วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 54 ต่อ



มาต่อแล้วครับบ ใจร้อนกันเชียวแฟนคลับบ ยังไงก็ขอบคุณนะครับที่ติดตามกันอยู่ หลังจากเดิมที่ผมคุยกะเปิ้ลเรื่องที่อยากจะจัดการรุมเย็ดหีอีกครั้งนั้น ซึ่งเปิ้ลเอง

ก็ตกลงเรีนบแล้วแล้ว แต่นางยังไม่รู้นะครับ ว่าวันไหน ยังไง กี่คนที่จะมาจัดหนักกับนางง เพราะนางให้ผมจัดการทุกอย่าง ซึ่งผมว่านางเองก็คงอยากเหมือนกันแน่ๆ

ครับ เพราะสังเกตุจากตอนคุยครับ เพราะนางเหมือนยิ้มกรุมกริมแบบประมาณว่าให้ผมจัดมาได้เลยประมาณนั้น ในเมื่อนางโอเค ผมก็ดำเนินการครับ ตรงๆเลยตอนนั้น

ผมยังไม่รู้เลยว่าจะหาควยจากไหน จากนั้นวันเวลาก็ผ่านไป ได้ เดือนมั้งครับ ซึ่งใจผมนะ มันเป็นเวลาที่นานมาก แต่ที่อดใจรอนานขนาดนี้ ผมกะว่าให้เปิ้ลทั้งหงี่ทั้ง

เหงี่ยน อยากโดนเย็ดสุดๆนะครับ เพราะวันนั้นคงมันส์น่าดู ที่สำคัญทั้งเดือนผมบอกให้เปิ้ลห้ามไปมีอะไรน้องๆที่ทำงานนะ ทั้งพวกพี่บอยด้วย นางก็รับคำ แถมบอก

ด้วย ก็ดีซิ จิ๋มหนูจะได้พักบ้างง ก็แค่คำพูดแหละครับ แต่อาการเนี้ยทั้งเดือนแลดูเหมือนหงุดหงิด ขาดอะไรซักอย่างเท่าที่สังเกตุได้ครับบ จนผมคิดแผนการ์ณได้ครับ

ตรงนี้อยากให้ทุกคนทายครับ ว่าใครคือผู้ที่จะได้เย็ดเมียผมต่อไป ............................เฉลยย จะใครซะล่ะ ไอ้เป็ดไงครับ ยาม ที่โรงแรมนะครับ ผมคิดได้ผมเลยโทร

หามันเลยครับ เพราะมันเคยให้เบอร์ผมไว้ ผมโทรหามัน ตอนแรกมันก็งงว่าใครยังไง จนสุดท้ยมันก็จำได้ ผมก็บอกมันว่าจะชวนมันมาเย็ดด้วยเห็นว่ามันไม่ค่อยจะได้

ทำเท่าไหร่ มันรีบถามวันเลยครับ แถมขอบคุณเป็นการใหญ่ แต่ไม่วายมันดันถามมาอีก พี่ผมพาเพื่อนไปด้วยได้มั้ย ผมเล่าให้มันฟังมันไม่เชื่อผมนะ อยากให้มันเห็นกับ

ตาเลย เข้าทางผมซิครับ เออ แล้วแต่เอ็งง เออแต่มีข้อแม้นะเว้ย ผมบอกมัน เอ็งชวนใครมาด้วย ต้องพากันไปตรวจเอสด์ก่อน ก็อย่างว่าแหละครับ ต้องปลอดภัยกัน

หน่อยยย ไอ้เป็ดร้องเลยครับ ผมไม่มีตังค์พี่ ผมเลยบอกมัน มึงก็ไปตรวจที่ ราชดำริซิหว่ะ ผมบอกมันไป ทุกท่านคงรู้นะครับว่าแถวนั้นมีที่ตรวจอยู่ แล้วผมก็วางสายไป

ผมคิดอีกซักพัก เริ่มคิดมากนิดหน่อย เพราะไอ้เป็ดบอกเคยมีคดี ผมก็กลัวแหละครับบ กลัวจะมีอะไรที่คาดไม่คิด ผมเลยโทรหาพี่บอยครับบ เอาหว่ะ มอไซด์วินกับ

ยามน่าจะไม่มีรัยเกิดขึ้น ผมโทรหาพี่บอยแล้วก็บอกพี่บอยไปครับบ แต่พี่บอยก็แอบบ่นผมนิดครับบ ประมาณว่าแอบหวงเปิ้ลแหละครับ จนผมบอกว่ามันเป็นส่วนหนึ่ง

ของความสุขนะ พี่บอยเลยตกลงรับปากครับบ ไม่รับปากได้ไง ได้เย็ดฟรีนี่ครับ จนวัน ศ มาถึงครับ ผมโทรนัดที่นัดทางเรียบร้อยแล้ว ทั้งพี่บอยและไอ้เป็ด รับคำ

เรียบร้อย พร้อมเต็มที่ พอเปิ้ลมาถึงบ้าน ผมบอก ไปเดี่ยวเราไปข้างนอกกัน อาบน้ำเร็วๆนะ วันนี้มีเซอร์ไพร์ ผมบอกนางทันที นางรู้ทันครับบ วันนี้แล้วหรอ ผมแกล้ง

วันนี้อะไรหรอ อย่าเลยพี่อ้าปากก็รู้แล้วววว ผมหัวเรากลบเกลื่อนน จ้าาา เร็วๆๆนะ หอมๆๆ ด้วยล่ะ นางก็เดินเข้าห้องน้ำไปครับบ จนไม่นานนางก็ออกมา ผมรีบพา

นางขึ้นรถไปเลยครับบ จนมาถึง โรงแรม ครับ เป็นโรมแรมเดิมที่เคย พาตาสา กับ น้องเขยผมมานั้นแหละ พอจะจำกันได้มั้ยครับบบ ผมขับรถเข้าไป เจอไอ้เด็กสอง

คนเดิมครับบ มันจำผมได้ครับบ สวัสดีผมเป็นการใหญ่ ผมเลยให้ทิปมัน และให้มันไปหาเครื่องดื่มมาให้  แต่ตอนที่ผมคุยกับมันอยู่ ตาพวกมันนี้ไม่ได้มองที่ผมเลย

มองไปหาแต่เปิ้ล เปิ้ลเองก็ดูอายๆนิดหน่อย ผมเลยจูงมือนางเดินเข้าไป พอเข้าไป พี่ทีน จะให้สองคนนั้นหรอ ผมรีบตอบ ป่าวนะ ทนไม่ไหวหรอ จะบ้าหรอ แค่ถาม

นาง ค้อนสายตามองผมเลยครับบ ถ้าให้รู้ก่อนก็ไม่เสียวดิ ผมยิ้มม จากนั้นผมก็ออกมาเอากระเป๋าที่ผมเตรียมไว้ ผมกลับเข้าห้องพร้อมกระเป๋าาา ผมบอกเปิ้ล จะอาบ

น้ำอีกป่าว ไม่แล้วพี่ ตอนนี้นางนั่งรวบผมอยู นางเกล้าผมไว้บนหัว ดูแล้วน่ารักดีครับ ผมเลยแซวนาง แหมเตรียมพร้อมเลยนะ นางตอบ ตลกแหละพี่ จากนั้นผมเปิด

กระเป๋าครับบ ผมหยิบเกงในขึ้นมาครับบ เป็น เกงในสีขาวลายดอกตัวบางมากครับ เป็น แบบจีสตริง พร้อมกับ เสื้อในเป็นแบบ ไม่มีสายย สีขาวลายดอกเหมือนกัน

ผมหามาแบบเป็นชุดนะครับบ จนเปิ้ลร้อง ว๊ายยเลยครับบ จะให้ใส่แบบนี้หรอ เชื่อมั้ยครับผมว่านางถามไปงั้นแหละ เอาน่าาาา เชื่อพี่ๆๆๆ ผมบอกนางไป จนนางก็เชื่อ

เป็นอย่างดี ซักพักนางก็เดินออกมาใส่ผ้าขนหนูมาเรียบร้อยยย ผมบอกไหนถอดผ้าดูดิ เปิ้ลบอกอายอ่าาา ไปซื้อมาได้ไงเนี้ยยย จาก net นะ เอามาดูหน่อยยย ผมดึง

ผ้าออกเลยครับบ สิ่งที่ผมเห็น สุดยอดเลยครับบ จีสตริงตัวน้อย มันขับผิวชาวของเปิ้ลออกมาได้อย่างดีเลยครับ เอวที่เว้า สโผกที่ใหญ่ พอเหมาะกับโนกหีของนาง

มากที่สำคัญ ผมเห็นได้ชัดเจน เนินหีนางขนไม่มีเลยครับบ และที่สุดๆไปเลยก็ตรงที่สายของจีสตริงที่ ที่ปลายเนินหีของนางเหมือนมันโดนหีของนางกับร่องก้นกลืน

กินไปจนมองไม่เห็นสายสีขาวเลยครับบ ผมมองจนเปิ้ลบอก พอแหละๆๆ มองอยู่ได้ ผมเลยเงยหน้าขึ้นน จนคราวนี้มาเห็น หน้าอกนางอีก มันช่างดูกลมและใหญ่

มากครับ เพราะผมซื้อแบบดันทรง หุ่นดีนะเราเนี้ยย ผมชมนางไป ปากนี้รีบตรงไปดูดปากไปทีเลยครับบ มันช่างเสียวมากครับ เพราะอารมณ์ที่กำลังคิดว่านี้ผมเตรีม

หีเมียให้คนอื่นมารุมเย็ดมันช่างสุดยอดจริงๆ ผมบอกนางต่ออ ไปนอนรอที่เตียงไป นางเดินไปเลยครับบ แถมส่ายก้นล่อผมอีก เอายั่วเข้าไป เดี่ยวคืนนี้โดนทั้งคืน

จะร้องงงง ไม่ออกนะ เปิ้ลหันมาบอก จะมีแรงกันหรอ แล้วนางก็หัวเราะสนุกสนานไป ผมเดินไปหยิบของที่กระเป๋าอีก คราวนี้เป็น กุญแจเมือครับบ เปิ้ลหันมาถาม

เลยครับบ เอามาทำรัยเนี้ยย ผมเลยบอกสร้างความตื่นเต้นนะ เอาจริงดิพี่ เอาน่าผมบอก เอานอนลงไปซิ ผมบอก เปิ้ลว่านอนสอนง่ายครับ นอนหงายมือยกขึ้นครับบ

ผมบอกให้นางชูมือขึ้น ผมล็อกแขนขวา จากนั้น ผมเอาไปคล้องผ่านเตียงจากซี่เหล็กแล้วอ้อมมาล็อกแขนซ้ายต่อ พอล็อกเสร็จ เปิ้ลบอก จะเจ็บหรือป่าวพี่ ทำไม

ทำแบบนี้หล่ะ ผมเลยบอกนางเดี่ยวจะติดใจ จากนั้นผมเดินไปหยิบของในกระเป๋าอีก คราวนี้เป็นเชื่อกครับบ ผมรีบเดินมาจับขาเปิ้ลเลยครับบ มันจะเป็นเชื่อกแบบที่

ไว้รัดแบบนี้อยู่แล้วครับบ ตรงที่ล็อกขาจะเป็นยางรัดแบบวงกลมรัดพอดีตรึงๆ ผมจัดการทั้งสองข้างครับ อย่างเร็วเลยครับบ จนจัดการหมด ตอนนี้เปิ้บอยู่ในท่าชูแขน

อ้าขาอยู่ เป็นภาพที่สวยมาก เปิ้ลเองก็ร้องพี่ทีน อย่าแกล้งหนูแบบนี้นะ ผมเลยบอกเอาน่าเดี่ยวก็ปล่อยแล้วว แล้วผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ เป็นไอ้เป็ดครับ ผมมาถึง

แล้ว ให้เข้าไปเลยมั้ย อยู่ห้องไหนครับบ ผมบอกห้องมันเสร็จ และก็บอกให้มันเข้ามาได้เลยครับบ จากนั้นผมรีบไปหยิบของจากกระเป๋าอีกครับบ พี่ใครโทรมานะ

ผมบอกว่าไม่บอกหรอก แล้วพี่หยิบอะไรอีกเนี้ยย ผมโชว์ให้นางดูครับบ เป็น หน้ากากปิดหน้าครับบ ผมรีบเข้าไปหาเปิ้ลเลยครับบ จัดการปิดหน้าเรียบร้อยย เตรียม

ตัวนะ ตอนนี้ผมได้ยินเสียงเคาะห้องผมรีบเดินไปเปิดครับบ นึกว่าไอ้เป็ด เป็นไอ้น้องสองคนครับ เอาน้ำมาให้ ผมเลยให้มันเดินไปส่งข้างใน มันสองคนอ้าปากข้าง

เลยครับ เมื่อเห็น นางเอกของงานนี้นอนโดนขึงอยู่บนเตียง เป็นไงพวกเมิงชอบมั้ยผมถามม ชอบซิ จนเปิ้ลร้องถามพี่คุยกะใครอ่ะ ผมเลยบอกไปว่าคุยกะเด็กที่ รร

ซึ่งเปิ้ลน่าจะรู้  ผมขอพี่ได้ป่าววว มันถามผมม ขอไรหว่ะผมถามม มันมองไปที่เตียงง เมิงถามเองโน้นนน มันรีบไปถามเลยครับบ ขอผมจับหน่อยนะ เปิ้ลร้อง อย่านะๆ

แต่ผมเห็นว่าไอ้สองคนไม่ฟังแหละครับ ประจวบกับพี่บอยโทรมาผมเลยยังไม่ได้ห้ามม ผมตุยบอกให้พี่บอยเข้ามา เสร็จวางโทรศัพท์เรียบร้อยย หันมาอีกที แม่ง

สองตัวว จับหีจับนมกันใหญ่ ผมเลยบอกพอเลยพวกเมิงง มันถอยหลังเลยครับบบ โหพี่นี่เมียใช่ม่ะผมจำได้ ครั้งที่แล้วนะ เออซิหว่ะ ผมบอกมัน แล้วพี่ให้เมียพี่โดน

คนอื่นได้ไงล่ะ มันสงสัยครับบ ผมเลยบอกมันไปว่า เมียพี่เค้าเป็นกระหรี่เว้ยย พวกมันงงอีก เป็นเมียพี่เป็นกระหรี่ด้วยเนี้ยนะ เออมึงไม่ต้องงงแล้ว ลูกค้ามาข้างนอก

แล้วไปรับไป เดี่ยวดึกๆมึงค่อยมากันใหม่ พวกมันร้องดีใจครับบบ แล้วมันก็ออกไป พอมันออกไป ไอ้เป็ดก็เข้ามา ตอนนี้ผมเห็นเปิ้ลบิดเอวไปบิดเอวมาครับ คงจะ

เสียววจากที่โดนบีบโดนจับเมื่อกี้ครับบ พี่ครับบ ผมพาเพื่อนมาอีกสองคนนะพี่ ผมว่าเปิ้ลได้ยินครับบบ อ้าวนึกว่ามาคนเดียวว มึงนี้ผมบ่นมันน เออ เมิงตรวจมาแล้ว

ใช่มั้ยย ครับพี่ สามคนเลยมันส่งใบตรวจให้ผมม ผมดูแล้วโอเค ไอ้เป็ดเลยเรียกเพื่อนมันเข้ามาครับบ เฮ้ย ไอ้เต้ ไอ้หมาย เข้ามาซิหว่ะ พวกมันทั้งสามเดินเข้ามาครับ

แต่ล่ะคน ยี่ห้อยามเลยครับบ ตัวใหญ่ มีกลิ่นตัวเล็กน้อยย พอพวกมันมองมาที่เตียงเท่านั้นแหละ โหยพี่มันร้องเสียงหลงเลย จนเปิ้ลถามมใครอ่ะ ผมรีบตอบแทน

เลยครับบ คนที่จะเป็นผัวหนูไง เอาไว้แค่นี้ก่อนครับบบบบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น