วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564

นักเรียนยามบ่าย

 

 
 
ช่วงบ่ายวันนี้ นัดน้องที่ประกาศรับสอนภาษาที่บ้าน ซึ่งการเลือกของผมนี่ขอบอกว่าเลือกจากหน้าตาครูล้วนๆ
คือเข้าใจนะครับว่าคนมันขี้ง่วง กลัวเรียนไม่รู้เรื่อง ก็ได้น้องที่เรียนมหาลัยปี4 ทรงเรียบร้อยแต่น่ารัก อันนี้แนวผมครับ
ก็นัดกันที่บ้านครับ ซึ้งครั้งสองครั้งแรกน้องเค้ามีเพื่อนมานั่งรอ
แต่พอเริ่มสนิท ก็มาคนเดียว ผมนี่ไม่ได้คิดอะไรเลยครับ แค่มองก็มีความสุขแล้ว ขาว น่ารัก ยิ้มสดใส
เป็นสายลมยามบ่ายที่สดชื่นมากกก555
น้องก็แต่งตัวเรียบร้อยปกติครับ แต่มันรัดมันตึงไปหมด
คือพยายามไม่มองจะน้องเค้าถามว่า มองนมหนูเหรอพี่ 555
คือมันพยายามแล้วจริงๆครับแต่ไม่เนียน ต้องไปเรียนมาใหม่
ไม่ใช่เด็กแล้วครับก็รู้กันอยู่ว่าคิดอะไรกัน

แต่ก็ตั้งใจเรียนมากครับเพราะอยากดู เอ้ย อยากรู้
ผมเลยบอกว่าวันนี้มาอีกรอบได้มั้ยค่ำๆผมเลี้ยงข้าวเย็นที่บ้าน
แต่ให้สอนด้วย หันมาสบตากันแล้วก็หัวเราะทั้งคู่
5555 มุกแก่มากกกก

น้องเค้าก็บอกได้พี่ หนูมา คือมันเป็นความก้ำกึ่งนะครับว่าผมเล่นหรือจริง

นักเรียนเพิ่งเลิกเรียน คุณครูเพิ่งกลับ
หลักจากรับคำเชิญ บรรยากาศก็เปลียนไปคือ เงียบมาก555
เหมือนต่างคนต่างรู้ จังหวะพักผมเลยถามว่าสอนมานานยัง
น้องบอกเพิ่งจะมีลูกศิษย์2คน อีกคนเป็นผู้หญิง ม.6 จะให้สอนติวข้อสอบสักอย่าง
ผมนี่เป็นรายที่2 เพราะไม่เคยมีประสบการณ์สอนเลยหาคนเรียนน้อย
น้องถามว่าทำไม่ถึงจ้างน้อง ผมบอกเพราะหน้าตา 555 หัวเราะเลย เอ้าก็จริงผมคิดงั้นจริงๆครับ
คือไม่ได้จะเอาไปสอบไรอยู่แระ แค่อยากรู้ น้องมีแฟนแล้วนะครับ มหาลัยเดียวกันแต่คนละคณะ
พักด้วยกัน หืมมมมมมมมมม

หือออออออ พักด้วยกัน เงียบเลยครับเพราะน้องดูเรียบร้อยมาก
ผมเลยไม่กล้าถามไรต่อเพราะนี่ก็เสียมารยาทมากพอแล้ว555
แล้วแฟนให้มาเหรอ น้องบอกว่าก็ไม่เปนไรนิ มาทำงาน เออเนอะ
ก็เลยรออีกทีตอนเย็นครับ แหะๆ

เลขที่ออก...ไม่ใช่ละ
ผลปรากฏว่าว่านัดกันคนละเวลาครับ ผมเสร็จธุระ6โมง น้องคิดว่าทุ่มนึง มีต้องโทรตามกันเลย
น้องเลยมาทั้งชุดออกกำลังกาย คือไปแล้วยังไม่ได้ออก ก็ชิวๆคับแต่ขุดน้องไม่ชิวด้วยเลยครับ ชุดขาวมาก55
ส่วนอาหารที่จะเลี้ยงก็ให้น้องเลือกจากแกร็บ แหมม ก็ขำใหญ่นึกว่าจะทำไรให้กิน
ผมเสนอไปว่าไม่อยากเรียนแบบในหนังสือเพราะไม่ได้จะเอาไปสอบอะไร อยากคุยได้น้องบอกต้องเริ่มจากฟังเลย
หาหนังดู ส่วนใหญ่ก็จะดู ทริลเล่อ นิดหน่อยๆแล้วให้ผมแปล ช่วยกัน ประเด็นมันอยู่ที่มันมาเจอหนังเรื่องนึง ติดเรทหน่อย 
ผมเลยถามขำๆไปว่า แบบนี้เคยปะ น้องบอกว่าทุกคืน แล้วก็หัวเราะ ที่นี้ผมก็เริ่มชิดในหน่อยเพราะอยากอบอุ่น 
น้องดูเรียบร้อยพี่ถามหน่อยได้ปะ ทำไมอยู่กะแฟนแล้ว คือน้องตอบเฉยมาก น้องบอกอยู่มาตั้งแต่ปีหนึ่งละ เป็นเพื่อนกันแล้วมาเรียนไม่ค่อยมีเงิน
เลยเช่าห้องอยู่ด้วยกันเลย ผมงงตาใสเลยครับ คือเพื่อนเหรอ น้องบอกว่าอยากรู้ใช่มั้ยว่ามีอะไรกันตอนไหน น้องบอกสองวันก็ยาวมาถึงตอนนี้เลย
ควยผมแข็งมากครับตอนนั้น ทำไมต้องมารับรู้เรื่องอะไรแบบนี้ด้วย 555 แล้วทำไมมันง่ายจัง น้องบอกว่าเคยมีแฟนมาคนนึง แล้วมันเป็นสถานการณ์จำเป็น
คิดว่าสักพักคงย้าย แต่ไม่ได้ย้าย น้องบอกมันก็ดีแล้วก็หัวเราะ นี่ผมเริ่มรู้สึกเป็นเด็กกว่าน้องไปแล้วตอนนี้...
แกร็บ...มาส่งอาหารครับ ดีมากครับ มาจังหวะดีมากจบบทสนทนา555
ก็เลยว่าพักแปปผมหิวด้วย น้องอาสาเอาของไปใส่จานแปปนึงผมเดินตามไปครับ
ก้นกลม เรียวขาสวยมาก คือแพ้ แพ้ แพ้ขาสวยมากกก
กอดเลยครับช่างแม่ง น้องตกใจมากครับคือคงไม่คิดหนีไปยืนริมห้องเลยคับ ผมใจแป้วมากเลยขอโทษน้องครับ
น้องก็บอกว่าหนูเข้าใจพี่นะหนูชอบพี่นะ แต่หนูไม่โอเคตอนนี้ ผมก็สารภาพไปว่า ผมชอบน้องแล้วทนไม่ไหวจริงๆ
แต่จะไม่ทำแล้ว คือไม่ดีคคับแต่เต็มไปด้วยมารยาท ผมขอร้องว่าให้ยกโทษให้ผม มาสอนผมต่อน้องก็ไม่พูดอะไรครับ
ยกข้าวไปนั่งทานกัน ในความเงียบบบ อยู่ๆน้องก็พูดขึ้นมาว่าทำไมพี่ชอบหนูละ
ผมบอกว่าน้องน่ารักเรียบร้อยแต่ดูว่าลึกๆแล้วจะแรงๆ น้องถามว่าดูจากอะไร ผมบอกว่าก็อยู่กะแฟนมาหลายปี ไม่คิดเลย
น้องถามว่ามีไรอีก ผมบอขาสวย555 ก็หัวเราะกัน

น้องบอกว่าน้องให้ดูเอามั้ย แต่พี่ต้องจ้างหนูสอนประจำ ผมนี่รีบตกลงเลย
น้องบอกให้ผมก้มลงไปดูเอง อ่าาา น้องค่อยๆแยกขาออก ถกขากางเกงขาสั้นขึ้นทั้งเนียนทั้งขาว
คือถึงขนาดนี้แล้วผมคิดว่าน้องรู้เจตนาผมแน่ๆ แล้วก็น่าจะไม่รังเกียจกัน
ผมเลยคิดว่าก็ไม่จำเป็นต้องรีบอะไร ผมโรคจิตนิดหน่อย ชอบทรมานตัวเอง55
ได้ยินเสียงพี่ๆขึ้นมาได้แระ น้องหุบขานั่งเรียบร้อย ผมขึ้นมานั่ง ควยแข็งแทบระเบิดเลยครับ
เหมือนน้องจะรู้ พี่ๆหนูจะต้องกลับแล้วครบเวลาสอนแล้ว หนูขอเข้าห้องน้ำแปปนะ
ประตูห้องน้ำพี่ล็อกได้มั้ยค่ะ ทิ้งผมงงๆ แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำด้านหลัง
นึกขึ้นได้รีบเดินตามไปเลยครับคืออย่างที่คิด ห้องน้ำเปิดไว้เลย ผมยืนอยู่มุมห้อง
รีบควักควยออกมาเลยครับ คือสองจิตสองใจว่าจะตามเข้าไปเย็ดดีมั้ย แต่ถ้าน้องยังไม่โอเคนี่จบเกมส์แน่ๆ แต่แบบนี้โอเคกว่า
น้องยืนล้างมือสักพักเดินไปไปตรงโถ ค่อยๆรูดกางเกงออกถึงปลายเท้า อ่าาา ภาพแม่งติดตาสุดๆ
ได้ยินเสียงฉี่น้องเบาๆ ผมน้ำแตกแทบไม่รู้ตัวเลย
ฉี่เสร็จก็ใส่กางเกงเดินผ่านผมไป เหมือนไม่มีคนอยู่ตรงนั้นทั้งๆที่ควยผมตั้งโด่
น้ำควยเต็มพื้นขนาดนั้นได้ยินเสียงตะโกนมาว่า หนูกลับก่อนค่ะ
ผมรีบเดินตามออกมา น้องบอกว่าถ้าพี่ไม่บอกใครหนูจะไม่พูด
แต่ถ้าพี่บังคับหนู หนูจะไม่มาอีกเลย ผมรีบพยักหน้าด้วยสายตา งงๆ
ตอบไปเสียงเบาๆว่า แล้วแต่น้องเลยครับ

น้องยิ้มแล้วก็รีบออกไป..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น