วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ทั้งแม่ทั้งลูก

 

 

ผมแต่งงานใหม่กับหญิงม่าย มีลูกติดคนนึงวัยกำลังเป็นสาว 19 ปี ชื่อนิ้ง 3 ปีที่แล้วผมต้องไปทำงานกับนายที่ต่างประเทศ แต่หลังจากกลับมาเมียกับลูกผมเปลี่ยนไป ก่อนหน้าที่จะไปเราทั้ง 3 ก็อยู่กินกันแบบชาวบ้านปกติ แต่หลังจากผมกลับมาก็มีข่าวลือจากเพื่อนบ้านบ้างว่าเมียผมเล่นชู้ และลูกเลี้ยงของผมก็ติดเซ็กส์ขายตัว ผมไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไหร่เพราะว่าผมก็ส่งเงินให้ใช้ไม่ขาดขณะทำงาน จนกระทั่งผมกลับมาก็รู้สึกได้ว่าบรรยากาศเปลี่ยนไป เจอว่าเมียผมไปสักมาที่หลัง เธอบอกว่าก็อยากจะดูวัยรุ่น ลูกพาไปสัก ลูกสาวก็สักด้วย แต่ผมยังไม่เห็นรอยของนิ้ง ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรมันก็ดูสวยดี แต่มันก็ดูแปลกๆไปเหมือนที่เขาลือกัน ผมจึงตัดสินใจจับผิดเมีย โดยไปจ้างคนสืบว่าเมียผมเล่นชู้จริงมั้ย ปรากฎว่าเป็นเรื่องจริง เขาได้ส่งรูปถ่ายที่ไปหามาได้ ให้ผมดู เมียผมกำลังโก่งตูดท่าหมารอให้ควยเข้าซอยอยู่ ผมคิดว่ากรรมคงตามทันแล้วเพราะว่าตอนไปอยู่ที่โน่นผมก็มีเมียน้อยเหมือนกัน จากที่ทำใจได้ผมกลับชอบซะอีกที่เห็นเมียเล่นชู้ ตอนได้เย็ดซ้ำรอยมันกลับได้อารมณ์มาก อีเมียนี่มันร่านจังว่ะ บางวันก็แกล้งไม่อยู่บ้าน แต่แอบดูอยู่ เมียโดนชู้เย็ดรอบบ้าน แถมชู้ก็ดูเหมือนจะอ่อนกว่าด้วย แล้วดูจากเสื้อผ้า รถที่ขับมา ก็น่าจะเป็นคนมีเงิน เมียผมครางลั่นบ้านเลย ขณะโดนเย็ด แทบจะเย็ดกันตลอดเวลาไม่พักเลย ลากไปเย็ดที่โต๊ะกินข้าวบ้าง ที่บรรไดบ้าง ขนาดพักยกกินน้ำยังอมควยให้ ถึงว่าตอนผมเลียหีทำไมมีกลิ่นถุงยางติด จากนั้นก็ทนดูไม่ไหวเกิดอารมณ์ก็เลยไปซื้อกะหรี่ แต่ที่ตลกคือเรื่องมันดันตรงกับที่เล่าไว้ก่อนหน้านี้ ผมไปที่โรงแรมไปถามพนักงานเพื่อที่จะขอเด็กมาคนนึง พนักงานส่งรูปให้เลือก ดันไปเจอน้องคนนึง หน้าคล้ายน้องนิ้งเลย คิดอยู่ในใจว่าที่ชาวบ้านพูดมันจริงเหรอวะเนี่ย เลยไหนๆก็ไหนๆ ก็เลือกคนนี้เลย หลังจากที่เปิดประตูเข้ามาก็ใช่จริงๆ น้องตกใจเล็กน้อยก่อนจะไม่กล้ามองหน้า ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไร รู้เรื่องแม่แล้ว ก่อนจะถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้กัน นิ้งขอโทษและบอกว่า แม่คงเหงามาก วันนึงนิ้งพาแฟนมาบ้าน แต่เจอทั้ง 2 คน แอบไปเอากันที่ห้องครัว คนที่เป็นชู้แม่ก็คือคนนี้นี่แหล่ะ หลังจากที่ทำใจไม่ได้อยู่พักนึง เลยไม่อยากขอเงินแม่ใช้เลยมาหาเงินแบบนี้ ทำไปทำมาก็ดันชอบซะงั้น เรื่องรอยสักผู้จัดการบอกจะเพิ่มเงินให้ถ้าไปสัก หลังจากนั้นซักพักก็ปรับความเข้าใจกัน แม่บังเอิญเห็นเลยอยากไปสักด้วย แล้วก็บอกอีกว่าแฟนลูกที่แม่เย็ดด้วย ก็แค่อยากจะหลอกเอาเงินเฉยๆ เพราะว่าที่บ้านเขารวยมาก เราทั้ง 2 คนเลยทำ และหาเงินช่วยกัน แต่ทำไปทำมาดันสนุก และชอบ เลยทำมาเรื่อยๆ ผมช็อคอยู่ซักพักก็เข้าใจได้ แถมนิ้งก็ไม่ใช่ลูกแท้ๆด้วยไหนๆก็ไหนๆ ผมเลยบอกไหนพ่อขอดูงานนิ้งหน่อยนะ จากนั้นน้องก็โผลเข้าดูดบปาก แลกลิ้น อย่างชำนาญ ก่อนจะไซร้คอลงมาเรื่อยๆ จนนมาถึงควยผมที่ตั้งโด่ น้องเอ่ยชมว่าเพิ่งจะเคยดูดควยพ่อก็ครั้งนี้แหล่ะ ก่อนจะอมอย่างอร่อย ผมเลยขอเลียหีน้องบ้างในท่า 69 หีน้องอูมสวย เหมือนกับว่าดูแลอย่างดีเลย และเปลี่ยนมาคุกเข่าและเย็ดท่าหมา ผมรูปรอยสักสวยๆเต็มหลังแล้วได้อารมณมาก นมเต็มมือมาก แถมหีก็ตอดดีมาก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนมารุกผมบ้าง จนผมแตกเต็มถุง ก่อนเราจะนอนหอบทั้งคู่ แล้วช่วงเวลาที่เหลือผมก็ถามเรื่องที่ผมไม่รู้เกี่ยวกับเมียมีอีกไหม นิ้งถามว่าอยากรู้จริงๆเหรอ รู้แล้วอย่าโกรธนะ ผมบอกไม่โกรธแล้ว ขนาดเย็ดลูกตัวเองได้ขนาดนี้ จากนั้นน้องก็เล่าว่า เคยสวิงกับแม่กับแฟนคนนั้นแหล่ะ ก็เสียวดีเหมือนกันนะ ชอบตอนดูดควยพร้อมกับแม่อ่ะ จูบปากกันบ่อยด้วย ไว้เราสามคนค่อยลองกันนะ ผมกลืนน้ำลายและอิจฉาชู้คนนั้นเลย แล้วก็เรื่องแม่โดนแฟนหนู กับพ่อของเขารุมด้วย แกบอกเจ็บหีกับก้นจนเดินไม่ได้ไป2-3วัน แต่วันนั้นได้เงินเยอะมาก แล้วก็พ่อของแฟนก็เป็นลูกค้าหนูด้วย แต่แฟนไม่รู้นะ แอบเมียมาเย็ด เย็ดเก่งเหมือนกัน ชอบเย็ดเด็ก วันนั้นได้ใส่ชุดนักเรียนให้เขาเย็ด ยังไงเราค่อยหาวันสนุกๆทำกันที่บ้านกัน 3 คน แล้วกัน นิ้งมองแล้วยิ้มขณะที่ผมเพ้อไปถึงความสุขแล้ว ก่อนที่ในเวลาต่อมาเราจะคุยกันถึงเรื่องนี้แล้วให้ทั้ง 2 คนเลิกหลอกเขาซะ ก่อนที่ผมจะฝากงานให้เมียผมไปทำงานเป็นพนักงานบริษัทเพื่อนอีกคน และให้นิ้งเลิกทำเพราะอันตราย เพราะไม่รู้จะเจอแขกแบบไหน วันไหนเงี่ยนก็เย็ดกันเอง แต่ก็เหมือนจะห้ามไม่ได้มากนัก เหมือนว่าเมียผมได้เลื่อนตำแหน่งเร็วมาก ที่กลับบ้านดึกๆคงเดาได้ว่าเพราะอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น