วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 69

 

 
 

หลังจากเปิ้ลกับแพรวมอบรูสวาทรูที่สองให้กับไอ่โชคไอ้เป๊ก โดยที่ทั้งกระแทกรูตูดอย่างเมามันส์มากครับ ตามจังหวะที่ไอ้แสบ กับไอ้กี้ นอนรอ เปิ้ลกับแพรวขย่มควย

จนบางครั้งนางทั้งคู่ต้องหยุดด้วยความเสียว จนทำให้ ไอ้แสบ ไอ้กี้ต้องกระแทกสวนควยขึ้นมาแทนครับ ช่างเป็นภาพที่สุดเสียวครับบจนผมร้องบอกเมียจ๋าาาให้ผัวเอา

ควยออกมาได้มั้ยยย ดูดควยผัวให้ทีได้ป่าววว รู้ไหมครับ นางตอบว่าไร   ไม่ๆๆๆๆๆ รอไปก่อนนน อูยยยย เสียววหีใจจะขาดแล้วววว  เป็นไงเมิง รอไปก่อนเลย พี่บอย

แกล้วแซวผมเล่นน ให้ผัวคนอื่นๆ เสร็จก่อนซิหว่ะ 5555 พี่บอยแหย่ผมใหญ่เลยครับบ เอาๆๆๆๆ ผมตอบไป เข้ากันได้เลยนะ  อูยยยย เสียววววมากเลยยย คับหีคับตูด

เหลือเกิน นางบ่นพรึมพำครับบ เป็นไงบ้างง อ่าาาาา แพรวววเป็นไงง เป็นส่งเสียงถามมม อูยยย มันส์หีมากเลยยย เสียววอ่าาาา อาาาา ตอนนี้แต่ล่ะคนผลัดกันเลย

ต่อคิวกันเลยทีเดียวว บางคนรอเย็ดหี บางคนรอเย็ดตูด ประมาณว่า ทั้งเปิ้ล และแพรววว ร้องเสียงหลงกันเลยทีเดียว เดาได้เลยครับ นางเสร็จกันคนล่ะหลายครั้งเลย

โอ๊ยยยย แตกกกก อีกแล้วววว อูยยยย ผัวจ๋าาาา เย็ดหีเมีย แรงๆๆๆ ได้เลยนะ อูยยยยย เปิ้ลเสียวววว ตอนนี้ครับบ หีกับตูดเปิ้ล คาควย ไอ้เป็ด กับ ไอ้ดำ อยู่ครับบ มัน

ผลัดกันกระแทกครับบ โดยที่เปิ้ล นอนหงาย ทับควยไอ้ดำอยู่ ส่วนหีก็อ้ารับควยไอ้เป็ดอยู่ ไอ้เป็ด กระเด้าควยไป บีบนมไป มันพูดกับเป็ด ขอกูเย็ดตูดมั้งได้มั้ยย กู

อยากหว่ะ ไมได้เปิ้ลรีบตอบ พร้อมกับส่ายหน้า ไม่ๆๆๆ อูยยย แค่นี้กูก็เสียวหีใจจะขาดแล้ววว อูยยย แรงอีกนะ อูยยยย ไอ้เป็ดกระแทกใหญ่เลยครับ พร้อมกับไอ้ดำ

เองก็กระแทกตูดใหญ่เลยครับบ อูยยยย หีพังตูดพังหมดแล้วววว อูยยยยย ผมนั่งมองดูจนควยแข็งแล้วแข็งอีก จนสุดท้ายแหละครับ แต่ล่ะคนอยากน้ำแตกเต็มที่

แล้วว กูอยากแตกแล้วว่ะ เหี้ยเอ๋ยยย เย็ดอีนี้ทีไร น้ำกูเยอะแน่เลย มันส์ควยฉิบหายยย ไอ้พี่มากร้องบอกกับพี่เดียว เออซิว่ะ เด็ดกว่าอีแก่กูที่บ้านอีก ส่วนแพรวเอง

ก็กำลังโดยควยไอ้หนุ่ม กับ ไอ้แสบอยู่ พวกมันสลับกันเย็ดไปเย็ดมาเลย แต่ล่ะก็คงกลั้นน้ำเหงี่ยนอยู่แหละครับบ อีกไม่นานครับบ แพรวว เอ๋ยปากมาคุยกับเปิ้ลล

พี่เปิ้ลล หนูไม่ไหวแล้วว ผมคิดในใจ ขนาดแพรว รับศึกมาเยอะครับบ ยังร้องเหมือนกับยอมแพ้ก่อนเปิ้ลเลยครับบ พี่เปิ้ลล จะให้บรรดาผัวเราแตกยังไงดี แพรวถามมม

ปากก็ยังงร้องซีดซาดอยู่ครับบ เปิ้ลตอบบ แตกใส่หีซิ อูยยย เสียวววหีจริงๆ อ่าาาา เสียวววไปหมดแล้ววว ผัวจ๋าาาาาาา แตกใส่หีเมียกันเลยนะ อูยยย ใครอยากจะ

แตกก่อนนน อูยย นางร้องถามเลยครับบบ ผมนั่งดูนางใจจดจ่อมากครับบ คืนนี้น้ำเหงี่ยนคงล้นหีแน่เลยครับบ ตลอดเวลาที่นางทั้งคู่โดนบรรดาควยสลับกันสลับ

กันมาไม่รู้กี่ท่าจนกี่ท่าา นางก็รับได้หมดครับบบ ที่สำคัญนางดูสนุกไปด้วยย แตกหลายน้ำแน่นอนครับบบบ จนสุดท้ายยยครับบ ทั้งเปิ้ล และ แพรว โดนจับลากมา

นอนอ้าหีรอน้ำควยใกล้ๆกันครับบ โดยคนแรกที่จะได้แตกก่อนก็คงไม่พ้น ไอ้เป๊ก กับ ไอ้โชค ครับบ ตอนนี้ไอ้เป๊กรีบมาก่อนครับบบ มันรับจับควยใส่หีเปิ้ลเลยครับ

เปิ้ลมองไอ้เป๊ก และยิ้ม น่ารักให้เลยครับบ จะแตกใส่หีเมียคนแรกหรอ ไอ้เป๊กรีบพยักหน้ารับเลยครับบบ มันจับเปิ้ลถ่างขาออกพร้อมกับกระเด้าควยยยใส่ไม่ยั้งเลย

ครับบบบ จนมันร้องหน้าตาบิดเบี้ยวเล็กน้อยยย ผมว่ามันแตกแแล้วครับบบ อูยยยเปิ้ลลร้องง น้ำเต็มหีเมียเลยยย ตัวดีนี้อูยยย ส่วนไอ้โชคก็ทำท่าเดียวกันเลยครับบ

จนมันแตกใส่หีแพรวว จนหมดเลยครับบบ พอเรียบร้อยย มันก็ถอยหลังออกมา คราวนี้เป็น ไอ้หนุ่ม กับ พี่บอยครับบบ ไอ้หนุ่มหันไปทางเปิ้ลล ส่วนพี่บอยไม่ผิด

คาดครับบ รีบหันไปทางแพรววว  อูยยย หนุ่มจ๋าาาา ไอ้หนุ่มเสียวควยพรวดเดียวครับบ น้ำควยไอ้เป๊กล้นเอ่ออกมาเลยครับบบ แต่มันก็ไม่สนแล้วครับบ มันกระเด้า

ควยทันทีจนมันเสร็จครับบบบ อูยยย เสียววควยจังเปิ้ลลลล มันบอกกับเปิ้ลล เปิ้ลยิ้มมม แล้วมันก็ถอยยออกมา ส่วนพี่บอยก็สบายตัวครับบบ ต่อมา คราวนี้เป็น

ไอ้แสบ กับ ไอ้เป็ดด พอมันเดินเข้ามาครับบ เอาา เมิงเลือกก่อนน ไอ้แสบบอกกับไอ้เป็ด  เออ กูขอแตกคาหีอีเปิ้ลแล้วกัน ไอ้เป็ดบอกกก เอ่อจัดไปเมิงงง

แล้วทั้งคู่ก็เข้าประจำที่ ก็อย่างที่บอกแหละครับบ ควยไอ้เป็ด มุกเต็มลำควยครับบ มันรีบยัดควยลงไปในหีเปิ้ลเลยครับบ น้ำเหงี่ยนนนนเต็มหีเลยนะมึงงงง มากูเติม

ให้อีก ไอ้เปิ้ล บรรจงกระแทกควยมันเข้าไปครับบบ เปิ้ลลคงเสียวครับบ ปากร้องครางเสียงงงกระเซ่ามากครับบบ มือหนึ่งของเปิ้ลล ขยับมาขยี้เม็ดหีเลยครับบบ คง

มันส์ไปกับควยไอ้เป็ดดด อูยยยยย แตกกกกกก อีกแล้ววววว อ่าาาาาา ไอ้เป็ดเองก็แตกพอดีครับบบ ทั้งคู่เกร็งตัววว กอดกันเลยครับบบ คงถึงพร้อมกันนนนน เลย

ทีเดียวว พอเรียบบร้อย ไอ้เป็ดก็ถอยยออกมาา ส่วนไอ้แสบบ ยังเมามันส์อยู่ มันเสร็จช้ากว่าแป๊บหนึ่งงง จนโดนเร่งครับบบ พอมันเสร็จมันก็ออกมา ต่อมาคราวนี้เป็น

ไอ้ดำ กับ ไอ้กี้ครับบบ ต่อคิวกันครับบบบบ จนสุดท้ายครับ เป็น ไอ้เต้ กับ ไอ้พี่หมายยย เหี้ยยยเอ่ยยย น้ำเต็มหีเลยเมิงงงง พี่หมายยพูดพลางง เอามือละเลงน้ำเหงี่ยน

ไปทั่วหีเปิ้ลล เพื่อแหวกทางให้ควยตัวเองงง อูยยยยย สุดท้ายยย พี่หมายก็ถึงจุดครับบ น้ำควยพุ่งเข้าโพลงตามทุกคนไปป ส่วนแพรวก็นอนบิดอ่อนหล้าเลยทีเดียว

ครับบ โดนหนุ่มกลัดมันขนาดนี้ ดีนะที่ผมพานางมาด้วย แบ่งเบาไปได้เลยทีเดียววว ไม่งั้นปานนี้เปิ้ลยังคงต้องอ้าหีรับควยยังไม่เสร็จแน่เลยครับบบ เป็นไงง สบายตัว

กันหมดเลยยย ใครแตกใส่หีไหนจำกันด้วยนะเว้ยยย ผมร้องบอกกก เพื่อท้องมาจะได้ช่วยกันเป็นพ่อนะเว้ยยย ผมร้องบอก พวกมันยิ้มหัวเราะกันใหญ่เลยครับบ ตอน

นี้ผมดูสภาพเนื้อตัวว เมียรักของผมมม เนื้อตัวนางแลดูบอบช้ำมากครับบบ เนี้อตัวมีแต่คราบน้ำควยน้ำหีเต็มไปหมด นอนบิดตัวไปมา เหมือนเครื่องยนต์ ตอนที่

ขับมาไกลต้อง วอมเครื่องก่อนจอดเลยครับบบบ นางงงค่อยๆลืมตามามองผมม ผัวจ๋าาาา อยากเย็ดเมียยังงง ผมนี้ รีบตอบเลยครับบ ควยแข็งหมดแล้วนี่จะให้เย็ด

ตอนนี้ หรอออ นางยิ้มมมมม มาซิ เมียให้แล้วว เปิ้ลยิ้มมมม ผมรีบแก้ผ้าเลยครับบบบ นางคงคิดตั้งแต่แรกแล้วว ว่าจะให้ผมเย็ดคนสุดท้ายย หลังจากบริการควยอื่นๆ

เรียบร้อยยยย นางเห็นผมแก้ผ้าเตรียมชาร์จเต็มที่ นางรีบหันหลังเลยครับบบ เย็ดดดตูดเมียนะ หีเมียยย น้ำเต็มหีเลยยยยย ผมรีบเข้าไปเลยครับบบบ แต่ผมไม่เชื่อ

นางครับบ ผมดันควยเข้าหีเลยครับบ น้ำควยที่ล้นในหีเปิ้ลล พรวดทะลักออกมาเลยครับบ ไหลตามขาออ่อนเปิ้ลเลยครับบ ข้างในอุ่นมากผมรู้สึกได้ ทั้งอุ่นทั้งเป็น

โพรงง หีหลวมมมากครับบบ ผมกระเด้าควยไป น้ำควยน้ำหีทะลักไป จนเต็มหน้าขาผมเลยครับบบบ มันช่างเสียวมากเลยครับบบบ ผมกระเด้าซักแป๊บบบ นางแพรว

ก็หันตูดเรียกผมมั้งงง มาเย็ดหนูก็ได้นะ นางเรียกผมก็สลับไปเลยครับบ เหมือนกันเลยครับบ ทั้งหลวมทั้งน้ำควยเยอะ ตอนนี้ผมเห็นเปิ้ลกับแพรวแลลิ้นกันอีกครั้งครับ

จนผมสลับกับไปที่หีเปิ้ลครับบบ ผมยัดควยไปอีกไม่กี่ที ผมเปลีี่ยนมาใส่ตูดนางบ้างงงง ตูดที่เคยฟิต วันนี้ทั้งลื่นทั้งหลวมมม เลยครับบบ อูบยยยย ผมก้มลงไป ทั้ง

เปิ้ลและแพรวหันมาหาผมครับบบ ผมกับนางทั้งคู่ดูดปากกันอย่างมันส์ลิ้นเลยครับบบ ผมหันมาเย็ดตูดแพรวบ้างงง อูยยยยยย ทั้งหีทั้งตูดเย็ดมันส์จังงงง ผมบอก

จนสุดท้ายยยย ผมบอกว่าาาเย็ดต่อแตกแน่เลยยยย เปิ้ลลลรีบบบอกเลยครับบบ อย่าแตกนะมานี้เร็ววว หนูจะดูดควยยให้ นางให้ผมนอนหงายครับบ ควยผมตั้งเด่

คราวนี้แพรวกับเปิ้ลลล รีบมาดูดควยยผมเลยยยครับบบ อูยยย เสียววหัวควยยย นางผลัดกันครับบ ดูดควยดูดไข จนผมสุดกั้นครับบบ แตกๆๆๆๆๆ แล้ววว น้ำควยผม

พุ่งออกมาครับบ เปิ้ลลรีบอ้าปากรับเลยครับบบ น้ำบางส่วนใส่ปากเปิ้ล บางส่วนนน อยู่ปลายควยย และบนตัวผม แพรวรีบบบ เอาลิ้นมาช้อนเลยครับบบ ทั้งคู่เล่นดูด

น้ำควยผมไว้ในปากครับบบบ แล้วเชื่อมั้ยครับบบ นางทั้งคู่มองตาผมม แล้วกลืนน้ำควยผมครับบ อูยยยยช่างดูดีเหลือเกินนนน มันยิ้มรับครับบบ นางทั้งคู่ก็นอนหงาย

ต่อคงเพลียมากกก ส่วนคนอื่นนนนๆๆ นอนกระจายกันไปทั่วเลยครับบ คงหมดแรงกันทีเดียววววว เป็นอันว่า ค่ำคืน ที่ผมรอคอยย ก็จบลง หรืออาจจะเป็นเปิ้ล รอคอย

ก็เป็นได้ครับบ เป็นอันว่า เมียผมคงเป็นกระหรีประเภทโดนรุมได้ไม่จำกัดควยกันล่ะทีนี้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น