วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564

คุณแม่ขอเล่า



พอดีดิฉันมาเจอเพจนี้รู้ว่ามันไม่เหมาะสมแต่ขอระบายหน่อยนะคะดิฉันเป็นหม้ายสามีตายตั้งแต่ลูกชายคนโตได้สามขวบดิฉันมีแฟนใหม่จนมีลูกชายอีกคนแต่เราก็อยู่ด้วยกันไม่ได้เพราะเขาขี้หึงและชอบลงไม้ลงมือทุบตีดิฉันประจำจนดิฉันทนไม่ไหวบอกเลิกเขาหอบลูกชายสองคนหนีกลับบ้านดิฉันต้องเลี้ยงดูลูกสองคนส่วนเขาก็มีแฟนใหม่จนลูกชายคนเล็กที่เป็นลูกเขาขึ้นปอ4เขาจึงรับไปเลี้ยงดูดิฉันอยู่กับลูกชายคนโตอยู่มอ3กำลังดื้อกลางคืนศุกร์เสาร์แทบจะไม่นอนบ้านแว้นรถกับเพื่อนๆดิฉันแทบบ้านเตือนก็แล้วด่าก็แล้วจนมาวันหนึ่งลูกชายขี่รถล้มแขนขาถลอกปอกเปิกหมดเลยดีที่แขนขาไม่หักแต่ก็แทบจะช่วยตัวเองไม่ได้ดิฉันล้างแผลทำความสะอาดร่างกายให้เขาหลังออกโรงพยาบาลมันอาจจะดูเขอะเขินหน่อยสำหรับดิฉันกับลูกชายเพราะตอนอาบน้ำเเช็ดตัวล้างแผลต้องถอนเสื้อกางเกงออกให้หมดเพราะเป็นแผลที่มือแขนขาและตรงสะโพกดิฉันจึงได้เห็นบางอย่างของลูกชายที่เขาไม่ใช่เด็กน้อยของแม่แล้วนานเป็นเจ็ดแปดปีแล้วที่ดิฉันไม่ได้เจอะเจอหลังจากเลิกกับแฟนคนที่สองบางครั้งของลูกชายมีปฏิกริยาดิฉันต้องเอาผ้าปิดใว้ซึ่งเขาก็อายๆดิฉันดูแลเขาเป็นอาทิตย์เขาจึงสามารถใช้มือช่วยตัวเองได้ยังดีที่เป็นช่วงที่ลูกชายจบมอ3ดิฉันจะพูดเสมอตอนเจ็บเพื่อนช่วยอะไรมั้ยแม่เห็นมาเยี่ยมแค่วันสองวันก็หายหัวไปจากนั้นดิฉันก็สนิทกับลูกชายมากขึ้นแต่ก็ยังประคองเข้าห้องน้ำหลังๆมาตอนดิฉันเช็ดตัวให้เขาอาวุธประจำกายเขาจะแข็งตัวตลอดจนใจดิฉันหวั่นๆไม่กล้ามองต้องเอาผ้าปิดใว้ส่วนลูกชายนอนหลับตาอย่างเดียวมีอยู่วันหนึ่งลูกชายบอกว่าคันที่... ดิฉันจึงต้องล้างให้เขาแต่มันสู้มือใหญ่และยาวมากพอๆกับเขาดิฉันจึงถามว่าทำไมคึกจังเขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวเป็นอาทิตย์แล้วแม่ตั้งแต่รถล้มปกติจะชักเกือบทุกวันบังเอิญดิฉันชอบท่องเนตเลยอ่านเจอบางเพจจะเล่าเรื่องเซ็กส์ครอบครัวเลยทำให้ดิฉันยิ่งคิดเลยเถิดดิฉันเคยถามลูกชายว่าเคยมีอะไรกับผู้หญิงเขาตอบเคยตอนมอ3เทอมแรกแต่ใส่ถุงยางทุกครั้งแต่ก็ไม่บ่อยประมาณ3/4..ครั้งเขาถามดิฉันว่าทำไมแม่ไม่แฟนใหม่ดิฉันบอกว่ากลัวเขาจะไม่รักลูกกลัวเจอแบบหึงแล้วตบตีอีกก็แม่สวยเขาก็หึงสิลูกชายดิฉันพูดจนเขาหายดีแต่เรื่องแว้นนี้ลดลงเพื่อนชวนก็ไม่ค่อยไปมาช่วยดิฉันขายก๋วยเตี๋ยวแต่ก่อนแทบจะไม่ช่วยเลยแล้ววันที่ดิฉันหวั่นไหวก็มาถึงลูกชายไปวันเกิดเพื่อนเมากลับมาเพื่อนมาส่งมาถึงบ้านอ้วกเต็มเสื้อผ้าจนดิฉันต้องถอดเสื้อผ้าเขาออกเหลือแต่กางในเช็ดตัวให้เขาแล้วประคองเขาเข้าห้องนอนเขาลูกชายขอให้ดิฉันนอนเป็นเพื่อนที่เตียงนอนเขาอะไรบันดลใจดิฉันให้นอนพอปิดไฟลูกชายพูดว่าเพื่อนเขาเห็นแม่สวยมากถ้าไม่ใช่แม่เอ็งกูจีบแล้วลูกชายก็กอดดิฉันเอาตัวมาแนบข้างซึ่งร่างกายบางส่วนของเขาแข็งตัวมากดิฉันไม่ปล่อยโอกาสกอดจูบลูกชายคืนดิฉันทั้งดูดทั้งอมจนลูกชายแตกคืนนั้นดิฉันกับลูกทำอะไรผิดศีลธรรมกันวันต่อมาดิฉันหยุดขายก๋วยเตี๋ยวกินข้าวต้มกับลูกชายในห้องแทนทุกวันนี้ลูกชายกลับจากโรงเรียนไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนไม่เป็นเด็กแว้นช่วยขายก๋วยเตี๋ยวส่วนดิฉันไม่มีอะไรมากแค่ทำกับข้าวอร่อยๆรอเขาลูกชายทำการบ้่นรายงานเสร็จดิฉันอาบน้ำใส่น้ำหอมใส่ชุดนอนบางๆรอเขาที่เตียงนอนเขาจะเป็นลูกที่ดีเป็นสามีที่เชื่อฟังคุณ





 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น