วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564

สวิง 3-1 ออกรอบครั้งแรกของปีนี้

 

หลังจากที่คู่เราพักการออกสวิงไป 3 เดือน ต่อด้วยรอดูสถานการณ์ Kovid-19 อีกเกือบ 3 เดือน เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา คู่เราก็ได้กลับมาออกสวิงอีกครั้งครับ โดยเราได้นัด #พี่บ่าว ชายเดี่ยวขาประจำของเราเช่นเดิม และพร้อมกันนี้เราก็นัด #คุณเล็ก (นามสมมุติ) ชายเดี่ยวหน้าใหม่วัย 33 ปี มาด้วย คุณเล็กเป็น FC ที่ติดตามบล็อกผมมานานครับ เขาส่งรายละเอียดมาให้คู่เราพิจารณาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว แต่แฟนผมเพิ่งเริ่มแชทคุยด้วยในช่วงหลัง จนในที่สุด..สุดท้ายเขาก็ได้เย็ดแฟนผมสมใจ โดยคุณเล็กนับเป็น Man No. เอ่อออ.. นัมเบอร์ที่เท่าไหร่ของแฟนผมแล้วล่ะเนี่ยยย...555+ เขาเป็น Man No.26 ของแฟนผมครับ ซึ่งตัวเลขนี้ก็ถือว่าไม่มากไม่น้อย สำหรับประสบการณ์เซ็กซ์ของสาวใหญ่วัย 36 ปีอย่างเธอ
วันนั้นเรานัดกันช่วงบ่ายครับ ซึ่งผมกับแฟนก็ไปเปิดรีสอร์ตนอนรอชายเดี่ยวเหมือนเดิม ส่วนพี่บ่าวกับคุณเล็กก็ต้องเปิดห้องแบบชั่วคราวแยกต่างหากก่อนแล้วค่อยเดินมาหากัน รอไม่นานชายเดี่ยวทั้งสองก็มาถึงห้องตามเวลานัด โดยทั้งคู่เดินหิ้วถุงเบียร์กระป๋อง และ SPY ติดมือเข้ามาเต็มสองถุงจนตู้เย็นแทบไม่มีที่ยัดใส่ ทั้งคู่คงกะจะมอมแฟนผมกันเต็มที่ล่ะครับ เพราะเวลาแฟนผมเมาเธอยิ่งเซ็กซ์จัด ..เราทั้ง 4 ต่างก็ใส่แมสก์นั่งพูดคุยถึงเรื่องโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปหมด แม้แต่เรื่องสวิง ที่คนกลุ่มเล็ก ๆ แค่ไม่กี่คน จะนัดเย็ดกัน ก็ยังต้องคิดแล้วคิดอีก รอแล้วรออีก
นั่งดื่ม-คุยกันอยู่ราว ๆ ครึ่งชั่วโมงเราก็เริ่มครับ โดยผมกับพี่บ่าวให้คุณเล็กลุยก่อน ซึ่งคุณเล็กก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกเหลือแค่กางเกงในตัวเดียว แล้วก็เข้าไปหาแฟนผม เขาขอถอดเสื้อให้แฟนผม แฟนผมก็ยอมให้ถอดแต่โดยดีครับ จากนั้นคุณเล็กเริ่มขยับมาขึ้นคร่อมกอดไซ้ที่ซอกคอใบหู โดยไม่ได้เฉียดเข้าใกล้ปากและจมูกแฟนผมตามที่ตกลงกันใว้ กอดไซ้กันอยู่พักนึงก็มาถึงตอนคุณเล็กหยุดถอดกางเกงใน ใส่ถุงยาง แฟนผมก็นอนรอ
พอเขาใส่ถุงยางเสร็จเขาก็ขยับมาคร่อมบนตัว เอามือซ้ายคลึงนม ส่วนมือขวาก็เอาควยเขี่ยตรงปากร่องอยู่แป๊บนึง จึงสอดใส่เข้าไป ซึ่งแฟนผมก็ถ่างขานอนนิ่งให้เย็ด ทุกอย่างมันเป็นไปตามสเต็ปของมันแบบเรื่อย ๆ เอื่อย ๆ ครับ แต่พอแฟนผมโดนกระเด้าแบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ ไฟราคะของเธอก็จุดติด แฟนผมกลายเป็นสาวใหญ่ใจแตกที่กำลังร่านหีอย่างหนัก เธอเด้งรับควยชายเดี่ยวคนใหม่ จากนั้นก็พลิกมาขึ้นขย่ม เธอเย็ดเอา เย็ดเอา เหมือนรู้ตัวว่าคงอีกนานเราถึงจะได้ออกมาสวิงแบบนี้อีก ซึ่งผมกับพี่บ่าวก็จิบเบียร์นั่งดูทั้งคู่เย็ดกันด้วยความเพลิดเพลิน แม้พี่บ่าวจะไม่ได้เย็ดแฟนผมมาตั้งแต่เดือนธันวาปีที่แล้ว แต่เขายังดูนิ่ง ๆ ไม่ได้แสดงอาการหิวออกมาแม้แต่นิด ผิดกับคุณเล็กที่ทั้งดูดนมและจับสะโพกแฟนผมลงมากระแทกใส่ควยอย่างตะกรุมตะกราม สมกับที่อยากเย็ดเธอมานาน
“อาาา.. สุดยอดดดดเลย”

“อื้อออ..”

“อา.. ผมอยากเย็ดคุณวิมานานแล้วรู้มั้ยยย อ้า อ้า.. !!”

“อื้อ ๆ ๆ”

“หลายปีแล้วววว อ้า อ้า.. !!”

“อื้อ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ”

“ได้เย็ดจริง ๆ ซะที อ้า ๆ ๆ”

“อื้อ ๆ ๆ วิก็ให้เอาแล้วนี่ไง..”

“โอวว...ดีจัง”

“โอ๊ย ๆ ๆ ๆ เด้งมาแรง ๆ เลยค่ะ”

“อ้า..”

“อีก อีก อีก อีก อีก”
“หืมมม ๆ ๆ ”

“อื้อ อื้อ อื้อ อื้ออออ..

“อูววว”

“อื้ออออออ”

“อา..”

“เสร็จแล้วววว วิเสร็จแล้ว” (เสียงแหบสั่น)
“อ้า ๆ ๆ” (คุณเล็กพลิกแฟนผมลงมาแล้วกลับมาเย็ดท่าเบสิก)

“โอย โอย โอ๊ย โอ๊ย…”

“อื้อ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ” (กระเด้าอีกชุดอย่างเมามัน)

“โอ๊ยยยย อึ๊..อึ๊.. อื่ออออออออ” (จากที่ครางเสียงสูง เปลี่ยนมาครางเสียงต่ำแบบลากยาว เอามือจิกที่นอนแน่น แฟนผมคงจะเสียวแบบสุด ๆ)

“อ้าาาาาา........”
ยกแรกจบลงอย่างรวดเร็วครับ ทั้งเล้าโลมและเย็ดกันใช้เวลาทั้งหมดแค่ 5-10 ก็เสร็จ คือ..แฟนผมเป็นคนที่ค่อนข้างเสร็จเร็วด้วยล่ะครับ ถ้าใครควยใหญ่และรู้จังหว่ะ รัวใส่ป๊าบ ๆ แค่แป๊บเดียวเดี๋ยวเธอก็เสร็จ และพอคุณเล็กเย็ดเสร็จ แฟนผมก็เอาเจลแอลกอฮอล์มามือมาถูมือ ถูตรงนมที่โดนดูด ขณะที่พี่บ่าวก็ถือขวดสปายไปเสิร์ฟให้ถึงเตียง ผมได้ยินแฟนผมบอกพี่บ่าวว่า “วันนี้วิไม่ให้จูบนะ” แล้วพี่บ่าวก็ตอบกลับมาว่า “แต่ยังดูดนี่ให้พี่เหมือนเดิมใช่มั้ย..” ซึ่งแฟนผมก็ส่ายหน้าแล้วยิ้มให้ (สังเกตุจากแววตา) ถัดจากนั้นก็คุยกันอีกแป๊บนึงแฟนผมก็ลุกไปอาบน้ำล้างตัว เธออาบอยู่ประมาณ 10 ก็ออกมา แล้วพี่บ่าวก็เข้าไปหาเธออีกรอบ เขาขึ้นไปนั่งบนเตียงข้าง ๆ แฟนผมแล้วโอบกอดที่เอว ทั้งสองคุยกันอู้อี้เบา ๆ ซึ่งเสียงมันดังอยู่ในหน้ากากอนามัยผมเลยได้ยินไม่ถนัด แล้วแฟนผมก็หน้าแดง เธอหันมองผมส่งสายตายิ้ม ๆ เขิน ๆ มาให้ ผมเลยยิ้มพยักหน้าตอบกลับไปให้ ประมาณว่าเต็มที่เลยที่รัก เรามาเพื่อสิ่งนี้อยู่แล้ว
พี่บ่าวคอยคลึงคอยเขี่ยลวนลามแฟนผมอยู่เรื่อย ๆ ครับ แต่เขาก็ยังไม่ได้จะทำอะไรมาก คงกะจะยั่วให้แฟนผมเงี่ยนเต็มที่ แล้วก็เป็นตามที่ผมคิดจริง ๆ แฟนผมแกะซิบล้วงเอาควยพี่บ่าวออกมารูดเล่น จากนั้นเธอก็เลื่อนหน้ากากอนามัยมาที่ใต้คางแล้วก้มลงดูดควยให้ !!!! ดูดอยู่พักนึงพี่บ่าวก็สลับขอเป็นฝ่ายเลียหีให้เธอบ้าง ทีนี้เลียกันอยู่นานเลยครับ ถึงขนาดที่แฟนผมเป็นฝ่ายเอ่ยปากออกมาเองว่า “พอแล้วค่ะพี่.. เอาควยมาเย็ดวิเถอะ” เธอพูดคำนี้แบบตรง ๆ เลยครับ (ปกติเธอจะเลี่ยงไปใช้คำอื่นแบบ.. มาเอาเถอะ หรือ มาทำได้แล้ว..)
แฟนผมเอานิ้วแหวกแคมหีรอรับควยพี่บ่าว และพอบ่าวใส่ถุงยางเสร็จ เตรียมจะสอดใส่ควยเข้าไป แฟนผมก็มองควยเขาตลอด ผมรู้ว่าลึก ๆ เธอคงอยากโดนเย็ดสดอีก เพราะมันได้รสสัมผัสที่ดีกว่ากันอย่างชัดเจน แต่ก็นะ..ปลอดภัยใว้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวมันจะเลยเถิดไปกันใหญ่ ..ทั้งสองโอบกอดและละเมียดเย็ดกันอย่างช้า ๆ ด้วยความคิดถึงโหยหา หี-ควย ของกันและกัน ถึงจังหว่ะเร่งทั้งคู่ก็ห้ำหั่นใส่กันอย่างบ้าคลั่ง เดี๋ยวนี้แฟนผมเย็ดเก่งขึ้นมากครับ เธอโอบจับ-เด้งสู้ จนสามารถต่อกรกับพี่บ่าวได้อย่างสนุก ต่างจากเมื่อก่อน..ที่เธอทำได้แค่เป็นฝ่ายนอนตั้งรับ และยอมศิโรราบให้เขาแบบทุกกระบวนท่า ตอนแฟนผมจะเสร็จ เธอโน้มคอพี่บ่าวมาจูบปากแลกลิ้นอย่างเร่าร้อนดูดดื่ม โดยลืมเรื่องโควิด-19 ที่สามารถติดต่อกันได้ทางน้ำลายไปแทบหมดสิ้น เธอมองหน้าพี่บ่าวแล้วจิกไหล่เขาแน่น เธอสบตา อ้าปากค้างแล้วกึ่งครางกึ่งกรี๊ดแบบลากเสียงยาว ในขณะที่พี่บ่าวเองก็ทั้งกระเด้า ทั้งเอานิ้วบี้เม็ดแตดรัวใส่เธอไม่ยั้ง
“อ้าาาาา.. พี่.. อื้ออ!! เสร็จแล้วค่ะ..”

“อาาา”

“โอยย โอยยย..เสียวววว อา อา อาาา วิเสร็จแล้วนะคะ”

“......”

“อ๊ะ อ้า อ้า อ๊าาาาา อ้า.. อ้าคคคคคคคค.... จะไม่ไหวแล้ววว”
ถัดจากประโยคนี้พี่บ่าวก็โหมกระแทกใส่แฟนผมดั่งพายุ เพื่อเร่งให้ตัวเองเสร็จ ซึ่งผมคงไม่ต้องบรรยายเสียงครางของแฟนผมแล้วล่ะครับ เพราะเชื่อว่าหลายคนคงจินตนาการต่อได้ ถึงตอนพี่บ่าวเสร็จก็มีเหตุการณ์นึงทำให้ผมเซอร์ไพรส์ คือ ทุกทีเวลาพี่บ่าวเสร็จ เขาจะนอนกอดแฟนผมโดยแช่ควยใว้ในหีอยู่พักนึงเขาถึงลุกออกไปล้างไปถอดถุงยางทิ้งในห้องน้ำ แต่ครั้งนี้พอน้ำแตกปุ๊บเขาก็ถอนควยออกทันที เขาดึงถุงยางออกโชว์ควยดำมะเมื่องที่มีน้ำอสุจิเปื้อนติดอยู่ตามแท่ง แล้วแฟนผมก็ลุกขึ้นมาคว้าควยใหญ่ยาววาววับเข้าไปปาก เธอทั้งอม ทั้งดูดเลียตรงหัวหยักให้เขาจนเกลี้ยง โว๊ะ !!!! นี่เมียกุต้องเงี่ยน ต้องร่าน ต้องพิศวาสควยเขาเบอร์ไหนวะเนี่ย ถึงทำได้ขนาดนี้ ผมหน้าชาเล็กน้อย แต่อีกใจนึงก็โคตรเสียวเลยครับ..
หลังจากนั้นแฟนผมก็ล้มตัวลง เธอพักอยู่ราว ๆ 45 นาที เธอก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำล้างตัวอีกรอบ ระหว่างนี้ผม พี่บ่าว และคุณเล็ก ก็มานั่งดื่ม-คุยกันรอ คือ..รอสรุปว่าจะยังไงกันต่อ และพอแฟนผมยินยอมที่จะมียก 3 ผมก็ให้ชายเดี่ยวทั้งสองเข้าไปรุมแฟนพร้อมกันเลยครับ แฟนผมที่นั่งพิงหัวเตียงอยู่ ก็ปล่อยให้พวกเขาได้โอบกอดคลึงนม จับถ่างขาเขี่ยหีเต็มที่ เธอขยับตัวไปตามท่วงท่าที่ทั้งคู่จัดวาง ถัดจากนั้นเธอย้ายมานั่งตรงกลางเตียงดูดควยชายเดี่ยวทั้งสองสลับไปมาเมามัน โดยสนว่ามันจะเป็นควยของใคร ถ้าจะบอกว่าเธอเธอยอมเป็น#ทาสควย ก็คงไม่ผิด แฟนผมคงตกหลุมรักการสวิงจนโงหัวไม่ขึ้นเข้าให้แล้ว ถึงตอนคุณเล็กเอาควยสอดใส่ อาการของแฟนผมมันก็ฟ้องว่าเธอฟินมากมาย และคงอยากโดนรุมเย็ดแบบนี้ทุกวัน ..วันนั้นผมนั่งดูอย่างเดียวครับ เพราะร่างกายผมไม่ค่อยฟิต อีกอย่างแฟนผมก็โดนผู้ชายรุมเย็ดตั้งสองคนละ ผมว่าผมเก็บแรงใว้ไปเย็ดเธอที่บ้านดีกว่า
พอคุณเล็กเย็ดเสร็จ พี่บ่าวก็เย็ดต่อทันทีครับ ซึ่งยกนี้ผมขอไม่ลงรายละเอียดมากนะครับ แต่ที่ผมจะไม่บรรยายไม่ได้ ก็คือ เสียงครางของแฟนผมครับ เธอครางดังมาก ดังไม่หยุด ดังตั้งแต่ตอนคุณเล็กเย็ดยันมาถึงคิวพี่บ่าว โดยเฉพาะช่วงหลัง ๆ ที่เธอขยำผ้าปูที่นอนหลุดลุ่ย ร้องครางเสียงสั่นเครือเหมือนจะร้องไห้ ..ในท่าเบสิกแฟนผมจิกแขนพี่บ่าวแน่น ขาเธออ้ากว้าง ผมมองทะลุช่องจากด้านหลังเห็นควยพี่บ่าวผลุบเข้าผลุบออกรูหีอย่างกะกระบอกลูกสูบ เพราะพี่บ่าวต้องเร่งให้แฟนผมตามคำขอร้องของเธอ แล้วจากนั้นไม่นานเขาก็เสร็จในท้ายที่สุด
พี่บ่าวนอนฟุบกอดแฟนผมประมาณ 2-3 นาที เขาก็ถอดควยออก ควยเขาเริ่มอ่อนละครับทีนี้ ถุงยางอนามัยที่มีน้ำอสุจิอยู่ข้างใน มันไหลมาห้อยโตงเตงตรงปลายควย ขณะที่หีแฟนผมก็เป็นรูโบ๋สีแดงอมชมพูเหมือนทุกครั้งที่โดนควยพี่บ่าวเย็ดใหม่ ๆ และไม่กี่อึดใจต่อมา แฟนผมก็พูดกับพี่บ่าวด้วยน้ำเสียงเหนื่อยอ่อนว่า “แฮ่ก ๆ ๆ พี่.. วันนี้วิพอแล้วนะ วิไม่ไหวแล่ววว..” ก็เป็นอันรู้กันครับว่า #ต้องพอละ..แยกย้าย และหลังจากนั้นไม่นานแฟนผมลุกขึ้นใส่ผ้าเช็ดตัว เธอคืนโทรศัพท์ให้ชายเดี่ยวทั้งสองแต่ยังไม่ให้เปิดเครื่อง จากนั้นประมาณ 10-15 นาที พี่บ่าวกับคุณเล็กก็ขอตัวกลับ ตอนพี่บ่าวกำลังจะกลับ ผมเพิ่งสังเกตเห็นเขามีกระเป๋าเป้มาด้วย เขาคงกะจะมานอนค้างคืนกับเราแน่ ๆ พี่บ่าวยิ้มแห้ง ๆ ให้ผมเหมือนจะผิดหวังนิด ๆ ที่นาน ๆ เจอกันทีกลับได้อยู่ด้วยกันแค่ 2-3 ชั่วโมง
“ใว้ค่อยเจอกันใหม่นะครับ พี่อ๊อด-คุณวิ”

“ค่ะพี่..”


“......”

“นี่.. รอหมดโควิดก่อน เดี๋ยวครั้งหน้าผมจะให้นอนกกกันทั้งคืนเลย..”
ผมกระซิบบอกพี่บ่าวพลางเอามือตบที่หลังเขาเบา ๆ ขณะเดินไปส่ง ส่วนพี่บ่าวก็หันมายิ้ม เขาชูนิ้วโป้งให้ผมก่อนจะปิดประตูห้องเดินจากไป..

lllllllllll Special extra lllllllllll
วันนั้นพอชายเดี่ยวทั้งสองออกไปแฟนผมก็นอนเงียบ พอผมถามเธอก็บอกผมว่า เธอไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะเป็นผู้หญิงอีกคน ที่โดนผู้ชายรุมเย็ด โดนคนนั้นเย็ดเสร็จ ก็โดนคนนี้เย็ดต่อ
“วิเหมือนผู้หญิงที่ในหนังโป๊เลยเนอะ”

“ทำไมวิถึงกลับไปคิดแบบนั้นอีกล่ะ”

“ไม่รู้สิ..”
แม้คู่เราจะออกสวิงมา 5 ปีแล้ว แต่พอห่างไป 6 เดือนมันก็เหมือนกับว่าเราต้องได้มาปัดฝุ่น เริ่มต้นกันใหม่ แฟนผมไม่ได้โดนรุมเย็ดมานาน เธอคงมีอาการสับสนเล็กน้อย เหมือนกับตอนออกสวิงช่วงแรก ๆ และเธอก็ยังเชื่ออยู่เหมือนเดิมครับว่า การออกสวิงที่เธอต้องเย็ดกับชายเดี่ยวมากหน้าหลายตา หลายลีลา หลายขนาด มันมีส่วนที่ทำให้ร่างกายเธอต้องรับศึกหนักไม่ต่างจากนางเอกหนังโป๊ ที่พอนานไป เดี๋ยวเนื้อก็จะเหลว นมเหลว หุ่นพัง หอยบาน-ไม่ฟิต ถ้ามีแค่ผมคนเดียวที่ได้เย็ดเธอ และผมเย็ดเธอแบบทนุถนอม เย็ดเบา ๆ และนาน ๆ ถึงเย็ดกันทีเหมือนเมื่อก่อน ร่างกายเธอในตอนนี้ อาจจะกระชับกว่านี้ และอาจจะยังสาวยังสวยมากกว่านี้ก็ได้
ตอนผมกล่อมแฟนออกสวิงใหม่ ๆ ผมเคยเอาหนัง AV ชาย 2 หญิง 1 ให้เธอดู ทีแรกเธอก็ ยี้..นะครับ แต่เพราะผมชอบเธอก็เลยยอมดู พอต่อมาเธอก็โดนผมลากออกสวิงจนตกกระไดพลอยโจรโดนชายเดี่ยวคนแรกเย็ดแบบงง ๆ ครั้งนั้น แฟนผมแทบจะไม่กล้าครางออกมาเลยครับ กลับมาบ้านก็มาปิดห้องนอนร้องไห้ แล้วก็หันหลังให้เรื่องสวิงไปนานเกือบปี พอมีโอกาสได้ลองใหม่ ครั้งที่ 2-3-4 กับชายเดี่ยวคนใหม่ที่เธอถูกใจ การออกสวิงของคู่เราถึงเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น จากนั้นผมก็พาแฟนค่อย ๆ เก็บเลเวลเรื่อยมาครับ ซึ่งส่วนใหญ่เธอก็แฮปปี้ดี จะมีบ้างเป็นบางช่วง(แบบวันนั้น) ที่แฟนผมอาจจะสับสนในสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเอง มันคงเป็นความซับซ้อนทางอารมณ์ของผู้หญิงที่ผมเองก็ไม่รู้จะอธิบายมันยังไง..
พอวันถัดมา ความรู้สึกแฟนผมก็ดีขึ้นตามคาดครับ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอนอยด์แบบนี้ ผมว่าผมเข้าใจแฟนนะครับ เว้นเรื่องสวิงไปนาน พอมาโดนชายอื่นรุมเย็ด เจอเรียงคิวเย็ดถึง 2 คน คนละ 2 น้ำ รวมเป็น 4 น้ำในเวลาสั้น ๆ แค่ 2 ชั่วโมงกว่า ๆ ซึ่งแต่ละคนก็ควยใหญ่ และเย็ดดุกันทั้งนั้น ตอนโดนเย็ดเสร็จใหม่ ๆ เธอคงจะรู้สึกโหวง ๆ เป็นธรรมดา ..พอผมเห็นแฟนพูดคุยกับผมอย่างอารมณ์ดี ผมก็เลยลองชวนเธอคุยเรื่องในวันนั้น ซึ่งเธอคุยด้วยปกติ ผมจึงแซะถามไปเบา ๆ ว่า
“ไม่ได้สวิงมาครึ่งปี เป็นไงล่ะ เล่าความรู้สึกให้พี่ฟังได้ยัง FC วิเค้ารออ่านอยู่นะ..”

“……….” (ไม่พูดอะไร แค่ยิ้ม ๆ ยืนแต่งหน้าต่อ)
“ไม่ตอบ.. งั้นเอางี้ละกัน เอาเป็นว่าช่วงที่พี่ไม่ค่อยฟิต ถ้าวิไม่อิ่ม ยังเงี่ยนอยู่ ก็อั้นใว้เอาไปปล่อยแบบคืนนั้นอีกนะ ตกลงตามนี้..”

“บ้า..”

“ไม่ต้องอายหรอก ไม่ต้องคิดมาก ถ้าเย็ดแล้วมันมีความสุขก็เย็ด ๆ ไปเถอะ ดีแค่ไหนแล้วที่ผัวพาไปเย็ดกับหนุ่มอื่น ไม่มีผู้ชายบ้านไหนบ้าทำแบบนี้กันหรอก”

“นั่นสิ.. จะมีซักกี่คนกันที่โรคจิตแบบพี่ ? ”

“มันก็อาจมีอยู่นั่นแหละ แค่เราไม่รู้..”

“นี่ขนาดไม่ค่อยสบาย แค่ไปนั่งดูเฉย ๆ ก็ฟินละ คนอะไรไม่รู้อ่ะ โรคจิต.. บ้ากาม..”
“เมียก็เลยพลอยร่าน พลอยบ้ากามไปด้วย”

“ไอ้บ้า... วิไม่ได้ชอบขนาดนั้นซักหน่อย พี่อ๊อดพูดน่าเกลียดอ่ะ !! ” (ยิ้มอาย ๆ)

“แต่มันก็ win-win ทั้งสองฝ่ายไม่ใช่เหรอ.. 555+”

“.........”

“หรือไม่จริง หุหุหุหุ..”

“โอ๊ยยย.. จะแต่งหน้าาา อย่ามากวน!!!” (ยิ้ม)

"โอเค.. โอเค.. งั้นคุยแค่นี้ก็ได้ 555+.."


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น