วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลูกชายรักแม่

 

ช่วงผมเรียนมหาลัย มาเช่าห้องใกล้มหาลัยในจังหวัด พ่อแม่เช่าให้ผม เพื่อไม่ให้ผมขี่มอร์ไซไปกลับเกือบ150-180กี่โลต่อวัน แม่พ่อเป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ แม่จะมาหาผมทุกวันเสาร์อาทิตย์อยู่กับผมบางครั้งพ่อก็มาด้วย เอาเงินเอาอาหารมาใส่ตู้เย็นให้ใว้กิน นิสัยแม่จุ้นจ้านมากเรื่องผมจะมีแฟนกลัวเรียนไม่จบ แม่จะมานอนค้างกับผมสองคืน คืนเสาร์คืนอาทิตย์แม่ก้จะเดินทางกลับอำเภอบ้านเกิดในจังหวัดเดียวกัน ทุกวันแม่จะชอบนอนกอดผมแบบชิดตัวกัน ตอนเด็กๆกอดด้วยกันกับแม่ไม่มีปัญญาอะไร ไม่คิดอะไรมาในสมองแต่พออยู่ระดับวัยรุ่นโตเป็นหนุ่มเต็มวัย การนอนใกล้ชิดตัวกันกับผู้หญิง ถึงจะเป็นแม่แต่แม่ก็เป็นผู้หญิงเพศตรงข้ามกับผู้ชาย ผมเกิดความอบอุ่นด้านอารมณืทางเพศอยู่บ่อยๆแต่เก็บอารมณ์เอาใว้ ..ในที่สุดใจมีนเรียกหา แรงกดดันอารมณืทางเพศมีมากไปในวัยรุ่นของผม ผมใด้ล่วงเกินแม่ด้วยการจูบดูดเต้านมหน้าอกแม่และ นอนทับตัวแม่อ้อนขอมีอะไรด้วย ยกน้ำทั้งเป็นร้อยๆสายมาพูดกับแม่ว่า ลูกต้องการลูกอาจเรียนไม่จบถ้าลูกไปทำสาวนักเรียนที่ชอบพอกันท้องหรือลูกไปเที่ยวหญิงโสเภณี ผมอ้อนแม่ยกอะไรมาใด้ผมก็พูดให้แม่ฟังอ้อนอยู่นาน จนแม่ยอม ในที่สุด แม่ไม่มีอะไรปกปิดเลย ทุกอย่างในตัวแม่ ผมใด้สัมพัสทุกมุมในร่างการแม่ จุดที่ผมเคยมุดออกมา ผมก็ใด้มุดเข้าไปอีกครั้ง เต้าผมผมเคยดูดกินน้ำผม ผมกใด้ดูดดื่มอีกครั้ง ผมทำอยู่นานจน แม่ทนการเสียดสีแท่งเนื่อเพศของผมกับแผ่นเนื้อเพศของแม่ แม่ทนเก็บอารมณ์ไม่ใด้ถึงกลับหลับตาเคลิ้มเสียวสยิวตามแรงดึงเข้าๆออกๆไม่ไหว แม่ยกมือมาลูบหน้าฝากผมที่มีเหงื่อออกหน้าผากเซยเส้นผมให้ผม แม่พูดว่า คึกจังลูกทำให่แม่จิตใจกระเจิงเลย ลูกทำนานด้วย  แม่พูดเบาๆเหมือนยอมรับชตากรรมที่เกิดขึ้นใด้ ผมจึงเต็มที่ทุกท่าลีลาประเคนใส่ตัวแม่เต็มแรงปรารถนา จนแม่ผมเกร็งตัวมีน้ำออกเป้นฟองขาวติดแท่งเนื้อผมเต็มแท่งลำ ผมใด้อารมณ์มาก จนในที่สุดผมใด้ปล่อยน้ำพิสุทธิ์เข้าไปยังโพลงจุดที่ผมใด้กำเนิดมา..แม่ร้องไห้เบาๆหลังจากเส็จกิจน้ำกามต้องห้ามแล้ว แม่คงเสียใจที่ปล่อยตัวจนใด้เสียกับลูกชายตัวเอง แต่ผมมันใด้อารมณ์ อารมณ์กลับมาใด้เร็ว ผมมีอะไรกับแม่อีกสักพักต่อมา  ถึงใด้นอนหลับ กอดแม่เอาใว้จนหลับ ตื่นเช้ามา แม่หาข้าวน้ำให้ผมกิน ผมก้ทำตามหน้าที่ลูกที่ดี อ่านหนังสือเรียน ทำรายงาน ผมมีอะไรกับแม่มาตลอดจนจบป.ตรี ในห้องเช่าใกล้มหาลัย..จนผมออกไปหางานทำในกรุงเทพ มีแฟนมีลูก ผมลืมไม่ลงเลยในช่วงที่แม่ยอมเอากายมาให้ผมสร้างความสุขทางเพศในวัยเรียนของผม..ผมรักแม่มากกว่าเดิมมาก โทรคุยกับแม่เสมอ บอกรักแม่ใด้ทุกวัน ส่งเงินให้แม่ใช้ ผมไม่เอาบุหรีไม่ดื่มเหล้าเบียร์ให้เสียงานอย่างดีกระป๋องเดียวต่ออาทิตย์วันหยุด ผมว่าประสบการณ์ขอผมก็ผ่านตรงนั้นมา แต่มันมีผลดีมากกว่าผลเสีย อย่างน้อยแม่คือผู้ให้จริงๆ แม่คือ คนที่รักห่วงเราที่สุดไม่มีอะไรมาเทียบเท่าแม่ใด้ ผมไม่เสียใจที่ทำแบบนั้นลงไป ผมสารภาพกับแม่ ว่า ลูกใด้กับแม่ในช่วงนึ่ม ทำให้ลูกรักแม่คิดถึงแม่เสมอ จนผมมารับแม่ไปมาด้วยผมชื้อบ้านเดียวอยู่กับครอบครัว สุขสบายดีทุกวันนี้ ลูกชายรักแม่มาลัยมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น