วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ความสุขที่แม่ยายต้องการ

 
 
 

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี59 ต้องบอกก่อนว่า ผมอาศัยอยู่บ้านแม่ยายหลังจากแต่งงานกับแฟนผม เพราะแม่ยายอยู่คนเดียว(พ่อตาไปมีครอบครัวใหม่) ภรรยาผมก็เลยขอให้ผมอาศัยกับเค้าที่บ้านแม่ยาย เพราะฉะนั้น ทั้งบ้านก็มีผมเป็นผู้ชายคนเดี่ยว เพราะอยู่กันแค่3คน มีผม มีภรรยาและแม่ยาย ภรรยาผมกับแม่เค้าจะสนิทสนมกันมากตามภาษาแม่ลูก ลืมบอกไป ผมอายุ27ภรรยาอายุ25ส่วนแม่ยายอายุ45(ยังสาวยังสวยเพราะเป็นพนักงานบริษัทแห่งนึง) กิจวัตรประจำวันต่างๆ2แม่ลูกเค้าชอบทำร่วมกัน เช่น ทำกับข้าว ทำความสะอาดบ้าน ปลูกต้นไม้ และอาบน้ำด้วยกัน บางทีผมกับภรรยาอาบน้ำกันอยู่แม่ยายเปิดประตูห้องน้ำเข้าเฉยเพื่อจะมาอาบน้ำด้วยแต่พอเห็นผมก็ตกใจนิดๆแล้วก็ออกไป คือบ้านแม่ยายผมเนี่ยอาบน้ำหรือทำธุระในห้องน้ำไม่ค่อยปิดประตูกันผมเลยชินเพราะอยู่มาหลายปี บางทีแม่ยายอาบน้ำอยู่ผมเปิดไปเจอก็มี แต่ท่านไม่ได้ว่าอะไร เอาง่ายๆคือเห็นสริระร่างกายกันบ่อยแต่ไม่เคยเห็นกันแบบจะๆตาแม่ยายเป็นคนผิวสีน้ำผึ้ง ผิวใสมากเนียนมากเค้าดูแลตัวเองดี แบบว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูด โหนกเป็นโหนก วันที่เกิดเรื่องคือ วันนั่น แฟนผมไปอบรมงานที่ กทม.3วัน ผมเลยอยู่บ้านกับแม่ยาย2คน
ก็ใช้ชีวิตกันอย่างปกติ ไม่ได้คิดอะไร แต่วันนั่นตอนเช้า ผมอาบน้ำอยู่เพื่อจะไปทำงาน แม่ยายมาหน้าห้องน้ำ บอกว่าปวดท้องหนัก ไอ้ผมก็กำลังสระผมอยู่(บ้านมีห้องน้ำห้องเดียว)ผมเลยแกล้งพูดไปว่า แม่เข้ามาเลยก็ได้ ผมสระผมอยู่(เพราะความเราสนิทกันเลยไม่คิดอะไร)ทันใดนั่น แม่ยายเปิดประตูเข้ามาเลยรีบมาที่ชักโครกเลย แต่ผมหันหลังให้ชักโครก เพราะฝักบัว อยู่ตรงข้ามกับชักโครก ผมเลยปิดน้ำก่อนกลัวเปียกแม่ยาย เราเลยคุยกันผมก็สระผมไปแบบหันหลังให้
ผม:แม่ปวดหนักขนาดนั่นเลยหรอ555
แม่ยาย:ปวดหนักสิ สระผมไปเลย ไม่ต้องหันมานะ
ผม:แม่ส่งขันน้ำให้หน่อย แชมพูเข้าตา(เพราะถังใส่น้ำอยู่ตรงหน้าชักโครกที่แกนั่งอยู่ผมเลยหันไปไม่ได้เพราะถ้าเปิดฝักบัวแกจะเปียก)
แม่ยาย:ก็หันมาล้างตาสิเดียวก็แสบ แม่ไม่ว่าหรอกหันมาเถอะ แต่อย่าเปิดฝักบัวเดียวเปียก
ผม:ก็ไม่ได้คิดอะไรแค่มันแสบตาเลยรีบหันไม่ล้างตาพอล้างเสร็จลืมตาได้ ตกใจสิ เพราะ ควย ผมมันอยู่ระดับหน้าแม่ยายพอดี(มันแข็งมากตั้งแต่แม่ยายมานั่งขี้แล้ว ขนาดก็ 6.5นิ้ว) ผมก็รีบหันนี้เพราะกลัวแกจะว่าเอา
แม่ยาย:5555แหม่ดีไม่เอา ควย มาทิ่มหน้าแม่นะ
ผม:ขอโทษครับ ไม่ได้ตั้งใจ55
แม่ยาย:ไม่เป็นไรหรอก ขี้เสร็จแหละ แม่ว่าแม่ อาบน้ำด้วยเลยดีกว่า ไม่ต้องอายแม่นะ ใกล้เวลาไปทำงานแล้ว
ผม:ครับ ได้ครับ
แม่ยาย:เออแล้วอย่าไปบอกลูกแม่ล่ะ
แม่ยายก็ถอดชุดนอนออก ผมก็ตะลึงสิ ไม่เคยเห็นต่อหน้าแบบนี้ นมสวยมาก สะโพกก็สวย หมอยมีนิดหน่อยแต่โหนกมาก ควยผมจะระเบิดให้ได้แข็งมาก เต้น ตุ๊บๆๆๆ อยากจะควยเอายัดเข้าไปใน หี แม่ยายเดี๋ยวนั้นเลย แต่ก็ได้แต่คิดในใจ. แม่ยายก็เปิดฝักบัวอาบน้ำส่วนผมยืนตะลึงอยู่ กับภาพตรงหน้า
แม่ยาย:หันมา อ้าวยืน ควยแข็ง อยู่ได้ อาบน้ำสิ(ไม่พูดป่าวเอามือมาตีที่ ควยผมอีก)
ผม:อุ้ย เจ็บ นะแม่55
ก็ต่างคนต่างอาบน้ำไป พอเสร็จ ก็จะออกจากห้องน้ำไปแต่งตัว แต่แม่ยาย ไม่ได้เอาผ้าเช็ดตัวมาเลยออกจากห้องน้ำไม่ได้
แม่ยาย:ไปส่งแม่ที่ห้องหน่อยสิ
ผม:ไปยังไงล่ะ
แม่ยาย:เดียวขี่หลังไป
แล้วแม่ยายก็กระโดดขึ้นหลังผม ทีนี้แหละ ทั้งนม ทั้งหีเต็มหลัง ผมก็เดินออกจากห้องน้ำ ไปส่งที่ห้องนอน จังหวะที่แม่ยายจะลงจากหลัง ผ้าขนหนูผมเสือกหลุดควยก็แข็งมาก
แม่ยาย:โห้ มันยังไม่หายแข็งอีกหรอ
ผม:ทั้งหีทั้งนมไม่ให้แข็งได้ไงล่ะคับ555แม่นิเล่นเป็นเด็กเลยนะ
แม่ยาย:5555 สวยไหมล่ะสวยเหมือนลูกแม่ไหมล่ะ
ผม:ต้องดูชัดๆอ่ะครับ ว่าสวยขนาดไหน
แม่ยายก็นอนลงบนที่นอนแล้วทำขาตัว M อ้าออกให้ผมดู หีใหญ่แคมอูมมาก สีออกน้ำตาลนิดๆ ผมก็นั่งลงไปดู พร้อมเอามือไปจับๆลูบๆ จนแม่ยายมีน้ำเยิ่มออกมา อีกมือก็จับนมเล่น แม่ยายมีอาการ คางในลำคอนิดหน่อย แล้วกระตุกสะโพกใส่มือผม
ผม:แม่ไม่ได้ใช้งานมานานหรือยังเนี่ยแฉะเลย55
แม่ยาย:จะ10ปีแล้วตั้งแต่เลิกกับผัว
ผม:แล้วแม่ไม่มีอารมณ์ต้องการหรอ
แม่ยาย:แรกๆก็เฉยๆนะ แต่ ตั้งแต่ เองแต่งงานกันแล้วมาอยู่ด้วยกันแล้วเอง ก็ เย็ดกัน แม่ได้ยินเสียงคางเสียงกระแทก ก็เกิดอารมณ์บ้าง เย็ดอะไรกันได้ทุกวันไม่เกรงใจแม่เลย55ยิ่งเมื่อ3วันก่อนแม่เปิดประตูห้องนอนเองเข้าไปแหม่กำลังเย็ดกันเลย กลัวไม่ได้เย็ดกันหรือไงมันไปแค่3วันเองนะ
ผม:ก็ลูกแม่น่าเย็ดนิ อีกอย่างจะปั้มหลานไงครับ ผมว่าหีแฟนผมใหญ่แล้วนะ ของแม่ใหญ่กว่าอีก แล้วขนหมอยแม่ตรงสวยมาก แต่นมแม่เอาให้ลูกไปเยอะหรอ55
แม่ยาย: เสียวหมดแล้ว น้ำแฉะหมดแล้ว ดูพอยัง จะเอาให้เห็นเลขเลยรึไง แม่เสียว แม่ขอจับ ควยมั่งดิ
ผม:ได้ครับ
ผมเลยยืนขึ้นข้างๆแม่ยายเพื่อให้แกจับถนัดๆ มือผมก็จับ หี แกอยู่ แกจับควยผมทันที แกร้องโห่ แม่ว่าแล้วทำไมลูกแม่ร้องขนาดนั่น ทำไมถึงติดใจเองขนาดนั่น
มันใหญ่แบบนี้นิเอง สักพักแม่ยายพลิกตัวเข้าหาผม ควยผมชี้หน้าแกอยู่ แม่ยายไม่รอช้า อมหัวควยทันที อมแบบ ตายอดตายอยากมาก เอาซะผมเกร็งจนต้องร้อง ซีด……แม่ผมเสียว เบาๆหน่อย เดียวน้ำแตก แม่ยายยิ่งทำแรงกว่าเก่าอีก ผมก็เอานิ้ว แหย่เข้าหี สิ
ผมก็ เริ่ม ซอยนิ้ว ช้าๆแล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆจน แม่ยาย ร้อง ซีดดดดดดด อุยยยย แบบจับเสียงไม่ได้..จนตัวแม่ยายเกร็งกระตุกๆหอบหายใจแรงมาก
แม่ยาย:แม่เสร็จแล้ววววว
ผมไม่รอช้า จัดการก้มลง เลียหีแม่ยายต่อ ร้ำเยอะมาก แม่ยายร้องลั่นเลยทีนี้ บอกแม่เสียวใจจะขาด ผมก็รัวลิ้นใส่หี จนน้ำแม่ยายแตกอีกที ผมก็ดูดเม็ดแตดดูดน้ำ แม่ยายตัวสั่นมาก และกระตุกตลอด ผมลุกขึ้นพร้อมบอกแม่ยายว่า ขอเย็ดนะไม่ไหวแล้ว
แม่ยาย:ได้สิเย็ดเลย อยากโดนมานานแล้วได้แต่แอบดู
ผมเลยจับยัดใส่หีทันที แบบพลวดเดียวเข้าหมดเพราะ หีลื่นมาก แม่ยายร้อง โอ้ยเจ็บ ผมไม่รอช้า เริ่มกระแทก เริ่มเร็วไปเรื่อยๆเปลี่ยนท่าบ้าง แต่แม่ยาย ร้องคางตลอด น้ำตาแกไหลเลย เพราะแกมีความสุขมาก ผมเย็ดแบบจัดหนักให้เลย หีแกฟิดมาก
แม่ยาย:เย็ดแม่บ่อยๆนะต่อไปนี้ถ้ามีโอกาส
ผมก็เย็ดไปเรื่อยๆ พอใกล้เสร็จ ผมก็กระแทกแรงขึ้นๆเรื่อย แกร้องดังมาก เอ๊าะๆซีดๆๆๆอุยๆๆๆ ตั๊บๆๆๆๆๆจนผมน้ำแตก ใส่ เต็มรูหีแม่ยาย แล้วก็ก้มลงมาจูบปากแลกลิ้นกับแก ทำเหมือนว่าแกคือเมียอีกคนเลย
หลังจากเสร็จรอบแรก อีก15นาที ก็เย็ดกันต่อเลย สรุป ลางาน ทั้ง2คน เย็ด กันไป 4รอบ ทั้งวัน คือเสื้อผ้าไม่ต้องใส่ หลังจากวันนั่น เราก็แอบเย็ดกันมาตลอด บางทีแฟนอาบน้ำอยู่ แม่ชวนมาเย็ดก็มี บางทีนอนอยู่แม่เข้ามา อมควยก็มี แต่ทีพีคไปกว่านั่นคือ ความลับไม่มีในโลก เมียผมรู้เรื่อง เมียเลยคุยกับผมว่า ถ้ารักกันจริง ขอให้ทำให้แม่เค้ามีความสุขด้วยนะ หลังจากนั่นเวลาผมเย็ดกันกับเมียแม่ยายจะชอบเข้ามาร่วม เลยต้องเย็ดแบบ หญิง2ชาย1 แม่ลูก อมควยอันเดียวกันแย่งกันอม แต่ก็รักกันดี อาบน้ำด้วยกันตลอด ไปเที่ยวไหนก็เปิดห้องเดียวตลอด แต่ผมก็รักเมียผมคนเดียวนะ ส่วนแม่ยาย แค่มอบความสุขแบบที่ต้องการให้..ทั้งหมดคือความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น