วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2564

คู่เราออกสวิง 3-1 อีกแล้ว

 
 

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา คู่เราก็ได้ออกสวิง 3-1 อีกครั้งครับ จริง ๆ แล้วครั้งนี้แฟนผมอยากสวิงแบบ 2-1 มากกว่า แต่ผมบอกแฟนว่า ถ้าเรานัดพี่บ่าวมาแค่คนเดียว เรื่องสวิงของเรามันก็ไม่มีอะไรใหม่ แฟนก็เลยยอมให้ผมนัดชายเดี่ยวคนใหม่อีกคน แต่เธอจะให้เย็ดแค่รอบเดียวแล้วจะให้กลับไปก่อน จะไม่ให้ค้างคืนเหมือนพี่บ่าว ผมก็โอเคครับ ตกลงกันเอาตามนั้น.. แล้วทีนี้ชายเดี่ยวคนใหม่จะเอาคนไหนดีล่ะ? เพราะที่แฟนผมเคยคุย ที่ดู ๆ ใว้ ก็มีอยู่หลายคน ผมจึงให้แฟนเรียงลำดับตามความชอบ 1 ถึง 4 มาให้เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้พอถึงเวลาจะนัดจริง ๆ ชายเดี่ยวที่แฟนผมเลือกลำดับแรก ออกอาการอึก ๆ อัก ๆ เหมือนจะไม่ว่างครับ ขอต่อรองเปลี่ยนเป็นวันอื่น ผมก็เลยตัดสินใจนัด #คุณป๊อก (นามสมมุติ) ชายเดี่ยวลำดับถัดมา ที่น่าจะพร้อมกว่ามาแทน ซึ่งคุณป๊อกอายุ 36 แล้วครับ ผิวขาว รูปร่างท้วม ๆ หน้าตาออกตี๋ ๆ
"คุณป๊อก ว่างมาเจอคู่เรามั้ย จะนัดละครับ"

"จริงเหรอพี่ วันไหนคับ"

"คืนวันเสาร์ที่ 11 ได้ไปไหนมั้ยครับ"

"ว่างครับพี่ ว่าง ๆ ๆ"
"โอเคครับ งั้นวันนี้ผมนัดคร่าว ๆ ก่อน เดี๋ยวตนเย็นวันเสาร์ผมจะส่งโลเคชั่นโรงแรมไปให้อีกที"

"ครับ.. แล้วเรื่องกติกา ค่าใช้จ่าย คือ..ตามที่พี่เขียนใว้ในบล็อกนั้นเลยใช่มั้ย"

"ใช่ครับ ค่าใช้จ่ายไม่มี แต่ซื้อเบียร์สิงห์แบบกระป๋อง กับสปายคลาสสิคติดมือเข้ามาด้วยก็ดี"

"ได้ครับ"
"อื่น ๆ ก็แค่มาให้ตรงเวลานัด อ้อ..เดี๋ยวผมจะมีชายเดี่ยวประจำมาร่วมด้วยอีกคนนะ อยากให้นั่งดื่ม-คุยกันก่อน อย่าเพิ่งใจร้อนรีบเย็ด พอถึงตอนเย็ดก็ใส่ถุงยางก่อน ไม่จูบปาก เอาถุงยางมาเองนะครับ"

"อ่อครับ"

"หลังเย็ดเสร็จก็กลับได้เลย ไม่ต้องรอชายเดี่ยวอีกคน เพราะรายนั้นเขาต้องคุยกันยาวกับแฟนผม"

"555+ ได้ครับพี่"
:: รอบที่_1

คืนนั้นพี่บ่าวมาถึงเกือบ ๆ 2 ทุ่ม ก่อนเวลานัดนิดหน่อย ส่วนคุณป๊อกกำลังเดินทางมา พี่บ่าวนั่งพักกินเบียร์คุยกับผมอยู่ราว ๆ ครึ่งชั่วโมงก็ไปเตรียวตัวอาบน้ำ เขาชวนแฟนผมไปอาบด้วยกัน แฟนผมก็ไปครับเพราะเงี่ยนรออยู่นานละ เธอรีบหาหมวกคลุมผมใส่และรีบตามเข้าไป พี่บ่าวกับแฟนผมอาบน้ำด้วยกันโดยไม่ปิดประตูห้องน้ำเหมือนเช่นเคย ทั้งสองโอบกอด อาบน้ำ ถูสบู่ ลูบไล้กัน และจูบปากกันด้วยความคิดถึง จากนั้นแฟนผมนั่งคุกเข่าดูดควยให้ เธอใช้ลิ้นตวัดเลียตรงปลายควยก่อน แล้วก็งับเข้าปาก อมควยเข้าไปดูดบ๊วบ ๆ ทั้งดุ้น จากที่กะว่าจะวอร์มกันเบา ๆ ทั้งคู่หยุดไม่อยู่แล้วครับ พี่บ่าวเอาผ้ามาเช็ดตัวให้แฟนผมแล้วก็พาเธอมาที่เตียง ซึ่งแฟนผมก็เดินตามต้อย ๆ ๆ เหมือนโดนมนต์สะกด
ช่วงพี่บ่าวแกะถุงยางใส่ ในขณะที่แฟนผมก็นอนถ่างขารอ จากนั้นพี่บ่าวก็เลียหี เลียจ๊วบ ๆ จุ๊บจั๊บ ๆ อยู่ไม่นาน แฟนผมก็บอกให้เย็ดเลย พี่บ่าวก็เลยเย็ดให้ ระหว่างที่ทั้งคู่เพิ่งเริ่มเย็ดกันได้ไม่นานคุณป๊อกก็มาถึงครับ (มาช้ากว่าเวลานัดราว ๆ 45 นาที) ตอนผมไปเปิดประตูให้เขาเข้ามา เขาก็ยืนอึ้งตัวแข็งเลยครับ คุณป๊อกมองพี่บ่าวเย็ดแฟนผมแบบตาไม่กระพริบ พอผมชวนนั่ง ปากเขาก็พูดขอโทษขอโพยผม ที่เขาต้องเสียเวลาอยู่นานเพราะเลี้ยวผิดซอย แต่ตาเขาจ้องไปเตียงด้วยความสนใจ เขาบอกผมว่าติดตามอ่านเรื่องราวระหว่างแฟนผมกับพี่บ่าวมาตลอด พอได้มาเห็นของจริง เขาตื่นเต้นจนหายใจตามแทบไม่ทัน เขายอมรับตรง ๆ ว่า เขาอยากเย็ดแฟนผมมาก อยากเย็ดมานานแล้ว ..คุณป๊อกนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยครับ เดี๋ยวยืนเดี๋ยวนั่ง เบียร์เย็น ๆ นี่แทบไม่ได้ยกขึ้นมาดื่ม เพราะสายตาของเขาจ้องมองแฟนผมที่เตียงอยู่ตลอดเวลา เขาปลดกระดุมเสื้อถอดเสื้อรอ ดูร้อนรน กระสับกระส่าย ผมเลยไล่ไปอาบน้ำ เพื่อเตรียมตัวเย็ดต่อจากพี่บ่าว ซึ่งคุณป๊อกใช้เวลาอาบน้ำแค่ไม่ถึง 2 นาทีก็มายืนรอที่ข้างเตียง
พอพี่บ่าวเย็ดเสร็จ เขาก็ขออนุญาตแฟนผมเย็ดต่อทันที (น่าจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวล่ะครับ เพราะออกอาการมาก ๆ 555+) ..การที่คุณป๊อกเย็ดแฟนผมต่อจากพี่บ่าว ไปเจอหีเธอตอนที่มันโบ๋ ๆ น้ำเยอะ ๆ เขาคงคิดว่าแฟนผมออกสวิงจนหีหลวมไปแล้วแน่ ๆ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังเย็ดเธอด้วยความฟิน คุณป๊อกมองเต้านมเธอด้วยความพึงพอใจ เขาเอามือมาจับ คลึงเค้นมันไปมา ทั้ง ๆ ที่นมแฟนผมก็เล็ก ๆ ไม่ได้ใหญ่น่าบีบอะไรเลย แต่ก็พอเข้าใจครับ ก่อนหน้านี้เขาเคยเห็นแค่ในรูป พอมีโอกาสได้สัมผัสของจริง ก็เลยบีบมันเต็ม ๆ ทั้งสองมือ คุณป๊อกบีบแรงขึ้นจนนมแฟนผมแทบจะแหลกเหลวคามือเขา เท่านั้นไม่พอ เขายังก้มลงมาดูดหัวนมด้วยความมันส์ในอารมณ์ ส่วนแฟนผมก็ถ่างขาให้เขาเย็ด แอ่นนมให้เขาดูดคลึงเต็มที่ เธอคราง “อา.. อ้าาา อา อา..” อย่างต่อเนื่องไม่หยุด ก่อนจะร้อง “โอ๊ยยย!!! เจ็บ.. เจ็บ ๆ ๆ” ขึ้นมา คุณป๊อกก็เลยหยุด แล้วก็เปลี่ยนมาโหมกระเด้าอย่างเดียว.. เขาสลับเปลี่ยนท่าไปมาอยู่ 2-3 ท่า เย็ดอยู่พักนึงเขาก็เสร็จครับ
หลังจากคุณป๊อกกับแฟนผมเย็ดกันเสร็จ แฟนผมก็ลุกไปอาบน้ำอีกรอบ ส่วนคุณป๊อกก็มานั่งดื่ม-คุยกับผมและพี่บ่าว พอแฟนผมออกมา เขาก็ยิ้มชวนแฟนผมคุย แล้วก็มองแฟนผมแทบจะตลอด แฟนผมก็ยิ้ม ๆ ถามคำตอบคำ ผมดูแววตาแฟนก็พอรู้แล้วว่าข้างในเธอแฟนผมน่าจะอึดอัด ที่ยิ้ม ที่ตอบ ก็ทำไปตามมารยาทมากกว่า ประมาณ 4 ทุ่ม ผมก็เลยเชิญคุณป๊อกกลับตามที่เคยตกลงกันใว้
:: รอบที่_2
หลังจากให้คุณป๊อกกลับ เราสามคนก็นั่งคุยดื่มกินกันต่อจนถึง 5 ทุ่ม แฟนผมก็ดูรีแลกส์มากขึ้น เธอกินสปายหมดไปหลายขวดเริ่มเมาหน้าแดงละครับ ผมเลยให้เธอไปนั่งข้าง ๆ ให้พี่บ่าว ให้พี่บ่าวโอบกอดล้วงนมเล่น พอยั่วกันไปมา บ่มอารมณ์กันจนได้ที่ผมก็ชวนทั้งคู่เล่นเกมส์ตามแผนที่ผมคิดใว้ โดยเกมส์นี้จะเป็นวัดใจเราสามคนครับ อันดับแรกทุกคนต้องแก้ผ้าออกก่อน พอพี่บ่าวกับแฟนผมได้ยินแบบนั้นต่างก็ยิ้มและทำหน้างง ๆ แต่ทั้งคู่ก็ยอมถอดชุดออกโดยดี (คงจะเงี่ยน อยากจะเย็ดกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว 555+) ..จากนั้นผมให้แฟนนอนถ่างขารอ แล้วผมก็บอกให้พี่บ่าวเอาควยที่ยังไม่ได้ใส่ถุงยางไปถูตรงปากหี แค่จ่อปากรู ถูไปถูมา ยังไม่ให้เย็ด
"ถูข้างในตรงนี้ด้วย แต่ยังไม่ให้เอาเข้านะ" (ผมพูดพลางเอามือถ่างหีแฟนออก)
"........" (พี่บ่าวก็ยิ้ม ๆ ไม่พูดอะไร เล่นไปตามเกมส์)
"พี่อ๊อดดด จะทำไร"
"เสยไปเสยมาตรงนี้ด้วย"
"........" (พี่บ่าวทำตามที่ผมบอก สลับกับคลึงนมแฟนผมไปมา)

"อาาาา พอแล้ววว"
"ดีมั้ยล่ะ แบบนี้”
"พี่อ๊อดดด อย่าาา.. พอแล้วววว.. อย่าแกล้งง.." (เสียงเริ่มสั่น เริ่มบิดตัว ออกอาการเงี่ยน)
"ฮืมมมม.. น้ำคุณวิเยิ้มออกมาเต็มละครับ"
"ดีเลย ยั่วไปเรื่อย ๆ "
"......." (พี่บ่าวเอาควยตำย้ำ ๆ ลงที่ปากรู แต่ไม่เสียบเข้าไป)
"อูยยย เอาเถอะ.. ใส่ถุงยางมาเย็ดเถอะ เลิกเล่นได้แล้ว"
"โอเค งั้นถามก่อน กล้าเย็ดสดแตกในกันอีกมั้ย"
"ห๊ะ..." (พี่บ่าวหยุดกึ๊ก.. สองจิตสองใจ)

"อยากให้กล้ามั้ยล่ะ..?
แฟนผมลองเชิงถามผมกลับแบบยิ้ม ๆ สายตาของเธอยั่วผมมากครับ เธอเองก็คงจะเงี่ยนสุด ๆ อยู่เหมือนกัน เพราะควยที่ไร้ถุงยางของพี่บ่าวที่ถูไถตรงปากหี จนหัวมันผลุบเข้าผลุบออกเหมือนกำลังจะยัดเข้าไปในรู อยู่มะรอมมะร่อ และสุดท้ายก็ผมเองนี่แหละคับที่เป็นฝ่ายแพ้ในเกมส์นี้ ผมทนไม่ไหว..สะกิดพี่บ่าวหลบ แล้วขอแทรกตัวเข้ามาแฟนก่อน.
ระหว่างที่ผมเย็ด แฟนผมก็ดูดควยให้พี่บ่าว ดังบ๊วบ ๆ สลับกับครางอู้อี้ในจังหว่ะที่โดนผมกระเด้า เธอไม่ปล่อยให้ควยพี่บ่าวอยู่ห่างเลยครับ ทั้งจับ ทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งใช้ลิ้นเลีย เธอใช้ปลายลิ้นตวัดเลียตรงหัวหยัก วนไปวนมาอย่างหลงไหล ผมเห็นแล้วจี๊ดเลยครับ โยกเอวกระเด้าใส่เธอไม่ยั้ง
"อู้ อู้ ๆ อื้ออออ.. อา อา อ๊า อา.." (แฟนผมเอาควยพี่บ่าวออกจากปากทันทีที่โดนผมโหมกระแทกใส่อย่างหนัก พี่บ่าวก็เลยสลับมาเป็นฝ่ายก้มลงดูดเลียหัวนมให้เธอบ้าง)
"ครางผัวขาหน่อยเร็ว"
"อ้าาา.. ผัววว... ผัวขาาา อ้า ๆ ๆ ๆ ๆ"
"ฮึ่ม..ครางอีก!!!"
"อา อา อา อาาาาา ผัวขา เสียววววว"

"บอกผัวคนไหน ตอบ!!!" (ผมถามไปเย็ดไป)
"อาาา อา.. ทั้ง.. ทั้งสองเลย อ๊า..อาาา อา ผัวขา เมียเสียวววว"
"หืมมม.. ฮึ่มมม ฮึ่มมมมม" (ผมกระเด้ารัวเข้าใส่ด้วยอารมณ์พีคสุด ๆ )

"อ๊าาาาาาาา เสร็จ..”

"หืมมม.. ฮึ่มมม ฮึ่มมมมม"

“วิเสร็จแล้วนะ อ๊า..เสร็จแล้ว อา อา อ๊าา.. อ้า.." (เธอพูดพลางพยักหน้าหงึกบอกผมไม่หยุด)
“ฮื่อออออ"

“โหยยย โฮยยย... อาาา อาาา อ๊ะ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อ๊าาา.!!!!”

"อูววว.." (แล้วผมก็เสร็จตามไปในเวลาที่ห่างกันไม่นาน เพราะคำที่เธอพูดว่า #ทั้งสองผัวเลย มันกระแทกใจผมเหลือเกิน)
พี่บ่าวใส่ถุงยางแล้วเข้ามาเย็ดแฟนผมต่อจากผมทันที โดยเขาไม่ได้รังเกียจน้ำของผมที่พ่นออกมาเต็มรูหีแม้แต่นิด ผมมองพี่บ่าวเย็ดต่อพลางก็ถอนหายใจโล่ง ผมบอกตัวเองว่าดีแล้วล่ะที่เกมส์นี้ผมขอยอมแพ้ก่อน เพราะถ้าจะรอให้แฟนผม หรือพี่บ่าวแพ้ ทั้งคู่คงหนีไม่พ้นการเย็ดสดแตกในกันอีกแน่ ๆ ..แม้เราจะค่อนข้างมั่นใจว่าต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้มีโรคร้ายใดใด เพราะเราสามคนต่างก็ไม่เคยได้ไปเย็ดสดกับใครอื่นอีก แต่สิ่งที่จะตามมา ลึก ๆ ในใจมันก็ยังเหลือกังวลอยู่ดีครับ มันไม่ได้สบายใจแบบ 100%
เสียงกระเด้าของพี่บ่าวดังเป็นจังหว่ะ ตั่บ ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ !! เนื้อ ๆ เน้น ๆ ในความเร็วที่คงที่ ขณะที่เสียงครางของแฟนผมก็ดังโหยหวน ด้วยความเสียวแบบสุด ๆ น้ำเสียงเธอสั่นเครือแหบแห้ง หน้าตาเธอเหยเก เธอนอนหลับตากอดไหล่พี่บ่าวแน่น และบางจังหว่ะเธอก็เอาเล็บจิกจนผิวหนังพี่บ่าวเป็นรอย ซึ่งอาการทั้งหมดมันบ่งบอกได้ว่า เซ็กซ์ที่แฟนผมรอคอยมาเป็นเดือน มันไม่ใช่แค่เซ็กซ์ที่อิ่มอร่อย แต่มันคือ..เซ็กซ์ที่อิ่มกระอัก จนเธอแทบจะสำรอกสำลักมันออกมา ..ถึงกระนั้นแฟนผมก็ไม่ยอมหยุดครับ ทั้ง ๆ ที่เธอเองก็รู้ว่าสามารถบอกให้หยุดได้ทุกเมื่อ เธอเลือกที่จะให้คู่นอนขาประจำของเธอเย็ดเธอจนเขาเสร็จ แล้วเธอค่อยมานอนหอบแฮ่ก ๆ หายใจรวยระรินในตอนหลัง.
:: รอบที่_3

ช่วงกลางดึก ไม่แน่ใจว่าตีไหน ขณะที่ผมนอนหลับอยู่ผมก็ตื่นขึ้นมาเพราะที่นอนมันสะเทือน คู่นี้เย็ดกันอีกแล้วครับ แม้ทั้งคู่จะพยายามเย็ดกันเบา ๆ แล้ว แต่มันก็สะเทือนถึงผมอยู่ดี ไม่มีเสียงครางจากแฟนผมเพราะเธอกลั้นใว้ อีกทั้งพี่บ่าวก็ประกบจูบปากเธออยู่แทบตลอด ผมนอนดูเงียบ ๆ อยู่พักนึงถึงเอามือไปจับนมแฟน และพอแฟนผมรู้ว่าผมรู้สึกตัวแล้วเธอก็เริ่มปล่อยเสียงครางออกมา ยิ่งตอนโดนกระเด้าหนัก ๆ เธอก็ยิ่งร้องออกมาชนิดที่ว่าไม่อายใครแล้ว ถ้าห้องข้าง ๆ ยังไม่หลับ ผมว่าพวกเขาก็คงได้ยินชัดเจน เพราะในโรงแรมเงียบมาก ผมไม่ได้ยินเสียงอะไรอื่นเลย นอกจากเสียงครางของแฟนผม กับเสียงเนื้อกระทบเนื้อ ตั่บ ๆ ๆ ที่ดังลั่นห้อง
ไม่แน่ใจว่าคู่นี้แอบเย็ดสดกันหรือเปล่า เพราะผมขี้เกียจลุกขึ้นไปเปิดไฟดู แต่ถึงตอนที่พี่บ่าวเย็ดเสร็จ ในเงามืดผมเห็นพี่บ่าวกุมควยตัวเอง เดาว่าเขาน่าจะดึงถุงยางออก จากนั้นเขาก็ไปเข้าห้องน้ำ พอเขาออกมาแฟนผมก็ลุกไปเข้าบ้าง ก่อนที่จะกลับมานอนตรงกลาง มาให้ผมกับพี่บ่าวก่ายกอดจับนมเล่น แล้วผมก็หลับไปอีกรอบ ก่อนจะตื่นขึ้นมาอีกครั้งตอน 8 โมงเช้า ผมเห็นพี่บ่าวกับแฟนผมนอนแก้ผ้ากอดกันในผ้าห่ม ส่วนผ้าปูที่นอนฝั่งที่ผมนอน มีคราบน้ำอยู่หลายจุด บางจุดเป็นขุยขาว ๆ แห้งติด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นน้ำของใครมั่ง ผมเดินไปเปิดในถังขยะดู นับถุงยางได้ 4 ชิ้น (คุณป๊อก 1 พี่บ่าว 3 ) ก็โอเคครับ เคลียร์!! ไม่มีอะไรค้างคาใจ ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาตอน 9 โมงแต่ก็แค่นอนกกกันเฉย ๆ ครับ เพราะหมดแรงเย็ดกันแล้ว จากนั้นประมาณ 10 โมงกว่า พี่บ่าวก็ขอตัวกลับ
:: Second Husband

แม้แฟนผมจะถูกผมแซวอยู่เสมอว่า เธอโดนพี่บ่าวเย็ดบ่อยจนพี่บ่าวแทบจะเป็น..ผัวคนที่ 2 ของเธอไปแล้ว แต่แฟนผมก็ไม่ได้ผูกพันอะไรกับพี่บ่าวเลยนะครับ เย็ดกันจนหนำใจแล้ว ถึงเวลาเขาอยากกลับ เธอก็ให้กลับ ไม่เคยงี่เง่าเหนี่ยวรั้งเขาใว้ ให้มาคอยเอาอกเอาใจประดุจคนรัก ..ก่อนมาเจอกันครั้งนี้ ก็เห็นนาน ๆ ทีถึงคุยไลน์กันครับ ไม่ได้คุยทุกวัน เวลาแชทคุยกันก็ไม่ได้หยอด-จีบกันมากมาย อาจมีพูดคุยเชิงอ่อย ๆ กันบ้าง แต่ก็เพื่อกระตุ้นความต้องการของกันและกันเท่านั้น แฟนผมยอมรับว่าเธอชอบเย็ดกับพี่บ่าวมาก แต่ก็แค่ชอบเย็ดกัน จะมาเรียกพี่บ่าวว่าเขาเป็นผัวอีกคนของเธอก็คงไม่ใช่ เพราะคนที่ได้ชื่อว่าเป็นผัวเป็นเมียกัน มันไม่ได้ดูกันแค่เรื่องเซ็กซ์เรื่องเดียว ที่เรียกผัว..ก็แค่เรียกเล่น ๆ ตอนเย็ดกันบนเตียง ที่เผลอตัวพูดไปตามอารมณ์ในตอนนั้น
ว่ากันว่าผู้หญิงมักจะแยกระหว่าง ความรัก กับ ความใคร่ ออกจากกันไม่ได้ แต่ผมว่า..แฟนผมแยกมันได้แล้วนะครับ คนไหนเย็ดด้วยความใคร่ คนไหนเย็ดด้วยความรัก เธอสามารถจัดการกับความรู้สึกของตัวเองได้แล้ว ..ก่อนหน้านี้ในตอนที่แฟนผมออกสวิงใหม่ ๆ (ซึ่งประสบการณ์ยังน้อยอยู่) เวลาเธอโดนชายเดี่ยวที่เธอถูกใจเย็ด เธอจะรู้สึกตื่นเต้นและฟินกับรสชาติที่แปลกใหม่ และเวลาที่แชทคุยกัน มันก็มีบ้างครับที่บางทีเธออาจจะเคลิบเคลิ้มไปกับคารมของชายเดี่ยวรูปหล่อ ผมก็เลยต้องคอยดูอยู่ไม่ห่าง เพราะถ้าปล่อยมากเกินไป อาจจะเดินหลงทิศผิดทางจนสายเกินแก้ เนื่องจากความสัมพันธ์ระหว่างชายเดี่ยวกับคู่สวิงที่เกินเลยจนหลุดกรอบจาก “สวิงกิ้ง” ไปสู่การ “คบชู้” มันก็มีออกมาให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ
เวลาอ่านเจอเรื่องผู้ชายเสียเมียเพราะออกสวิงทีไร ผมก็มักจะตั้งคำถามแบบ.. พวกเขาคุยเรื่องกฎ-กติกากันไว้ยังไงเนี่ย? ทำไมชายเดี่ยวถึงล้ำเส้นอ่ะ? ผู้ชายเปิดโอกาสให้ชายเดี่ยวมากเกินไปหรือเปล่า? ผู้หญิงรักและมั่นคงกับแฟนตัวเองมากพอหรือเปล่า? จากนั้นผมก็จะหาจุดบกพร้องมาปรับใช้กับคู่ตัวเองเพื่อไม่ให้มีมันปัญหา ..ถึงตอนนี้ผมค่อนข้างพอใจกับสถานการณ์ของคู่เรามากครับ บางครั้งผมอาจจะหละหลวม เพียงเพราะต้องการความสะใจ ต้องการความแปลกใหม่ จนบางทีผมก็เผลอตัวเผลอใจปล่อยให้บางสถานการณ์มันเลยเถิด แต่ผมก็โชคดีครับที่ผมได้เจอชายเดี่ยวที่ดีอย่างพี่บ่าว และผมก็มีภรรยาที่ดี ที่รักและมั่นคงต่อผมเสมอมา
ช่วงนี้แฟนผมน้ำหนักขึ้นหลายกิโล เลยไม่ยอมให้ผมถ่ายรูปเอามาลง ดังนั้นผมจึงเอารูปเซ็ทเก่า ๆ ที่เคยถ่ายใว้เมื่อราว ๆ 2-3 ปีที่แล้ว มาให้ดูไปก่อนครับ บางคนอาจเคยดูแล้ว แต่หลายคนน่าจะยังไม่เคยดู..

:: พูดคุยหลังสวิง
“ตอนโดนคุณป๊อกเย็ด เป็นไงมั่ง”

“จำไม่ได้”

“แหม.. เพิ่งผ่านมาไม่กี่วันเอง ทำไมจะจำไม่ได้”

“ไม่รู้.. มันจำได้แค่ว่าเจ็บหัวนมอ่ะ”

“เขาคงดูดเพลินไปหน่อยอ่ะ.. เห็นบอกว่าอยากเย็ดวิมานานแล้ว”

“ก็เลยดูดนมแรง ๆ เนี่ยนะ”

“ก็น่าเย็ดซะขนาดนี้ พอได้มาเย็ด ได้กอด ได้จับ ได้ดูด ก็เลยลืมตัวดูดหัวนมแรง ๆ จนแทบจะกลืนกินมันลงไป”

“บ้า..!!! พี่นี่..ชอบพูดอะไรน่าเกลียด ไม่คุยด้วยละ”
“5555+”
Special
extra_3
 
หลังจากที่น้ำหนักแฟนผมขึ้นไปถึง 58 Kg. (จากเมื่อก่อนน้ำหนักเธออยู่ที่ 45-50 Kg.) แฟนผมก็เริ่มไม่มีความมั่นใจในรูปร่าง และไม่ยอมให้ผมถ่ายรูปมาโพสต์ลงที่นี่ แต่เมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา แฟนผมยอมให้ผมถ่ายรูปบ้างละครับ วันนี้เลยเอามาลงให้ดูเป็นน้ำจิ้มก่อน ซัก 1 ภาพ ใว้เซ็นเซอร์เสร็จก่อน จะลงให้ดูทั้งเซ็ทครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น