วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ความสุขคงไม่บาป

 

 

ผมเป็นคนนึงที่ไม่เห็นด้วยกับการมีเซ็กค์ในครอบครัวเท่าไร แต่การหื่นกับความพิเรนท์เวลาที่ผมกับเมียเย็ดกันมักจัดเต็ม เมียผมมีพ่อที่ต้องดูแลและต้องรองรับอารมณ์ร้ายๆมาสี่ปีแล้ว เพราะพ่อตาผมเป็นโรคประสาท หลายครั้งเมียผมมักโดนทุบตีประจำเวลาแกคลั่ง แกมักไล่จับหรือปล้ำคนในซอยจนต้องขังแกไว้ เพราะแกคิดว่าเป็นเมียแก เมียผมเล่าว่าหลายครั้งที่จะให้แกกินยาต้องแลกกับการถูกลวนลามบ่อย แรกๆผมก็โมโหแต่ก็ไม่สามารถทำไรได้ ผมเคยถามเมียว่าส่วนมากจะโดนแบบไหน เมียผมบอกแกจะจับบีบนมและหีบ่อยๆ บ่งครั้งก็ให้ชักว่าว พอขักไปก็เกือบถูกเย็ด เลยบอกไม่เย็ดถ้าไม่งั้นจะไม่มาหาอีกเขาถึงยอม แรกๆเมียผมเล่าแบบไม่กล้าเท่าไร ผมจึงบอกไม่เป็นไรไม่โกรธ ผมถามว่าแล้วเมียผมมีอารมณ์มั้ย เมียมองหน้าผมแล้วบอกว่ามีสิพี่เพราะพ่อเธอแหย่นิ้ว กระแทกใส่สามนิ้วจนเมียผมต้องทน ผมเลยถามว่าทนหรืออยากแล้วทำไงต่อ เมียผมบอกหลายครั้งเมียผมยกมือไหว้พ่อ และบอกให้พ่อเธอเลียหีให้บ่อยๆแต่ไม่กล้าบอกผมกลับมาทีไรต้องมาเย็ดกับผมจนผมถึงรุ้ ผมถามว่าแล้วเมียผมอมควยพ่อมั้ย เมียผมบอกว่าอมทุกครั้ง จนผมเริ่มแน่ใจว่าเมียผมก็คงอยาก เมียบอกว่าพ่อควยใหญ่มาก แต่สั้นเท่าครึ่งนึงของผม พอเมียผมเล่าก็ถ่างขาแอ่นหีให้ผมเย็ดไป ยิ่งเล่าเมียผมยิ่งเหมือนอึดอัดในใจ จนผมบอกว่าถ้าพี่ให้เธอเย็ดกับพ่อกบ้ามั้ย เมียผมบอกไม่แต่กิริยาแตกต่าง จนผมอ้อนวอนให้เมียผมทำตามใจผม เมียผมถามว่าแล้วผมยอมรับได้หรอ ผมจึงบอกได้สิแต่ต้องคอยถ่ายให้ผมดูบ่อยๆ เมียผมจึงบอกว่าได้ ผมสังเกตุว่าตั้งแต่ผมกับเมียได้อยุ่กินกันมา เมียผมไม่เคยกินน้ำผมเลยสักครั้ง จนผมเย็ดเมียผมจนใกล้แตก เมียผมให้แตกในปากและกลืนลงผมถึงกับงง แสดงว่าเมียผมต้องกินน้ำควยพ่อมาแน่ๆ ผมถึงกับบอกเมียว่ากินน้ำควยเป็นตั้งแต่เมื่อไร เมียผมบอกพ่อให้กินไม่งั้นจะเย็ดหี ผมเลยบอกว่าครั้งนี้เอาให้สะใจนะ รอผ่านไปสักพักผมคิดไว้ว่า ผมจะหาทางกับพ่อตาประสาทรุมเย็ดหีกัยรูตูดให้ได้ เก็บภาพมนฝากแค่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น