วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

น้องพลอย22เจอกันครั้งแรก

  
 
มาย้อนดูความเป็นมาของผมกับน้องพลอยกันครับผมรู้จักน้องพลอยมา2ปีตั้งแต่พลอยเรียนปี-หมอยยังไม่ขึ้นดีน้องบอกพลอยติดตามผลงานผมใน  มาตั้งแต่เรียนม.ต้นและเริ่มแชทคุยกันทางเฟสพลอยชอบเรื่องจริงและการตอบปัญหาทางเพศของผม ชอบดูรูปควยผมพลอยยังไม่เคยเห็นของจริงอยากลองจับอยากลองอมแต่ก็ยังไม่อยากเปิดซิง จากเเช็ทคุยแลกรูปกันอยู่หลายเดือนก็โทรคุยกันจนน้ำแตกแทบทุกวัน จนพลอยไว้ใจขอลองนัดอยากลองเลียหีอย่างเดียวห้ามเย็ด ตอนนัดเจอกันพลอยอยู่ปี2นัดเจอกันแถวรังสิตเย็นวันศุกร์พลอยอยู่กรุงเทพผมอยู่ต่างจังหวัด เจอกันครั้งแรกผมตื่นเต้นมากพอเข้าโรงแรมได้ผมก็จับพลอยแก้ผ้าเลยพลอยจะขอเข้าห้องน้ำก่อนแต่ผมไม่ยอมกลัวกลิ่นหีจะหายพอถอดกางเกงในพลอยออกผมก็ดมหีอย่างแรงหีหอมมากผมดมทั้งหีทั้งตูดผมเลียหีเลียตูดดูดแตดวนไปพร้อมกับถอดกางเกงตัวเองจนพลอยเกร็งกระตุกน้ำแตกเลอะหน้าผมผมก็ยังไม่หยุดมือก็สาวควยตัวเองด้วยจนพลอยร้องจะเสร็จอีกแล้วแล้วก็เยี่ยวราดออกมาด้วยผมพยายามดูดกินเยี่ยวพลอยให้หมดไม่ให้เลอะที่นอนแล้วเราก็นอนกอดกันคุยกัน น้ำผมแตกเลอะขาพลอยและที่นอนพลอยบอกเสียดายอยากลองกินที่จริงผมก็อยากจะแตกในปากแต่มันเร็วมากยัดไม่ทัน ผมบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวรอน้ำที่2พลอยนอนจับควยผมเล่น ผมเล่นนมพลอยหอมนมหอมปากแล้วจูบแรกลิ้นกันปากพลอยก็หอมหอมไปทั้งตัว พลอยผงกหัวมองควยผมผมเลยกลับหัวให้มองให้ถนัด พลอยชักควยเข้าออกมองดูอย่างตื่นเต้นผมลองกดหัวพลอยเข้าหาให้พลอยอ้าปากลองอมแล้วรูดปากเข้าออกผมก็ดมเลียหีพลอยในท่าหกเก้าซักพักควยผมก็เริ่มแข็งอีกผมลองเอามือกดหัวพลอยให้ลองอมให้มิดแต่พลอยยังอมมิดไม่ได้เพราะจะอ้วกเราฟัดกันนัวเนียทั้งหีตูดแตดปากสลับกันอย่างเมามัน คืนนั้นวันศุกร์เราแทบไม่ได้นอนกันทั้งคืนแบบโดนตัวกันไม่ได้เลยแก้ผ้านอนกันทั้งคืนพลอยน้ำแตกไม่ต่ำกว่าสิบครั้งแบบนับไม่ถ้วนส่วนผมเสร็จสี่ครั้งโดยไม่ได้เย็ดกัน ผมไม่ให้พลอยอาบน้ำเวลาเยี่ยวก็ไม่ต้องล้างแต่มาให้ผมเลียหีให้กว่าจะได้นอนก็ตีสี่ผมตี่นสิบโมงพลอยยังไม่ตื่นผมเปิดผ้าห่มออกดูพลอยนอนตะแคงแก้ผ้าตัวขาวโพลนตูดใหญ่ขาวโบ๊ะรูหีรูตูดสีชมพูปิดสนิทดมดูทั้งหีทั้งตูดยังหอมผมปลุกพลอยด้วยการเลียรูตูดเอาลิ้นเลียเข้าไปในตูดจนสุดลิ้นแล้วตวัดรัวซักพักก็ได้ยินเสียงครางแล้วแหกขาออกแล้วเอามือมาลูบหีตัวเองผมเลียหีสลับตูดพลอยเริ่มเอามือเขี่ยแตดตัวเองเร็วขึ้นครางดังขึ้นเราอยู่ในท่ากลับหัวกันโดยผมประกบข้างหลังเลียรูตูดควยผมเริ่มแข็งกระเด้าอยูแถวต้นคอพลอยพลอยเอื้อมมือมารูดควยผมอีกมือขยี้แตดตัวเองเด้งเอวอัดตูดสุ้ลิ้นผมซักพักพลอยก็ร้องว่าเสร็จแล้วพอพลอยเสร็จผมก็พลิกพลอยนอนหงายแล้วขึ้นคร่อมในท่าหกเก้าแหกหีดูน้ำเงี่ยนพลอยเต็มรูหีผมก้มลงเลียกินแล้วเอานิ้วปาดไปที่รูตูดแล้วเอานิ้วชี้แยงเข้าตูดทีละนิดจนมิดส่วนพลอยก็เอาควยผมเข้าปากอมเองโดยอัตโนมัติ ผมเอานิ้วคารูตูดไว้เเล้วเลียแตดความรูหีแล้วเลียรูตูดรอบนิ้วตัวเองเอวผมก็กระเด้าควยเข้าปากพลอยช้าๆพลอยก็เริ่มกระเด้าเอวสู้ลิ้นผม
นิ้วผมเริ่มชักเข้าชักออกในรูตูด รูตูดพลอยรัดเเน่นมากตอดแรงเป็นจังหวะตลอดเวลาผมเร่งนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นแบบเข้าสุดออกสุดพร้อมกับลิ้นรัวไปที้แตดพลอยร้องดังขึ้นผมซอยนิ้วเข้าออกรูตูดอย่างแรงและเร็วเสียงมือผมกระแทกกับแก้มตูดน้องพลอยเสียงดังปับๆๆเหมือนคนเย็ดกันแล้วน้องพลอยก็ร้องลั่นว่าเสร็จแล้วๆๆๆผมก็ไกล้เสร็จเหมือนกันรีบชักควยออกจากปากพลอยลงนอนข้างๆผมเอามือไปชักว่าวต่ออย่างเร็วส่วนอีกมือยังคารูตูดพลอยอยู่ก็ชักเข้าออกไปด้วยพร้อมกันไม่กี่ทีก็น้ำแตกบอกพลอยรีบมาดูดพลอยก็ลุกขึ้นมาดูดจนเกลี้ยงแล้วเราก็นอนก่ายกันผมเลียหีกินน้ำเงี่ยนให้พลอยจนสะอาด แล้วเราก็สั่งข้าวมากิน วันนั้นผมเลียหีแหย่ตูดพลอยอยู่ทั้งวันพลอยจะเสร็จทุกครั้ง ส่วนผมอายุมากแล้วได้ประมาณแค่3-4ครั้งครั้งที่สี่จะเสร็จยากมากแต่ผมเลียหีเลียตูดได้ทั้งวันไม่เบื่อ ตอนบ่ายผมลองถามพลอยว่าเสียวตูดมั๊ยพลอยบอกเสียวมากผมลองเลียหีท่านอนหงายยกล้อใพ้ลอยพอพลอยเริ่มครางน้ำเริ่มออกและเอามือมาขยี้แตดผมก็เอานิ้วยัดตูดแล้วชักเข้าชักออกพลอยก็ยังเสร็จได้ จนเย็นวันนั้นพลอยก็บ่นว่าอยากลองเย็ดตูดแต่กลัวเจ็บเพราะควยผมใหญ่กว่านิ้วมาก และกลัวตูดบาน ผมก็บอกว่าไม่เจ็บหรอกถ้าทำเป็นทำดีๆไม่มีเลือดออกด้วย และเมียผมก็เย็ดตูดกันมาสิบกว่าปีแล้วไม่หลวมไม่บานฟิตเเน่นเหมือนเดิม ต่างกับหีถ้าเย็ดทุกวันไม่กี่ปีก็หลวมแล้ว แล้วพอตอนค่ำควยผมเริ่มแข็งเพราะพลอยดูดให้ผมก็เริ่มเลียตูดพลอยอีกผมบอกว่าคราวนี้จะลอง2นิ้วนะพลอยนอนหงายมือตกเบ็ดเหมือนเดิมผมเลียแตดเลียหีจนน้ำหีออกเยิ่มจนไหลลงล่องตูดผมแยงนิ้วเข้าหนึ่งนิ้วซอยไปช้าๆพอพลอยเริ่มครางผมเพิ่มเป็น2นิ้วเร่งสปีดจนพลอยเสร็จน้ำแรกพลอยเอามือออกจากหีแต่ผมยังไม่หยุดก้มไปเลียหีเลียแตดต่อนิ้วก็ชักอยู่ในรูตูดจนพลอยเริ่มครางขึ้นอีกผมก็ลุกขึ้นคร่อมในท่ามาตรฐานชักนิ้วออกเอาควยจ่อรูตูดพลอยแล้วกดเข้าทันทีเข้าได้แค่หัวหยักพลอยร้องโอ๊ยผมหยุดแช่ไว้ รอพลอยบี้แตดให้มีอารมมากๆผมโน้มตัวมาดูดปากดูนมเพิ่มอารมย์พลอยบี้แตดครางไปผมค่อยๆกระเด้าทีละนิด พอลุกขึ้นดูอีกทีควยเข้าได้ครึ่งลำแล้วก้มลงดูดนมแล้วกระเด้าต่อจนมิด ลุกขึ้นดูถามพลอยเจ็บมั๊ยพลอยบอกไม่เจ็บแต่มันแน่น ผมค่อยๆชักออกครึ่งลำพลอยซีดปากผมกดกลับเข้าจนมิดพลอยร้องอ้าผมเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆพลอยร้องซี๊ดอ้าซี๊ดอ้าตามจังหวะที่ผมกระเด้ามือพลอยก็ตกเบ็ดเขี่ยหีไปด้วยผมก็เร่งความเร็วขึ้นเข้าสุดออกสุดคราวนี้พลอยร้องดังบอกใกล้เสร็จผมกระแทกไม่ยั้งจนพลอยเสร็จน้ำผมก็แตกใส่ตูดพลอยกอดผมแน่นโดนเย็ดตูดครั้งแรกนอนจูบปากกันควยยังคาตูดอยู่เลย หลังจากนั้นพลอยก็ใส่กันทุกกระบวนท่าแบบที่เรียกกันว่าฟ้าเหลืองพลอยเรียนรู้ได้เร็วมากเย็ดได้ทุกท่าจูปปากอมควยเลียตูดดูดไข่กินน้ำควยและพยายามฝึกอมควยให้ผมจนเกือบมิด จะยกเว้นรูหีที่พลอยยังไม่ให้เย็ดเพราะพลอยบอกจะเก็บซิงใว้ให้คนที่พลอยรักผมชอบแหกหีพลอยดูเยื่อพรหมจรรย์ของพลอยอย่างหลงไหลตอนอยู่กันในห้องเราจะไม่ใส่เสื้อผ้ากันเลยแต่พลอยขอใส่เสื้อเพราะแอร์เย็นเวลานอนผมจะชอบนอนเอาจมูกซุกหีพลอยตลอดพลอยก็จะเล่นควยผมเราอยู่กันจนวันอาทิตย์เย็นจึงแยกกันกลับ ก่อนกลับผมพาพลอยไปเดินที่ฟิวเจอร์เดินไปเหมือนพ่อมากับลูกผม42พลอย22ผมพาไปซื้อกางเกงในเสื้อในอยางละสิบตัวเป็นสีขาวกับชมพูตามไสตล์ผม ส่วนชุดชั้งในพลอยสีดำผมเอาทิ้งหมด หลังจากนั้นเราก็เจอกันเดือนละสี่-ห้าครั้งบางทีพลอยก็มาหาผมที่พิษณุโลกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น