วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 68

 


 

 

มาต่อกันดีกว่าครับ แต่ก่อนต้องขออภัยด้วยพอดีเรื่องมันยาวไปหน่อยนะครับ ทนๆอ่านกันนิสนะครับ ครับมาช่วยกันเย็ดอีเปิ้ลเมียรักผมต่อดีครับบ ตอนนี้เปิ้ลนอนหงาย

อ้าหีให้ไอ้หนุ่มกระหน่ำควยใส่ไม่ยั้งอยู่ครับ โดยที่ปากก็โดนทั้งไอ้พี่เดียว ไอ้พี่มาก ไอ้พี่โทน ช่วยกันป้อนควยสลับกันไปสลับกัน ส่วนหีนังแพรวเองก็โดนพี่บอยซอย

ถี่หยิบเลยครับ จนแพรวครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยครับบ ตอนนี้ผมเห็นไอ้แสบ ไอ้ดำ ไอ้เอก ไอ้กาน ไอ้กี้ พวกมันสาวชักควยตัวเองไป ผลัดกันป้อนควยใส่ปากไป

ทั้งเปิ้ลและแพรว ต่างช่วยกันรับควย กันอย่างมันส์เมา ใครอยากเย็ดหีก็ไปสกิดต่อคิวกันไป อูยยยย เปิ้ล ร้องครางงง เสียวววหีมากก เลยยยไม่ไหวแล้วว

หีแหกหมดแน่พี่ทีนจ๋าาาาา นางร้องเรียกผมครับบบ ผมเลยถาม เป็นไง มันส์หีดีมั้ย ร้องเบาหน่อยนะ เสียงมันก้องไปทั่วแล้ววว ผัวจ๋าาา นางร้องเรียกอีก

มันส์หีมากเลยยยอ้าวว ก็ต้องมันส์ซิ โดยซะหลายควยขนาดนี้ หีบานแน่ เอาพวกพี่ๆพวกเมิง เย็ดแม่งให้บานเลย  ผมเร่งทุกคนต่อ ทุกคน ร้องหัวเราะกันใหญ่เลยครับบ

ทั้งคืนแหละกูจะเย็ดแม่งใหไอ้เป็ด รีบร้องบอก ตอนนี้ผมเห็นไอ้เป็ดกำลังจ่อควยใส่หีเปิ้ลครับบ ผมเห็นเม็ดมุกแม่งนี้ เสียวหีแทนเปิ้ลเลยครับบ ควยแม่งก็แข็งมาก ไอ้

เต้ กับ ไอ้หมาย ก็มาช่วยครับมันทั้งคู่จับขาเปิ้ลแหกออกมาคนล่ะข้าง ประมาณเปิดช่องให้เพื่อนแหละครับ คราวนี้ไอ้เป็ดดันควยเข้าไปเลยครับ จนเปิ้ล ร้องว๊ายย

มีเสียง กรี๊ดดด ออกมา แต่ไอ้เป็ดก็ไม่หยุดครับ มันยิ่งเริ่งซอยควยมันเข้าไปครับบ เปิ้ลเองก็คงไม่ขัดอะไรครับบ แค่ร้องว๊ายแรกออกมาสุดท้ายยยก็ร้องงง

อูยยย อี๊ อ่าา รับกับควยไอ้เป็ดที่กระแทกมาเรื่อยๆ แต่เสียงจะอู้อี้นิดหนึ่งครับ ครับ เพราะโดนควยปิดปากอยู่เป็นระยะ แบบ แทบไม่มีเวลาหยุดหายใจกันเลยทีเดียว

หน้าเปิ้ลตอนนี้ดูไม่ออกเลยครับ ทั้งน้ำหูน้ำตา น้ำเหงี่ยน น้ำลาย เต็มหน้าเต็มตาไปหมด และภาพที่เห็นกับเปิ้ล ก็เหมือนกับแพรวเลยทีเดียวครับ แพรวเองก็หันมา

นอนหงายอ้าหีรับควยที่ต่อคิวรอเย็ดเหมือนกันครับบ แต่ล่ะคนสลับหีสลับปากกันอย่างไม่มีเหนื่อยย เลยครับ เห็นแล้วนี่สุดๆไปเลยครับ แต่ก็อย่างว่าแหละ นางเอก

ของเราฝึกมานานครับ แค่นี้รับได้สบายครับ ผมเห็น เปิ้ลผมรู้ได้เลยครับ นางร่านมาก จนเข้าขั้น ร่านเต็มที่ครับบ เพราะเวลาที่นางดูดควย นางเล่นจับสลับไปมาทั้ง

ถูหน้าบ้างจับควยคู่เลียควยบ้าง ประมาณว่าอยากใส่ปากซะสองดุ้นเลยทีเดียว ผมเห็นแล้วเลยบอกไป เฮ้ยย เย็ดแต่หีหรอว่ะ มันมีกันอีกคนล่ะรูนะเว้ยยย พี่บอยไม่

สอนเลย ผมร้องบอกพลางแกล้งแซวพี่บอยไปด้วยย จนพี่เออ ซิหว่ะ กูลืมไปเลยย ไอ้ห่าเอยยย ผลัดกันเย็ดแต่หีเนี้ยแหละ  จนพี่บอยจัดแจงให้ทั้งเปิ้ล ทั้งแพรว

เปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาเลยครับ อูยยยยย เมียเสียวววนะ พวก ผัวพวกนี้จะเย็ดให้แบบไหนอีกเนี้ยยยยย นางลากเสียงยาววว เลยครับ แต่ผมรู้เลยว่านางรู้ตัวครับบบ

เห็นเปลี่ยนท่าโดยดีขนาดนี้ พอนางเปลี่ยนท่า ไอ้แสบรีบนอนรอเลยครับบ ส่วนไอ้กี้รีบไปนอน รออีกทางง เปิ้ลล เริ่มมค่อมตัวไอ้แสบ ส่วนแพรวคล่อมตัวไอ้กี้ นาง

ทั้งคู่จับควยพร้อมกัน พร้อมทั้งจ่อควยไปที่รู้หีที่น้ำเหงี่ยนเลอะเต็มหีไปหมด แล้วก็ดันตัวนั่งกดทับจนมิดเลยครับบบ จนนางขย่มร้อง ครางออกมา แต่สิ่งที่ทำให้

รู้สึกเสียวปรี๊ดมาที่ควยผมเลยครับบ ผมเห็นแพรวที่นั่งขย่มต่ออยู่ โน้มตัวรั้งคอเปิ้ลมาหาแล้วบรรจงดูดปากแลกลิ้นกับเปิ้ลครับบบ เอาแล้ววเว้ยยยย ไอ้หมายกับ

ไอ้เต้คุยกัน สงสัยแม่งเหงี่ยนสุดๆหว่ะ เมิงว่ามั้ยยยยยย ทั้งเปิ้ลและแพรวแลกลิ้นกันสุดๆเลยครับบ ทั้งน้ำลายน้ำควยที่เลอะเมื่อสักครู่นี้เหมือนทั้งคู่ช่วยกันทำความ

สะอาดให้กันและกันครับบบ เอาาา พวกเมิงง พี่บอยพูดขึ้นน จะเย็ดตูดอีสองตัวนี่ก่อนหว่ะ แทบไม่ต้องรอคำตอบเลยครับบ ไอ้เป๊ก ไอ้โชค รีบ แทรกออกมาอีกเลย

ครับบบ ขอผมก่อนนนะพี่ๆ ผมเปิดให้ จนทุกคนหัวเราะเลยครับบบ เอาๆๆๆ พวกเมิงก่อนพี่บอยย รีบพูดดด จนพวกแม่งรีบมาดันหลังของเปิ้ลและแพรวให้เลิกดูด

ปากกันเลยครับบบบบ ซักพักเดี่ยวแหละ ตอนนี้กระหรี่สองตัวอยู่ในท่าเตรียมพร้อมรับควยเพิ่มอีกคนล่ะควยยย ไอ้เป๊กเอาควยจ่อที่รูตูดของเปิ้ลลล ส่วนไอ้โชคจ่อที่

ตูดแพรวว มันทั้งคู่มองตากันน เหมือนกับนัดกันให้แทงพร้อมกันนน พวกมันเริ่มกดควยครับบบ เชื่อมั้ยครับ ขนาดไม่มีเจลทาที่ตูดก่อนแค่อาศัยน้ำเหงี่ยนนเดิมที่มี

อยู่พวกแม่งทั้งคู่ก็เริ่มกดควยไปกว่าครึ่งจนเปิ้ล อ้าปากร้องงงกรี๊ดซะดังลั่นเลยครับบบบ จนในที่สุดครับบบ ควยยัดเข้าไปเต็มควยเลยครับบบ มันทั้งคู่ยังมา แปะมือ

กันอีกครับ ประมาณว่า สำเร็จจจจ ประมาณนั้นนน



เดี่ยวมาต่อครับบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น