วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2564

ช่วยทำธุระให้แม่ด้วย

 
 
ผมอยู่กับยายตั้งแต่เด็ก ๆ พ่อกับแม่เข้าไปทำงานในกรุงเทพ โดยพ่อกัแม่ทำงานที่บ้านเจ้านายโดยพ่อเป็นคนขับรถและแม่ทำงานเป็นแม่บ้านโดยพักอยู่ที่บ้านเหลังเล็ก ๆ หลังบ้านจ้านาย ต่อมาพ่อเสียชิวิตโดยอุบัติเหตุจึงเหลือแม่คนเดียวแต่ก็ยังทำงานเป็นแม่บ้านเจ้านายเหมือนเดิม หลังจากผมเรียนจบ ม.6 ที่ต่างจังหวัดจึงมาเรียนต่อที่กรุงเทพโดยมาพักอยู่กับแม่ที่บ้านเจ้านาย ซึ่งเจ้านายก็อนุญาต นายผู้ชายอายุมากแล้ว  ส่วนนายผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับแม่ผม ประมาณสี่สิบกว่า ๆ นายทั้งสองใจดีรักและเอ็นดูผมเหมือนเป็นลูกหลานคนหนึ่ง ผมถ้าไม่ได้ไปเรียนมีเวลาว่างก็จะช่วยตกแต่งต้นไม้ตัดหญ้าหรือบางทีก็ช่วยล้างรถให้เจ้านายหรือบางทีเจ้านายมีธุระไปข้างนอกก็จะวานให้ผมช่วยขับรถให้ ซึ่งผมก็ยินดีทำทุกอย่างตามที่เจ้านายทั้งสองจะใช้ มีอยู่วันหนึ่งนายผู้ชายและนายผู้หญิงวานให้ผมช่วยขับรถไปงานเลี้ยงที่โรงแรมแห่งหนึ่งนายผู้ชายและนายผู้หญิงเข้าไปในงานเลี้ยงส่วนผมก็ออกมาหาอะไรกินและก็เดินเล่นแถวใกล้ ๆโรงแรมเสร็จแล้วก็มานั่งคอยที่ล็อบบี้โรงแรม งานเลี้ยงเลิกเกือบเที่ยงคืน รู้สึกว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงคงดื่มมามากด้วยกันทั้งคู่ ผมสังเกตุดู นายผู้หญิงหน้าแดงดูเซ็กซี่มาก นายผู้หญิงกับนายผู้ชายนั่งคุยกันที่เบาะหลัง ตอนหนึ่งนายผู้ชายก็ถามผมว่าเอกว่านายผู้หญิง เป็นไงสวยไหม สวยครับนายผู้หญิงสวยและใจดีมากครับ ดีแล้วงั้นคืนนี้เอกช่วยอะไรนายหน่อยได้ไหม ได้ครับนายจะให้ผมช่วยอะไรหรือครับ คือเวลานายผู้หญิงเขาเมา ๆ แล้วมักมีอารมณ์นายสู้นายผู้หญิงไม่ไหวเอกช่วยนายหน่อยนะ ตกลงนะ พอถึงบ้านนายทั้งสองลงรถเข้าบ้านไป  ก่อนลงจากรถนายผู้ชายบอกเอกเอารถเก็บแล้วตามนายขึ้นไปที่ห้องนอนนะ ผมเอารถเข้าเก็บเสร็จก็จึงตามนายไปที่ห้องนอน พอเปิดห้องเข้าไปภาพที่เห็นคือนายทั้งสองเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่กำลังยืนกอดจูบกันอยู่ที่กลางห้อง ผมเพิ่งเห็นรูปเปลือยนายผู้หญิงครั้งแรกผมตื่นเต้นมากนายผู้หญิงรูปร่างขาวท้วมนมค่อนข้างใหญ่คล้อยนิดหน่อยปลายงอนเล็กน้อยน่าฟัดมาก หน้าท้องเป็นเนินนูนตามประสาคนท้วม แต่เนินหีมันใหญ่อวบนูนเต็มหว่างขาเลยขณะที่ผมยืนตะลึงอยู่นั้น นายผู้ชายเรียกผมเข้าไป เอกมาช่วยนายทำให้นายผู้หญิงมีความสุขหน่อย แล้วนายนผู้ชายก็พานายผู้หญิงไปนอนบนเตียงนายผู้ชายกอดจูบปากนายผู้หญิงแล้วไล่ลงมาดูดที่นม นายผู้หยิงเริ่มร้องครวญครางเบา ๆ นายผู้ชายบอกให้ผมช่วยเลียหีให้นายผู้หญิงหน่อยนายผู้หญิงชอบให้เลียหี ผมจึงก้มหน้าลงไปดูดเลียหีนายผู้หญิงทันที พอดดนเลียหีเท่านั้นนายผู้หญิงร้องครวญครางด้วยความเสียว โอยเอกเลียหีดีจังเลยเลียหีนายลึก ๆ เลียแคมในให้นายด้วย ผมทั้งดูดทั้งเลียจนน้ำหีนายผู้หญิงไหลออกมาจนชุ่มเนินหีไปหมดนายหญิงแอ่นหีบดส่ายกับใบหน้าผมไปมาตลอดเวลา สักพักนายผู้หญิงบอกว่า เอกจ๋านายไม่ไหวแล้วเย็ดหีนายทีเถอะนายเงี่ยนใจจะขาดอยู่แล้วนายผู้ชายจึงหันมาบอกผมว่าเอกเย็ดหีนายผู้หญิงได้แล้วผมจึงลุกขึ้นจับควยใส่ในรูหีนายผู้หญิงทันที นายผู้หญิงถึงอายุจะมากแล้วแต่ไม่เคยมีลูกรูหีจึงยังคงฟิตอยู่ พอผมดันหัวควยเข้าไป โอเอกจ๋าเบา ๆ ก่อนควยเอกคับแน่นหีนายไปหมดแล้วอูยส์ ค่อย ๆ ผมค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในรูหีนายหญิงจนมิดแล้วก็แช่ไว้ นิดหนึ่งแล้วค่อย ๆ ชักควยออกมาจนเกือบสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่สลับกันตอนแรกก็ช้า ๆ และก็เริ่มเร็วขึ้นเอกจ๋าควยเอกใหญ่ถูกใจนายจัง อูยส์มันเสียวรูหีดีอะไรอย่างนี้ ตอนนั้นนายผู้ชายหยุดดูดนมนายผู้หญิงแล้วกลับไปนั่งพิงหัวเตียงดูผมเย็ดกับนายผู้หญิง เอกตามสบายเลยนะทำให้นายผู้หญิงมีความสุขให้เต็มที่เลยนะ หีนายผู้หญิงทั้งดูดทั้งตอดควยผมตลอดเวลา ผมเสียวควยสุด ๆ เลยสักพักนายผู้หญิงร้องครวญครางเสียงดัง โอยผัวขาเมียเสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ เย็ดเมียแรง ๆ เลยเมียชอบให้ผัวเย็ดเหีเมียแรง ๆ โอย โอย ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว เมีย ไม่ไหวแล้วนะ เมียจะออกแล้ว จะออกแล้ว โอย โอยเมียออก แล้ว ออกแล้ว เมียออก ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายผมอัดควยผมเข้าไปในรูหีนายผู้หญิงจนสุดลำพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีนายผู้หญิงจนหมด นายผู้หยิงกอดรัดตัวผมแน่นเลยพอนายผู้หญิงปล่อยมือออก นายผู้ชายก็มาสะกิดให้ผมออก แล้วเข้าเย็ดหีนายผู้หญิงต่อสักพักนายผู้ชายก็เสร็จไปอีกคน หลังจากเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว ผมก็ขอตัวนายทั้งสองกลับไปนอน ผมเดินกลับออกไปเกือบถึง ห้องพักหลังบ้านสังเกตุไฟที่ห้องเพิ่งปิดคิดว่าแม่คงลุกมาเข้าห้องน้ำและเพิ่งปิดไฟเข้านอน พอมาถึงห้องพักปรากฎว่าแม่ยังไม่หลับแม่ถามว่าเพิ่งกลับหรือลูก ครับ อาบน้ำแล้วเข้ามานอนนะลูกดึกแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็กลับเข้ามานอน แม่เรียกผมไปหา มาหาแม่หน่อยซิลูก แม่เห็นรถกลับมาตั้งนานแล้วทำไมถึงเพิ่งกลับมานอนล่ะลูก พอดีนายผู้หญิงกับนายผู้ชายวานช่วยทำธุระให้หน่อยเพิ่งเสร็จธุระครับแม่ ตอนแม่ถามผมผมสังเกตุคูแม่มองผมแบบแปลก ๆ ตอนนั้นแม่นอนห่มผ้าห่มบาง ๆ อยู่บนที่นอนธุระอะไรดึก ๆ ดื่น ๆ แบบนี้ บอกแม่มาตรง ๆ อย่าโกหกแม่นะ ธุระอะไรลูก แม่ดึงมือผมไปกุมไว้ลูกบอกแม่มาเถอะแม่รู้เห็นหมดแล้วผมเลยต้องรับสารภาพกับแม่ แล้วแม่ก็บอกว่าแม่ก็เหงาเหมือนกันพ่อลูกไม่อยู่นานแล้วแม่เหงาลูกทำธุระให้นายผู้หญิงแล้ว ช่วยทำธุระให้แม่บ้างซิลูก แม่แอบดูตอนลูกเย็ดกับนายผู้หญิงแล้วแม่มีอารมณ์ที่สุดเลยลูกช่วยทำให้แม่บ้างนะลูก ว่าแล้วแม่ก็เปิดผ้าห่มออก ภาพที่เห็น ม้ันทำให้ผมต้องตกตะลึงตาค้างเลยร่างแม่เปลือยเปล่าไม่มีอะไรเลย ผมแอบดูแม่ตอนอาบน้ำมาหลายครั้งแล้วไม่เคยเห็นรูปร่างเปลือยเปล่าของแม่อย่างใกล้ชิดแบบนี้ แม่ผมรูปร่างขาวอวบ พอ ๆ กับนายผู้หญิงแต่นมเล็กกว่านิดหน่อย ส่วนหีแม่อวบอูมพอกัน มีหมอยปกคลุมบาง ๆ น่าดูดน่าเลียมาก แต่ของนายผู้หญิงไม่มีหมอยเลยสวยไปคนละแบบ แม่เห็นผมตกตะลึงอยู่แม่จึงดึงตัวผมเข้าไปจูบปากและก็จับมือผมไปบี้นมของแก แม่ผมจูบเก่งมากเราจูบปากแลกลิ้นกันสักพักผมก็เลื่อนจูบต่ำลงมาที่ซอกคอแล้วก็ที่นม นมแม่ถึงจะเล็กกว่าของนายผู้หญิงแต่แข็งสู้มือดี ผมจูบดูดนมแม่สักพักก็จูบไล่ลงมาที่หน้าท้องหน้าท้องแม่เป็นลอน ๆ น่าจูบมาก ผมชอบผู้หญิงที่มีหน้าท้องนิดหน่อยดูเซ็กซี่ดี ผมจูบต่ำลงมาที่เนินหีของแม่และก็จูบเลียหีแม่ทั้งดูดทั้งเลียจนแม่ร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา สักพักแม่บอกลูกจ๋าแม่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีแม่ทีเถอะลูก ผมยังติดใจดูดเลียหีใหญ่ของแม่อยู่จึงยังไม่ยอมเย็ดแม่ ลูกจ๋าเย็ดแม่ทีเถอะอย่าทรมานแม่เลยผมเห็นแม่มีอารมณ์เงี่ยนจัดจึงแกล้งทรมานแม่ สุดท้ายแม่ทนไม่ไหว แม่ทนไม่ไหวแล้วลูกแม่ใจจะขาดแล้ว มา มาแม่ขอทำเอง แล้วแม่ก็ผลักตัวผมลงนอนแล้วจัดการเอาควยผมใส่ในรูหีแม่จัดการขย่มผมทันที แม่คงมีอารมณ์เต็มที่ ขย่มผมอย่างรุนแรงนมทั้งสองของแม่กวัดแกว่งไปมาผมทนไม่ไหวต้องบีบนมแม่อย่างแรง บีบนมแม่แรง ๆ เลยลูกแม่ชอบให้บีบนมแรง ๆ ไม่ต้องกลัวแม่เจ็บ แม่คงเงี่ยนจัดน้ำหีแม่ออกมาเป็นฟองขาวชุ่มเนินควยผมไปหมด โอยควยลูกใหญ่ถึงใจแม่ดีจัง รู้งี้แม่เย็ดลูกนานแล้ว โอย โอย เสียวหีอะไรอย่างนี้ ไม่ไหวแล้ว จะไม่ไหวแล้วนะโอ โอแม่ออกแล้ว ออกแล้วแม่ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายแม่บดหนอกหีเข้ากับควยผมจนสุดลำพร้อมกับหีขมิบควยผมจนผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำสวนเข้าไปในรูหีแม่จนหมดเช่นกัน เสร็จแล้วแม่ก็ลงมานอนกอดผมแล้วกระซิบเบา ๆ ว่า แม่รู้ว่าเย็ดกับลูกมันแบบนี้แม่จับลูกเย็ดนานแล้ว แม่มีความสุขที่สุดเลย ผมเลยถามแม่ว่าแล้วแม่ยอมให้ผมไปเย็ดกับนายผู้หญิงได้หรือเปล่า แม่บอกแม่อนุญาตเพราะนายผู้หญิงมีบุญคุณกับเรามากแม่ยอมได้แต่ไม่ไห้ผมไปเย้ดกับคนอื่นนะแม่หวงเดี๋ยวไม่มีแรงมาเย็ดกับแม่ คืนนั้นผมกับแม่เย็ดกันอีกครั้งก็นอนกอดกันหลับไป หลังจากนั้นเป็นต้นมา ผมก็ต้องสลับกันให้ความสุขกับท่านทั้งสองตลอดมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น