วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเพื่อนกับแม่ของผม

 
 
สมัยผมอายุ 19 ผมกับเพื่อนๆ มีมีตติ้งกันบ่อย ครั้งที่ผมจำมาจนวันนี้คือชวนกันมาตั้งวงกินเหล้ากันที่บ้าน แม่ผมเป็นหม้าย
อยู่ลำพังกับผมสองคน พ่อผมเสียไปตั้งแต่ ม.3 แกมีคนมาจีบพอสมควรแต่แม่ไม่อยากผูกพันกับใครแค่คุยแล้วก็ไม่ได้มีอะไรต่อถึงขั้นคบหากัน
เพื่อนๆ ผมเห็นแม่ผมครั้งแรกๆ มันบอกกันเลยว่า แม่ผมน่ามาก ตอนแรกผมก็โกรธนะแต่ก็คิดว่ามันแซวกันเล่นๆ ไม่ได้จริงจังอะไร
วันที่มาตั้งวงกินเหล้ากันที่บ้าน เริ่มจะเมากันนิดหน่อย เพื่อนผมคนนึงก็พูดขึ้นมาว่า แม่มึงมีผัวใหม่ยัง ผมก็บอกไม่มีหรอกแม่กูไม่ได้จริงจังอะไรกับใคร
มันก็คุยกันว่าแม่ผมน่าจะเหงานะ ชวนมากินด้วยกันได้ปะ ผมก็ลองไปชวนดู แม่ผมตอนแรกก็ไม่อยากมาวุ่นวายอยากให้กินกันไปไม่อยากไปขัด หรือทำให้เสียบรรยากาศ
แต่สุดท้ายก็มา แม่ผมใส่ชุดนอนกระโปรงออกมากิน ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรว่าชุดกระโปรงนั่นจะทำให้เพื่อนๆ ผมมีอารมณ์ แม่ผมมานั่งร่วมวงเพื่อนๆ ผมก็ชวนคุยกัน
ส่วนผมก็สูบบุหรี่ แม่ผมก็ก้มๆ เห็นเนินนม ผมเห็นแต่ก็ไม่ได้พยายามมองอะไร แล้วสายเสื้อแม่ผมก็หลุดลง ตอนนั้นผมคืออายแทนแม่แล้วว่านมหกแบบนี้โดนล้อยันลูกบวชแน่
เพื่อนๆ ผมก็เฮกันบอกแม่ผมนมสวย แม่ผมก็เขินๆ เหมือนจะอาย แล้วก็ด่าเพื่อนๆ ผมว่าอย่ามาตอแหลนมคนแก่จะสวยอะไร ตอนนั้นผมแอบสะใจนิดๆ ที่แม่ผมด่าเพื่อนผม
ก็กินกันต่อไปเรื่อยๆ แม่ผมก็เริ่มเมา แกเมาแล้วหน้าจะเริ่มแดง เพื่อนผมก็แซวกันว่า เมาแล้วนะแม่หน้าแดงเชียว นมสวยแบบนี้หีสวยด้วยเปล่า แม่ผมก็ยิ้มๆ แล้วบอกสวยมั้ยไม่รู้
อยากรู้มั้ยล่ะ เพื่อนๆ ผมก็เฮกันอีก แล้วบอกว่าแซวๆ ต่ออีกสักพักแกเริ่มไม่ไหวก็ขอตัวลุกไปนอนส่วนผมยังต่อเรื่อยๆ เพื่อนผมก็พากันขอไปเข้าห้องน้ำ ผมก็เออโอเค
มาผิดสังเกตตรงแค่ไปเยี่ยวปกติไม่เกิน 2นาทีก็เสร็จ นี่ทยอยกันไปคนละเกือบสิบนาที เยี่ยวเสร็จก็ขอตัวกลับบ้านซะอย่างงั้น ผมเลยรอจังหวะแอบลุกตามไป ปรากฏว่ามันไปเย็ดแม่ผมในห้องน้ำ
 ผมเงี่ยหูฟังคือเสียงกระแทกดังตับๆๆ แม่ผมครางได้อารมณ์มาก ผมกระแทกประตูเข้าไปจนกลอนประตูห้องน้ำหลุด ภาพที่เห็นคือเพื่อนผมมันคร่อมแม่ผม นอนกับพื้นห้องน้ำ
แม่ผมนอนถ่างขาให้เพื่อนผมเย็ด เพื่อนผมตกใจบอกกูขอโทษกูเห็นมันมาเย็ดกันแล้วกูก็อยากเหมือนกัน แม่ผมโดนล่อไป 3คนก่อนหน้านี้ ผมตอนนั้นใจไม่อยู่กับล่องกะลอย
มันตื่นเต้น มันเสียว แล้วรู้สึกแปลกๆ ผมก็ถามแม่ผมว่าให้มันเย็ดหรอ แม่ผมก็บอกแม่ไม่ไหว แม่อยากมากออกไปก่อนได้มั้ย ผมก็เลยต้องทำใจออกมาแล้วไปสูบบุหรี่รอมันเย็ดแม่ผมเสร็จ
 ผมรู้สึกเมามากแต่ก็กินต่อจนเพื่อนผมออกมา มันก็บอกขอโทษอย่าไปบอกคนอื่นนะว่ากูบอกว่าคนอื่นๆ มันเย็ดแม่ผม ผมก็บอกเออไม่บอกหรอกคิดว่ากูไม่รู้ไม่เห็นแล้วกัน
ผมก็ขึ้นบ้านไปดูแม่ แม่ผมก็เมาๆ ประคองตัวเองจะไปนอนแต่ไม่ไหวเลยให้นอนโซฟา สภาพคือโดนแตกในเรียบร้อย ผมใจก็กล้าๆ กลัวๆ ขึ้นบ้านไปเอาผ้าห่มมาห่มให้แม่
แล้วก็ชักว่าวบนห้องหลับไปด้วยความเงี่ยน หลังจากคืนนั้นมีโอกาสตั้งวงเมากันอีกหลายครั้ง แม่ผมก็ให้เพื่อนๆ ผมเย็ดเรื่อยๆ
ผมก็แกล้งทำไม่รู้ไม่เห็น แต่ครั้งแรกที่ไม่ลืมคือครั้งที่ผมเอะใจช้าไป ไปถามเพื่อนที่มันเย็ดคนสุดท้ายมันบอกว่า แม่มึงใส่ชุดนอนแบบนั้นมาเร้าอารมณ์มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น