนอุ๋ยร้องซี๊ดซ้าดไม่ขาดปาก ตูดผมก็เด้งสวน ในบางจังหวะที่อุ๋ยเอาแต่บดเบา ๆ ไม่ทันใจ ผมก็เด้งควยสวบ ๆ เป็นการเตือน
“โมทย์จ๋า อุ๋ยจะแตกแล้ว อูยยย โมทย์จะแตกยัง” อุ๋ยถามผมเสียงกระเส่าขณะที่เธอโยกขี่ควยผม
ผมส่ายหน้าบอก “อุ๋ยแตกก่อนเลย โมทย์ยังอยากเย็ดอุ๋ยนาน ๆ”
พอผมบอกอย่างนั้น อุ๋ยก็ยิ้มเจ้าเล่ห์ เธอชันเข่าขึ้นโหย่งตัวขึ้นสุดลงสุด ผมงี้เสียววาบ ๆ ตลอดหัวควยยันโคน แม่คุณเป็นสายขย่มโดยแท้ แต่ผมก็กัดลิ้นตัวเองข่มเอาไว้ ไม่ให้เสียคำพูด
ผ่านไปแป๊บนึง อุ๋ยก็ตัวสั่นฟุบลงบนหน้าอกผม หีเธอรีดรัดลำควยวาบ ๆ
ผมปล่อยให้เธอหอบหายใจคลายเหนื่อย ระหว่างนั้นรถก็วิ่งไปเรื่อย ๆ มีแสงไฟจากรถคันอื่น ๆ เข้ามาทางหน้าต่างด้านข้างเป็นระยะ ๆ ถนนช่วงนี้ไม่ค่อยเรียบเท่าไหร่ ตัวแค็ปมีกระดอนขึ้น ๆ ลง ๆ ตลอด
ผมพิจารณาแล้ว ก็ตัดท่าหมาออกไปก่อน เดี๋ยวจะแทงผิดแทงถูก แทงถูกก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าแทงผิด มีบาดเจ็บแน่นอน
ผมยันตัวขึ้นนั่งในขณะที่อุ๋ยยังฟุบอยู่กับตัวผม ทำให้เป็นท่าอุ๋ยนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหาผมโดยอัตโนมัติ
ผมบดจูบในหน้าหวานสวยที่หลับตาพริ้ม อุ๋ยก็แลกลิ้นกับผมเป็นพัลวัน ในท่านี้ ความเด้งกระดอนของรถทำให้ตัวอุ๋ยเด้งขึ้น ๆ ลง ๆ บนลำควยผมทันที
“อูยยย ซี๊ดดดด อร่อยหีอีกแล้ว โมทย์จะใช้แรงงานอุ๋ยอีกเหรอ” เธอถอนริมฝีปากออก ซี๊ดปากแล้วถามผมด้วยสีหน้าเย้ายวน
“แล้วอุ๋ยโอเคมั้ย” ผมงับเลียใบหูเธอแล้วกระซิบ
อุ๋ยไม่ตอบ แต่ยิ้มหวานจ๋อย ผมช้อนก้นอวบอัดไว้ ยกร่างเธอขึ้น ๆ ลง ๆ ส่วนเธอก็ยันไหล่ผมไว้ เด้งร่างอวบกระแทกหน้าตักผมดังพั่บ ๆ ผมเสียวตลอดลำควยกันเลยทีเดียว
ถนนสายนี้มันคงไม่ค่อยได้ซ่อมบำรุง ผมกับอุ๋ยจึงเล่นหีคาบควยในท่านั่งกันอย่างเพลิดเพลิน บางจังหวะก็ได้แรงสะเทือนของรถทำให้ควยแทงเข้าได้ลึกเน้น ๆ เป็นพิเศษ เสียวอร่อยกันจนสูดปากทั้งผมทั้งอุ๋ย
“อูยยยย โมทย์จ๋า อึดดีจัง อุ๋ยจะไม่ไหวอีกแล้วนะ เอากันในรถยังงี้มันตื่นเต้นดีจัง” อุ๋ยสูดปากกระเส่า ผมกัดกรามกรอด เอาจริงผมก็จะไม่รอดแล้วเหมือนกันแหละ ก็โดนขย่มอย่างต่อเนื่องมาตั้งนาน
“โมทย์ใกล้จะแตกแล้วอ่ะ ซี๊ดดด อุ๋ยขย่มเก่งสุด ๆ โมทย์เสียวควยอย่างฟิน แล้วโมทย์แตกในได้มั้ย” ผมหอบหายใจถามอุ๋ยที่กำลังเด้งตัวขึ้น ๆ ลง ๆ เย็ดควยผมสวบ ๆ
อุ๋ยตอบเสียงหอบ ๆ ว่า “ได้จ้า อุ๋ยฉีดยาคุมตลอด อุ๊ยยย ควยโมทย์สั่นดุ๊กดิ๊กข้างในตัวอุ๋ย จะแตกแล้วเหรอจ๊ะ”
ผมไม่ตอบแต่พยักหน้า เอนตัวไปด้านหลังนิดนึงเอาแขนสองข้างยันฟูก แล้วเด้งตูดอัดควยเข้ารูหีฟิต ๆ ที่ขย่มลงมา
แล้ววินาทีนั้นก็มาถึง ผมครางโอยย ๆ กอดอุ๋ยไว้แน่นไม่ให้ขยับ ควยอัดเข้ามิดรู น้ำเงี่ยนฉีดปรี๊ด ๆ เข้าไปในตัวอุ๋ยอย่างมากมายจนอุ๋ยก็ส่งเสียงอู้อี้ตัวสั่น รีดควยผมจนน้ำควยหยดสุดท้าย
เราสองคนกอดกันหอบหายใจด้วยความเหนื่อยแต่ก็ยิ้มอย่างมีความสุข หลังจูบอย่างดูดดื่มกันอีกครั้ง ก็ผละกันไปแต่งตัว อุ๋ยคลี่ผ้าห่มคลุมนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนผมเองก็นอนขดตัวห่างออกไป มองเพดานแค็ป เผลอยิ้มออกมา ก่อนจะนึกในใจว่า โทษทีเพื่อน มึงหวงกูฟัน หายกันนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น