วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564

ได้เย็ดแม่ตัวเอง

 
 


ก่อนอื่นเลย ท่านใดที่ไม่ชอบแนวนี้ ให้กดข้ามผ่านไปเลยนะครับ เพราะที่ผมเอามาลงให้อ่านกันเป็นประสบการณ์จากทางบ้านที่เขาส่งมาให้ และสำหรับเรื่องนี้ ผมต้องรีบลง เพราะเจ้าของเรื่องบอกว่า อยากอ่านมาก

สวัสดีครับ ผมชื่อนิว ตอนนี้อายุ 19 แล้วครับ ผมมีเรื่องอยากจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆพี่ๆได้เสียวกันครับ ตอนผมยังเด็กผมจำได้ว่าพ่อกับแม่ผมเขาแยกทางกันแล้วผมก็ได้มาอยู่กับแม่ ซึ่งตอนนั้นผมอายุแค่ 7 ขวบก็ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร แม่ก็เลี้ยงผมมาเรื่อยๆ จนพอผมอายุ 9 ขวบผมก็เริ่มรู้เรื่องอะไรมากขึ้น ต้องบอกก่อนว่า แม่กับผมสนิทกันมาก เราอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมงเพราะที่บ้าน แม่เปิดเป็นร้านขายดอกไม้ แม่ก็เลยมีเวลาดูแลผม

มีวันหนึ่งผมกลับมาจากโรงเรียนด้วยรถรับส่งที่มารับมาส่งผมถึงหน้าบ้านทุกวัน ซึ่งปกติเวลาที่รถมาส่งผม แม่จะออกมายืนรอรับอยู่หน้าร้านเสมอ แต่วันนี้แม่ไม่มารอรับ ผมก็เลยเดินเข้าไปหาแม่ในบ้านว่าอยู่ไหน ก็ไปเจอแม่กับผู้ชายคนหนึ่งกำลังทำอะไรกันอยู่บนเตียง โดยที่ทั้งคู่แก้ผ้าตัวล้อนจ้อนกันทั้งคู่ ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่า สิ่งที่ทั้งสองคนทำเรียกว่าอะไร แต่เห็นแม่ร้องเสียงคร่ำครวญมาก ผมเลยรีบวิ่งออกไปเอาไม้กวาดมาไล่ตีผู้ชายคนที่ทำแม่ร้อง

พอผมวิ่งเข้าไปเอาไม้กวาดไล่ตีผู้ชายคนนั้นแม่ก็ตกใจรีบลุกขึ้น มาจับตัวผมไว้แล้วก็บอกว่า นิวหยุดนิว เขาไม่ได้ทำอะไรแม่ ผมก็ตอบไปว่าแต่เขาทำแม่ร้องนะ แม่ก็ตอบมาว่า แม่ร้องเพราะแม่ชอบค่ะ แล้วแม่ก็บอกให้ผู้ชายคนนั้นกลับไปก่อน

พอผู้ชายคนนั้นกลับไปแล้ว แม่ก็อธิบายให้ผมฟังว่า สิ่งที่แม่ทำกับผู้ชายคนนั้นเรียกว่าอะไร ผมก็เลยได้รู้จักคำว่าเซ็กซ์ตั้งแต่วันนั้น แต่ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ เพียงแต่รู้ว่าการทำแบบนั้นจะทำให้เรามีความสุข

พอตกกลางคืน ผมกับแม่ก็อาบน้ำด้วยกันตามปกติ ซึ่งผมกับแม่อาบน้ำด้วยกันมาตั้งแต่ผมจำความได้เลย ซึ่งปกติผมไม่เคยสังเกตตรงจิ๋มแม่เลยว่ามันผิดปกติอะไรไหม เพราะผมเห็นมาตั้งอยู่แล้วทุกวัน แต่วันนี้ ผมเห็นจิ๋มแม่แดงและดูบวมเปล่ง ผมเลยถามแม่ไปว่า “ทำไมจิ๋มของแม่ถึงบวมแล้วก็แดง” แม่ก็ตอบมาว่า “เพราะวันนี้ผู้ชายคนที่มีเซ็กซ์กับแม่ จู๋ของเขาใหญ่มากน่ะค่ะ จิ๋มแม่ก็เลยบวมแล้วก็แดง” ผมก็ถามต่อว่า “แล้วแม่เจ็บไหม” แม่ก็ตอบมาว่า “เจ็บแค่ตอนแรกๆ สักแปบก็มีแต่ความสุขจ่ะ” พอแม่ตอบมาแบบนั้นผมก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ อาบน้ำเสร็จเราก็ไปนอนกัน

พอวันต่อมา ผมก็ไปโรงเรียน แต่วันนี้เพื่อนสนิทผมคนหนึ่ง มันชวนผมเข้าไปในห้องน้ำแล้วบอกว่า มันแอบขโมยมือถือพี่มันมา มันมีอะไรจะให้ผมดู แล้วมันก็เปิดคลิป พี่สาวมันเย็ดกับแฟนให้ผมดู แล้วมันก็บอกว่า มันเห็นจิ๋มพี่สาวมันทุกวัน ตอนนั้นผมก็อยากอวดมันเหมือนกันว่าผมเองก็เห็นของแม่ทุกวันเหมือนกัน แถมแม่ผมก็สวยไม่แพ้พี่สาวมันด้วยเพราะแม่ก็เคยได้เป็นนางนพมาศของจังหวัดมาก่อน แต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้พูดอะไร

พอเลิกเรียนกลับมาบ้าน รถรับส่งก็มาส่งผมหน้าบ้านเหมือนเดิม ผมก็ไม่เห็นแม่มารับอีก ผมก็เลยเดินเข้ามาตามหาแม่ในห้อง แล้วก็เจอแม่กับผู้ชายคนเดิมกำลังมีเซ็กซ์กัน คราวนี้ผมไม่เอาไมกวาดไล่ตีผู้ชายคนนั้นแล้ว แต่ผมเดินเข้าไปดูใกล้ๆเลย แม่หันมาเห็นผม แต่ไม่ได้พูดอะไร ผู้ชายคนนั้นถามแม่ว่า จะให้เขาหยุดทำก่อนไหม แม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร ลูกรู้แล้วว่าเราทำอะไรกัน แล้วแม่ก็ปล่อยให้ผู้ชายคนนั้นทำต่อจนเสร็จ ตอนที่เสร็จ ผมเห็นผู้ชายคนนั้นชักจู๋เขาออกจากจิ๋มแม่ เอาไปจ่อที่หน้าแม่ แล้วพ่นน้ำสีขาวใส่หน้าแม่จนเลอะไปหมด

จำได้ว่าตอนนั้นผมยืนตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกเลย พอผู้ชายคนนั้นกลับไปแล้ว แม่ก็เข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ แล้วก็เดินแก้ผ้ามาหาผม แล้วก็ให้ผมดูจิ๋ม แล้วก็พูดว่า วันนี้ไม่แดง ไม่บวมเห็นไหม แม่ชินกับจู๋คุณอาเขาแล้วพูดจบแม่ก็ใส่เสื้อผ้าออกมาขายดอกไม้ต่อ ผมก็ออกไปวิ่งเล่นกับเพื่อน

พอกลับมาแม่ก็ชวนผมไปอาบน้ำตามปกติ ผมก็เล่าให้แม่ฟังเรื่องที่เพื่อนเปิดคลิปพี่สาวเย็ดแฟนให้ดู แม่ก็บอกผมว่าทำแบบนั้นไม่ดีนะ ต้องเตือนเพื่อนว่าอยากเอาไปให้ใครดูเดี๋ยวพี่สาวตัวเองจะเดือดร้อน ผมก็รับปากว่าจะไปเตือนเพื่อน แล้วผมก็ถามแม่ว่า เมื่อไหร่ผมถึงจะเอาจู๋ใส่จิ๋มผู้หญิงได้ แม่ก็บอกว่า เมื่อลูกโตแล้วนั่นแหละ จู๋ของลูกก็จะใหญ่ขึ้นด้วย แล้วผมก็บอกแม่ว่า แต่ผมอยากลองทำตอนนี้เลยได้ไหมครับ ผมอยากรู้ว่าจะมีความสุขเหมือนเวลาที่แม่โดนเอาใส่ไหม

แม่มองหน้าผมแล้วก็ทำหน้าเหมือนคิดอะไรอยู่แปบหนึ่ง แล้วแม่ก็พูดว่า ไหนลูกยืนขึ้นหน่อยสิ๊ ผมก็ยืนขึ้น คือตองบอกก่อนว่า ผมกับแม่เวลาอาบน้ำด้วยกันจะแช่กันอยู่ในอ่าง พอผมยืนขึ้นแม่ก็ยิ้มให้ผมแล้วก็พูดว่า หนอนน้อยอยากจะหมุดถ้ำเล่นแล้วเหรอ แล้วแม่ก็ขยับเข้ามาหาผมก่อนที่จะอ้าปากอมจู๋ของผมเข้าไป ผมรู้สึกจั๊กจี๋แล้วก็เสียววาปไปถึงท้องน้อย

แม่ก็จับก้นผมไว้ดันให้ผมขยับเอวไปข้างหน้าแล้วก็ขยับไปข้างหลัง ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า แม่กำลังให้ผมทำเหมือนคุณอาผู้ชายที่ทำกับแม่ตอนมีเซ็กซ์

แม่ดูดจู๋ให้ผมอยู่แปบหนึ่ง ก็ลุกขึ้นยืนบ้าง แล้วก็ขยับไปนั่งอยู่บนขอบอ่างอาบน้ำส่วนหัวที่มีที่ให้นั่ง แล้วก็ดึงผมให้เข้าไปหา แม่ค่อยๆถ่างขาอ้าออก แล้วก็จับเอวผมให้เข้าไปอยู่ตรงหว่างขาของแม่ แม่จับจู๋ของผมจ่อไปตรงจิ๋มตัวเอง แล้วก็บอกให้ผมค่อยๆขยับตัวดันมาข้างหน้า ผมก็ทำตาม

ความรู้สึกของผมตอนที่จู๋ค่อยๆเข้าไปในจิ๋มแม่นั้น มันมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก มันทั้งเสียว ทั้งสยิวไปทั้งตัว พอผมดันจู๋เข้าไปจนมิดแล้ว แม่ก็บอกให้ผมขยับเอวเข้าออกแบบที่ทำเมื่อกี้ ผมก็ทำตาม คราวนี้ผมรู้สึกเลยว่า มันยิ่งสยิวหนักกว่าตอนแรกอีก ผมเกร็งไปทั้งตัว เพราะรู้สึกว่าจิ๋มของแม่มันรัดจู๋ผมแน่นๆแถมยังรู้สึกว่าจิ๋มของแม่มันเต้นตุบๆตลอดเวลาด้วย

ผมเกร็งไปทั้งตัว ก่อนที่จะรู้สึกเหมือนปวดฉี่ แต่ก็ไม่ใช่เพราะมันเสียวตรงจู๋ด้วย แล้วผมก็รู้สึกว่าตัวเองฉี่ใส่เข้าไปในจิ๋มแม่ ผมรีบชักจู๋ผมออก ก่อนที่จะรีบก้มลงไปดูจิ๋มแม่ว่า มีฉี่ของผมไหลออกมาไหม  แม่ก็ถามว่า ผมทำอะไร ผมก็บอกไปว่า ผมเผลอฉี่ใส่จิ๋มแม่ แม่ก็หัวเราะออกมา แล้วพูดว่า ไม่ใช่ฉี่หรอก แบบนั้นเขาเรียกว่าเสร็จ แล้วน้ำที่ลูกปล่อยเข้าไปในจิ๋มแม่ เขาเรียกน้ำอสุจิ มันคือน้ำที่ทำให้ผู้หญิงท้องไง แล้วแม่ก็เอานิ้วล้วงเข้าไปในจิ๋มตัวเอง ก่อนจะทำเหมือนคว้านเอาอะไรออกมา ซึ่งก็เป็นน้ำขาวๆแต่ไม่ขาวเท่ากับของคุณอาที่ทำกับแม่ แล้วแม่ก็บอกว่า นี่ไงน้ำอสุจิของลูก

หลักจากวันนั้น ผมก็ขอมีเซ็กซ์กับแม่ตอนอาบน้ำทุกวัน จนเปลี่ยนมาทำบนที่นอนก่อนจะนอน แล้วก็เปลี่ยนมาทำทุกที่ ทุกเวลาที่มีโอกาส ผมเริ่มเรียนรู้วิธีการเลียจิ๋มโดยมีแม่เป็นคนสอนให้ผม แม่บอกผมทุกอย่างว่า ต้องเลียแบบไหน ต้องดูดแบบไหน ผู้หญฺงถึงจะชอบ และแม่เองก็สอนให้ผม มีเซ็กซ์กับแม่ทางก้น หลายๆครั้งแม่ให้ผมเข้าไปมีเซ็กซ์กับแม่ๆพร้อมๆกับคุณอาที่มาหาแม่บ่อยๆ ผมทำกับแม่แบบนี้ทุกวันเป็นเวลาหลายปี

จนผมโตขึ้น และเข้าใจทุกอย่าง ว่าสิ่งที่ผมกับแม่ทำกันมาตลอดหลายปี จริงๆแล้วเป็นสิ่งต้องห้ามที่คนเป็นแม่เป็นลูกกันไม่ควรจะทำกัน แต่แม่ก็บอกกับผมว่า มันเป็นความสุขของแต่ละคน เราไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน เราก็ไม่ต้องกลัวอะไร ผมก็เลยยังคงทำกับแม่เหมือนเดิม แต่ยิ่งผมโตขึ้นเป็นวัยรุ่น ผมก็รู้สึกว่าความต้องการของผมยิ่งมีมากขึ้นตามอายุ และผมก็เพิ่มรู้ตอนที่ผมโตมาเป็นวัยรุ่นนี่เอง ว่าจริงๆแล้วแม่ผมสวยขนาดไหน แม่ผมคือแม่หม้ายที่เนื้อหอมที่สุดในย่านนั้นเลยก็ว่าได้ ด้วยอายุเพียง 35 แต่หน้าตาผิวพรรณยังเหมือน คนอายุ 20 ต้นๆ ทำให้แม่มีหนุ่มาจีบไม่ขาดสาย แต่คนเดียวที่ได้มีอะไรกับแม่นอกจากผม ก็คือคุณอาเพื่อนสนิทของแม่ตั้งแต่สมัยเด็กๆนั่นเอง คุณอากับแม่ ไม่ได้มีสถานะเป็นอะไรกันนอกจากเพื่อน  เพราะคุณอาคนนั้นก็เคยแต่งงานมีครอบครัวแต่สุดท้ายก็เลิกกัน สุดท้ายก็ได้มาคุยกับแม่ของผมจนมีอะไรกันเรื่อยมากจนถึงวันนี้

ทุกวันนี้ ผมกับคุณอาคนนั้น จะช่วยกันปรนเปรอรสสวาทให้กับแม่ของผมทุกวัน เราสามคนเข้าใจกันเป็นอย่างดี ผมกับคุณอาพลัดกันเอาจู๋ใส่เข้าไปในจิ๋มของแม่ และเราก็เคยเอาจู๋ของเรายัดเข้าไปในจิ๋มแม่พร้อมกันมาแล้ว แต่ก็ทำไม่บ่อย เพราะหลังทำจิ๋มของแม่จะบวมเปล่ง

ผมเริ่มรู้สึกอยากรู้อยากลองมากขึ้นเรื่อยๆ พอเพื่อนๆรู้ว่าแม่ผมสวย ก็อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาดูหน้าแม่ผมว่าสวยจริงไหม ผมก็เลยนัดแนะกับแม่ ว่าขอให้แม่แต่งตัวโป๊ๆ อยากจะอวดว่ามีแม่สวยและเซ็กซี่แค่ไหน แม่ก็ตกลงจะเล่นด้วย เพราะแม่เองก็ชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว

พอเพื่อนๆมาถึงบ้าน ก็อึ้งตาค้างกันไปทุกคน เพราะแม่ของผมใส่เสื้อกล้ามโนบรา แล้วก็ใส่กางเกงขาสั้น ไม่ใส่เกางเกงใน เดินออกมาต้อนรับเพื่อนๆของผม ผมก็ได้แต่บอกกับเพื่อนๆว่า อย่าทะลึ่ง อย่ามองแม่ผมเยอะ แต่เพื่อนๆก็ไม่มีใครฟัง ก็จ้องแม่ผมตลอด แม่ผมก็แกล้งทำเป็นนั่งไม่ระวัง เปิดให้จิ๋มบ้างเป็นบางครั้ง จนผมเองรู้สึกว่าแม่น่าจะโชว์มากเกินไปแล้ว แล้วก็เริ่มเห็นเพื่อนหยิบมือถือขึ้นมาก็เลย กลัวว่ามันจะแอบถ่ายรูปถ่ายคลิป ผมก็เลยบอกให้แม่เข้าไปครัวไปทำกับข้าว

จากนั้นผมก็ชวนเพื่อนออกไปที่อื่น พอกลับมาถึงบ้าน ก็เจอคุณอากำลังมีเซ็กซ์กับแม่ผมอยู่ คุณอาบอกว่า แม่โทรตามอามา บอกว่าโชว์หีให้เพื่อนลูกดูแล้วเงี่ยน เลยบอกให้อารีบมาเย็ดเธอหน่อย

ในวันนั้นเองผมก็รู้จักการที่เราจะพูด พวกคำหยาบเวลามีอารมณ์มากๆ และก็เป็นแม่ผมเองที่สอนให้ แล้วผมกับคุณอาก็ช่วนกันกระหน่ำควยใส่หีแม่จนเธอสำลักความสุขจนเอ่อล้นหีเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น