วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ฤๅจะเป็นรอยด่าง 2

 


  ผมรีบจุ๊ปากส่งสัญญาณให้เงียบแล้วรีบกระซิบว่าสุดๆเลยและทำมือว่าใหญ่มากแต่ทำท่าจะกลับผมอ้อนให้ดูหน่อยไม่ใช่จะหาดูง่ายๆนะนิดเดียวพร้อมกับผลักให้แนบตามองเมียแนบตามองสักครู่ก็หันมาทางผมผมกระซิบว่ารอแป๊บปวดฉี่เดี๋ยวค่อยกลับผมเดินไปฉี่ให้เมียดูต่อแต่ความจริงผมแค่อยากให้เธอดูต่อให้มากที่สุดสักพักจึงกลับด้วยกันผมเล่าว่าบังเอิญได้เห็นแล้วติดใจจึงแอบมาดูเมื่อมีโอกาสเพราะควยลุงวันใหญ่มากและแกเอาเอาดุเดือดจริงๆไม่เคยคิดเลยว่าคนอายุขนาดนี้จะเอากันสะใจขนาดนี้เมียไม่ตอบเลยแค่นอนแม้มปากผมเริ่มนัวเนียพยายามจะสอดมือเข้าหาหอยเมียแต่เธอหนีบขาแน่นไม่ยอมให้ผ่านจนต้องโจมตีด้านบนและเสียงครางเริ่มมาค่อยๆสอดมือสู่ที่หมายแม่เจ้าเธอหนีบขาไม่ยอมเพราะมันแฉะมากเยิ้มมาจนถึงขาหนีบที่หอยนี่ไม่ต้องพูดถึงฉ่ำเยิ้มสุดๆมันแสดงถึงความเงี่ยนสุดขีดจากฉากเย็ดฃองควยหัวบานขนาดใหญ่ผมไม่เห็นเมียแฉะแบบนี้มาแสนนานมันทำให้ผมเงี่ยนสุดๆควยแข็งแทบจะระเบิดจ่อแล้วกดพรืดเดียวมิดลำด้วยความลื่นเมียครางกระเสร่าหีตอดรัดควยเกร็งแน่นจากความเสียวผมก็เสียวมากแต่กระซิบเบาๆว่านี่ถ้าโดนควยลุงวันเย็ดคงไม่ไหวแน่นะหีเมียได้ผลเธอครางจนปากสั่นผมกดกระหน่ำรุนแรงจนน้ำแทบพุ่งและต่ออีกว่าแต่ก็ไม่แน่นะถ้าเมียเงี่ยนเต็มที่ควยใหญ่แค่ใหนก็รับได้เมียยิ่งครางหนักขึ้นอีกผมหมดความอดทนรัวกระหน่ำไม่ยั้งเมียก็เด้งรับจนน้ำพุ่งกระจายเอ่อนองล้นหอยเสียงหอบเหนื่อยของทั้งคู่แสดงให้รู้ว่าเป็นเกมส์ที่ดุเดือดที่ไม่ได้เกิดขึ้นนานมากแล้ว
   หลังจากนั้นผมชวนเมียไปดูอีกแต่เธอไม่ยอมไปและการเอากันแต่ละครั้งก็จะใช้ลุงวันนี่ละเป็นเครื่องมือตอนเอากันจะบิ๊วเธอตลอดว่าเราอายุมากแล้วไม่เหมือนก่อนต้องใช้ตัวช่วย พยามยามพูดเรื่องสามคนจนนานเข้าทุกอย่างเริ่มน่าจะไปได้ดีแต่สำหรับลุงวันคงเป็นไปได้ยากมากเพราะเป็นคนใกล้กันปัญหาอาจตามมาเยอะเช่นถ้าให้แกเย็ดเมียแล้วแกเกิดติดใจจนกล้ามาขอเย็ดเมื่อแกเงี่ยนหรือมาขอเย็ดเมียตอนเราไม่อยู่ไม่ว่าเมียจะเต็มใจหรือไม่ก็คงไม่ดีแน่ อีกอย่างถ้าเมียแกรู้แล้วเอาไปพูดข้างนอกจะเสียหายหนักแต่ก็ยอมรับว่าคิดถึงควยหัวบานๆของแกแล้วมันน่าลองจริงๆ ก็เลยแค่หลอกแกมาช่วยงานในบ้านบ้างแกชอบมาในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียวบางครั้งดูรู้เลยว่าไม่ใส่กางเกงในเพราะมันแกว่งโทงเทงแบบเห็นได้ชัดก่อนนั้นเมียอาจไม่เคยสนใจแกแต่พอรู้ว่าแกมีของดีและเห็นมากับตาก็เป็นธรรมดาที่จะแอบคิดไปไกลแต่สำหรับผมไม่เคยคิดถึงหรืออยากเอาเมียแกเลยแค่อยากให้เมียได้ลองของแกเท่านั้น  ผมเริ่มติดต่อชายเดี่ยวบ้างแล้วเพราะเห็นว่าเมียเริ่มเปิดใจและเข้าใจแต่ก็แค่คุยกันเล็กน้อยก็รู้สึกว่าไม่ใช่เอาเข้าจริงๆมันไม่ง่ายเลยที่จะหาแต่คงไม่ยากถ้าแบบใครก็ได้ไม่สนใจว่านิสัยใจคอเป็นไง มันก็ไม่สามารถจะมักง่ายขนาดนั้น
    คิดวนไปมาก็กลับมาคิดถึงลุงวันอีกจนสุดท้ายขอให้แกมานวดหลังให้เมียโดยมีผมอยู่ด้วยแต่ผมจะเดินไปเดินมาเพื่อเปิดโอกาสคนนวดและคนถูกนวดคิดอะไรตามสดวก ผมแน่ใจว่าทั้งสองต้องคิดอะไรแน่อย่างลุงวันเมื่อก่อนผมอาจไม่คิดแต่ตอนนี้ผมมั่นใจว่าแกคิดแน่ขนาดเมียแกเองแกยังขนาดนั้น และเมียผมก็ได้เห็นอาวุธลับและลีลาการเย็ดที่รุนแรงเร้าใจของแกกับตาตัวเองมาแล้วและมันน่าจะยังอยู่ในความจำแน่นอนเพราะขนาดผมเป็นผู้ชายภาพยังติดตา และก็เป็นจริงหลังนวดเสร็จหีเมียผมก็แฉะและโดนผมเย็ดส่วนลุงวันถ้าเดาไม่ผิดก็รีบกลับไปเย็ดเมียแน่นอน
   เอาเป็นว่าผมไม่เล่าต่อแล้วไม่รู้เหมือนกันว่าจะเลือกลุงวันซึ่งอย่างที่บอกผมกลัวมีรอย รอยด่างแต่ก็กลัวไจตัวเองและความอยากอาจทำให้ความคิดชั่ววูบสลัดความกลัวและกังวลทิ้งไปอะไรจะเกิดก็ช่างให้เมียได้ลองท่อนใหญ่หัวบานดำเมื่อมของลุงวัน ซะดีไม๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น