วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 52 ต่อ

  


 
 

สวัสดีครับบบทุกท่านน ขอบคุณกำลังใจนะครับที่ยังคงพอมีสนับสนุนกันบ้างครับบ มีบางท่านแวะเข้าทักทายกันแค่นี้ก็โอเคแล้วครับ อย่างน้อยก็รู้ว่ายังมีคนแวะเข้า

มาอ่านบ้างครับ เห็นตัวเลยคนอ่านเป็นพันครั้งแต่มีคนเม้นน้อยเลยไม่รู้ว่าใครชอบไม่ชอบยังไงบ้าง เอาเป็นว่าไม่ว่ากัน ความมันส์ของผมกับเปฺิ้ลก็ยังคงมันส์กันต่อไป

เอามาต่อเรื่องของผมต่อดีกว่าครับบ เริ่มจากต่อจากตอนที่แล้วครับบ พอทุกคนเสร็จกิจกามจากเมียรักของผมเรียบร้อยแล้ว ก็นอนเรียงกันเลยครับ ส่วนไอ้ รปภ คน

สุดท้ายที่ได้ยัดควยใส่เข้าไปหีเปิ้ลด้วย ตอนนี้แม่งก็สาวเอวใหญ่ครับ ด้วยความที่มันมาตอนที่เปิ้ลเพลียเต็มที่แล้วว ส่วนมันเองก็หงี่ยรสุดๆเหมือนกัน ดูจากอาการ

แหละครับบ มันสาวไม่กี่ที่ แต่ล่ะทีที่มันดันควยเข้าไป เปิ้ลเองก็ร้อง อ๊าาาา ซีดปากเหมือนกันครับ คงเป็นเพราะมุกที่ควยมันครูดไปหีแน่นอนครับบ จนสุดท้ายมันกะ

เด้าควยเร็วขึ้นนจนมันเสร็จคาหีเปิ้ลเลยครับบ เหี้ยยยยแล้ววว ทำไมแตกคาถุงข้างในล่ะ เปิ้ลร้องถามเลยครับบ อ้าววว ทำไมล่ะ ไอ้ รปภ รีบถามพร้อมกับดึงควยออก

ด้วยความ งง ล่ะมั้งครับบ เปิ้ลรีบพูดต่อ เดี่ยวถุงแตกทำไงล่ะ เปิ้ลล บ่น นิดนึงครับ จนไอ้ รปภ บอก ไม่แตกหรอก แล้วมันก็โชว์ถุงยางที่มันดึงออกให้ดู น้ำมันเยอะ

มากครับบบ คงไม่ได้เย็ดหรือช่วยตัวเองบ้างแน่ครับบบ จนผมรีบพูดออกไป เสร็จแล้วก็มานี่มา เปิ้ลเลยหันไปนอนต่อครับบ พอไอ้ รปภ เดินมาจัดแจงใส่กางเกงเสร็จ

มันรีบมาขอบคุณผมใหญ่เลยครับบ พี่ขอบคุณมากครับบ สุดยอดจริงๆๆ แถมยกมือไหว้ซัอีกแหนะผมยิ้มและก็หัวเราะเล็กน้อยย เฮ้ยยไม่เป็นไร พี่จัดมาให้แขกพี่นะ

จัดมาทั้งคืน ผมกระซิบที่ข้างหูมัน กระหรี่นะไม่กี่ตังค์มาทั้งทีเย็ดให้คุ้มไป แล้วผมก็ ยิ้มให้มัน เหมือนเป็นการเข้าใจกันนน มันยิ้มรับผมครับบ เอาว่าแต่นายชื่อไรล่ะ

ผมถามมันน อ่อ เป็ดครับบ ทำงานที่นี้นานยังง ได้ 1 ปีแล้วครับบ ผมประวัติไม่ดีนะครับบ หางานยากหน่อยย ผมเลยถามต่อ เออ แล้วนายไปฝั่งมุกที่ไหนมาหว่ะ

เป็นเสือเลยนะเอ็งงง อ่อพี่ผมไปกับเพื่อนนะ เห็นเพื่อนทำผมเลยทำบ้างง ทำนานแหละหล่ะ ว่าแต่พี่สนใจป่าวล่ะ ผมพาไป เฮ้ยย ไม่เอาา ผมรีบบอก เออพี่ผมจะ

มีโอกาสได้แบบนี้อีกป่าวว ผมคิดในใจแม่งง มีขออีกแหนะ เออ ก็แล้วแต่นะ เป็นไงยังไม่พอใจอีกหรอ ไม่มีเมียให้เย็ดไง จะมีได้ไงล่ะพี่ประวัติไม่ดี แถมดันไปใส่

มุกที่ควยอีก เคยมีแฟนพอเค้าเห็นเค้าก็รับไม่ได้เลิกอีกก ส่วนเมื่อกี้ผมยังไม่ได้เลียหีเลยครับบ นมก็ยังไม่ได้ดูดเลย เห้ยหีกระหรี่เมิงยังจะเลียอีกหรอ ผมแกล้งถาม

มันน หียังดีอยู่เลย แต่เมื่อกี้โดนตั้งหลายควยผมเลยไม่กล้านะ เออ เมิงพูดตรงดีหว่ะ เอางี้ไว้วันหลังแล้วกันน เอาเบอร์มาเดี่ยววได้โอกาสจะจัดให้แล้วกันนน ผม

เลยได้เบอร์ครับบ ได้เสร็จจ ผมก็ให้มันออกจากห้องไปครับบ พอผมหันกลับมาที่เตียงง ทั้งหมดหลับครับบ ผมเลยหาที่นอนบ้างงง พอตื่นเช้าทุกคนก็ตื่นหมดครับ

ได้เวลากลับบ้านแล้ว ผมเห็นว่า ทั้งไอ้สตีฟ ไอ้เจมส์ พยายามเหมือนขอเปิ้ลเย็ดต่อครับบ แต่เปิ้ลพยายามบอกว่าไม่ๆ ทั้งส่ายหน้าปฎิเสธ ผมเลยช่วยพูดให้ จนทุก

คนเข้าใจว่า หมดเวลาแล้ว น้องเค้าต้องกลับบ้านนน สรุปพวกเราออกจากโรงแรมครับบ พอออกมาก็เตรียมตัวจะกลับ ผมบอกเจมส์เดี่ยวต้องแยกย้ายกันเพราะเดี่ยว

ผมต้องไปส่งเด็กก่อนน มันก็ตอบตกลง มันรีบเดินมาหาเปิ้ลครับบ มันดูดปากเปิ้ลเลยครับเปิ้ลเองไม่ทันตั้งตัวก็เลยตามเลยครับบ  พอดูดปากเสร็จ มันยื่นเงินให้ มัน

ให้มา 7000 บาทครับบ มันบอกว่ามันพกเงินสดมาเท่านี้ เปิ้้ลยิ่ง งง ใหญ่ จนผมบอกให้เปิ้ลรับไปก่อนซิมันให้ค่าตัวพิเศษนะ เปิ้ล ยิ้มให้ไอ้เจมส์ แล้วรับเงินมา ก่อน

ผมจะหันหลังเพื่อเดิยออกไป ไอ้เจมส์ยังบอกให้ผมอย่าลืมนะเรื่องที่มันบอกไว้เมื่อคืน ผมบอกมัน โอเค แล้วผมเดินออกมาครับ ผมเห็นไอ้เป็ดครับบ อ้าวพี่กลับแล้ว

หรอ แม่งถามผมตามองที่เปิ้ล เออ กลับแล้วหว่ะ เรียก taxi ให้หน่อยดิ ได้ซิครับบ ผมรออยู่ ผมเห็น รปภ อีกคนหนึ่งเดินเข้ามาหาไอ้เป็ด ได้ยินเสียงมันคุยกัน ซึ่ง

เปิ้ลเองก็คงได้ยินแหละครับบ มันคุยกันว่า เนี้ยหรอที่เมิงได้เย็ดเมื่อคืนนน เออซิหว่ะ เมื่อคืนแม่งโดนตั้งหลายควย สัตว์แม่งโชคดีหว่ะ ไม่ชวนเลยนะเมิงง โถไอ้เหี้ย

เค้าให้กูก็ดีถมแล้วไอ้สัตว์ ผมจับใจความได้ตามนั้นครับบบ ผมหันมาหาเปิ้ลล เปิ้ลล ยิ้มๆๆ ผมเลยกระซิปที่หูนางง แม่งได้เย็ดยังมาเล่าให้เพื่อนฟังอีก รู้งี้ให้แม่ง

เรียกเพื่อนมาด้วยเนอะ ผมรีบยิ้มครับบ ตลกแหละพี่ทีนน หีหลวมหมดแล้วโดนแต่ล่ะดุ้น ยังแซบอยู่เลยเนี้ยยย เรามีเรื่องต้องคุยกัน เปิ้ลทำท่าเอาจริงเอาจังง  จ๋าาา

แล้ว taxi ก็มาครับบ ผมกำลังจะเปิดประตู ไอ้เป็ดชิงเปิดก่อนเลยครับบ เชิญครับบ มันรีบเชิญเปิ้ลก่อนครับบ ผมยิ้มแล้วก็บอกเปิ้ลว่า เมื่อคืนยังไม่ได้ขอบคุณเลย

ขอบคุณนะคร๊าบบบ มันลากเสียงง เปิ้ลหันมายิ้มม จ๊ะ ไม่เป็นไร แล้วผมก็รีบเข้ารถต่อจากเปิ้ลลล จนเรากลับถึงบ้านครับบ พอมาเสร็จเราก็อาบน้ำนอนพักกันเลย

ครับบ เหนื่อนมาทั้งคืนนนน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น