วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลูกคุณหนู

ลูกคุณหนู แค่นวดเฉย ๆ อย่างเดียว (ห้ามเย็ด!!!!)

 

 

 


“...ชีวิตผมค่อนข้างราบเรียบครับ  ทุกอย่างลงตัวหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟนเรื่องงาน  ผมเองก็เป็นเหมือนผู้ชายทั่ว ๆ ไปครับที่บางทีก็เบื่อ ๆ เลยเข้ามาหาอะไรดูในเวปโป๊   จนวันนึงผมมาเจอเวปนี้ได้อ่านได้อะไรเพลินไปหมด ก็เลยอยากจะหาอะไรตื่นเต้นแปลกใหม่ทำเหมือนกับคนอื่น ๆ บ้าง   แต่ก็มาติดอยู่ที่แฟนผมนี่แหละ  เพราะเธอไม่ใช่สาวสายเซ็กซี่   จริง ๆ แฟนผมถือว่าเป็นผู้หญิงสวยคนนึงนะ  แต่ลุคส์เธอจะประมาณลูกคุณหนู ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารักใส ๆ ออกไปทางโก๊ะ ๆ หน่อย   อาจเพราะแฟนผมอยู่ในครอบครัวที่ฐานะดี อบรมเลี้ยงดูดี และเรียนในโรงเรียนหญิงล้วนมาตลอดก็ได้ครับ  เธอก็เลยไม่ค่อยประสีประสาในเรื่องเซ็กซ์  เธอไม่ได้สนใจว่าใครจะแอบมองขาเธอ หรือคิดอะไรกับเธอ แฟนผมไม่เคยแต่งตัวโป๊นะครับ  แต่ชอบเผลอโชว์หวอออกเป็นประจำ ซึ่งถ้าผมเห็น ผมก็ปล่อยให้คนอื่นดูบ้าง  แต่ถ้ามันเยอะไปผมก็จะคอยสะกิดให้รู้ตัว

 
จนวันหนึ่งแฟนผมก็มารู้ว่าเล่นเวปสวิง  เพราะเธอมานั่งเปิดโน๊ตบุ๊คผมจะดูซีรี่ย์เกาหลี  แล้วดันเจอเวปนี้ที่ผมเข้าบ่อยมันดีดขึ้นมาโชว์    แฟนผมก็ยิ้ม ๆ ถามผมว่าผมดูเวปนี้ด้วยเหรอ แล้วเธอก็เปิดอะไรอะไรในเวปนี้ดูด้วยความสนใจ (คือ..ไม่ดูยอมดูซีรี่ย์ละ)    หลังจากวันนั้นผมก็สังเกตุได้ว่าแฟนมีบางอย่างเปลี่ยนไปครับ  เธอเริ่มกล้าพูดทะลึ่งลามกกับผมมากขึ้น  อย่างเวลาไปกินบุพเฟ่แล้วแฟนจะชอบนั่งเปิดหวอ  บางทีผมก็บ่นนะ เพราะตอนกลับจากตักอาหารเห็นผู้ชายโต๊ะตรงข้ามสะกิดกันมอง   พอโดนบ่นแฟนก็จะตอบกลับมาว่า  บ่นจัง.. ยังไม่ได้โชว์เยอะเหมือนในเวปที่พี่ชอบดูซักหน่อย  ตอนได้ยินครั้งแรกผมนี่ผมก็ตกใจนะ เพราะแฟนไม่เคยพูดแบบนี้มาก่อน   แล้วก็มีเหตุการณ์คล้าย ๆ กันเกิดขึ้นอีกหลายครั้ง ซึ่งแฟนก็พูดตอบโต้ปากดีกับผมตลอด จนผมเริ่มเก็บมาคิดว่า หรือว่าแฟนผมตั้งใจโชว์วะ?  แบบ..ทำสนุก ๆ แกล้งคนอะไรยังงี้


ผมนึกประติดประต่อภาพเหตุการณ์กับสิ่งที่แฟนผมเคยพูดออกมา  จนเริ่มสงสัยละว่าแฟนผมอาจเคยเข้าเวปสวิงมาก่อนที่เธอเปิดดูวันนั้นหรือเปล่า?  เผลอ ๆ เธออาจมีแอคเคาท์ด้านมืดอีกอัน สำหรับเอาใว้โชว์ในทวิตเตอร์ก็ได้   ผมนึกภาพจินตนาการว่าหากสิ่งที่ผมสงสัยมันเป็นจริงล่ะ?   อืม..นะ  ยิ่งคิดก็ยิ่งตื่นเต้น  แต่ด้วยหน้าที่การงานและฐานะทางสังคมของเธอมันค้ำคออยู่  ผมว่าแฟนผมคงไม่เสี่ยงทำอะไรแบบนั้นหรอก   เอาจริง ๆ ผมก็หัวใจเต้นแรงนะ เวลาที่เห็นแฟนโชว์วับ ๆ แวม ๆ  แต่ถ้ามันประเจิดประเจ้อไปผมว่ามันก็ไม่ไหวอ่ะ  กลัวแฟนเสียหาย   เพราะแค่ถ่ายรูปแฟนมาลงในเวปผมก็ยังไม่กล้าเลย(ตอนนั้น)  ส่วนเรื่องสวิงผมก็ยังรับไม่ได้ครับ อันนี้บอกเลย  ผมหวงแฟนผมมาก  สิ่งที่ผมสนใจและคิดว่าพอเป็นไปได้คือ เรื่องนวด เพราะพื้นฐานแฟนผมชอบนวดอยู่แล้ว  เธอชอบไปนวดขัดผิวตามสปาอ่ะครับ 

มีวันหนึ่งแฟนผมไปนวดที่สปาร้านประจำ  ผมก็ไปส่งขา กลับตอนผมไปรับแฟนก็บ่นว่าค่านวดแพง วันนี้คนนวดนวดไม่ดี ไม่คุ้ม ผมเลยตัดสินใจชวนคุยเรื่องหมอนวดชายที่เห็นในเวป   โดยรีบออกตัวว่า แค่นวดเฉย ๆ อย่างเดียวก็มี  แฟนก็ถามว่า  หมอนวดเป็นผู้ชายใช่มั้ย   ผมก็ตอบว่า ใช่  แล้วผมก็พูดเชิงท้าทายแฟนว่า  กล้าโชว์หุ่นมั้ยล่ะ เพราะตอนนวดต้องใส่แค่ผ้าเช็ดตัวนวด  พอแฟนเงียบไม่กล้าต่อปากต่อคำด้วยเหมือนทุกครั้ง ผมก็ได้ทีพูดบลั๊ฟเธอไปว่า เห็นชอบโชว์กางเกงในจัง เป็นไงล่ะ ให้โชว์จริง ๆ ดันไม่กล้า   แต่อึดใจเดียวเธอก็พูดว่า ได้..แล้วแต่พี่เลย  จากนั้นเราก็มองหน้ากันยิ้ม ๆ แล้วก็เงียบไปทั้งคู่  ผมเริ่มคิดจริงจังเรื่องจะพาแฟนไปนวดละครับ  

 
วันนั้นผมเข้าเวป  และตั้งกระทู้บอกเงื่อนไขของคู่เราแบบชัดเจนไปว่า อยากได้คนที่นวดได้  และแค่มานวดภายนอกอย่างเดียว  ไม่มีรายการเย็ดแน่นอน    กระทั่งวันนึงก็มีหมอนวดคนนึงทักผมเข้ามา  เขาอายุรุ่นราวคราวเดียวกับผมครับ แต่มีความเป็นผู้ใหญ่ ดูสุภาพ และดูอ่อนน้อมถ่อมตนมาก เขากล้าเปิดเผยตัวตนกับเรา  ทั้งที่เราบอกเงื่อนไขกับเขาแต่แรกว่าเราไม่สะดวกเปิดเผยตัวตนจะเห็นหน้าเราก็ในวันนวดเท่านั้น  เขาก็ตอบมาว่าเขาเข้าใจ  เขาเคยเจอเคสแบบเรามาบ้าง  จากนั้นเขาอธิบายขั้นตอนที่เขาจะนวดจนแฟนผมสบายใจ  เราจึงตกลงนัดเจอหลังจากคุยกันแค่ 3 วัน



ในวันนวด เรานัดเจอกันที่สถานที่นัดเลยครับ  เราไปเปิดโรงแรมก่อนส่วนหมอนวดก็มาถึงตามเวลานัด  การนวดครั้งนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ  มีแค่ค่าโรงแรมที่ผมต้องจ่าย   พอเจอตัวจริงแฟนผมก็มีเขิน ๆ บ้าง    ซึ่งความสุภาพของหมอนวดทำให้การนวดครั้งแรกของเราไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเลย   เขาถามถึงข้อห้ามของคู่เรา และอธิบายขั้นตอนการนวดของเขาอีกครั้ง  จากนั้นเขาก็ให้แฟนผมเลือกกลิ่นน้ำมันที่จะใช้นวด  แล้วก็ให้ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุด  ซึ่งเขาก็บอกว่าถ้ายังอายอยู่ ก็ใส่ชุดชั้นในใว้ในผ้าเช็ดตัวก่อนก็ได้   แต่แฟนผมกลับเป็นคนบอกเองว่า  ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวชุดชั้นในเลอะ  ตอนนั้นผมก็แอบลุ้นนะว่าตอนนวดมันจะโป๊ง่ายไปมั้ยวะ 


พอเริ่มนวด  หมอนวดก็ให้แฟนผมนอนคว่ำ  แล้วก็ค่อย ๆ ไล่จากขาขึ้นมาเรื่อย ๆ อย่างช้า ๆ จนข้ามมานวดที่มือ แขน ไหล่ บ่า และหลังซึ่งผมก็มีหน้าที่คอยขยับผ้าที่ปิดใว้ให้  พอถึงตอนที่หมอนวดจะนวดก้นกบให้  แฟนผมก็บอกผมว่า เอาผ้าเช็ดตัวออกไปเลยก็ได้    โอ้โห..ผมนี่แข็งเลย 555+   เพราะตอนนั้นแฟนผมเปลือยเปล่าทั้งตัว  เธอนอนคว่ำโชว์แผ่นหลังและก้นขาว ๆ  ผมนั่งมองชายอื่นเอามือนวดสัมผัสเรือนร่างแฟนผมด้วยความตื่นเต้น   นวดด้านหลังเสร็จ ก็ต้องพลิกตัวมานวดด้านหน้า  หมอนวดก็บอกว่าเขาจะเอาเอาผ้ามาปิดไว้ก่อนค่อยขยับพลิกตัว  แฟนผมก้บอก  ไม่เป็นไรค่ะ ช้าเร็วก็ต้องได้เอาผ้าออกอยู่ดี   แล้วแฟนผมก็พลิกนอนหงายดื้อ ๆ นอนเปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่กลางเตียง ทั้งนมทั้งหีเธอไม่เอามือปิดเลยครับ   ผมยืนมองด้วยความตกใจ ไม่คิดว่าแฟนจะกล้า  หมอนวดก็อึ้ง เพราะที่เขากับผมคุยกันมาตลอดคือ อยากให้แฟนนอนนวดแบบสบาย ๆ ไม่ต้องมามัวอาย  หรือมัวพะวงว่าหมอนวดจะทำอะไรเกินเลย

 

หลังนวดเสร็จหมอนวดกลับออกไป  วันนั้นมันก็กลายเป็นวันที่แฟนผมยอมเปิดใจ  แฟนผมบอกกับผมว่าเธออึดอัดมาตลอดชีวิตที่ต้องเป็นผู้หญิงเรียบร้อยของพ่อแม่   ทั้งการแต่งตัวและการวางตัวที่ต้องอยู่ในกรอบที่ดีของสังคม  ชีวิตนักเรียนแบบโรงเรียนลูกคุณหนูที่ที่มีแต่กฏเกณฑ์บังคับ ให้เป็นคนสุภาพเรียบร้อย รักนวลสงวนตัว  ทุกคนต่างกำหนดภาพลักษณ์ของเธอ ให้เป็นเด็กเรียน  เป็นเด็กดี  ซึ่งบางทีเธอก็อยากทำอะไรบ้า ๆ อย่างที่ใจต้องการเหมือนผู้หญิงคนอื่นบ้าง  เธอก็อยากรู้เหมือนกันว่าเธอจะรู้สึกยังไง อย่างวันนี้ที่ได้มานอนแก้ผ้าให้คนอื่นดู มันรู้สึกตื่นเต้นแปลก ๆ ดี  แล้วแฟนผมก็สารภาพกับผมว่า  เธอรู้ตัวว่าตัวเองชอบโชว์มานานละ  และเธอก็มีแอคเค้าท์ทวิตเตอร์ด้านมืดอย่างที่ผมเคยสงสัยจริง ๆ  เธอบอกว่ามีใว้เพื่อปลดปล่อย  เธอจะชอบโพสรูปแนวเซ็กซี่แบบไม่เห็นหน้า  ผมถามแฟนว่าเคยโพสต์รูปที่โป๊แบบเห็นหมดมั้ย  เธอก็บอกว่าเคย  แต่ก็ลงไม่ถึงวันก็ลบออก   แฟนผมดีใจมากครับที่ผมเข้าใจเธอ  และรู้สึกโล่งที่ได้บอกในสิ่งที่เธอเก็บซ่อนใว้  เธออยากลองทำอะไรสุด ๆ แบบนี้มานานแล้ว   แต่ก็ไม่ได้อยากมีอะไรกับใครนะ  เธอแค่ชอบโชว์ ไม่ได้อยากสวิง  ผมเลยบอกแฟนว่าผมก็ไม่ได้ว่าอะไร  ผมเองก็ตื่นเต้นที่ได้ดู และผมก็ไม่ได้สนใจเรื่องสวิงเหมือนกัน   

 
หลังจากเปิดอกคุยกัน  ผมกับแฟนก็เราสามารถพูดกันตรง ๆ ทุกเรื่อง   ไม่ว่าใครอยากจะเล่นหรืออยากลองอะไร แบบไหน  และการค้นหาคนมานวดก็กลายเป็นอีก 1 เรื่องสนุกที่เราทั้งคู่ติดตาม   ซึ่งคนที่เราเลือก เราไม่ได้เน้นที่รูปร่างหน้าตาดี หรือมีโปรไฟล์การนวดดีนะครับ   ที่เราต้องการคือคนที่เปิดเผยจริงใจ และทำให้เรามั่นใจได้ว่ามีวงสังคมห่างไกลจากเราที่สุด  ขอแค่ดูสะอาด และดูสุภาพก็พอ   ยิ่งถ้าออกแนวขี้อายแฟนผมจะชอบมากครับ  เงื่อนไขหลักอีกอย่างคือ เราไม่ใช้คนนวดคนเดิม  เพราะเรากลัวเรื่องความผูกพัน และไม่อยากให้ใครเข้ามาใกล้เรามากเกินไป  ซึ่งหลายรายที่ผ่านมาก็มีทั้งดีทั้งแย่ปะปนกันไป   บางคนนี่โคตรขี้เกรงใจเลยครับ  แต่บางคนนี่ก็ตื๊อซะเหลือเกิน   อย่างว่าล่ะครับ..มารยาทและความหื่นของแต่ละคนมันมีไม่เท่ากัน   ซึ่งทุกเคสผมก็คุมสถานการณ์ใว้ได้หมด 


ทั้งหมดนี่เป็นโลกคู่ขนานที่ผมกับแฟนแยกมันออกมาจากโลกความเป็นจริงครับ   ในสิ่งที่มันควรเป็นแฟนผมก็ยังคงเป็นลูกคุณหนู ที่หน้าที่การงานดี สังคมดี แต่งตัวเรียบร้อย พูดจาไพเราะอยู่  แต่ในโลกอีกใบผู้หญิงคนเดียวกันนี้ก็ให้ผมนัดผู้ชายที่ไม่รู้จัก มาเป็นเหยื่อให้เธอได้ปลดปล่อยด้านมืด     ซึ่งเธอก็จะนอนแก้ผ้าให้เขาเหล่านั้นได้นวด ได้บีบจับ ได้ลูบไล้สัมผัสเรือนร่างขาว ๆ ของเธอทุกซอกทุกมุม   ยิ่งตอนหลังนี่ผ้าเช็ดตัวก็ไม่ได้จำเป็นสำหรับแฟนผมละครับ    เธอสามารถแก้ผ้าโทง ๆ ขึ้นไปนอนรอบนเตียงได้ตั้งแต่เริ่ม   ซ้ำยังโชว์นมโชว์หี แกล้งนอนหลับตา ยกแข้งแหกขาให้คนนวดมองเป็นอาหารตาได้ตามสะดวก  คือ..แฟนผมชอบแกล้งให้หมอนวดควยแข็งเล่นครับ  แต่เธอก็ไม่เคยให้หมอนวดคนไหนเย็ดซักคน  อย่างมากเธอก็แค่ให้หมอนวดดูดนมเลียหี  ส่วนเธอก็จะช่วยชักว่าวให้  


ถึงตอนนี้ผมก็ยังเป็นผู้ชายคนแรกและผู้ชายคนเดียวของแฟนอยู่เหมือนเดิมครับ     ซึ่งบางครั้งผมก็แอบคิดนะว่า.. ถ้าวันนึงแฟนผมโดนหมอนวดเย็ดขึ้นมาจริง ๆ แฟนผมจะเป็นยังไง?  แล้วผมจะรับได้มั้ย?   นั่นสินะ.. ผมจะรับได้มั้ย   ตอนนี้มันสับสนไปหมดละครับ  มันกล้า ๆ กลัว ๆ   ลึก ๆ ก็ยอมรับว่าอยากลอง  แต่อีกใจนึงมันก็แอบหวั่น ๆ   ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าบทสรุปตรงปลายทางมันจะเป็นยังไง..”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น