วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 53

 
 

 

สวัสดีครับทุกท่านน เพื่อนแท้ในเว็บนี้ครับ ต้องขอขอบคุณนะครับที่ติดตามกันมาตลอด เอามาต่อดีกว่าครับ หลังจากที่ผมกับเปิ้ลกลับมาถึงบ้านแล้ว เราทั้งสองก็หลับ

เป็นตายเลยครับ แต่ผมจะตื่นมาก่อนนะครับ เพราะเปิ้ลคงเพลียร่างมากๆ หลับนี้สนิทเชียว ผมเห็นนางนอนแก้ผ้าหลับสนิทขนาดนี้ยิ่งน่าเอ็นดูและยิ่งรักมากๆๆครับ

จะมีเมียซักกี่คนครับที่ยอมทำเรื่องแบบนี้ได้บ้าง ลองถามใจดูเองครับ 555 ผมยืนมองเนื้อตัวนางซักพักครับ นางนอนท่าไม่สวยเท่าไหร่ ประมาณว่านอนหงายผ้าห่ม

ปิดไม่ทั่วตัวแถมยังแก้ผ้านอนอีก นมนางดูย้อยลงไปมากไม่เต้งตึงเหมือนแต่ก่อน หีนางขนน้อยครับ แต่ยังอูมได้ทีอยู่แต่ที่เพิ่มเติมคือ เม็ดหีนางแลดูใหญ่ขึ้น ยิ่งนาง

แบะขานอนก่ายหมอนข้างด้วยยิ่งให้เห็นเม็ดหีที่ดูน่าดูดมากขึ้นอีก ผมมองไปเรื่อยจนสุดท้ายผมเลยจับผ้าห่ม ห่มให้นางครับ พอเสร็จผมก็ลงมาด้านล่าง จัดแจงหา

ทำโน้นทำนี้ไปเรื่อยครับ น่าจะไม่เกินสองชั่วโมง แล้วเปิ้ลก็เดินลงมา นางเดินลงมาใส่เสื้อกล้ามตัวจิ๋วแถมยังเห็นสะดื้อด้วยครับ ส่วน กกน นางก็ใส่มาด้วยเป็นตัวเล็ก

สีดำ แต่มันปิดแทบไม่มิดครับ เพราะเท่าที่สังเกตุเหมือน หีตรงส่วนเนินอูมๆจะโผล่ออกให้เห็นน ผมเห็นแล้วรีบร้องถามเลยครับ โอ้โห แต่งแบบนี้สบายเหลือเกินนะ

แหมพี่ทีน อยู่บ้านนะ จะให้แต่งแบบไหน หนูก็อยากใส่สบายมั้งดิ อย่าให้บ่นนะ ผมเลยตอบจ๋าาา ทำไมดุจังล่ะ ผมถามต่อ ทำเป็นถามได้ เรื่องเมื่อคืนต้องเคลียร์ก่อน

เลย อ้าวซะงั้นผมตอบไป เออ มีรัยกืนพี่หนูหิวนะ นางตัดบทถามหาของกิน ไปหาเอาพี่ไปซื้อมาแล้วนะ ก๋วยเตี๋ยวนะ โอเค นางตอบแล้วก็เดินตูดบิดๆเข้าไปครับ ผม

สังเกตุดูเหมือนนางเดินผิดปกติเล็กน้อย ผมเลยเดินตามเข้าไป เห็นนางจัดแจงแกะถุงเตรียมอยู่ครับ ผผมนั่งอยู่ข้างๆ พอนางแกละเรียบร้อยนางเริ่มกิน นางก็เริ่มคุย

พี่ทีนไหนบอกหนูจะให้หนูไปโดนเย็ดคนเดียวไง ทำไมมีหลายคน นางทำหน้าเอาจริงเอาจัง อ่อเรื่องนี้เองหรอที่หนูจะคุย ผมถาม ใช่ซิ เออ พี่ก็ไม่รู้นะ อยู่ดีมันก็พา

กันมาเองนะพี่ก็ไม่รู้ ผมรีบตอบ แล้วเป็นไงล่ะ หนูระบบไปหมดเลยเนี้ยย ตอนนี้ก็ยังรู้สึกเลยย ไม่ได้เตรียมใจเลย พี่ทีนเนี้ยย  แล้วทำไมพี่ต้องทำกับลู่ซี่ด้วยย มันส์

เลยนะ เฮ้ยย หึงหรอ ผมรีบถามไป ป่าวว นางทำเสียงเหมือนประชด ก็แหมถ้าไม่ทำเดี่ยวมันก็จับได้ดิ พี่ก็ทำไปงั้นๆแหละ ยังไงพี่ก็รักหนูเหมือนเดิมแหละ ให้มันจริง

เถอะเปิ้ลตอบแบบ ไม่ค่อยพอใจเล็กน้อยย เออ อีกอย่างง อยู่ดีๆให้ ยามมาเย็ดหนูอีก ทำไมล่ะ ผมคิดในใจ ตอนโดนเย็ดไม่เห็นจะขัดอะไรเลย ทีงี้ถามจัง ได้แค่คิด

แหละครับไม่กล้าพูด เออพี่เห็นควยแม่งมีมุกด้วยย เลยอยากให้เมียพี่ลองนะ ไม่ถามเลยนะว่าหนูอยากป่าวนะ เออว่าแต่เป็นไงย้างล่ะ ผมถามเลยครับ นางมองหน้า

ผมเลยครับบ ไม่บอกหรอก พี่ทีนนี่ตลอดเลย รู้มั้ยอารมณ์ไม่ดี คราวนี้ผมเลยต้องง้อเป็นการ์ณใหญ่ครับบ จนสุดท้ายนางก็หายแหละครับบ จนนางก็ตอบคำถามผม

เออ ตอนโดนยามคนนั้นนะ บอกไม่ถูกเลยย โดนควยฝรั่งมันคับแน่นมากก แต่โดนคนแบบนี้มันครูดหีครูดแตดมากเลยพี่ ตอนนั้นจำได้ว่า อยากหยุดเพราะเหนื่อย

มากแล้ว แต่มันเสียวสุดๆเหมือนกัน แต่เค้าเสร็จไปก่อนนะ ก็จบแค่นั้น ผมเลยบอก อ่อ ชอบป่าวล่ะ ตลกแหละพี่ทีน  ก็เห็นบอกยังไม่เสร็จนี้ พี่มีเบอร์มันนะ เม็มไว้

แล้วว ไม่ล่ะ พักหน่อยย หลาวหมดแล้ววว ผมเลยพูดไปอีก เออ ไอ้เจมส์นะ มันบอกกะพี่ว่าให้คุยกะหนู คุยรัยล่ะ เปิ้ลรีบถามม มันอยากได้หนูเป็นเมียนะ หมายถึง

เมียเช่า เวลามันมาทำงานที่บ้านเราา เปิิ้ลไม่ตอบครับ ยิ้มอย่างเดียววว  พอคุยกันซักพักเปิ้ลกินเสร็จ เราก็นั่งดูหนัง ไปเรื่อย จนสุดท้ายก็หมดวันครับ  จากนั้นทุก

อย่างก็เริ่มเหมือนเดิมครับ เราทั้งคู่ทำงาน กลับบ้าน ทำงานกลับบ้านน บางทีเปิ้ลก็ไปถวายหีให้ไอ้พวกไอ้แสบมันบ้างแต่ก็ไม่อะไรเป็นพิเศษพวกพี่บอยก็มาบ้าง

ห่างกันบ้างงง ครับบ เปิ้ลเองก็มีกลับบ้านบ้างเพราะน้องสาวคลอดลูกเรียบร้อยย คงไม่ต้องเดานะครับว่ากลับบ้านนางจะเจออะไรบ้างง ก็ปล่อยไปครับ เอาเป็นว่า

ไม่ขอลงรายละเอียดดีกว่าครับบ จนมาวันหนึ่งครับบ ผมนอนกับเปิ้ลบนห้องนอน ด้วยที่ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเรื่องให้ตื่นเต้นมากนัก ผมหันไปกอดนาง เมียจ๋าาาา ผม

ลากเสียงงง เปิ้ลหันควับมาหาา มีอะไรพี่ เสียยงอ้อนเชียววว พี่ว่าช่วงนี้พี่ไม่ซู่ซ่าเลยย อยากเห็นเปิ้ลลโดนควยใหม่ๆเย็ดนะ ผมพูดตรงเลยครับบบ อีกแล้วหรอ

 นางพูดออกมา  ผมพยักหน้ารับบ พี่หนูโดนจนเหยินหมดแล้วจะมีใครเค้าอยากจะทำอีก อีกอย่างเริ่มแก่กันแล้วด้วยย ผมเลยตอบบ ยิ่งแก่ซิยิ่งมันส์ เออๆ แล้วแต่

พี่แล้วกัน จริงดิ วันไหนดีๆ ผมถามม ยังมาถามอีก หนูเคยคิดเองหรอ มีแต่พี่คิด ผมเลยตอบโอเคเลย เมียพี่นี้ใจดีสุดๆเลยยย  เอาเป็นว่าทื้งไว้แค่นี้แล้วกันครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น