วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เรื่องลับๆ

 

คือแม่พ่อผมจะเลี้ยงลูกแบบฝรั่งหรือเอเซียบางประเทศเช่นญี่ปุ่น แม่ไปเที่ยวทะเลชอบใส่บิ๊กกีนี่ ชุดแซ่บอวดหุ่นที่แม่ชอบ วัยเด็กๆผมไม่คิดหรอก แต่พอโตมาเริ่มมองเพศตรงข้าม ผมจะชอบมองโฟกัสตรงมุมส่วนเว้าส่วนโค้งของแม่ ประจำถ้าไปพักผ่อนที่พัทยา ใกล้กรุงเทพที่สุดที่แม่ชอบ และหลายครั้งแม่ชอบมาถ่ายภาพคู่กับผม เช่นกอดถ่ายชิดตัวถ่าย ในวัยนี้ของผมมันผิดปกติเอามาก กลับห้ามใจไม่ให้ของลับแข็งไม่ใด้ แม้พ่อกับน้องๆจะมาเที่ยวกันทั้งครอบครัวก็ตาม ผมจะเบี่ยงตัวหนีไม่ให้แม่สังเกตุความผิดปกติใด้ ความคิดผมหนักขึ้นทุกวัน ยิ่งมีสระวายน้ำที่บ้านด้วย แม่จะชอบให้ผมเล่นน้ำเป็นเพื่อนประจำน้องๆก็ไปเรียน พ่อก็ไปทำงาน ผมจบมอปลายแล้วกำลังเรียนมหาลัยวันเสาร์อาทิตย์เท่านั้น ก็เช่นเดิมแม่มากอดผมถ่ายภาพท่าจูบแก้มผมที่ตัวแม่ชิดเบียดตัวผมในชุดบิ๊กกีนี่ ในที่สุดผมก็จูบแม่กลับ จูบปากแบบฝรั้ง จนแม่ยิ้มๆให้ผม ผมลองเอามือไปแมะใว้ที่เป้าบิ๊กกีนี่ของแม่ดู แม่ไม่ว่าอะไร มันนิ่มมือมาก จนผมมากกว่านั้นคือเปิดดูภายในตัวแม่ จนแม่เอย ดูแล้วคิดจะทำด้วยไหม ทำใด้นะแม่เลี้ยงลูกสไตล์ฝรั้งอยู่แล้ว ผมก็ตามนั้น เสียบน้องเล็กผมเข้าไปน้องสาวแม่ไม่ยังแรง จนแม่กระซิบพอๆเดียวคนข้างแอบเห็น ไปในบ้านกันเถอะ นั้นแหละผมใด้เสียกับแม่ ผมอาจจะเคยกับเพื่อนสาววัยเดียวกันมาแล้ว แต่นี้มันแม่แท้ๆ ผมปิดความลับมาตลอดเป็นปีๆในความลับความใกล้ชิดกับแม่ลับๆ และวันสองวัน ผมเจอข่าวดราม่า ของดาราดัง ถ่ายภาพบิ๊กกีนี่กับลูกชาย มีคนวิจารณ์ไม่เหมาะสม สำหรับผมมองแล้ว ถ้าถ่ายแชร์ไม่เหมาะสมนะครับ เพราะอยู่ในชุกบิ๊กกีนี่โป้50%แล้วแค่ชิ้นผ้าเล็กๆปิดเป้าปิดหน้าอกๆเท่านั้น  ดีที่แม่ผมไม่แชร์ในส่วนเรื่องแบบนี้ แม่ทำแบบนี้กับลูกบ่อยๆ มันเกิดขึ้นใด้ครับ แม้แต่ตัวผมไม่เคยคิดเลย ยังทำให้คิดใด้ ถ้าเรามีประสบการณ์เพศตรงข้ามแล้ว ยังไงเราก็ต้องโฟกัสไปยังจุดนุ่งน้อยห่มน้อยของแม่แน่นอน ยิ่งใช้ตัวเยียดชิดลูกด้วยแล้ว ก็ไม่ต่างเรื่อง เพิ่มแรงพักดันอารมณ์ทางเพศนั้นเอง  มันเกิดขึ้นใด้ทุกครอบครัวแม่ลูกในชุดบิ๊กกีนี่นะครับ ถึงใด้มีดร่าม่าไม่เหมาะสมตามมา บ้านเรายังไม่ยอมรับ ครอบครัวแก้ผ้านุ่งน้อยอาบแดดร่วมกันเหมือนเมืองนอกทำกัน ดีหน่อยแม่ผมเข้าใจเรื่องพวกนี้ ผมถึงใด้มีประสบการณ์ เรื่องลับๆจากผลของความใกล้ชิดความน่ารักของแม่ แรกๆอาจจะคิดมาก แต่เวลาผ่านไป กลายเป็นเรื่องสุขลับในครอบครัวไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น