วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 55


 

สวัสดีครับทุกท่าน มาแล้วครับ พอดีช่วงนี้ติดงานเลยไม่มีเวลามาเลยครับบ เอาเป็นว่า วันนี้สะดวกแหละมาจัดต่อดีกว่าครับ ตอนนี้ครับเมียกระหรี่ของผมนอนหงาย

โชว์เนินนมโหนกหี บิดไปบิดมาบนเตียงโน้นแหละครับ ประกอบกับไอ้เป็ดกับพวกอีกสองที่มันแนะนำให้ผมรู้จักแล้วครับ ไอ้เต้ กะไอ้หมาย พวกแม่งทั้งสาม เป็น ยาม

จากที่โรงแรมครั้งที่แล้วที่พาเปิ้ลไปมาแหละครับบ พวกมันจ้องมองพร้อมกับคุยกันไปกันมาเหมือนกับไม่เคยเห็นเลยครับบ จนเปิ้ล ร้องถามม ใครอ่ะพี่ทีน เปิ้ลร้อง

ถามเพราะผมปิดตานางไว้แหละครับ พวกไอ้เป็ดไม่กล้าตอบ จนผมต้องร้องตอบไปเองง คนที่จะมาเป็นผัวหนูไง เปิ้ลรีบร้องตอบเลยครับบ แหมตาบ้านี้ มากันกี่คนเนี้ย

นางถามต่อ ผมเลยบอกไป สามคนเองงนะ เปิ้ลร้องตกใจเล็กน้อย ประมาณว่าพองามแหละครับ อ้าวววว โหยยยพี่ นางท่าทางกระซับกระซ่ายครับ ประมาณว่บิดขาไป

บิดขามาแหละครับ แต่ก็บิดได้ไม่ถนัดมากนัก เออ ไม่ใช่แค่สามล่ะ ผมพูดไปต่อ ไอ้สามคนมองมาที่ผมเลยครับบ เปิ้ลร้องถามเลยครับบ ใครอีกล่ะ ผมเลยรีบบอกไป

ถ้านับพี่กะพี่บอยด้วยก็ห้าคนล่ะ ไอ้เป็ดรีบพูดเลยครับบ คืนนี้มันส์หีแน่ครับบบ ไอ้เต้ กะ ไอ้หมายก็ได้ทีครับบ ใช้เลยยย กูจะเย็ดให้หน้ำควยกูเลยยหว่ะ มันร้องบอก

ไอ้เป็ดด ผมว่าพวกมันเข้าใจว่าคนที่มันเย็ดก็คือกระหรี่แหละครับเพราะพวกมันไม่รู้ว่าที่แท้เป็นเมียผมครับบ เอาจะทำไรก็ทำพวกเมมิงไม่เห็นหรอ นางเองท่าจะอยาก

โดนแล้วว รีบหน่อย ค่าตัวแพงนะเว้ยย ผมพูดบอกพวกมันครับ เอาพวกมีงได้ยินแล้วรีบซิหว่ะ ไอ้เป็ดรีบบอกเพื่อนมันเลยครับบบ เชื่อมั้ยครับ ขนาดผมเห็นเมียผมโดน

มาตั้งหลายดุ้น แทนทีจะชินได้แล้วว แต่ความรู้ว่าการได้ให้เมียได้ควยใหม่ๆนี่ยังทำให้ผมทั้งเสียวทั้งหัวใจเต้นแรงมากและรัวครับบบ ซึ่งผมว่าตอนนี้เปิ้ลเองก็คงน้ำ

ซึมหีแน่นนอนเหมือนกันครับบบบ จนตอนนี้ทั้งไอ้เป็ดไอ้เต้ไอ้หมายย ถอดเกงถอดเสื้อจนเสร็จ จนตัวล้อนจ้อนหมด ยืนควยตั้งเด่เลยครับบ ควยไอ้เป็ดตามที่ผมเคย

บอกครับบ ควยมันมีมุกรอบควยเลยครับบบ ใหญ่พอดีๆ ส่วนไอ้เต้ ควยหัวหยักแม่งใหญ่ครับบ แต่ไม่ยาวมากหนัก แต่ก็นับว่าใหญ่ใช้ได้ครับบ แต่ไอ้หมายนี้ซิ ถ้าให้

เทียบกับมันทั้งสามคน แม่งใหญ่สุดครับบบ แต่ผมไม่ค่อยสนกับเรื่องใหญ่ยาวล่ะครับบ ผมสนแค่อย่างเดียวววให้ควยคนอื่นนน เสียบหีเมียผมเป็นพอ ตอนนี้ผมเองก็

เริ่มถอดเสื้อถอดผ้ามั้งครับบบ แล้วผมก็มานั่งอยู่บนหัวเตียง มือหนึ่งก็ลูบหัวเมียผมไว้ แล้วอีกมือก็เริ่มรูดควยเล่นนน ตอนนี้แหละครับบ ไอ้เป็ดเริ่มลงมือครับบ มัน

เริ่มจากเนินหีครับบบบ อูยยยย ขอดูหีหน่อยนะ ส่วนไอ้เต้ เดินมาด้านบนครับบ ผมว่ามันคงอยากจะจับนมแหละครับบ แต่พอดีผมเหมือนจะขวางทางมันอยู่ ผมเลย

กระซิปที่ข้างหูเปิ้ลลล เต็มที่นะคืนนี้ แล้วผม เอามากูลุกหนีให้ ขอกินเบียร์ก่อนนน เปิ้ลลเริ่มครางครับบบ อูยยยยย ซีดดดดด จะไม่ครางได้ไงล่ะครับบบบ ไอ้เป็ด

จับบ แหวก จีสตริงตัวจิ๋วว ออก จนหีเปิ้ลลโชว์เม็ดหี ให้มันทั้งดูดทั้งเลียขนาดนั้นน เปิ้ลดิ้นพล่านเลยครับบ มือนี้พยายามอยากหลุดให้ได้ ไอ้เปิ้ลลคงเลียหีได้สุด

ติ่งมากครับบบบ ผมสังเกตุดูเหมือนเปิ้ลลคงเสร็จคาลิ้นเลยครับบ ไอ้เต้ ไอ้หมายย ไม่รอช้าครับบ ผมรีบถกเสื้อในเปิ้ลล ลงมาเลยครับบ ตอนนี้สองเต้าเผยให้เห็นหัว

นมทั้งสองข้างครับบ แม่งมันทั้งสองง สมัครคีกันเลยครับบ จับกันคนล่ะเต้าาาดูดกันดังจ๊วบจ๊าบบบเลยครับบบบ ไอ้เป็ดเงยหน้าขึ้นนน หีแม่งอร่อยสัตว์ มันพูดบอก

เพื่อนมันนนน เฮ้ยยกูมั้งดิไอ้เต้รีบพูดดดด น้ำแม่งงง ออกตลอดดดดสงสัยแม่งชอบบบ ไอ้เป็ดพูดไปเอามือตบหีเปิ้ลครับบบ ตอนนี้เปิ้ลล ร้องงงหงิงๆๆ ครางเป็นหมา

เลยครับบบบบ ไอ้เป็ดก่อนลุกแบ่งหีให้เพื่อนนน มันมุดหน้าอีกครั้งงผมเห็นมันห่อลิ้นลากยาวเสยยขึ้นมาเลยครับบบบ จนเปิ้ลลแอ่นหีตามขึ้นมาาา พร้อยยย อูยยยย

เสียววววจังงงงง ใครเลียหีเก่งจังงงงงง เปิ้ลร้องถามมมม คราวนี้ไอ้เต้ลงไปมั้งงงง ไอ้เต้ก็ไม่น้อยหน้าประโคมลิ้นทั้งดูดทั้งดุ้นเป็นการใหญ่ ไอ้หมายย ก็ยังคงวนเวียน

อยู่กับนมครับบบบ มือมันแต่ล่ะจับตัวเปิ้ลทีเหมือนเนื้อนางจะแหลกเหลวคามือเลยครับบบบ ควยไอ้เป็ดด แข็งมากครับบบ เม็ดตะปูดตะปั่ม มันคงแข็งมากทีเดียววว

มันนนค่อยยๆ เอาควยยไปเทียบที่หน้าให้พอดีปากของเปิ้ลล ผมสังเกตุได้ว่าเปิ้ลรู้ตัวครับบบ แต่เหมือนจะพยายามเอาหัวออกครับบ ผมเข้าใจเลยครับบ ผมว่านางคง

เหม็นล่ะครับบบ ก็พวกแม่งไม่อาบน้ำกันเลยยย ยิ่งหนีออกควยไอ้เป็ดก็ตามไปปป มันจับหัวเปิ้ลลให้หันมาจนเปิ้ลคงต้านทานแรงไม่ไหวว ก็ต้องหันมาครับบบ มาๆๆ

อีกแป๊บบบ เชื่อดิจะเรียกหาแต่ควยมาดูดดดด ไอ้เป็ดบอกกับเปิ้ลล ไม่ๆๆ เปิ้ลลพูดอออกมา แต่ผมว่าา นางพร้อมจะอ้าปากแหละครับบบบ ไอ้หมายยเริ่มไม่ถนัด

เหี้ยเป็ด มึงนี้ ไอ้หมายบ่น เพราะตอนนี้ไอ้เปิดคร่อมตัวบนนมเปิ้ลเลยครับบ เอามือสองข้างจับหัวเปิ้ลไว้พร้อมกับเอาควยยจ่อที่ปากกก ประมาณว่าตอนนี้ควยบี้ปาก

อยู่ครับบบ ไอ้หมายยยเลยไปช่วยไอ้เต้ครับบบ เฮ้ยย ก็ขอเลียมั้งดิ ไอ้เต้ก็เอาหน้าที่ซุกกะหีออก จนเปิ้ลลลร้องอ้าาาาา ด้วยความเสียววว ประกอบกับควยท่จ่ออยู่

แล้วว เลยเข้าพอดิบพอดีครับบบ ผมเห็นไอ้เป็ดเริ่มมจับควยดันเข้าดันออกครับบบ เปิ้ลเองก็คงเลยตามเลยครับบบ ไอ้หมายเองก็เริ่มใช้ลิ้นมั้งงง มันแหกหีเปิ้ลล

จนเม็ดหีเม็ดใหญ่เห็นได้ชัดครับบ มันก้มหน้าลงดูดดดซูดดดดดด ประมาณเสียงเหมือนยกซดแกงเลยครับบบ ทั้งละเลงลิ้นนนน จนเปิ้ลลล ร้องอู้อี้ๆๆๆๆๆๆ อ้าาาา

ผมว่าเสร็จชัวร์ครับบ แอ่นหีตัวเกร่งขนาดนั้นนนนน คราวนี้มันเปลี่ยนจากดูดเม็ดหี มันเปลี่ยนมาเลาะริมเนินหีมั้งครับบ ร่องไหนที่ลิ้นมันไปได้มันไปหมดครับบบบ

เปิ้ลเองก็แอ่นร่อนหีตามครับบบบ ส่วนปากก็ไม่ว่างงงโดนควยซอยอยู่ ไอ้เต้พูดมากูมั้งดิ มันบอกไอ้เป็ด ไอ้เป็ดก็เลยลุกจากการป้อนควยลงมาครับบบบ คราวนี้ไอ้

เต้ขึ้นไปแทนนน มันแค่คร่อมม เปิ้ลก็อ้าปากรอครับบบ เออสุดยอดหว่ะ รู้งานดีหว่ะ มันบอกกับเพื่อนมันนน สุดท้ายควยมันก็จมลงไปปากของเปิ้ลครับบบบ เปิ้ลคราง

เสียงอยูในลำคอออ น้ำลายน้ำเหงี่ยนจากควยเลอะปากเต็มไปหมดครับบบบบ พวกมันสลาวนกับหีกับปากสลับไปสลับจนตอนนี้ไอ้หมายได้จับควยใส่ปากเหมือน

ทุกคนครับบบบ เปิ้ลเองพอโดนควยไอ้หมายยยก็ร้องครับบบ ควยยใหญ่มากเลยยยยย คับบปากกกก ไอ้หมายยยย ถามมชอบป่าวว ควยใหญ่ๆๆๆ แบบนี้ ชอบจ้า

ชอบมากเลยยยย อยากโดนควยเย็ดแล้ววววว เย็ดหีทีนะ นางคงทั้งเสียวทั้งร่านแล้วครับบบ จนต้องเป็นคนเอ๋ยยปากร้องขอควยเองเลยครับบ คงเป็นเพราะทั้งมือ

ทั้งขาโดยรัดไว้ต้องโดนทั้งบนทั้งล่างงโดยที่ตัวเองงขยับตัวววไม่ได้ ผมว่านางเลยยยยร่านเป็นพิเศษแน่ครับบบ พี่ๆคับ ไอ้เต้ร้องถามผมม เอาเชือกออกก่อนนะ

ผมเลยบอกมันไป เออ เอาขาออกก่อนแล้วกันมืออย่าเพิ่ง ไอ้เต้ ไอ้เป็ด ช่วยกันแก้มัดเลยครับบบ จนเอาออกเรียบร้อยย ผมเห็นเปิ้ลลล บิดไปบิดมาเลยครับบบ

สงสัยยย คลายยความเสียวววว  ขอควยทีนะ ใครก็ได้้ อูยยยย อยากโดนเย็ดแล้ววว เปิ้ลครางกระเซ้าาา เสียงงเชิญควยเป็นอย่างมากกก จนไอ้เป็ดกับไอ้เต้มอง

หน้ากันน เหมือนกับว่าใครจะเป็นคนได้เย็ดหีก่อนกันน จนไอ้เป็ดออกตัวว กูเคยยเย็ดแหละ ครั้งนี้กูให้มึงก่อนแล้วววกันนน ว่าแล้วไอ้เต้รีบเลยครับบบ มันจับขาเปิ้ล

รั้งขึ้นให้ตัวมันอยู่ระหว่างกลางง พอได้ท่าเรียบร้อยยมันจับควยกดใส่เข้าไปเลยครับบแบบว่าทีเดียวมิดครับบบ เปิ้ลอ้าหีร้องงง ซีดเลยครับบ ขนาดควยคาปากอยู่

เสียงยังได้ยินนนน เสียงงนางประมาณว่าา เสียวววสบายยยซาบซ่าเลยครับบบบ ไอ้หมายยเลยถอนควยออก กลับมาดูดนมแทนนนนนน ผมเลยเดินไปที่หัวเตียงมั้ง

ควยแข็งแหละดูดให้พี่มั้งนะ ผมขึ้นคร่อมบ้างครับบบบ จับควยใส่ปากเมียรักทันทีเปิ้ลก็อ้าปากรับควยผัวครับบบบ ผมดันเข้าดันอกกเปิ้ลดูดรัดควยผมแน่นครับบบ

เชื่อมั้ยยยผมร้องบอกนางว่าา เสียววควยมากกกกกก พอก่อนน นางเลยหยุดด ผมดึงควยออกมา  เดินไปเอากุญแจมาครับบบบบ แล้วก็กลับมาที่มือของเปิ้ลที่โดน

ล็อกอยู่ เปิ้ลลลครางเสียวววว เร่งจังหว่ะการเย็ดของไอ้เต้ครับบบบ เย็ดๆๆๆ เย็ดดดด อูยย เสียวหีที่สุดเลยยยยย เย็ดอีกกกกกก ผมเริ่มแก้กุญแจมืออกครับบบ จน

มือนางเป็นอิสระเรียบร้อยยยย พอมือนางออกไปได้ นางรีบเอามือไปที่หน้าเลยครับบ เอาที่ปิดตาออก ผมเลยบอกอย่าเพิ่งซิ นางเลยหยุดด ว่าแล้วผมก็วางกุญแจ

ลง แล้วก็ก้มลงไปบอกนางงง พร้อมจะเห็นผัวใหม่สามคนหรือยังงงง นางพยักหน้างึกๆๆ ตอบซิ ตอบมา ผมบอกนางงง จนนางบอก พร้อมแล้ว อยากเห็นแล้ววววว

ผมเลยยยค่อยยๆดึงออก  ตานางค่อยๆปรับแสงงงซักแป๊บบบบบ แต่นางยังคงโดนกระหน่ำหีอย่างต่อเนื่องครับบบ จนพอตาสู้แสงได้ นางก็เหมือนตกใจและอาย

แหละครับบบบ เพราะสิ่งที่นางเห็นก็คือ ผู้ชายวสมคน คนหนึ่งนางเคยเห็นหน้า และเคยโดนมันเย็ดมาก่อนก็คือไอ้เป็ด ส่วนอีกสองคนก็คงโดนคืนนี้แหละครับบ แต่

ที่นางเห็นคือ ยามสามคนน เป็นคนที่หน้าตาไม่ได้เรื่องงง ประมาณว่า พวกมันไม่น่าจะหาเมียสวยๆได้เลยครับ อีกอย่างเนื้อตัวมัน สัก เต็มตัวไปหมด เหมือนคน

เถื่อน ติดคุกเล่นยามาแบบโชกโขน อะไรประมาณนั้นนนนนน แต่ไม่นานนนางก็เริ่มมตครางต่อที่สำคัญนางกวักมือเรียกไอ้เป็ดกับบไอ้หมายยให้มาดูดนมให้ครับบบ

เหมือนจับนมเรียกแหละครับบบบ นางงงง เสียววว ครางลั่นครับบบ เย็ดดดทั้งคืนนะห้ามหมดแรงด้วยยย นางงงปลุกใจน่าดู ค้างไว้แค่นี้ก่อนครับบบบบบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น