วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564

ไม่ได้ใส อย่างที่เห็น

 


 

 

สองเดือนก่อนครับ

แฟนเก่าได้ทักทายมาว่าจะเข้ามา กทม อยากให้ช่วยไปรับส่งหน่อยจะมาธุระแค่ไม่ค่อยชำนาญทางในกทม เท่าไหร่

ซึ่งผมก็ว่างไม่ได้ลำบากอะไร

ก็ตอบตกลงไป ซึ่งกับน้องเค้าก็ยังติดต่อนานๆครั้งครับ เพราะน้องเค้ามีแฟนหล่อล่ำไปแล้ว

แต่จริงๆระหว่างเราก็ยังมีความรู้สึกดีๆกันตลอด


จนถึงวันผมก็ไปรับตั้งแต่เช้าครับ เพราะน้องมีนัดแถวเกษตร ก็ไม่ไกลผมเท่าไหร่

เธอบอกว่าบ่ายๆจะโทรหา ก็เลยวนไปทำงานผมก่อน จนถึงบ่ายมีสายใสๆ บอกว่างานเสร็จแล้ว

ยิ้มแล้วเลยครับ น้องบอกว่างานโอเคมากลูกค้าชอบ น้องเค้าทำงานออกแบบนะครับ เลยไปหาไรกินกัน

เลยได้คุยกันเพราะเอาจริงๆไม่ได้เจอหน้ากันเลย

สองสามปีแล้วครับ คือสวยขึ้นมาก

ยังแซวเลยว่า พอจากเราไปก็ได้ดีเลยเนอะ 55 แต่จะมีแค่ผมและเธอเท่านั้นครับ

ที่รู้กันว่าเธอไม่ได้ใสๆแบบที่เห็น เราสองคนมีมุมมืด ที่เป็นเรื่องที่รู้กันมองตาก็รู้ใจ

แม้เธอจะใสๆแต่เธอเป็นคน ติดเซ็กส์ สามารถติดเครื่องได้ตลอดเวลา

และไม่เคยเกี่ยงเรื่องรูปแบบของมัน แต่ก็จะเป็นเฉพาะกะคนที่เธอเลือกนะครับ

ผมถามว่าเปนไงบ้าง คำถามธรรมดาๆ เธอตอบว่า ทุกคืน ไม่เคยเว้น แฟนใหม่ติดหีมาก

ควยเท่าๆกะผมใหญ่เหมือนกัน แต่โคนใหญ่ ผมควยบาน คนละแบบกัน

แล้วดีมั้ย ผมถามต่อ ก็ดีนะไม่ขาดเลย เย็ดทุกคืน ดึกยังไงกลับมาก็เย็ด

หลับไปแล้วก็จับเสียบเลยก็มี ซึ่งผมรู้ว่าขนาดหลับไปแล้วจับเสียบไม่เกินนาที

เธอคนนี้น้ำเต็มหีแล้วคับ


อิจฉา ผมตอบไปแบบเสียของ เธอเย้าว่า ไปหาดิเดี่ยวจัดกัน ไอ้เราก็นะถามว่าเอ้าไปจริงนะ

แล้วแฟนเธอละ กิ๊ฟตอบว่า ก็อยู่ด้วยกันแหละ ,,,,,,,,,




อาทิตย์ก่อนครับ

ผมขับรถไปหากิ๊ฟ ก็โทรไปก่อนจะถึงบ้านกิ๊ฟว่า

แน่ใจนะว่าแฟนหนูไม่ว่า กิ๊ฟบอกมาเหอะ คุยแล้ว ก็ตามจีพีเอส

ที่น้องเค้าปักหมุดไว้คับเลี้ยวเข้าบ้านเลย


ไม่มีคนเปิดประตูนะครับ คือเดินไปหน้าประตูบ้านที่ลึกเข้าไปจากรั้วบ้านหน่อยก็เคาะ

กิ๊ฟเดินมาเปิดครับ เอ้ยย คือตกใจมาก กิ๊ฟไม่ได้ใส่อะไรเลยคับเราก็มองด้วยความตะลึงคับ

ขาวเนียนไปหมด หมอยเหมือนเดิม แต่หลังเต่ายังอูมเหมือนเดิม นมน้อยๆแบบที่ผมชอบ

กิ๊ฟถามว่าไม่เคยเห็นหรือไง เออก็จริงเคยนะเคยเห็นครับแต่ไม่เจอนานแล้ว แหะๆ

กิ๊ฟก็ชวนนั่งหน้าทีวีครับสักพักแฟนกิ๊ฟเดินออกมา เอ่อออ คือไม่ได้ใส่อะไรเหมือนกันคับ

อายุพอๆกะผมเลยเรียกว่า โจ ก็ยิ้มแย้มดีครับ แต่ก็ก็เกรงใจนะครับ

เพราะของโจก็เป็นลำแม้ว่ามันไม่ตั้งแต่ก็แปลกๆอยู่ดี โจบอกว่าไม่ต้องแปลกใจ

เพราะอยู่บ้านจะไม่ใส่อะไรแบบนี้ตลอด แล้วก็ตามสบาย กิ๊ฟเล่าเรื่องผมให้ฟังแล้ว

แล้วก็เดินขึ้นไปทำงานชั้นสองครับก็เลยนั่งคุยกะกิ๊ฟว่ามันยังไง

กิ๊ฟบอกว่าก็อย่างที่เล่าไปคือโจขี้เย็ดมาก

ถ้าเป็นวันหยุดนี่จะโดนเย็ดทั้งวัน หลังๆเลย ขี้เกียจใส่เสื้อผ้า นี่ก่อนผมมาก็เพิ่งโดนไปรอบนึง

ผมก็อึ้งไปเลย คือผมไม่เจอกิ๊ฟมาสองสามปี แต่ดูกิ๊ฟเปลี่ยนไปเยอะเลย

เซ็กส์อาจจะยังเหมือนเดิมแต่ตรงไปตรงมา มากขึ้นไม่ขี้อายเหมือนก่อน

ผมเลยถามแบบขำๆไปว่า แล้วนี่ผมต้องแก้ผ้าด้วยมั้ย ก็ฮาๆ น้องบอกเอาดิ

เจ้าของบ้านจะได้ไม่เขิน อ้าว ผมพูดเล่นแต่ก็เอานะ ก็เลยถอดต่อหน้ากิ๊ฟเลย

แต่พอถอดผมดันไม่เหมือนเจ้าของบ้านคือ ควยมันโด่มากคับ แข็งเป็นลำเลย

ภาพสามมิติด้านหน้าขนาดนี้จะไหวได้ไง คือนั่งนี่แบบล้นหว่างขา ออกมาเป็นกลีบๆ

กิ๊ฟยิ้มๆแล้วบอกว่าเดี่ยวดูดควยให้เอามั้ย ผมก็หันไปมองด้านบนว่าโจจะว่าไง

กิ๊ฟบอกว่า คุยกันเรียบร้อยแล้ว เค้าไม่อยากให้ไปเอากะคนอื่น เลยยอมให้ผมมาเอาได้

แต่ต้องมาเอาที่บ้าน พูดเส้ด ควยทั้งลำก็เข้าไปในปากเธอ ประสาควยคุ้นเคย

เธอทั้งดูดทั้งรูดสุดลำตลอด ผมบอกว่าเราควรจะจูบกันก่อนมั้ยไม่เจอกันนาน

เธอยิ้มแล้ว บอกว่า ก็คนสนิทกันนี่ จะธรรมดาได้ไง นี่น้ำเงี่ยนไหลแล้ว

คิดถึงไม่เจอกันนาน เงี่ยนตั้งแต่เช้าแล้วเลยให้โจเย็ดแก้เงี่ยน กว่าจะมา

ผมล้วงไปด้านหลังทางก้น อืมมม น้ำทะลักล้นหีจิงๆ เธอถามว่าเชื่อยังละ

แล้วผมก็ต้องสะดุ้งสุดตัว โจเดินมาครับแล้วก็เดินผ่านไปเอา น้ำขึ้นไปข้างบน

หันมานิ้มให้ผมแค่นั้น ส่วนกิ๊ฟนี่สาวควยในปากจนผมต้องผลักออก

คือน้ำจะแตกครับ เธอขึ้นมาบนตัวผมครับ เอาหีจ่อแล้วกดควยผมลงไปเลย อุยยย

: แน่นมากไหนว่าโดนเย็ดทุกคืน

: ก็ควยโจโคนใหญ่ ข้างในเลยแน่น น้ำหีเยอะด้วยเลยไม่ค่อยหลวม

: แล้วนี่ทำไมถึงโจถึงยอมละ

: ก็เค้าว่ามันหลายปีแล้วเผื่อจะอยากลองอะไรใหม่ๆเค้าไม่ว่าเลยเพราะเราไม่เคยมีเรื่องเจ้าชู้

: เหรออ


: อือ เค้าเลยไว้ใจ คุยกะตัวก็บอกตลอด

: อ้าวเหรอ อูยย อย่าเพิ่งเร่ง เสียว ช้าๆก่อน

: อืือออ ลืมม เสียวหีอะ หัวควยบานดีจัง

: กิ๊ฟตอดมาก

: ไม่ไหวอะจะแตก อือๆๆๆ

: แตกไวตลอดเลย บดๆนะหีแน่นมาก

: กะโจจะแตกช้านะ แต่ก็แตกทุกครั้งที่เย็ดเลย

: อ่าาาา กิ๊ฟฟฟ

: แตกแล้วพี่หนูแตกแล้ววอ่าา


ผมรีบชักออกมากิ๊ฟรีบก้มลงไปดูดปลายควย จดโคน

แล้วก็เหมือนเดิมคือน้องจะกลืนลงคอยิ้มหวานๆเสมอ





 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น