วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลูกชายกับเพื่อน

 

อาจจะเพราะเหงาหรือความใฝ่ต่ำของฉันก็ไม่รู้ครอบครัวฉันเป็นครอบครัวเล็กๆฉันและแฟนทำงานก่อสร้างฉันมีลูกชายสองคนโตมอ1คนเล็กพึ่งขวบกว่าพอฉันครอดลูกคนเล็กแฟนก็ให้อยู่บ้านเลี้ยงลูกแฟนจะไปทำงานก่อสร้างคือบางครั้งก็ไปหลายวันเพราะผู้รับเหมาไปรับงานไกลบ้านประมาณอาทิตย์หนึ่งกลับบ้านเรื่องเกิดขึ้นเพราะลูกชายคนโตชอบไปขายของตามสถานที่ท่องเที่ยวตามวัดมีเพื่อนๆชวนไปขายกินเปอร์เซนต์ก็ได้วันล่ะร้อยสองร้อยจะไปเฉพาะเสาร์อาทิตย์เรื่องฉันแอบเห็นลูกชายดูหนังโป๊ในโทรศัพท์กับเพื่อนเขาในห้องนอนเขาที่ฉันกั้นให้แล้วชักว่าไปด้วยจน้ำแตกทั้งสองคนเขานึกว่าฉันไม่อยู่เพราะฉันไปข้างนอกแต่กลับมาโดยเขาไม่รู้ภาพนั้นมันติดตาฉันตลอดเวลาที่แฟนไม่อยู่ถึงจะไม่ใหญ่ยาวเท่าของแฟนขนยังไม่มีเลยทั้งสองคนตั้งจำได้ว่าพวกเขาชักต่อแตกคนล่ะสองครั้งฉันก็แกล้งทำเสียงดังเหมือนพึ่งจะกลับมาแล้ววันที่ฉันหมดความอดทนก็มาถึงแฟนไปทำงานไกลจากบ้านจะกลับก็4/5วันคืนนั้นพอลูกชายคนเล็กหลับฉันก็เข้าไปห้องลูกชายตนโตบอกเขาว่าเห็นเขาดูหนังโป๊กับเพื่อนถ้าแอบดูอีกจะฟ้องพ่อเขาขอร้องฉันอย่าฟ้องพ่อจะใช้ทำอะไรก็ได้เขาแผนฉันเลยฉันถามเขาว่าทำมานานยังเขาตอบทำตอนปอ6เพื่อนสอนชักทุกวันบางวันก็สองแต่สูงสุดคือครั้งฉันขอดูของลูกชายเขาอายมากแต่ฉันบอกว่าไหนว่าจะตามใจแม่แค่โดนมือฉันมันก็แข็งขึ้นมาแล้วฉันก็ปิดไฟในความมืดนั้นฉันถอดเสื้อผ้าฉันและลูกออกหมดฉันใช้ปากให้เขาบอกจะแต่แล้วแม่ฉันจึงขึ้นข้างบนฉันสอนเขาทุกอย่างคืนนั้นฉันและลูกชายตักตวงความสุขกันจนวันต่อมาลูกชายขาดเรียนถ้าแฟนกลับมาฉันกับลูกชายก็คือหยุดทุกอย่างแฟนกลับไปทำงานฉันถึงให้ลูกชายเรื่องมันไม่จบแค่นี้เพราะเขามาหาชวนลูกชายไปขายของแต่วันนั้นตอนเช้าลูกชายฉันเกิดคึกขึ้นมาน้องคนเล็กดูดนมฉันไ้อ้ตัวพี่อยากดูดด้วยทั้งที่เมื่อคืนก็ดูดคนเดียวดูดคนล่ะข้างกับน้องชายสุดท้ายน้องชายขวบกว่าดูดนมแม่ส่วนลูกชายคนโตดูดเลียข้างล่างทำให้ฉันจิตใจเตลิดเลยโดนลูกชายเสียบไปอีกทีเพื่อนกับมาแอบเห็นเลยไปบอกลูกชายว่าแอบเห็นเอ็งกับแม่เอากันฉันกลัวเพื่อนลูกชายเอาไปเล่าให้ใครฟังฉันเลยบอกลูกชายให้ชวนเพื่อนมานอนด้วยคืนนี้พอลูกชายคนเล็กหลับฉันเลยจัดการลูกชายกับเพื่อนเด็กแค่13ปีโดนมือโดนปากก็แตกแล้วคืนนั้นโดนลูกชายกับเพื่อนผลัดกันขึ้นลงในตัวฉันแตกไปคนล่ะสามส่วนฉันนับไม่ถ้วนจนเดี๋ยวนี้ถ้าเพื่อนลูกชายจะมานอนด้วยทุกวันศุกร์เสาร์แต่ถ้าช่วงแฟนฉันมาก็อดทั้งคู่.. พอก็แล้วเล่ามาก็อย่าคิดมากนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น