วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ความลับ

 ความลับ

 

แม่ยายผมเองครับ อาจจะบอกได้ว่าเป็นโชคดีมากๆก็ได้ครับ ก่อนที่ผมจะได้กับแม่ของเธอด้วย เรื่องมันเกิดหลังจากที่เราแต่งงานกันได้ไม่นาน แม่ยายนั้นได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยเนื่องจากเธอได้แยกทางกับพ่อของเมียผมตั้งแต่เด็ก เธอก็ทำงานบ้านให้ผมกับเมียขณะที่ผมออกไปทำงาน เราก็ใช้ชีวิตตามปกติทั่วๆไป มันมีเหตุผิดสังเกตุอยู่หลายครั้งโดยรับรู้ได้ว่าแม่ยายของผมเขาแอบเอาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดในบ้านตอนที่ผมกับเมียไม่อยู่ อยู่บ่อยๆ จนผมแอบตั้งกล้องไว้ แล้วก็เป็นอย่างที่คิด ผมตัดสินใจไม่บอกเมีย แล้วก็เอาคลิปที่ได้ไปคุยว่าทำแบบนี้ทำไม คำตอบที่ได้คือแกเป็นคนเซ็กส์จัด และก็ไม่อยากขอเงินลูกใช้ เลยตัดสินใจขายตัว นัดเย็ด ตอนแรกๆก็ไปเย็ดโรงแรมแต่พักหลังๆแอบลูกเย็ดที่บ้านมันได้อารมณ์กว่า ผมก็เพิ่งสังเกตุเห็นพักหลังๆแกใช้ของแพงๆก็ถึงว่าไปเอาเงินมาจากไหน หลังจากที่แม่ยายพูดขอโทษแกก็เอาเงินที่ได้แบ่งให้ ผมมองหน้าแกอยู่พักนึงพร้อมกับดูคลิปก็เกิดอารมณ์นิดหน่อย เพราะแกเองก็สวยแถมยังทำหน้ายั่วอารมณ์อีก เห็นกันทุกวันก็แอบมีคิดว่าอยากลองเย็ดแกอยู่เหมือนกัน ความคิดด้านมืดเข้ามา ผมเลยบอกว่างั้นเอางี้ผมจะไม่บอกให้เมียรู้เรื่องนี้ เห็นแก่ความสุขของแม่ด้วย และได้เงินด้วย ก็บอกว่าเวลาเอาลูกค้ามาเย็ดในบ้านก็ระวังของหายด้วย แล้วก็แบ่งตังค์ไว้ใช้จ่ายในบ้านด้วย แกขอบคุณผมแล้วโผลเข้ามากอดพร้อมเล้าโลมเหมือนจะอยากได้ผมอยู่เหมือนกัน ทำผมเคลื้มอยู่พักนึงแต่ต้องห้ามใจไว้ก่อน เพราะเมียโทรมาบอกว่ากำลังจะกลับบ้าน หลังจากเหตุการณ์วันนั้นผมก็รู้เลยว่าแม่ยายอยากจะเย็ดกับผมด้วย แกส่งรูปยั่วๆให้ผมดูทุกวัน บางวันก็คลิปเย็ดกับลูกค้า ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวต้องหาเวลาไปเย็ดแม่ยายกะหรี่ตัวดีนี่ซักที แล้วก็ได้โอกาสดีซักที เมียไปเที่ยวต่างจังหวัดกับที่ทำงานในช่วงหยุดยาว ขณะที่ผมอยู่บ้านกับแม่ยายของผมสองคน ผมแทบไม่ต้องวางแผนอะไรเลย หลังจากที่ไปส่งแฟนขึ้นรถ กลับมาถึงบ้านแม่ยายแกก็ทำกับข้าวไว้เต็มโต๊ะ แกบอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดแกเลยทำเยอะเป็นพิเศษ พร้อมกับปรนนิบัติผมอย่างดี ชงเหล้าให้กิน เหมือนเป็นเมียอีกคนเลย เราคุยเรื่องทะลึ่งๆกันอยู่เรื่อย บอกผมอีกด้วยว่าที่ทำ แกก็เลือกลูกค้าอยู่เหมือนกันไม่ได้มั่วไปซะหมด พอเริ่มเมาได้ที่ก็เกิดอารมณ์กันทั้งคู่ ผมเลยถามว่าวันเกิดอยากได้อะไรมั้ย แกตอบกลับมาว่าจะให้ได้จริงๆเหรอ ผมเลยบอกว่าถ้าไม่แพงมากเดี๋ยวผมกับเมียออกเงินซื้อให้ แม่ยายหัวเราะเล็กน้อยแล้วบอกให้ผมยืนขึ้น จากนั้นแกก็เดินเข้ามายืนต่อหน้าแล้วก็นั่งยองๆลง พร้อมกับปลดซิปกางเกงและพูดว่า “แม่อยากได้กางเกงตัวนี้อะให้ได้มั้ย” ซึ่งตอนนั้นผมรู้แล้วว่าเราทั้ง 2 ต้องการอะไร จากคำพูดมันทำให้ผมมีอารณ์ได้ไม่ยาก หลังจากปลดกางเกงลงควยผมแข็งเต็มที่ก็ชี้ใส่หน้าแม่ยายตรงหน้า แกดมตามซอกแท่งควยผมอยู่พักนึง ผมเลยถามว่าทำไมยังไม่อมซักที แกตอบกลับมาว่าก็ผมยังไม่อนุญาติเลย ผมเลยจับควยยัดเข้าปากเลย แกอมเก่งมากทำผมเสียวมากจนแตกคาปากแต่ที่แปลกใจคือแกกลืนน้ำผมลงคอหมดเลย แม่เมียผมนี่ดูจะหื่นกว่าเมียผมอีกถ้าเทียบกัน แล้วแกก็ไล่ผมไปอาบน้ำก่อนที่แกบอกจะล้างจานก่อน แล้วบอกอีกด้วยว่าถ้าแข็งแล้วค่อยสนุกกันใหม่ เมียคนลูกไม่อยู่อีกหลายวัน มีเวลาอีกเยอะ หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จก็มาเปิดทีวีดูที่โซฟา รอแม่ยายผมอาบน้ำจนเสร็จ แกก็เดินมาหาผมทั้งที่ยังนุ่งผ้าถุงเลย พร้อมก้มลงใช้ปากใส่ถุงยางอย่างชำนาญ พร้อมขึ้นคร่อมอย่างไม่รอช้า โยกเอวเด้งเป็นจังหว่ะ จากช้าไปเร็ว แล้วก็ค่อยสาวผ้าถุงลงเอานมยัดหน้า ผมคิดอยู่อย่างเดียวว่าสุดยอดไปเลยที่ได้เย็ดกับแม่เมียตัวเอง แถมเก่งด้วย ผมครางไปบอกแฮปปี้เบิร์ดเดย์แกไป แกบอกขอบใจแล้วขอท่าหมาให้แม่หน่อย ผมเลยซอยแรงเน้นๆเป็นพิเศษ แกครางดังจนหีแกกระตุกเสร็จพร้อมกันทั้งคู่ หีแกยังฟิตอยู่เลย ตอดควยเป็นระยะๆ น้ำผมกับแม่ยายออกเยอะมากเหมือนได้ปลดปล่อยทั้งคู่ ก่อนจะมานอนดูดปากกันพักใหญ่ๆ จนผมเผลอหลับไป ก่อนจะตื่นมาก็พบว่านอนอยู่ที่เตียงคนเดียวซะละ สงสัยคงเมา แล้วแม่ยายคงพยุงไปนอนเมื่อคืน เหมือนกับฝันไปเลย ตอนนี้ผมหลงแกแบบสุดๆไปเลย ช่วงสายๆของวันหยุดเลยพาแกไปเดินห้าง เราทั้ง 2 เย็ดกันบนรถในลานจอดรถห้างไปอีก 1 ยก ก่อนจะแวะซื้อชุดนอนไม่ได้นอน ชุดนักศึกษา ที่ร้านเซ็กทอยด์ หลายชุดกลับบ้านเลย แม่ยายแกทำให้ผมไม่เบื่อเลย จนผมเอะใจขึ้นว่าแกนิสัยแบบนี้ เมียผมไม่รู้จริงๆเหรอว่ามีแม่ติดเซ็กส์ขนาดนี้ ผมเลยแกล้งๆถามไป ว่าเมียผมไม่รู้จริงๆเหรอ แกถอนหายใจแล้วมองหน้าผมจริงจัง พร้อมกับบอกว่า คงต้องบอกจริงๆแล้วสินะ แกบอกว่าอย่าโกรธเมียตัวเองนะ แกบอกว่าเมียผมเองก็เป็นแบบแก บอกอีกว่าเมียผมเซ็กส์จัด แถมเล่นชู้ด้วย ผมฟังก็ตกใจอยู่พักนึง แกพูดต่อว่าอย่าโกรธเมียเอ็งเลยนะ ขนาดเอ็งก็ยังทำ ผมทำตัวไม่ถูกเลยอยากรู้เรื่องเพิ่ม ก่อนที่แม่ยายผมจะเอารูปเมียให้ดูว่า เมียผมกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่จริงๆ ผมเลยถามไปว่าที่บอกว่าให้เก็บเป็นความลับ ก็เพื่อรักษาน้ำใจผม ทั้ง 2 คนรู้เรื่องของกันและกันมาตลอด แต่เรื่องที่แม่ยายเย็ดกับผม เธอยังไม่รู้ แม่เลยพูดขยายความว่าคนที่เย็ดกับเมียผมก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือหัวหน้าเธอนั่นแหล่ะ เพื่อจะได้เงินเดือนเพิ่ม เธอมาบอกกับแม่แล้ว ผมรู้สึกไม่ดีอยู่พักใหญ่ๆ ขณะกลับบ้าน ก่อนจะทำความเข้าใจได้ และผมก็ยังคงทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วกัน เพื่อที่จะได้เย็ดกับแม่ยายต่อไป หลังจากเหตุการณ์วันนั้นผมก็แอบเย็ดกับแม่ยายอยู่เรื่อยๆ ซึ่งผมว่าเมียผมก็รู้แต่ก็ทำเป็นไม่เห็นเหมือนผมเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น