วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลูกเลยสาภาพ

 


ความใกล้ชิด อารมณ์และโอกาส ทำให่เกิดเพศสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ อย่างกรณีของเราเราอายุ  42  สามี 60 สามีอายุมากกว่าเรามาก เรามีลูกชายคนหนึ่งอายุ 16 ปี เมื่อก่อนเรากับสามีก็ร่วมเพศกันอาทิตย์ละ  2 หรือ   3ครั้ง สามีเป็นคนตั้วเล็กการร่วมเพศแต่ละครั้ง บางทีเราก็เสร็จ บางทีสามีเสร็จไปก่อนปล่อยให่เราอารมณ์ค้าง มาระยะหลัง ๆ  นาน  ๆ  สามีจะร่วมกับเราสักครั้งและเกือบทุกครั้งสามีจะชิงเสร็จไปก่อนหรือไม่ก็อ่อนต้วกลางทาง ปล่อยให้เราอารมณ์ค้างเราต้องหาทางออกโดยการช่วยตัวเองต่อจนเสร็จเป็นประจำ  หรือบางครั้งเรสมีอารมณ์เราก็ใช้วิธีการช่วยตัวเองก็พอผ่อนคลายไปได้ มึอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุดสามีไม่อยู่ไปต่างจังหวัดกับเพื่อนหลายวันเราอยู่บ้านกับลูกชายสองคน ตอนค่ำลูกชายบอกว่าพรุ่งนี้จะไปธุระหาเพื่อนแต่เช้า ตอนเช้าประมาณสัก 7 โมงเราตื่นขึนมาเดินผ่านหน้าห้องลูกชายได้ยินเสียงทีวีเบา  ๆ ดังออกมาจากห้องลูกชายด้วยความส้ยว่าเอ๊ะลูกชายว่าจะออกไปหาเพื่อนแต่เช้าทำไมมีเสียงทีวีดังอยู่หรือว่าลูกชายออกไปแล้วลืมปืดที วี  จึงลองเปิดประตูห้องลูกชายพอดีประตูห้องไม่ได้ล็อค พอประตูห้องเปิดออกมาภาพที่เห็นมันทำให้เราตกตะลึงยืนอยู่กับที่ ลูกชายเรานอนเปลือยเล่าดูหน้ง x ช่วยตัวเองอยู่บนเตียง อวัยวะเพศของลูกชายมันใหญ่ยาวกว่าของสามีมาก ลูกชายพอเห็นคงตกใจร้องว่าโอ๊ยแม่ออกแล้วพร้อมกับกำมือรูดอวัยวะเพศลงจนสุดและปล่อยน้ำออกมาสุดแรงจนกระเด็นมาถูกตัวเราที่ยืนอยู่ข้างปลายเตียง พอต่างคนต่างหายตกตะลึง เราก็บอกลูกว่าตื่นได้แล้วลูก เด๊ยวแม่อาบน้ำเสร็จจะได้ทานข้าวพร้อมกัน แล้วเราก็ออกจากห้องลูกชานไปอาบนัำ ตอนอาบน้ำอาจจะไม่ได้ร่วมกับสามีมานานกับนึกถึงภาพของลูกชายที่เพิ่งผ่านมาสด  ๆ  ร้อน ๆ มันมำให้เราเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันทีและนึกเอะใจตอนลูกน้ำออกลูกร้องโอ้ยแม่ออกแล้วแสดงว่าลูกคงจินตนาการว่ากำลังทำกับเราแน่เลย พอคิดดังนั้นมันทำให้เราเกิดอารมณ์รุนแรงขึ้นอย่างประหลาดจนเราทนไมไหวต้องช่วยตัวเองและคิดว่ากำลังโดนลูกชายทำมันทำให้เราเสร็จอย่างสุด ๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมานาแล้ว เราอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ออกมาทานข้าวกับลูกชายซึ่งลูกชายมานั่งรออยู่ก่อนแล้ว ระหว่างทานข้าวดูลูกชายประหม่าไม่ค่อยกล้ามองหน้าเรา เราก็ ทำตัวคุยกับลูกตามปกติ พอทานข้าวเสร็จลูกชายก็กลับเข้าไปนอนต่อพอดีเรานัดกับช่างทำผมไว้เราก็ออกไปทำผมข้างนอกกลับเข้ามาตอนบ่าย  ๆ  ลูกชายมาเปิดประตูบ้านรับแล้วก็หลบเข้าห้องต่อ  ลูกชายพยายามเก็บต้วไม่ยอมเจอเราคงคิดมากกับเรื่องที่เราเปิดห้องไปเจอเมื่อตอนเช้า  เรากลัวลูกชายคิดมากเลยเคาะประตูเรียกลูกชายออกมาคุยกันที่ห้องรับแขก ตอนลูกชายออกมาก้มหน้าไม่ยอมมองหน้าเราคงกลัวว่าเราจะดุ เราจึงถามลูว่าทำไมถึงหลบหน้าหลบตาแม่ไม่ยอมคุยกับแม่เหมือนทุก  ๆ  วันเลย ลูกเลยสาภาพว่ากลัวเราดุเกี่ยวกับเรื่องเมื่อตอนเช้านี้ เราจึงบอกว่าแม่เข้าใจอารมณ์วัยรุ่นอย่างลูก วัยรุ่นก็เป็นแบบนี้ทุกคนแหละ  เมื่อมีอารมณ์ก็ต้องหาทางระบาย แต่จะทำอะไรก็ต้องระวังและป้องกันให้ดีถ้าเกิดไปติดโรคหรืออะไรมามันก็จะเดือดร้อน  ลูกชายบอกขอบคุณที่แม่เข้าใจและไม่โกรธเขาแบะลูกชายก็ลงจากโซฟามานั่งข้างล่างหน้าเราและเอาหน้าหนุนซบตักเรา  เราคุยกันต่อตามประสาแม่ลูก  ด้วยความสงสัยที่ยังคาใจอยู่เมื่อเช้า เราจึงถามลูกชายว่าแม่ถามลูกจริง ๆ นะขอให้ลูกตอบตามตรงไม่ต้องกลัวแม่ว่า เมื่อเช้าตอนลูกจะเสร็จลูกร้องแม่ออกแล้วแสดงว่าลูกคงคิดว่ากำลังทำกับแม่ใช่ไหม ตอนแรกลูกอึก ๆ  อัก ๆ  ไม่ยอมตอบพร้อมกับซุกหน้ากับตักไม่ยอมตอบสุดท้ายเราขยั้นขยอจนลูกชายยอมรับว่าเขาคิดว่ากำลังทำกับเราจริง ๆ ทำไมลูกถึงคิดอยากทำกับแม่ล่ะ ลูกชายเลยสารภาพว่า เขาเคยแอบดูเราอาบน้ำและภาพเปลือยเปล่าของเรามันประทับใจและติดอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดเวลาเวลาเขามีอารมณ์เขาก็จะคิดถึงรูปร่างของแม่และกำลังทำกับแม่เขาจะมีความสุขมาก ๆ และเขาแอบดูเรากับสามีร่วมกันมานานแล้วเขารู้ว่าสามีไม่สามารถให้ความสุขกับเราได้เต็มที่เขาเห็นเราช่วยตัวเองเขาอยากมาช่วยทำให้เรา เขาอยากเห็นเรามีความสุข เขาคิดอยากจะขอทำกับเราหลายครั้งแล้วแต่ไม่กล้าคงได้แต่จินตนาการว่าได้ทำกับแม่เขาก็มีความสุขแล้ว พอเราได้ฟังลูกชายสารภาพเช่นนั้น เรายอมรับว่าเราเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว พอลูกชายเล่าจบเขาก็กอดเอวแล้วก็จูบไซร้ที่หน้าตักเราอย่ารุนแรง ตอนแรกเราพยายามห้ามปรามแต่ลูกชายไม่ยอมหยุดจูบไซร้หน้าท้องและอวัยวะเราอย่างหนัก พร้อมกับร้องขอทำกับเราตลอดเวลา สุดท้ายเราทนการรบเร้าของลูกชาย และความต้องการลึก ๆ ของตัวเองไม่ไหวยอมทำตามความต้องการของลูกชาย ลูกชายเห็นเราไม่ขัดขืน จึงถกกระโปรงของเราขึ้นและดึงกางเกงในเราออกจัดการทำออรัลเซ็กส์ให้เรามันเป็นครั้งแรกในชืวิตที่เราโดนทำออรัลเซ็กส์ เพราะสามีไม่เคยทำให้เราเลย ลูกชายเราทำออรัลเซ็กส์เก่งมากจนเราเสร็จอย่างรุนแรง พอเราเสร็จแล้วแต่ลูกชายยังไม่เสร็จลูกชายจึงจัดการเอาอวัยวะของเขาทำกับเรายอมรับว่าของลูกชายมันใหญ่และยาวกว่าของสามีมากลูกชายทำกับเราจนเราเสร็จพร้อมกันอีกรอบเรานอนกอดกันหลับไปเราตื่นมาก่อนเห็นของลูกชายแล้วเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวปลุกจนลูกชายมีอารมณ์ลูกชายขอให้เราทำให้จนเราเสร็จพร้อมกันอีกรอบ  เรายอมรับว่าเราทำกับลูกชายเรามีความสุขมาก  ๆ และลูกชายก็มีความสุขมาก ๆ เช่นกัน หลังจากนั้นมาเราแม่ลูกก็มีความสุขด้วยกันมาโดยตลอด ซึ่งมาระยะหลัง ๆ  สามีก็ไม่ค่อยได้ยุ่งกับเรา สามีรู้เรื่องระหว่างเรากับลูกชายดี สามีเข้าใจดีว่าเขาอายุมากแล้วไม่สามารถให้ความสุขกับเราได้ เขารู้ว่าเราเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงและยังมีความต้องการอยู่ หากเราไปมีความสัมพันธ์กับคนอื่นอาจมีปัญหาตามมาภายหลังได้ เมื่อเรามีความสุขกับลูกชายสามีจึงไม่ว่าอะไร ทุกวีนนี้ครอบครัวเราสามคนพ่อแม่ลูกก็อยู่กันแบบสุขสบายดี มันอาจจะเป็นครอบครัวที่ผิดปกติสำหรับคนอื่น แต่เราก็ถือว่าไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครเลยไม่ต้องคิดอะไรมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น