วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เรื่องลับๆในครอบครัว

 

ฉันขอเล่าสั่นๆนะ 18ปีฉันแต่งงานกับคนที่มาสู่ขอฉันกับแม่ฉัน ไม่เคยรักกันมาก่อน  ที่มีอายุเยอะกว่าฉัน 15ปี  ฉันมีลูกชายกับสามี1คน ปัจจุบันฉันอายุ40ปี ลูกชายก็21ปีแล้ว สามีก็55แล้ว ลูกชายโตแล้วก็ไปทำงานในกรุงเทพ แถวๆราม เพื่อเรียนรามด้วย ด้วยใจห่วงลูกชายคนเดียวที่เคยดูแลไม่เคยให้ห่างแม่ รักห่วงลูกชายมากที่ลูกชายอยู่ห่างไกล ฉันจึงเดินทางไปหาลูกชาย เขตราม  ลงรถที่ บขส รังสิต แล้วก็โทรให้คนหมู่บ้านเดียวกันที่ขับแท็กซี่ ให้มารับ พาไปส่งที่ซอยลูกชายอยู่ เพราะฉันไม่เคยเข้ากรุงเทพ  แค่เจอลูกชายเท่านั้นแหละฉันโผล่เข้ากอดลูกชายคนเดียวฉัน ฉันอยู่กับลูกชายหลายวัน สงสารลูกชายมาก ต้องทำงานห้างพรรพสินค้าเข้ากะมีเช้าและกะบ่ายสลับกันทุกอาทิตย์ และเรียนรามไปด้วยในวันเสาร์อาทิตย์ ฉันนอนกอดลูกชายทุกวันเลย เพราะความคิดถึง แต่ก็ไม่คิดว่า การจูบของฉันลูกชายจะจูบตอบมาด้วยการลูบไล้ตัวฉันตามมา  ฉันยอมแบบไม่คิด ไม่ต่อต้าน ฉันใด้เสียกับลูกชายตัวเอง ตลอดการอยู่ด้วยกันครึ่งเดือน จนถึงเวลากลับบ้าน กลับรถตู้บริการถึงที่ ส่งถึงหน้าบ้าน ธุระกิจนี้แพร่หลายในชุมชนแต่ต้องโทรให้มารับจุดที่นัดหมาย ลูกชายจัดให้หมด ฉันลาลูกชายเสียงอ่อนๆ ในน้ำเสียงของฉัน ลูกชายกระซิบข้างหูฉันว่า แม่ลูกมีความสุขจัง แม่ขอพ่อมาหาลูกอีกนะ ฉันใด้แต่ยิ้มๆให้ลูกชาย ฉันกลับบ้านใด้เดือนกว่า แปลกใจตัวเองทำไหม เมนประจำเดือนไม่มา หาตัววัดมาตรวจ ฉันพูดไม่ออกเลยฉันท้อง คิดไม่ตก ใด้แต่ปลอบใจตัวเอง คงท้องกับสามี เพราะสามียังทำการบ้านใด้ทุก4วัน เดือนละไม่เกิน8ครั้ง ฉันไปบอกสามีว่า มีลูกหลงมา สามีดีใจพาฉันไปฝากครรภ์ ลูกชายรู้ว่าฉันท้อง จากพ่อของเขาโทรไปบอก..ลูกชายโทรมาถาม ลูกชายสงสัย ฉันตอบให้เข้าสบายใจว่า ท้องกับพ่อ พึ่งท้องใด้เดือนเดียวเอง แม่มาอยู่บ้านจะสามเดือนแล้ว ที่จากห้องของลูกชายมา ทำให้ลูกชายหมดวิตกกังวนใจไปใด้ แต่ฉันมั่นใจว่าท้องกับลูกชายแน่นอน สามีแกแล้วน้ำเชื้อไม่ดี ทำงานหนักด้วย เหตุผลจะท้องกับสามีน้อยมาก แต่ฉันต้องโกหกลูกชายเพื่อปกป้องลูกชายให้เขาสบายใจ จนทุกวันนี้ ลูกเกิดมา1เดือนแล้วเป็นลูกสาวหน้าตาดีแข็งแรง ไม่มีโรคทางสายเลือด ปกติดีครบทุก32 จากนั้นมาก็ไม่ใด้ไปหาลุกชาย แต่ลูกชายจะมาหาในวันหยุดยาว วันแม่ที่ผ่านมา หยุดยาว3-4วัน สามีก็ไปตามงานปกติ แต่ฉันถูกลูกชายขอร่วมเพศด้วย ฉันก็ให้ลูกชาย ด้วยความเต็มใจ ฉันก็มีความสุขกับลูกชายไปพร้อมกัน ไม่ต่างอะไร กับอารมณ์สุขสมกับคู่หญิงชายทั้วไป ลูกชายหลงน้องสาวเขามากๆจนไม่อยากไปทำงาน เขาดีใจที่มีน้องกับเขามาก ไม่ใด้เป็นลูกคนเดียวแล้ว  จนถึงเวลาลูกชายกลับไปทำงาน ลูกชายจะโทรคุยกับฉันกับพ่อเขาทุกวัน ฉันเล่าใด้แค่นี้นะ มันมีความสุขนะ เรื่องลับๆในครอบครัว ความรักเกินรูปแบบกฎห้าม หวังว่า คงเข้าใจ และรู้สึกเข้าถึงแบบเดียวกัน สำหรับแม่ที่เคยกับลูกชายนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น